Top 10 Shop bán giày sandal uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 Juno
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 MWC Shop
  4. Top 4 Change Shop
  5. Top 5 Nagashoes
  6. Top 6 Shondo Vietnam
  7. Top 7 MYSS by Missxu
  8. Top 8 Sablanca
  9. Top 9 The Nysmile
  10. Top 10 Pao - Sandal Đẹp

Top 10 Shop bán giày sandal uy tín và chất lượng nhất tại TP. HCM

Huyên Huyênn 6377 0 Báo lỗi

Sandal là phụ kiện không thể thiếu của mỗi chị em trong mùa hè này vì độ thoáng mát, dễ chịu và tính thời trang của nó. Vào mùa hè, những đôi giày, dép Sandal ... xem thêm...

  1. Top 1

    Juno

    Gọi điện

    Nếu muốn mua một đôi giày nữ chất lượng, uy tín thì Juno là một địa điểm gợi ý khá thú vị cho các nàng. Những sản phẩm giày dép “Made in Viet Nam” chất lượng đã được tạo ra, mang đến vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển, chứa đựng linh hồn của người làm ra nó mà ít nhãn hàng nào có được. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp tận tâm tại hệ thống cửa hàng, Juno luôn mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo, dễ chịu nhất.


    Tại cửa hàng Juno bán rất đa dạng loại giày dép, trong đó giày sandal cũng được khách hàng yêu thích vì dễ phối đồ, nhiều kiểu, giá thành đi đôi cùng chất lượng. Giày sandal tại Juno có mẫu mã ấn tượng, giá khá hợp lý, nhiều kích cỡ, giúp khách hàng di chuyển cực kỳ thoải mái mà đôi chân không bị đau, phối hợp được với nhiều mong cách. Đồng thời, thương hiệu Juno còn thường xuyên cập nhật bộ sưu tập mới nên luôn theo kịp xu hướng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng ở nhiều độ tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 794A Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP. HCM
    • 966 Kha Vạn Cân, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 803-805 Luỹ Bán Bích, phường Hòa Thanh, quận Tân Phú, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://juno.vn/blogs/cua-hang-tp-ho-chi-minh

    Điện thoại: 1800 1162 & 1800 1160

    Email: cskh@juno.vn

    Website: https://juno.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/giayjuno

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện
    Vascara là một thương hiệu giày, túi xách nổi tiếng tại Việt Nam với độ phủ sóng quy mô khắp nước. Vascara có hơn 5 chi nhánh tại TP.HCM để phục vụ khách hàng. Vị trí cửa hàng đều nằm ở khu trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển, hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng rất đồng đều. Về giày, cửa hàng đa dạng với giày da, giày bít, giày boots, giày cao gót, giày sandal, guốc, búp bê, giày bệt, giày lười,... Sản phẩm mới về liên tục tại shop với mẫu mã đa dạng, nhiều kích cỡ, giá cả tốt cùng chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

    Giày sandal với đa dạng size, khách hoàn toàn có thể yên tâm tìm cho mình một đôi giày vừa chân ưng ý. Mức giá ở Vascara không quá rẻ nhưng so với chất liệu da cao cấp thì độ bền cao, ít tróc da, phai màu nên vẫn đáng tiền lắm nhé. Nhân viên tư vấn của Vascara cũng rất gu thẩm mỹ, nếu khách hàng quá lăn tăn trước muôn vàn lựa chọn thì có thể nghe tư vấn và hướng dẫn phối đồ của các bạn ấy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 189A Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • 375- 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP.HCM
    • 58 Nguyễn Trãi, phường 3, Quận 5, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.vascara.com/shop

    Điện thoại: 1900 6909
    Email: customerservice@vascara.com
    Website: https://www.vascara.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    MWC Shop

    Gọi điện

    MWC Shop là một địa chỉ khá quen thuộc của các tín đồ thời trang tại Sài Thành, nhất là đối tượng học sinh sinh viên. Đến MWC Shop bạn tha hồ lựa chọn các mẫu giày đa dạng và phong phú hết mức. Hiện tại thương hiệu này có nhiều cửa hàng tại TP.HCM với không gian mua sắm rộng rãi và sắp xếp gọn gàng, khách hàng có thể thử giày thoải mái với nhiều kích cỡ chân.


    MWC Shop đảm bảo hàng chuẩn, đúng mẫu và được đảm bảo nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển. Điểm chung là các đôi sandal ở đây là được thiết kế rất nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với việc đi làm, đi dạo, đi tiệc tùng. Các thiết kế chủ đạo như dây chéo, quai cài, đế cao 3-5 phân,... Chất lượng cũng được đảm bảo qua độ bền, đẹp, mang vào cảm giác êm chân và dễ chịu hẳn. MWC Shop thường xuyên cập nhật những mẫu mã mới nhất, phù hợp với sở thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 416 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, TP. HCM
    • 214 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 840 Trần Hưng Đạo, phường 7, Quận 7, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://mwc.com.vn/store

    Điện thoại: 1900 633 349

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.mwc.vn/

    Website: http://mwc.com.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
    MWC Shop
  4. Top 4

    Change Shop

    Gọi điện

    Tại TP.HCM, bạn cũng có thể đến cửa hàng Change Shop để mang về những đôi giày sandal đẹp, bền và giá cả hợp lý. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm: giày búp bê, giày cao gót, giày đế bệt, giày lười, giày sandal đế bệt, giày sandal gót thấp,... để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Giày sandal có thiết kế trẻ trung, dây chắc chắn và màu sắc thích hợp để đi học, đi chơi. Đây luôn là thương hiệu không ngừng đổi mới về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách và màu sắc để mang lại sự tươi mới, trẻ trung cho khách hàng.


    Điểm khiến khách hàng ưng ý đầu tiên khi đến đây chính là cửa hàng thuộc hệ thống Change Shop đều có khu vực thử rộng rãi, thoải mái cho khách hàng tìm kiếm đôi giày phù hợp. Hơn nữa, Change Shop cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh sản phẩm tại fanpage nên nếu bạn không tiện đến cửa hàng để mua trực tiếp thì cũng có thể tham khảo và mua hàng online nhé. Đồng thời dù bạn mua trực tiếp hay online cũng sẽ có hộp giày đẹp và chỉn chu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 110 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 1062 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 1828 Phạm Thế Hiển, phường 6, Quận 8, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/Changeshop.vn/

    Điện thoại: 0902 640 130 & 0902 308 031

    Fanpage: https://www.facebook.com/Changeshop.vn/

    Gọi điện
    Change Shop
    Change Shop
    Change Shop
    Change Shop
  5. Top 5

    Nagashoes

    Gọi điện

    Một địa điểm khác dành cho những bạn đang muốn tìm sandal đẹp và chất lượng chính là Nagashoes. Với không gian cửa hàng bé xinh, Nagashoes là thế giới của những mẫu giày sandal đẹp chất ít đụng hàng, kiểu nào cũng có và phù hợp với xu hướng làng mốt. Tại đây bạn dễ dàng săn lùng những kiểu sandal hot hit được các bạn trẻ săn lùng như: Giày sandal cột dây, sandal chéo, sandal chiến binh, sandal thổ cẩm,….


    Các mẫu mã của Naga Shoes luôn được đăng lên page với hình chụp cực đẹp để khách hàng thuận tiện cho việc mua online. Chắc chắn dù bạn đến cửa hàng mua hay đặt hàng online thì sản phẩm mà Naga Shoes mang đến cho bạn - đặc biệt là giày sandal chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, và hàng thật giống với hình đã chụp. Bạn sẽ không khó chịu khi đặt online hình thế này mà hàng thế nọ điều này sẽ không xuất hiện khi bạn mua hàng tại shop. Hiện tại, Nagashoes có hai chi nhánh tại TP.HCM để khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95 Trần Quang Diệu, phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 65 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0766 649 635

    Email: nagashoes2016@gmail.com

    Website: https://nagashoes.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nagashoes.sg/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Giày cực xinh tại shop
    Giày cực xinh tại shop
    Naga Shoe
    Naga Shoe
  6. Top 6

    Shondo Vietnam

    Gọi điện

    Shondo được xem là một trong những thương hiệu Sandal dành cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam. Shondo luôn cố gắng hoàn thiện chất lượng sản phẩm từ những chất liệu tân tiến nhất trong ngành giày, làm ra những sản phẩm khác biệt – siêu nhẹ, năng động và thời trang, của người Việt. Shop bán giày sandal nam nữ đẹp ở TP.HCM Shondo hứa hẹn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện nhất về dịch vụ và giá cả.


    Shondo luôn thay đổi mẫu mã, màu sắc đa dạng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Giá cả của những đôi sandal ở đây thì giao động từ 185.000 đến 400.000 đồng, tuy giá cũng khá cao nhưng so với chất lượng và độ bền của sản phẩm thì giá này là tương đối hợp lý.


    Bên cạnh đó, Shondo còn thường xuyên có những chương trình giảm giá cho khách hàng. Shondo luôn được quý khách hàng tin tưởng bởi những chính sách đặc biệt đối với khách hàng như: Đăng ký thẻ thành viên, thành viên VIP, chính sách đổi trả trong vòng 3 tháng đối với sản phẩm mua tại shop và đến 1 năm đối với khách hàng mua online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1102 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 310 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
    • 243 - 245A Dương Bá Trạc, phường 1, Quận 8, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://shondoshoes.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 0270

    Website: https://shondoshoes.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shondovietnam/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shondo Vietnam
    Shondo Vietnam
    Shondo Vietnam
    Shondo Vietnam
  7. Top 7

    MYSS by Missxu

    Gọi điện
    Để mua giày sandal uy tín và chất lượng tại TP.HCM, MYSS by Missxu cũng là cái tên bạn không nên bỏ qua. Ở đây có rất nhiều loại giày, dép hợp thời trang, giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng để bạn mua sắm hoặc làm quà tặng. Các sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ được kiểm tra gắt gao, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ. Trong đó giày sandal là mặt hàng đươc khách hàng đánh giá cao tại shop.

    Đối với mặt hàng giày sandal, cửa hàng có nhiều kiểu, nhiều màu sắc, nhiều dáng cực kì dễ phối đồ thích hợp để đi chơi, đi tiệc, đi làm. Bên cạnh mẫu giày sandal đẹp, bền thì mức giá ở MYSS by Missxu cũng rất hợp lý. Hơn nữa, nếu cần tư vấn, mua hàng online bạn có thể nhắn tin qua fanpage, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ nhanh chóng và tận tâm nhé. Cùng chính sách bảo hành lên tới 1 năm, đi kèm chính sách đổi trả miễn phí dễ dàng nên khách hàng TP.HCM có thể hoàn toàn yên tâm khi mua online và trực tiếp tại các cửa hàng của MYSS by Missxu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:
    • 214B/8 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM - 0902 317 470
    • 278 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, Quận 3, TP.HCM - 0763 817 470
    • 182/10 Lê Văn Sỹ, phường 10, quận Phú Nhuận - 0939 817 470
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/MissXuShop/

    Hotline: 0777 817 470
    Email: missxushop@gmail.com
    Website: https://missxushop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MissXuShop/
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    MYSS by Missxu
    MYSS by Missxu
    MYSS by Missxu
    MYSS by Missxu
  8. Top 8

    Sablanca

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm mua mẫu giày sandal đẹp chất liệu tốt thì Sablanca là điểm đến đáng tham khảo. Shop thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Sablanca có nhiều chi nhánh tại TP.HCM, hầu như quận nào cũng có cửa hàng để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Sablanca có cung cấp các mẫu mã giày nữ như: giày cao gót, giày búp bê, giày sandal, dép nữ,… với kiểu dáng đẹp, độ bền cao.


    Những set giày sandal thời trang của Sablanca gồm các màu cơ bản với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng. Chất liệu mềm, bền, thiết kế lên phom dáng vừa vặn, ôm chân đem lại cho người đi cảm giác vừa chắc chân vừa thoải mái, linh hoạt khi di chuyển hay vận động nhiều. Đối với đơn hàng online, cửa hàng Sablanca cũng đảm bảo giao đúng mẫu, đúng kích cỡ và đóng hộp chỉn chu, hàng giao nhanh chóng và luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 108 Nguyễn Oanh, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
      • 206 Nguyễn Trãi, phường 3, Quận 5, TP.HCM
      • 248C Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://sablanca.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6050

      Website: https://sablanca.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sablanca
      Sablanca
      Sablanca
      Sablanca
    • Top 9

      The Nysmile

      Gọi điện

      Một trong những shop bán giày sandal uy tín và chất lượng nhất TP.HCM chính là The Nysmile. Đến với thương hiệu giày dép thiết kế nổi tiếng Sài Thành – The Nysmile các bạn sẽ sở hữu những đôi giày sandal xinh với mức giá hợp lý nhất. The Nysmile ghi điểm với khách hàng bằng những mẫu thiết kế sandal vô cùng xinh đẹp, dễ thương và nhẹ nhàng, mang lại cảm giác êm ái cho đôi chân. Giày sandal của Nysmile luôn mang trong mình nét sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ mix đồ nữa nhé.


      Đến với The Nysmile các bạn sẽ được đắm chìm trong những đôi giày được thiết kế phù hợp cho từng lứa tuổi. Vậy nên, mỗi đôi giày được thiết kế ra luôn đảm bảo được xu hướng thời trang mới nhất, phù hợp với khách hàng nhất. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mua sandal tại The Nysmile không chỉ vì giá hợp lý mà còn chất lượng tốt. Hơn nữa, thương hiệu này có rất nhiều chi nhánh tại TP.HCM để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng gần xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 667 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM
      • 219 Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận 3, TP. HCM
      • 13E D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/Thenysmile.newbrand

      Điện thoại: 0932 197 167
      Email
      : thenysmile.shoes@gmail.com

      Website: https://thenysmile.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Thenysmile.newbrand

      Gọi điện
      The Nysmile
      The Nysmile
      The Nysmile
      The Nysmile
    • Top 10

      Pao - Sandal Đẹp

      Gọi điện

      Trong hành trình tìm kiếm những cửa hàng bán giày sandal tại Sài Gòn chúng ta cùng đến với Pao. Đây là một trong những địa điểm bán giày quen thuộc của các bạn Sài Thành, nơi đây có thể được xem là thiên đường giày với rất nhiều mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Trong đó không thể thiếu những đôi Sandal được lựa chọn kỹ càng đẹp và chất nhất giành cho các cô nàng mê giày.


      Giày của Pao được lấy từ nhiều khu vực trên khắp cả nước và nước ngoài do vậy những đôi Sandal ở đây có thiết kế lạ mắt, độc đáo, đẹp xuất sắc nhất với giá rẻ, chất lượng tốt để phục vụ cho mọi người. Cửa hàng hoạt động với mục tiêu mang đến cho khách hàng nhiều kiểu dáng độc đáo và giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của bạn. Ngoài ra, Pao có những chương trình khuyến mãi, tích điểm thưởng cho khách. Đây cũng là một trong những điều khách hàng luôn rất ủng hộ Pao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 127 Nguyễn Văn Cừ, phường 2, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại
      : 0366 666 396 & 0938 317 331
      Email
      : giaybanhmi@gmail.com
      Website
      : https://pao.vn/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/SandalDep

      Gọi điện
      Pao - Sandal Đẹp
      Pao - Sandal Đẹp
      Pao - Sandal Đẹp
      Pao - Sandal Đẹp




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy