Top 10 Shop bán giày secondhand chất nhất ở TP. HCM

Hằng Hoàng 4165 0 Báo lỗi

Hiện nay hàng secondhand trở thành lựa chọn của nhiều người vì đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp, độc và lạ. Tuy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ bán hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bèo Store

    Gọi điện

    Bèo Store là địa chỉ mua giày secondhand được nhiều bạn trẻ yêu thích với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, giá rẻ phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh sinh viên. Các mẫu giày ở đây được đánh giá là khá trẻ trung và năng động.


    Bèo Store chuyên bán các loại giày secondhand với độ mới cao và chính hãng 100%. Đối tượng mà shop hướng tới chủ yếu là học sinh, sinh viên với khoản chi tiêu hạn hẹp. Thay vì khoản tiền lớn cho một đôi giày mới, các bạn có thể thỏa sức lựa chọn một đôi giày cực tốt ở đây mà chi phí bỏ ra cực phù hợp với các bạn. Khi mua sắm tại Bèo Store các bạn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Đến với Bèo Store khách hàng sẽ được thoải mái khảo và lựa chọn những mẫu giày secondhand bắt mắt và ưng ý trong không gian đầy đủ tiện nghi. Các kiểu giày được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp giúp khách hàng dễ tìm kiếm hơn. Cùng với đội ngũ bán hàng nhiệt tình, chu đáo, tư vấn tận tâm cùng mức giá tốt nhất đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua giày của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 429/17E Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
    • 192A Bùi Thị Xuân, Phường 3, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 047 079

    Website: beo2hand.com

    Fanpage: www.facebook.com/beostore.sneakers/

    Gọi điện
    Bèo Store
    Bèo Store
    Bèo Store
    Bèo Store

  2. Top 2

    Trung Sneaker

    Gọi điện

    Trung Sneaker là một trong những cửa hàng uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng giày secondhand và giày mới chính hãng chất lượng tại TP. HCM. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu nổi tiếng, đầy đủ kích cỡ cùng mức giá tốt nhất. Đây sẽ là địa điểm mua giày lý tưởng dành cho những ai muốn săn các mẫu giày 2hand hiếm. Những đôi giày 2hand tại đây chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ bởi chúng còn mới toanh và chẳng giống đã qua sử dụng chút nào. Bên cạnh đó, Trung Sneaker còn là địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh giày, tân trang giày chuyên nghiệp. Đáng để các bạn chọn mặt gửi sản phẩm để những đôi giày mình yêu thích luôn được sạch sẽ, có độ bền tốt nhất.


    Đến với Trung Sneaker khách hàng sẽ luôn sở hữu cho mình những đôi giày secondhand được tuyển chọn kỹ lưỡng. Đảm bảo chất lượng và mẫu mã của đôi giày, sản phẩm đẹp và được vệ sinh tỉ mỉ, full box hoặc thay box. Giúp khách hàng đem về tay những mẫu giày siêu xịn, siêu ưng ý với mức giá mềm nhất cùng dịch vụ tư vấn, bán hàng tận tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Hẻm 220 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0973 614 345

    Email: trungsneaker@gmail.com

    Website: trungsneaker.com

    Fanpage: www.facebook.com/sneakertrung/

    Gọi điện
    Trung Sneaker
    Trung Sneaker
    Trung Sneaker
    Trung Sneaker
  3. Top 3

    Tos Shop

    Gọi điện

    Tos Shop vốn nổi tiếng trong giới trẻ TP. HCM là một shop chuyên bán các loại túi xách và các món đồ secondhand có nguồn gốc từ các nước Châu Âu, từ Mỹ và Nhật Bản. Mặc dù vậy, kệ giày ở Tos Shop luôn được cập nhật các mẫu mới và đầy ắp hàng tuần nên đây cũng là địa chỉ rất đáng ghé thăm cho các cô nàng mê giày secondhand. Các đôi giày ở Tos Shop đều được làm từ chất liệu da thật, có nhiều đôi đến từ các thương hiệu giày cao cấp như LV hay Chloe còn khá mới nên giá cả dao động từ 400.000 đồng đến 3.000.000 đồng.


    Mặc dù mức giá giày ở đây không hề rẻ nhưng bù lại cửa hàng sẽ bảo hành giày 3 tháng cho người mua - đây là một điều vô cùng hiếm có đối với các mặt hàng ở trong lĩnh vực secondhand. Hiện tại tất cả các sản phẩm của Tos Shop ưu tiên các sản phẩm bằng da thật, với giá trị mua mới cao. Tos Shop khác với các shop khác đó chính là sự lựa chọn tỉ mỉ từng sản phẩm và bảo đảm các sản phẩm phải 100% da thật và phối da thật toàn phần để mang lại độ bền cao, sang chất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 091 341

    Website: tosshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Ov2nd/

    Gọi điện
    Tos Shop
    Tos Shop
    Tos Shop
    Tos Shop
  4. Top 4

    V2R Store

    Gọi điện

    V2R Store là một trong những cửa hàng thời trang chuyên bán các sản phẩm giày secondhand chất lượng và uy tín tại TP. HCM. Bởi shop luôn mang đến cho mỗi khách hàng đến với shop cảm giác trải nghiệm giày chính hãng được săn lùng ở nước ngoài được đem về Việt Nam. Cho những ai có niềm đam mê với giày nhưng không đủ điều kiện sở hữu một đôi mới hoàn toàn cũng như sở hữu nhiều sản phẩm sneaker chính hãng uy tín đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    Các sản phẩm giày secondhand tại V2R Store luôn được đảm bảo độ đẹp, độ bền, độ mới. Được cửa hàng vệ sinh sạch sẽ với một số sản phẩm vô tình bị bụi bẩn, đảm bảo sản phẩm không có sai sót về kỹ thuật. Giúp lên kệ cho khách hàng đa dạng mẫu sản phẩm, nhiều kiểu dáng, kích thước đầy đủ, màu sắc linh hoạt. Cũng như về liên tục nhiều mẫu được ưa chuộng nhất đáp ứng nhu cầu sở hữu hàng chính hãng với mức giá rẻ hơn nhiều so với giá mới với hàng secondhand xịn xò nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 88/24/12 Phan Sào Nam, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 2/142/16 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 613 604

    Email: v2rstore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/V2Rstore/

    Gọi điện
    V2R Store
    V2R Store
    V2R Store
    V2R Store
  5. Top 5

    Trùm giày 2hand Janus

    Gọi điện

    Trùm giày 2hand Janus là địa điểm dành cho những bạn có ý định sở hữu một đôi giày da lịch thiệp, chất lượng cao và do những thương hiệu nổi tiếng của châu Âu sản xuất. Đa số những cửa hàng giày 2hand đều bán những đôi giày sneaker thịnh hành. Nhưng đến với Janus thì bạn sẽ khám phá thêm một thiên đường cực độc đáo chuyên cung cấp giày da, giày bốt da DR. MARTENs hoặc các thương hiệu Châu Âu nổi tiếng. Hơn nữa là một cửa hàng giày 2hand nên shop cung cấp những đôi giày da thời thượng đã từng có chủ, giá mềm cho một đôi giày chất 2nd là điều mà shop đã làm rất tốt trong những năm qua.

    Trùm giày 2hand Janus có thể giúp bạn sắm sửa cho mình một đôi giày da ưng ý để tham dự tiệc, đi làm và còn có thể là một món quà dành tặng cho những người đàn ông của đời bạn. Với những bạn trẻ thích sự lịch lãm, hay cá tính, cổ xưa, vintage thì Trùm giày 2hand Janus dành cho bạn. Giày của shop đa số đều là “hàng hiệu”, có nguồn gốc rõ ràng, trải qua các khâu kiểm tra, tân trang và tuyển chọn chuyên nghiệp trước khi được bày bán tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92/11 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM
    Điện thoại:
    0906 401 205

    Email: solokafka@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/menshoesjanus/

    Gọi điện
    Trùm giày 2hand Janus
    Trùm giày 2hand Janus
    Trùm giày 2hand Janus
    Trùm giày 2hand Janus
  6. Thôn nữ & Bông Bụp chính là một trong những shop secondhand khá nổi tiếng không chỉ với những món đồ mang đậm phong cách vintage, độc đáo. Mà còn là một không gian lý tưởng để các cô nàng đam mê với vẻ đẹp cổ điển chia sẻ sở thích và niềm đam mê của mình với thời trang. Khi ghé qua shop bạn sẽ được cô chủ xinh đẹp tư vấn và trả lời rất nhiệt tình để nhanh chóng lựa được món đồ ưng ý.


    Ngoài quần áo, túi xách và váy vóc, tại Thôn nữ & Bông Bụp bạn sẽ tìm được cho mình những đôi giày secondhand. Từ các loại sandal cao gót đến giày mõm vuông, hay giày globe với vẻ đẹp nữ tính dịu dàng vượt thời gian hoặc những đôi giày bốt mang đậm chất hippy. Hầu hết các đôi giày của shop được nhận xét có độ mới trên 90%, những đôi hơi thấp hơn sẽ được bán với giá “siêu hời”. Điểm khác biệt của Thôn nữ & Bông Bụp đó là shop có hẳn một loạt các sản phẩm được bán để làm từ thiện vì thế đến đây bạn vừa làm đẹp cho mình lại có thể giúp đỡ được người khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. HCM

    Điện thoại: 0925 930 444

    Fanpage: www.facebook.com/thonnubongbup/

    Gọi điện
    Thôn nữ & Bông Bụp
    Thôn nữ & Bông Bụp
    Thôn nữ & Bông Bụp
    Thôn nữ & Bông Bụp
  7. Tuy là giày secondhand, nhưng từng đôi giày đều được chau chuốt, lựa chọn và vệ sinh kĩ lưỡng trước khi bày lên kệ, đảm bảo giày luôn mới 85 – 90% so với hàng mới, không khác gì bạn mua giày từ store chính hàng. Với mức giá cũng khá mềm so với hàng mới, thường rẻ hơn những shop khác 10 đến 15%. Vì vậy kể cả khi bạn không có quá nhiều tiền để mua một đôi giày chính hãng thì vẫn có thể toại nguyện khi chọn mua lại những đôi giày đã từng sử dụng ở Chuck Secondhand OG.


    Giày được làm sạch nhìn rất mới, giá cũng rất dễ chịu, phải nói là những đôi secondhand tại đây được chăm chút rất kĩ mang đến sự hài lòng khi bạn mua sắm. Đội ngũ nhân viên của shop thân thiện, nhiệt tình, tư vẫn khách hàng chu đáo giúp bạn tìm được cho mình đôi giày ưng ý nhất. Chuck Secondhand OG chủ yếu tập trung vào các mẫu basic, dễ phối đồ, dễ mang, độ mới lên đến 95%. Muốn khám phá “thiên đường giày 2hand”, tuyệt đối đừng bỏ qua địa điểm này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 157/56A Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0782 308 420

    Fanpage: www.facebook.com/conversecuoriginal/

    Gọi điện
    Chuck Secondhand OG
    Chuck Secondhand OG
    Chuck Secondhand OG
    Chuck Secondhand OG
  8. Top 8

    Burn Store

    Gọi điện

    Burn Store là cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng giày mới, giày secondhand chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Vans, Converse,... Được giới trẻ tin yêu lựa chọn và sở hữu với mức giá tốt nhất cùng dịch vụ tư vấn đơn hàng nhiệt tình, chu đáo. Đưa đến cho từng khách hàng mẫu sản phẩm giày ưng ý và phù hợp với túi tiền chi tiêu nhất.


    Trong đó, các sản phẩm giày secondhand tại Burn Store luôn được nâng niu, vệ sinh kĩ càng và trưng bày trên kệ rất tinh tế, gọn gàng. Giúp cho khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn mẫu dễ dàng. Cùng với quá tình cập nhật giày liên tục nhằm giúp khách hàng nhanh chóng có cho mình mẫu hợp thời trang nhất với thời gian nhanh nhất.


    Không những thế, Burn Store còn liên tục bán hàng với nhiều thời điểm săn sale cực sốc, nhiều ưu đãi. hằm đưa đến cho khách hàng sản phẩm phù hợp với mức giá "hời" nhất thay vì phải bỏ ra số tiền lớn hơn để sở hữu mẫu giày mà mình tìm kiếm và mong muốn sở hữu. Hãy cùng Burn Store tia mẫu và mua giày nhanh chóng với giá hữu nghị nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Đường 21 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 226 820

    Website: burnstore.net

    Fanpage: www.facebook.com/burnshop.vn/

    Gọi điện
    Burn Store
    Burn Store
    Burn Store
    Burn Store
  9. Xóm Mê Giày chính là địa chỉ quen thuộc cho những cô nàng yêu thích và săn lùng các đôi giày secondhand đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp - độc - lạ. Mặc dù là hàng secondhand nhưng các đôi giày ở đây trông đều rất mới tinh tươm, có nhiều đôi vẫn còn mới không tì vết. Và luôn được shop đầu tư chăm chút rất tỉ mỉ để trông đẹp đẽ trước khi đưa đến tay các cô nàng xinh đẹp.


    Các mẫu giày ở Xóm Mê Giày cũng rất đa dạng từ những đôi giày cao gót cho tới sandal, các đôi giày bệt, những đôi giày búp bê xinh xắn cho tới các mẫu giày thể thao khỏe khoắn. Hoặc những đôi giày bốt có xuất xứ từ các quốc gia thời trang nổi tiếng như: Nhật Bản, Ý, Pháp, Hàn Quốc, Tây Ban Nha... Đến với Xóm Mê Giày bạn sẽ có cơ hội sở hữu những đôi giày của các những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Miu Miu, Marc Jacobs,Valentino, Salvatore Ferragamo với mức giá khá mềm. Ngoài ra, nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ và tư vấn những đôi giày phù hợp với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. HCM

    Điện thoại: 0937 187 613

    Fanpage: www.facebook.com/xommegiayyy/

    Gọi điện
    Xóm mê giày
    Xóm mê giày
    Xóm mê giày
    Xóm mê giày
  10. Top 10

    Tiệm Giày 2hand Sài Gòn

    Gọi điện

    Tiệm giày 2HAND Sài Gòn là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho những người yêu thời trang và đặc biệt là những người đánh giá cao giày secondhand. Nằm tại trung tâm TP. HCM, Giày 2hand Sài Gòn không chỉ thu hút bởi không gian trưng bày tinh tế mà còn bởi sự đa dạng và phong phú của bộ sưu tập giày.


    Với cam kết chất lượng hàng đầu, 2HAND Sài Gòn lựa chọn cẩn thận từng đôi giày secondhand, đảm bảo rằng chúng không chỉ mới mẻ mà còn đáp ứng được sự đa dạng về phong cách và kích thước.


    Với đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm, 2HAND Sài Gòn không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm thoải mái mà còn là nơi giao lưu và chia sẻ đam mê thời trang. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng và sự độc đáo khi chọn lựa giày secondhand tại đây, nơi thị trường thời trang secondhand tại TP. HCM trở nên sống động và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206/10 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0825 399 738
    Email: giay2handsaigon@gmail.com
    Website: tiemgiaycusaigon.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaycusaigon/
    Gọi điện
    Tiệm Giày 2hand Sài Gòn
    Tiệm Giày 2hand Sài Gòn
    Tiệm Giày 2hand Sài Gòn
    Tiệm Giày 2hand Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy