Top 10 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Nha Trang

Phương Trinh 19845 0 Báo lỗi

Dù là chơi cầu lông, tennis hay đơn giản chỉ chạy bộ, đi dạo thì sử dụng một đôi giày thể thao là rất quan trọng vì nó giúp chúng ta cảm thấy thoải mái khi vận ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sneaker Ivy Shoes

    Gọi điện

    Sneaker Ivy Shoes mặc dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu nhưng cũng đã trở thành một cái tên được nhiều bạn trẻ biết tới và đến mua sắm. Những mẫu giày hot hit nhất hiện nay như: Adidas, Nike,... hay những đôi giày sang trọng như: Gucci, Balenciaga,... đều được bày bán tại Sneaker Ivy Shoes với nhiều mẫu mã khác nhau. So với giá thị trường thì Sneaker Ivy Shoes là một cửa hàng có giá thành không quá cao phù hợp với rất nhiều bạn có kinh phí không quá cao nhưng vẫn muốn có được một đôi giày đẹp.


    Bên cạnh đó, Sneaker Ivy Shoes còn hãnh diện là nhà phân phối , bán lẻ hàng chính hãng có tiếng ở Việt Nam, đã cung cấp rất nhiều sản phẩm cho người nổi tiếng, các cửa hàng có tiếng và mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng, hơn thế nữa cung cấp chế độ đổi trả hàng giúp cho khách yên tâm sử dụng sản phẩm. Đồng thời, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Giá thành sản phẩm cũng luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: Sneaker Ivy Shoes là một trong những shop bán giày thể thao đẹp nhất Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    01 Phù Đổng, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0338 735 851

    Email: vythienmoc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/iVy.Sneaker

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Sneaker Ivy Shoes
    Sneaker Ivy Shoes
    Sneaker Ivy Shoes
    Sneaker Ivy Shoes

  2. Top 2

    Giày PJ

    Gọi điện

    Giày PJ được thành lập từ năm 2005, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giày dép thời trang. Giày PJ cung cấp nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, hợp thời trang, bao gồm: giày công sở, giày dạ tiệc, giày sandal, giày thể thao, dép cho nữ mọi lứa tuổi; giày – dép cho nam, giày – dép cho trẻ em; túi xách, ví và phụ kiện thời trang.

    Trong những năm qua, Giày PJ đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ khách hàng. Sứ mệnh của Giày PJ không chỉ là bán hàng – kiếm lợi nhuận mà còn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt Nam, luôn nâng cao chất lượng phục vụ, đưa sản phẩm của Giày PJ đến tay người tiêu dùng với giá tốt nhất. PJ muốn thông qua các sản phẩm giày dép, túi xách và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã hợp thời trang, kiều dáng tinh tế, đa dạng để đem lại sự tự tin của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

    Nếu bạn là một tín đồ của giày thể thao, với niềm đam mê vô bờ bến với những mẫu giày cá tính, khỏe khoắn, dễ mix đồ thì Giày PJ đúng là thiên đường của bạn rồi đấy. Nhanh tay ghé ngay Giày PJ để có cho mình một đôi giày đẹp, thể hiện cá tính của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Trịnh Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 025 8351 6620 & 0905 076 978

    Website: pjstyle.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/pjgiay/

    Gọi điện
    Giày PJ
    Giày PJ
    Giày PJ
    Giày PJ
  3. Top 3

    Supersports Nha Trang

    Gọi điện

    Supersports Nha Trang là cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs, Under Armour, New Balance, Fila và Skechers. Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối chính hãng các sản phẩm thể thao từ hơn 30 thương hiệu thể thao khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Adidas, Nike,... Supersports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao. Cửa hàng luôn cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam.


    Đến với Supersports, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:

    • Cam kết sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.
    • Cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
    • Chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền rõ ràng
    • Luôn lắng nghe khách hàng nhằm hỗ trợ kịp thời và cải thiện chất lượng dịch vụ.
    • Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại 17 cửa hàng trong hệ thống của Supersports về cả chất lượng sản phẩm lẫn chất lượng dịch vụ.

    Supersports Vietnam luôn nỗ lực để cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng tốt nhất trên thế giới đến tay “tín đồ thể thao” tại Vietnam, góp phần mang những sản phẩm chính hãng, cao cấp đến gần bạn. Bên cạnh đó, Supersports Nha Trang còn luôn lắng nghe khách hàng của mình, nhằm cải tiến quy trình và chất lượng sản phẩm. Vì thế, Supersports Vietnam luôn tự hào là thương hiệu cung cấp sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ hàng đầu trong hơn 2 thập niên qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Shop K16 - K24 TTTM Big C Nha Trang - Lô số 4, Đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 025 8650 0865
    Website: supersports.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thethaonhatrangsupersports

    Gọi điện
    Supersports Nha Trang
    Supersports Nha Trang
    Supersports Nha Trang
    Supersports Nha Trang
  4. Top 4

    Hường Sport

    Gọi điện

    Hường Sport là nơi mua sắm uy tín và chất lượng hàng đầu được rất nhiều khách hàng trên cả nước yêu mến và tin tưởng. Các sản phẩm khách hàng yêu thích đang được shop kinh doanh như giày thể thao, giày đá bóng,... Giầy dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu góp phần tạo nên phong cách thời trang của mỗi người. Chính vì điều đó Hường Sport mong muốn đem đến những mẫu giầy mới nhất được cập nhật thường xuyên giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và cập nhật những style thịnh hành của thời trang giầy dép hiện nay.


    Hường Sport cam kết đặt khách hàng làm trọng tâm với tiêu chí phục vụ:

    • Luôn sẵn sàng, nhiệt tình tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm từ tất cả quý khách hàng
    • Có tâm trong kinh doanh, bán đúng giá, đúng loại sản phẩm khách hàng cần
    • Xem lợi nhuận lớn nhất là sự hài lòng của khách hàng dành cho shop
    • Chịu mọi trách nhiệm nếu bán hàng không đúng như quảng cáo
    • Nói KHÔNG với sản phẩm giá rẻ kém chất lượng

    Bên cạnh đó, Hường Sport còn chuyên đồ đá banh, nhận đặt đồ cho team, cơ quan, tổ chức, lớp học, tập thể...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Phan Chu Trinh, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0916 688 579

    Email: chinhnguyen9490@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuongSports
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hường Sport
    Hường Sport
    Hường Sport
    Hường Sport
  5. Top 5

    PugShoes Store

    Gọi điện

    Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này đó chính là PugShoes Store. Shop được nhiều người đánh giá là chẳng khác nào một thiên đường của giày sneakers với các mẫu mã đa dạng, phong phú và có thể nói là đẹp, độc, lạ và đầy phong cách. Chính vì vậy mà có rất nhiều tín đồ của sneaker tại Nha Trang đã xem PugShoes Store như là một địa chỉ thân quen, thường xuyên ghé qua ủng hộ. Hiện tại, shop đang cập nhật hàng mới liên tục trên fanpage của mình với các mẫu chẳng hạn như: Adidas Ultra Boost, Tubular viral, Alphabounce, Nbalance 997, NMD Mastermind,... đảm bảo sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn.


    Với những gì đã làm được trong thời gian qua, chắc chắn rằng một khi đến với PugShoes Store, bạn sẽ luôn có được những sự lựa chọn ưng ý nhất cả về chất lượng lẫn giá cả. Thêm vào đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn đánh giá cao ở PugShoes Store, rất năng động, rất dễ thương và hết sức nhiệt tình. Với tất cả những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho PugShoes Store ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ tại Nha Trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Ngô Gia Tự, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0931 616 356 & 0932 401 808

    Website: pugshoes.com

    Fanpage: www.facebook.com/pugshoes.official

    Gọi điện
    PugShoes Store
    PugShoes Store
    PugShoes Store
    PugShoes Store
  6. Top 6

    CV Fashion

    Gọi điện

    CV Fashion chuyên cung cấp các mặt hàng giày dép và thời trang rất đa dạng, bao gồm nguồn hàng từ các xưởng sản xuất lớn trong nước và quốc tế. Phương châm của CV FASHION là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cố gắng mang lại cho khách hàng một giá trị phục vụ tốt nhất.


    Chính vì thế mà CV Fashion chắc hẳn là một cái tên được khá nhiều bạn trẻ yêu giày tại Nha Trang biết đến. Tại đây, số lượng hàng có sẵn hết sức đa dạng thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại ở những mức giá khá hợp lý, thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày thể thao ở đâu tại Nha Trang. Các mẫu sản phẩm ở CV Fashion luôn theo kịp xu thế của các bạn trẻ hiện nay mà không cần bỏ một số tiền quá đắt để mua sắm.


    CV Fashion là thương hiệu Thuần Việt, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang chất lượng cao như giày dép, ví, thắt lưng, túi xách với chương trình khuyến mãi và chính sách bảo hành cực kỳ hấp dẫn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 Hoàng Văn Thụ, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    • 51 Trần Quý Cáp, Diên Khánh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0788 599 507

    Email: info@cvfashion.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ThoiTrangChanViet

    Gọi điện
    CV Fashion
    CV Fashion
    CV Fashion
    CV Fashion
  7. Top 7

    La.Gi - Sneaker Nha Trang

    Gọi điện

    La.Gi - Sneaker Nha Trang được thành lập từ năm 2017, là một trong những shop giày sneaker tiên phong tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Sau nhiều năm đi vào hoạt động La.Gi luôn tìm tòi, thay đổi với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới, tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.


    La.Gi chuyên các mẫu giày sneaker hàng chất lượng chuẩn Rep 1:1 và hàng Real, cùng với nhiều loại phụ kiện khác như tất, dây giày,... để các bạn tha hồ lựa chọn phù hợp với nhu cầu khi đến tiệm. La.Gi có nhiều sản phẩm giày với mẫu mã, kiểu dáng dành cho cả nam và nữ, mức giá cực kì tốt, các sản phẩm tại nơi đây thường xuyên được cập nhập trên fanpage của cửa hàng. Thêm vào đó, cách phục vụ của những nhân viên tại đây, những người có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng kể cả những người khó tính nhất

    Chất lượng - Tận tâm - Trách nhiệm là những giá trị cốt lõi quyết định hoạt động và nền tảng phát triển của La.Gi - Sneaker Nha Trang, luôn mong muốn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến với của hàng để mua giày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0383 093 979
    Email: sneakernhatrang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LagiShopSneakerNhaTrang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    La.Gi - Sneaker Nha Trang
    La.Gi - Sneaker Nha Trang
    La.Gi - Sneaker Nha Trang
    La.Gi - Sneaker Nha Trang
  8. Top 8

    Lavita

    Gọi điện

    Lavita là shop chuyên giày thể thao với nhiều mẫu mã đa dạng được nhiều bạn trẻ Nha Trang biết tới. Đây là địa chỉ cung cấp những đôi giày thể thao chất lượng, mẫu mã hợp thời trang, bắt mắt và thể hiện được cá tính của người sử dụng. Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy những đôi giày Đẹp – Nhẹ – Êm, và hơn hết là dẫn đầu xu hướng. Mang giày của Lavita kết hợp bộ trang phục phù hợp giúp các anh chàng hay cô nàng trở nên sành điệu, đẳng cấp hơn trong mọi góc nhìn.

    Đặc biệt, Lavita liên tục cập nhật những mẫu giày thể thao mới nhất vừa mới ra mắt trên thị trường. Giày thể thao đảm bảo yếu tố độc lạ, ấn tượng và ít đụng hàng. Giá cả hợp lý, nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được item ưng ý nhất. Bởi vậy, sẽ thật thiếu sót nếu tủ giày dép của bạn không sở hữu ít nhất một đôi giày thể thao được bán tại đây. Nhờ vào sự chăm sóc phục vụ tận tình, tư vấn chuyên nghiệp của hệ thống nhân viên giúp khách hàng lựa chọn những đôi giày như ý muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Đ. Nguyễn Đình Chiểu, Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0905 159 289 & 0973 160 553
    Fanpage: www.facebook.com/LavitaSneaker
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lavita
    Lavita
    Lavita
    Lavita
  9. Top 9

    Sneaker Bistro

    Gọi điện

    Bạn đang ở Nha Trang và là một tín đồ của giày thể thao, vậy thì chắc hẳn cái tên Sneaker Bistro đã quá quen thuộc rồi. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Sneaker Bistro vẫn luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phong cách phục vụ cũng như các mặt hàng mới được cập nhật liên tục từng ngày nhằm đảm bảo hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời. Hầu hết khách hàng đến đây trước vì tò mò, nhưng về sau sẽ phải đổ gục trước những mẫu mã vô cùng đẹp và đa dạng, chất lượng tốt.


    Hiện tại, shop đang nhập về rất nhiều các mẫu giày Vans độc đáo và ấn tượng, đảm bảo là mẫu mới nhất thị trường với một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những mẫu giày thể thao khác thuộc những thương hiệu có độ hot không kém chẳng hạn như: Converse, Dr martens, Timberland, Nike, Adidas,...cho bạn tha hồ lựa chọn.


    Đặc biệt nhất và cũng là thế mạnh của shop chính là anh chủ hết sức dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop cũng chính vì đều này. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay Sneaker Bistro để tậu cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân. Đảm bảo với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Sneaker Bistro sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73B Bạch Đằng, Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0399 903 279 & 0903 556 511
    Fanpage: www.facebook.com/Sneaker.bistro.vietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sneaker Bistro
    Sneaker Bistro
    Sneaker Bistro
    Sneaker Bistro
  10. Shop giày thể thao Nha Trang được biết đến là một địa chỉ bán giày thể thao cực chất tại Nha Trang. Hiện nay, shop đang ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Khi đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ luôn có sản phẩm để mang về và tất cả đều là những mặt hàng đạt chất lượng cao, với thiết kế tinh tế và bền nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới về giày thể thao. Đặc biệt, các mẫu giày đều rất ấn tượng cho bạn thỏa sức lựa chọn.


    Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá là hết sức chuyên nghiệp và nhiệt tình, cho bạn cảm giác thoải mái khi đến đây dù là có mua hàng hay chỉ là xem hàng. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng, vậy nên bạn cứ tha hồ mua sắm và mọi thứ còn lại thì hãy để Shop giày thể thao Nha Trang giúp bạn. Shop tin rằng với phương châm này, khách hàng sẽ hài lòng khi được là chính mình, tự tin thể hiện phong cách và cá tính trên những bước đi cùng đôi giày thể thao, bộ đồ tinh tế và mạnh mẽ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5B Hai Bà Trưng, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0905 010 777
    Email: Tungshoes@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tungshoesnhatrang

    Gọi điện
    Shop giày thể thao Nha Trang
    Shop giày thể thao Nha Trang
    Shop giày thể thao Nha Trang
    Shop giày thể thao Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy