Top 10 Shop bán giày thể thao đẹp và uy tín nhất tỉnh Hải Dương

Phương Trinh 20058 0 Báo lỗi

Trong thời gian gần đây, giày thể thao đang có xu hướng lên ngôi và trở thành sản phẩm thời trang được giới trẻ săn đón. Thế nhưng, để tìm mua được một đôi ... xem thêm...

  1. Adidas là thương hiệu thời trang đã quá nổi tiếng trên thế giới và chiếm vị thế quan trọng trong ngành thời trang thể thao. Mỗi bộ sưu tập của Adidas đều được đông đảo mọi người săn đón và nhanh chóng hết hàng. Vậy nên, nhiều mẫu giày của thương hiệu này sẽ là phên bản giới hiện, không restock lại nữa.


    Ở Hải Dương cũng đã có mặt một cửa hàng phân phối chính hãng của Adidas trên đường Hoàng Hoa Thám. Không gian tại đấy sang trọng, rộng rãi nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Các mẫu giày Adidas luôn cập nhật mới nhất từ giày chuyên dụng đá bóng, chạy bộ, giày đi lại hàng ngày nhẹ nhàng, giày kiểu cách thời trang cá tính,... Từng đường may, logo trên giày đều thể hiện sự gia công tinh tế, khéo léo và chỉn chu của thương hiệu này.


    Với mức giá hơi cao một chút nhưng so sánh với chất lượng thì thực sự đáng tiền. Giày bền bỉ theo năm tháng, dù đi trong bất cứ hoàn cảnh nào. Giày tại Adidas SPC Hải Dương cũng rất nhanh hết size nên nếu có mẫu yêu thích thì bạn nên ghé sớm để xem nhé! Trong trường hợp hết hàng, bạn có thể nhờ shop order và đợi một thời gian để nhận giày ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0383 2839

    Website: https://www.adidas.com.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/adidasspchaiduong

    Shopee: https://shopee.vn/adidasofficialstore

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Adidas SPC Hải Dương
    Adidas SPC Hải Dương
    Adidas SPC Hải Dương
    Adidas SPC Hải Dương

  2. Nếu bạn là một người yêu thể thao cũng như quan tâm đến thời trang thể thao thì Li-Ning là một thương hiệu mà bạn không thể không biết đến. Đây là một trong bốn thương hiệu thời trang thể thao danh tiếng nhất trên thế giới hiện nay.


    Sản phẩm giày thể thao của Li-Ning được thiết kế dựa trên những chất liệu kỹ thuật và công nghệ mới nhất áp dụng vào các dòng sản phẩm, mang lại những hỗ trợ tối đa cho vận động viên khi thi đấu thể thao thành tích cao.


    Bên cạnh đó, lấy ý tưởng từ sự khỏe mạnh của thể thao, Li-Ning còn đưa ra các dòng sản phẩm giày dành cho các hoạt động ngoài giờ làm việc chẳng hạn như dạo phố, picnic, hay tập luyện hàng ngày,… mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn.


    Tại Hải Dương, cửa hàng phân phối các sản phẩm thời trang thể thao chính hãng của thương hiệu Li-Ning đã chính thức có mặt từ năm 2015. Thêm vào đó, với sự thân thiện và tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại shop, đảm bảo bạn sẽ mua được những đôi giày thể thao Li-Ning như mình mong muốn, ở một mức giá không thể hợp lý hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 2 Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 022 0385 6161

    Website: https://lining.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lininghaiduong/

    Shopee: https://shopee.vn/lining.com.vn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Li-Ning Hải Dương
    Li-Ning Hải Dương
    Li-Ning Hải Dương
    Li-Ning Hải Dương
  3. Nằm trong danh sách top các thương hiệu thời trang thể thao tốt nhất thì Anta chính là cái tên không thể bỏ qua. Đặc biệt, giày thể thao của Anta là sản phẩm được rất nhiều người săn đón và hài lòng về chất lượng của nó. Bởi vậy của thương hiệu nay có độ bền cực kỳ cao, dù bạn có đi mưa hay giẫm lên gót giày thì cũng không bị bật đế hay rách giày.


    Mỗi năm Anta sẽ cho ra mắt một vài bộ sư tập giày với sự cải tiến rõ rệt hơn, đẹp mắt hơn và có tính ứng dụng cao hơn. Những mẫu nhỏ nhắn, gọn gàng thích hợp cho dân văn phòng, những mẫu giày mạnh mẽ, cá tính thích hợp cho các hoạt động thể thao như: chạy bộ, chơi cầu lông, tennis,...

    Cửa hàng Anta tại Hải Dương đều rất rộng rãi, trưng bày các kiểu dáng giày mới nhất cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đặc biệt, Anta còn có chường trinh ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sale sốc 10 - 50% sản phẩm, hóa đơn mua hàng trên 5.000.000đ đồng sẽ được tặng các phần quà rất có giá trị như điều hòa Media cùng hàng loạt các item quần áo, phụ kiện khác. Vừa mua được giày ưng ý lại có thêm quà nhận về thì còn chần chừ gì mà không ghé ngay Anta Hải Dương nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Shop 22 - 23 siêu thị BigC, TP. Hải Dương, Hải Dương
    • Số 5A1 Trần Hưng Đạo, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0904 333 669
    Email: antahaiduong@gmail.com
    Website: https://www.antavietnam.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AntaHaiDuong/

    Shopee: https://shopee.vn/anta.official

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:45

    Gọi điện
    Anta Hải Dương
    Anta Hải Dương
    Anta Hải Dương
    Anta Hải Dương
  4. Top 4

    Ox Shoes

    Gọi điện

    Bạn đang ở Hải Dương và là một tín đồ của giày thể thao, vậy thì chắc hẳn cái tên Ox Shoes đã quá quen thuộc rồi. Trong suốt thời gian vừa qua, Ox Shoes vẫn luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phong cách phục vụ cũng như các mặt hàng mới được cập nhật từng ngày để có thể đảm bảo rằng hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời.


    Hầu hết khách hàng đến đây trước vì tò mò, nhưng về sau sẽ phải đổ gục trước những mẫu mã đa dạng và đẹp đến mức hoàn hảo mà chất lượng thì không cần phải bàn cãi gì nữa. Hiện tại, shop đang nhập về rất nhiều các mẫu giày Vans, Nike, Adidas độc đáo và ấn tượng, đảm bảo là mẫu mới nhất thị trường với một mức giá cả phải chăng.


    Thế mạnh của shop không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá rẻ mà còn ở đội ngũ nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop cũng chính vì đều này. Mặt khác, shop còn có chính sách bảo hành và có cả ưu đãi đặc biệt dành cho khách ruột. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Ox Shoes ngay để rinh về cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân. Đảm bảo với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Ox Shoes sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B - 2C Hoàng Văn Thụ, Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0981 696 662
    Fanpage: www.facebook.com/OxShop.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ox Shoes
    Ox Shoes
    Ox Shoes
    Ox Shoes
  5. Top 5

    HD Sneaker

    Gọi điện

    Luôn dẫn đầu xu hướng về chất lượng lẫn giá cả, HD Sneaker được biết đến là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng giày thể thao đẹp và uy tín tại Hải Dương. Tại shop, số lượng hàng có sẵn vô cùng đa dạng thuộc nhiều thương hiệu với nhiều mức giá khá hợp lý.


    Mỗi đôi giày đều chỉn chu từng đường kim mũi chỉ, chất liệu da, vải không bị nhăn, trầy xước hay rách. Giày cầm rất chắc tay, lót giày rất êm, có hộp đựng đầy đủ. Hầu hết là giày về sẽ đủ size từ nhỏ đến lớn nên bạn cứ yên tâm qua lựa chọn nhé! Thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày thể thao ở đâu tại Hải Dương.


    Với các mẫu mã đa dạng, phong phú, hợp thời trang, mỗi đôi giày tại shop lại tạo cho bạn những phong cách khác nhau hết sức độc đáo, ấn tượng, năng động và đầy trẻ trung. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp của chúng ngay chỉ lần đầu nhìn thấy, chính vì thế một lời khuyên trước khi đến với HD Sneaker đó là bạn cần dặn trước lòng mình nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    35H Quang Trung, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại:
    0868 456 066
    Email:
    hdsneaker35quangtrunghaiduong@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/giaythethaohaiduong//
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 Gọi điện
    HD Sneaker
    HD Sneaker
    HD Sneaker
    HD Sneaker
  6. Top 6

    BOB sneaker

    Gọi điện

    BOB sneaker cũng là một cái tên khá nổi tiếng tại Hải Dương chuyên kinh doanh các mặt hàng giày thể thao thuộc các thương hiệu classic như: Adidas, Vans, Nike,... và những dòng giày luxury như: Gucci, Balen-ciaga,... Với những mẫu giày thể thao đa dạng, phong phú, hợp thời trang và ở mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có thật nhiều sự lựa chọn khi đến với BOB sneaker.


    Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật liên tục để có thể theo kịp xu hướng thời trang mới nhất, vậy nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc mua phải những sản phẩm lỗi thời nhé! Những mẫu giày đều rất dễ phối đồ, phù hợp với mọi outfit, bạn có thể sử dụng trong việc đi chơi, đi làm hay chơi thể thao đều được.

    Cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng hết sức chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp BOB sneaker tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: BOB sneaker là một trong những shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Hải Dương mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70A Mạc Thị Bưởi, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0985 787 846 & 0586 338 386

    Email: khanhhd93@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BOBsneakerHD/

    Shopee: https://shopee.vn/bobsneaker

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    BOB sneaker
    BOB sneaker
    BOB sneaker
    BOB sneaker
  7. Top 7

    T Shoes

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là T Shoes - nơi chuyên bán buôn, bán lẻ giày thể thao thời trang, giày VNXK thật 100%. Được đánh giá là một địa chỉ uy tín tại Hải Dương, chuyên cung cấp giày Nike, Adidas và một số mẫu giày thể thao khác với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt nhất và một mức giá cả không thể hợp lý hơn, T Shoes vẫn đã và đang nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các tín đồ giày thể thao.


    Cùng với xu hướng thời trang hiện đại, T Shoes luôn không ngừng đổi mới để có thể mang đến cho các bạn trẻ những mẫu thời trang độc đáo, mới lạ, với mức giá khá bình dân, dễ mua và phù hợp với nhiều đối tượng. Chính vì vậy, hãy đến với T Shoes để cảm nhận được những sự khác biệt từ các sản phẩm ấn tượng mà shop đem lại nhé!


    Không gian tại đây thì khá rộng rãi, các mẫu giày được trưng bày trên kệ hai bên rất gọn gàng sạch sẽ. Nếu bạn cần lấy size giày nào để đi thử thì các bạn nhân viên sẽ nhanh chóng tìm và đưa cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26, Phố Bùi Thị Xuân, TP. Hải Dương, Hải Dương (đối diện cổng nhà thi đấu)
    Điện thoại: 0985 570 613

    Email: kienkevin8888@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Tshoeshd/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:30

    Gọi điện
    T Shoes
    T Shoes
    T Shoes
    T Shoes
  8. Nếu bạn là một tín đồ giày thể thao ở Hải Dương thì phải ghé ngay HM Sneaker - Giày thể thao chất nhé! Bởi shop cung cấp đến khách hàng rất đa dạng mẫu mã theo xu thế, hàng đẹp mà giá lại “hợp lý, phải chăng” nữa. Khách hàng tuyệt đối hài lòng với cách phục vụ của nhân viên cũng như các chế độ bào hành giày sau khi mua. Chắc chắn sau khi ghé shop, bạn sẽ chọn cho mình được những mẫu giày mang đến cho bạn sự khác biệt, sự năng động và trẻ trung.


    Các mẫu giày đều luôn về đủ size nam nữ từ 36 - 43 nên dù bạn chân to hay nhỏ đều có thể vừa size giày tại HM Sneaker.

    Giày đi lên châm ôm gọn rất chắc chắn, hoạt động thoải mái mà không hề bí bách, khó chịu hay tạo cảm giác đau đớn.


    Trong khu vực thành phố thì shop sẽ ship trong ngày nhanh chóng, còn với các đơn đặt hàng ngoại thành thì bạn có thể đợi 1-2 ngày nhận được hàng, kiểm tra và thanh toán sau nhé. Giày ship đến đảm được đóng gói cẩn thận, nguyên hộp chưa unbox, giày không bị mất form hay bẩn, hỏng.


    Ngoài ra, shop còn bán các sản phẩm phụ kiện giày như dây giày, tất, dung dịch vệ sinh giày giúp bạn có thể mua ngay tại đó mà chẳng cần đi đâu xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Tứ Thông, Tứ Minh, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại: 0975 262 101
    Email: nguyenduchiep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/giaythethaosneakerchat

    Gọi điện
    HM Sneaker - Giày thể thao chất
    HM Sneaker - Giày thể thao chất
    HM Sneaker - Giày thể thao chất
    HM Sneaker - Giày thể thao chất
  9. Dragon Sneaker là shop bán giày thể thao rất trẻ trung và hiện đại tại Thanh Miện, Hải Dương. Các mẫu giày chủ yếu sẽ là hàng super fake, rep 1:1 với chất lượng thì khỏi bàn cãi êm chân, nhẹ, thoải mái đi lại hay chạy nhảy.

    Shop rất chăm chỉ đăng cái mẫu giày mới lên fanpage để khách hàng có thể cập nhật được những kiểu dáng, mẫu mã mới nhất. Hàng hầu như đều có sẵn tại cửa hàng với full size từ 36-43 cho cả nam và nữ. Giá thành cũng rất hợp lý, vậy nên đây là một shop được các bạn trẻ từ cấp 2, cấp 3 đến sinh viên, người đi làm đều rất ưa chuộng. Đi giày của Dragon Sneaker phối thêm oufit unisex hay nhẹ nhàng, lịch lãm thì đều tôn lên được vẻ đẹp và sức hút của người sở hữu.


    Dragon Sneaker thiết kế với không gian sáng, sạch sẽ để khách hàng khi vào thử giày có thể nhìn được màu sắc chân thực nhất. Các bạn nhân viên tư vấn khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, không phải để khách chờ lâu. Khi mua hàng và thanh toán, giày sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng lại một lượt về kích thước, độ mới sau đó sẽ được cho và hộp, túi rồi trao tận tay cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngã tư cầu Neo mới, Tứ Cường, Thanh Miện, Hải Dương
    Điện thoại: 0966 167 534
    Email: dragonsneaker@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DragonSneaker34

    Gọi điện
    Dragon Sneaker Hải Dương
    Dragon Sneaker Hải Dương
    Dragon Sneaker Hải Dương
    Dragon Sneaker Hải Dương
  10. Cũng là một trong những địa chỉ bán giày có uy tín khá tốt tại Hải Dương, Béo Sneaker - Hải Dương luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp - độc - lạ, tạo nên một sức hút đặc biệt đối với nhiều bạn trẻ mặc dù chỉ mới thành lập vào cuối năm 2018.


    Hiện tại, shop đang cung cấp chủ yếu các mẫu giày thể thao thuộc nhiều hãng khác nhau với mức giá cả cùng chất lượng sản phẩm luôn là tốt nhất để từ đó góp phần tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung, năng động cho tất cả mọi người, nhất là đối với giới trẻ. Bạn có thể thỏa sức chạy nhảy, đi đường dài với những đôi giày của shop bởi độ bền, ôm chân và êm cực kỳ tốt.


    Phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn đánh giá cao ở Béo Sneaker - Hải Dương, rất dễ thương và hết sức nhiệt tình. Với sự uy tín đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua, Béo Sneaker - Hải Dương đang ngày càng nhận được nhiều sự tin cậy từ phía khách hàng và được xem như là một điểm đến quen thuộc mỗi khi cần mua giày thể thao đối với nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Hoàng Văn Thụ, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0989 071 095
    Fanpage: www.facebook.com/beosneakerHD/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Béo Sneaker - Hải Dương
    Béo Sneaker - Hải Dương
    Béo Sneaker - Hải Dương
    Béo Sneaker - Hải Dương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy