Top 5 Shop bán giày trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

  1. Top 1 Shop Trẻ Thơ
  2. Top 2 Shop Dochobeyeu
  3. Top 3 Kho Giày Trẻ Em
  4. Top 4 Alo Kids
  5. Top 5 Phương Store - Giày dép trẻ em

Top 5 Shop bán giày trẻ em đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 85651 1 Báo lỗi

Giống như những mặt hàng về quần áo, ngày nay, nhu cầu mua sắm giày dép trẻ em cũng đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm. Vì giày dép không chỉ giúp làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Shop Trẻ Thơ

    Gọi điện

    Shop Trẻ Thơ là một website kinh doanh trực tuyến khá quen thuộc đối với nhiều bậc phụ huynh không chỉ tại TP. HCM mà còn là trên khắp cả nước. Với hình thức kinh doanh kết hợp với hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn trên toàn quốc, cho đến nay Shop Trẻ Thơ đã đưa đến tay người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm không chỉ giá rẻ mà chất lượng luôn được đảm bảo. Trong suốt bao năm qua, Shop Trẻ Thơ vẫn luôn tự hào là hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé Online – Offline với nhiều cửa hàng trải rộng khắp cả nước, sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ luôn dẫn dầu.


    Với phương châm “Phục vụ khách hàng bằng cả trái tim” Shop Trẻ Thơ luôn lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động để từ đó tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm giày dép cho con mình thì Shop Trẻ Thơ cũng chính là một địa đáng tin cậy với hàng loạt các mặt hàng từ giày tập đi, giày sandal, giày thể thao, giày lười, giày bệt,... ở đây đều có tất, đủ size, đủ số lượng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Không chỉ có giày dép trẻ em, mà tại đây còn có đủ tất tần tật những đồ dùng liên quan đến mẹ và bé từ những thứ nhỏ nhặt nhất chẳng hạn như: gói bông ngoáy tai, núm ty rồi cho tới giường, cũi, xe đẩy hay tã bỉm, bình sữa,... Ngoài ra, Shop Trẻ Thơ còn cung cấp các loại đồ chơi thông minh, mỹ phẩm cho mẹ và bé, dụng cụ chăm sóc sức khoẻ gia đình,... mang tới sự đa dạng lựa chọn cho tất cả các khách hàng. Mặt khác, Shop Trẻ Thơ cũng liên tục mở ra các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng khách hàng. Vậy nên, các bậc cha mẹ nào quan tâm có thể truy cập vào website hay fanpage của Shop Trẻ thơ để cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhất nhé!


    Từ tất cả những điều này cũng không có gì sai khi nói rằng Shop Trẻ Thơ là thiên đường mua sắm tuyệt vời nhất dành cho mẹ và bé. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua ngay những đôi giày thật xinh xắn hay các loại đồ dùng thiết yếu cho bé yêu nhà mình tại Shop Trẻ Thơ thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 140 Phan Đình Phùng, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 149A Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 972 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://shoptretho.com.vn/lien-he

    Điện thoại: 1800 6066
    Website:
    shoptretho.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/shoptrethovn/


    Gọi điện
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ
    Shop Trẻ Thơ

  2. Top 2

    Shop Dochobeyeu

    Gọi điện

    Với quan niệm: ''Tôi là một người mẹ và tôi lựa chọn sản phẩm như là cho chính con tôi'', kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Shop Dochobeyeu vẫn luôn làm rất tốt vai trò của mình trên con đường đồng hành cùng các ông bố bà mẹ trong việc chăm sóc bé yêu bằng cách đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.


    Hiện tại, Shop Dochobeyeu đang cung cấp rất nhiều các mẫu mã với thiết kế cực xinh về giày dép, quần áo, balo cùng một số loại phụ kiện khác cho trẻ em với mức giá cả phải chăng và chất lượng luôn luôn là tốt nhất để tạo cho bé một phong cách thời trang trẻ em năng động và đáng yêu nhất. Vì các mặt khá phong phú, thế nên khi đến với nơi này các bậc phụ huynh cũng không mấy khó khăn khi muốn chọn mua cho bé cưng một đôi giày thật ưng ý. Từ các mẫu giày tập đi, giày sandal cho đến giày mọi, giày thể thao,... Tất cả các mặt hàng này đều rất hợp thời trang, được sản xuất từ những vật liệu cao cấp phù hợp để bé vui chơi chạy nhảy suốt một ngày dài mà vẫn vô cùng thoải mái. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến với Shop Dochobeyeu bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất.


    Bên cạnh đó, Shop Dochobeyeu cũng là một nhà cung cấp đầy lý tưởng cho những ai đang muốn kinh doanh giày dép hay quần áo. Đảm bảo giá sỉ luôn là rẻ nhất cùng với chất lượng không phải bàn cãi, để giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình cũng như dễ dàng hơn trong việc bán lẻ hoặc bán sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em một cách tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/68E Trần Khắc Chân, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0942 808 093

    Website: DoChoBeYeu.com/

    Fanpage: facebook.com/ShopDoChoBeYeu/

    Email: dochobe@yahoo.com.vn

    Gọi điện
    Shop Dochobeyeu
    Shop Dochobeyeu
    Shop Dochobeyeu
    Shop Dochobeyeu
  3. Cũng được đánh giá là một shop giày trẻ em uy tín và chất lượng tại TP. HCM, Kho Giày Trẻ Em luôn làm cho các khách hàng mỗi khi đến đây cảm thấy hài lòng bởi những sản phẩm với thiết kế hết sức dễ thương, đầy tinh tế, phù hợp với sự năng động, tinh nghịch thích khám phá của các bé.


    Mà đúng như tên gọi của shop ''Kho Giày Trẻ Em'', một khi đến với nơi này bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng vì chẳng khác nào đang lạc vào một thế giới đầy màu sắc với hàng nghìn mẫu mã đa dạng dành cho các bé từ giày tập đi - sơ sinh, giày sandal cho đến những đôi giày thể thao khỏe khoắn, năng động dành cho các bé trai lẫn bé gái,... ở đây đều có đủ, nhiều size nhiều số cho các ông bố bà mẹ tha hồ lựa chọn. Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Kho Giày Trẻ Em có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3A Nguyễn Văn Nghi, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0908 537 079

    Fanpage: facebook.com/khogiaytreem

    Email: hongminh.mec@gmail.com

    Gọi điện
    Kho Giày Trẻ Em
    Kho Giày Trẻ Em
    Kho Giày Trẻ Em
    Kho Giày Trẻ Em
  4. Top 4

    Alo Kids

    Gọi điện

    Alo Kids cũng là một địa chỉ được nhiều người biết đến trong lĩnh vực kinh doanh giày dép trẻ em. Với nhiều mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, Alo Kids luôn đem đến những sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các khách hàng của mình. Nơi đây đặc biệt nổi bật với những mẫu giày lười, giày thể thao, giày búp bê với thiết kế tinh tế chẳng thua kém gì giày của người lớn. Bên cạnh đó, yếu tố về sự thoải mái mỗi khi mang giày cũng được Alo Kids chú trọng, vậy nên mỗi khi sử dụng các sản phẩm của shop, các bé cứ tha hồ chạy nhảy, vận động mà không hề gây đau chân hay lo mùi chân.


    Không chỉ đẹp về mẫu mã mà những sản phẩm tại nơi này còn được đánh giá cao về chất lượng bởi chất liệu cao cấp được sử dụng, bên cạnh đó với một mức giá cả hợp lý, Alo Kids luôn làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, vẫn luôn được xem là shop đi đầu về chất lượng lẫn giá cả, chính vì vậy những sản phẩm mà Alo Kids mang đến tay người tiêu dùng đều nhận được sự ủng hộ một cách nhiệt tình nhất. Thế nên, các ông bố bà mẹ cũng không nên bỏ qua địa chỉ lý tưởng này mỗi khi có nhu cầu sắm giày dép cho con nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Đường Số 3, Phường Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0934 395 505 & 0933 258 744
    Fanpage: facebook.com/AloKids.net/

    Email: vuongdiaoc@gmail.com

    Gọi điện
    Alo Kids
    Alo Kids
    Alo Kids
    Alo Kids
  5. Phương Store chuyên kinh doanh giày dép, phụ kiện trẻ em thời trang, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất, với đa dạng mẫu mã thiết kế.


    Tại Phương Store bạn có thể lựa chọn vô vàn các mẫu giày dép cho bé như:

      • Giày sandal nữ đi học, giày quai hậu, dép quai hậu đi học
      • Giày cao gót trẻ em
      • Giày thể thao trẻ em
      • Giày thể thao bé trai
      • Giày chỉnh hình bàn chân cho bé
      • ...

      Với phương châm chất lượng xây dựng niềm tin, Phương store đã trở thành thương hiệu uy tín với khách hàng. Phương châm kinh doanh của cửa hàng là “chất lượng xây dựng niềm tin”. Hơn ai hết, Phương store luôn thấu cảm nổi lòng của cha mẹ, luôn luôn quan tâm đến an toàn chất lượng từ những vật dụng nhỏ mà con mình sử dụng hàng ngày. Phương Store cam kết chỉ cung cấp hàng chất lượng tốt, an toàn cho trẻ em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 54/1 Nam Lân, Phường Bà Điểm, Hóc Môn, TP. HCM
      Điện thoại:
      0971 927 804

      Website: phuongstore.vn

      Facebook: facebook.com/phuongstore.giaydeptreem

      Gọi điện
      Phương Store - Giầy dép trẻ em
      Phương Store - Giầy dép trẻ em
      Phương Store - Giày dép trẻ em
      Phương Store - Giày dép trẻ em




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy