Top 15 Shop bán hoodie đẹp nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh

Linh Chu 69760 1 Báo lỗi

Một trong những trang phục không thể thiếu được vào mùa đông đó là áo hoodie. Một chiếc áo hoodie ấm áp sẽ giúp bạn trở nên năng động và ăn gian vài tuổi. Nội ... xem thêm...

  1. Top o

    YaMe

    Gọi điện

    YaMe một cái thương hiệu thời trang vô cùng thân thuộc với các bạn trẻ Việt Nam, đây là một trong những thương hiệu thời trang uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam với ý nghĩa YaMe là "You are My everything".


    Trải qua ngần ấy năm thành lập và phát triển, với hơn 36 chi nhánh trên khắp các tỉnh Miền Tây Nam - Đông Nam - Tây Nguyên - Tp.HCM và đang tiếp tục phát triển không ngừng. Riêng TP.HCM, Yame hiện đang có trên 16 chi nhánh trải khắp các quận huyện nội và ngoại thành. Ngoài ra còn có website và các trang mạng xã hội cập nhật liên tục sản phẩm mới mỗi ngày. YaMe luôn nghiên cứu, luôn trau dồi mỗi ngày để mang đến những sản phẩm đa dạng về chất liệu, nhiều tính năng, đa dạng giá thành mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.


    Đặc biệt, tại đây phong cách GU TỐI GIẢN - ĐƠN GIẢN - THỂ THAO dành cho tất cả mọi người, dành cho nhiều lứa tuổi hiện là phong cách đang được quan tâm nhất ở đây. Đối với các mẫu Hoodie tại đây Yame luôn chú trọng thiết kế vô cùng kĩ lưỡng và tinh tế, những mẫu Hoodie tại Yame được làm nên với đa dạng các loại chất liệu khác nhau cùng với chức năng công dụng hữu ích cho sức khỏe con người, có thể nói đến chiếc Hoodie chống nắng, chống tia UV khá nổi tiếng tại Yame.


    Đến với Yame các sản phẩm thời trang tại đây rất đa dạng, có thể phục vụ nhiều nhu cầu trang phục ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Dù bạn thuộc Gu thời trang nào, YaMe tự tin có thể mang đến sản phẩm thời trang phù hợp với phong cách. Không chỉ với áo thun, YaMe có tất cả các item thời trang cần thiết. Chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị được đầy đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp với mọi nhu cầu: tiệc tùng, lễ hội, du lịch, đến trường hoặc đi làm. Cùng với chế độ bảo hành 365 ngày đối với mọi sản phẩm Yame tự tin là một trong những thương hiệu uy tín dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • YaMe Q.10 : 770F Sư Vạn Hạnh, TP.HCM
    • YaMe Gò Vấp : 417 Quang Trung, TP.HCM
    • YaMe Thủ Đức : 336 Võ Văn Ngân, TP.HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://yame.vn/blog/chi-nhanh-hoat-ong?utm_source=FB&utm_medium=OpenStore

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Gọi điện
    YaMe
    YaMe
    YaMe
    YaMe

  2. Top o

    Totoshop

    Gọi điện

    Totoshop luôn là địa điểm tiên phong đón đầu xu hướng thời trang chất được giới trẻ Sài Thành nhiệt tình ủng hộ. Những set đồ thời thượng, tinh tế đã và đang trở thành thương hiệu của Totoshop, khiến danh sách khách hàng cứ ngày một tăng lên không ngừng.


    Tại Totoshop, hoodie nam nữ là item duy nhất được tìm thấy trong series áo khoác chính vì thế có thể nói hoodie là đặc sản nổi bật nhất tại đây. Nhìn chung, hoodie của Totoshop đều thể hiện nét đẹp khỏe khoắn mang đậm chất thể thao từ style dáng đơn giản và cách phối màu trẻ trung, tươi sáng. Bạn có thể thoải mái chọn lựa, mặc thử để tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.


    Điểm cộng của shop đó là sản phẩm chất lượng, giá thành phải chăng, cùng với đó là thái độ phục vụ niềm nở, hiếu khách. Nhờ vậy dù chẳng cần quảng cáo gì nhiều, lượng khách kéo tới quán vẫn cực kỳ đông, đặc biệt vào những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 55 Quang Trung, P.10, Q.Gò vấp, TP.HCM
    • 504 Cách Mạng Tháng 8, P 11, Quận 3, TP.HCM
    • 412 Lê Văn Sỹ, P 14, Quận 3, TP.HCM
    • Tham khảo thêm các cửa hàng khác tại: https://totoshop.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 633 501

    Email: cskh@totoday.vn

    Website: https://totoday.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/Totoday.vn

      Gọi điện
      Totoshop
      Totoshop
      Totoshop
      Totoshop
    • Top o

      Dirty Coins

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín dành cho hội cuồng hoodie tại Tp. HCM đó là Dirty Coins. Nếu đã là "khách ruột" của cửa hàng có lẽ phần đông các bạn đều biết những mặt hàng chủ đạo của shop đều mang những dấu ấn riêng, cộp mác Dirty Coins. Đây đã, đang và sẽ vẫn luôn là những item "đinh" xuất hiện liên tục trong outfit hằng ngày của mọi tín đồ thời trang.


      Những thiết kế áo hoodie chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, mang đậm tinh thần hiện đại văn minh. Dù bạn "bánh bèo" hay cá tính, nổi loạn hay dịu dàng, sẽ vẫn luôn có những trang phục phù hợp tại Dirty Coins.

      Việc chọn lựa và nhập về một loạt những item áo hoodie đang được phái đẹp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "lăng xê" nhiệt tình đã chứng tỏ Dirty Coins không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất. Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Quận 10 - 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, TP.HCM
      • Quận Tân Bình - 136 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, TP.HCM
      • Quận 1 - 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, TP.HCM
      • Tham khảo các cửa hàng tại: https://dirtycoins.vn/thong-tin-he-thong-cua-hang-dirtycoins

      Điện thoại: 0933 800 190 & 1900 252 557

      Email: dirtycoins.studio@gmail.com

      Website: https://dirtycoins.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

        Gọi điện
        Dirty Coins
        Dirty Coins
        Dirty Coins
        Dirty Coins
      • Top o

        BOO

        Gọi điện

        BOO hay còn gọi là Bò Sữa là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam với phong cách trẻ trung, hiện đại cùng những màu sắc đặc biệt và vô cùng độc đáo, nơi đây còn được đông đảo các bạn trẻ bình chọn một trong những brand thời trang uy tín và đáng mua nhất.


        Ra đời từ tháng 7, 2009, Bò Sữa là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi công ty BOO. Cho đến nay, Bò Sữa đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt. Bên cạnh đó, sự nghịch ngợm phá cách đã trở thành phong cách chủ đạo mà Bò Sữa lựa chọn cho mình. Đối với các mẫu Hoodie tại đây, với thế mạnh là các sản phẩm áo phông in hình, Bò Sữa đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm… Những câu "cửa miệng" quen thuộc của người Việt trẻ cũng là nguồn cảm hứng dồi dào của các thiết kế. Những chiếc áo của Bò Sữa không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là sản phẩm thể hiện tinh thần của thanh niên Việt Nam.

        Hơn thế nữa, Bò Sữa luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. Có thể nói, Bò Sữa trong tương lai hứa hẹn sẽ là một nhãn hiệu thời trang đường phố hàng đầu của Việt Nam và vươn xa tới nhiều khu vực khác trên toàn Thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • BOOLAAB The New Playground, Lê Lai, TP. HCM
        • Tầng 2 Vincom Thảo Điền, số 161 Xa Lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM
        • 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q. 10, TP. HCM
        • GiGa Mall HCM, 240-242 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM
        • 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM

        Điện thoại: 1900 232 313
        Email: care@boo.vn
        Website: http://boo.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/bosuabyboo

        Gọi điện
        BOO thường xuyên có những sản phẩm kết hợp với những nhãn hiệu hàng đầu trên Thế Giới
        BOO thường xuyên có những sản phẩm kết hợp với những nhãn hiệu hàng đầu trên Thế Giới
        BOO thường xuyên có những sản phẩm kết hợp với những nhãn hiệu hàng đầu trên Thế Giới
        BOO thường xuyên có những sản phẩm kết hợp với những nhãn hiệu hàng đầu trên Thế Giới
      • Top o

        HADES

        Gọi điện

        HADES là một trong những “phát súng” đầu tiên khơi mào trào lưu thời trang streetwear tại Việt Nam, HADES chính thức mở cửa vào năm 2016. Trải qua gần ấy năm hoạt động, thương hiệu này đã trở thành cái tên hàng đầu trên bản đồ thời trang đường phố tại Việt Nam.


        Mang tinh thần tự do, thoải mái của thế hệ trẻ hiện đại, hầu hết các sản phẩm của HADES đều hướng tới kiểu dáng rộng rãi, thiết kế đơn giản không kén người mặc. Béo hay gầy, cao hay thấp cũng chẳng quan trọng. Bởi, đã đến với HADES, chắc chắn bạn chẳng thể ra vác một chiếc mình không ra về vì các sản phẩm tại đây được. Với các sản phẩm hoodie tại HADES, đều được thiết kế và chỉnh chu vô cùng kĩ càng với phong cách độc đáo, chất lượng cao cùng giá thành vô cùng hợp lý.


        Không chỉ là một thương hiệu thời trang hiện đại dành cho giới trẻ, HADES còn đại diện cho một xu hướng thẩm mỹ cũng như một lối sống riêng. Thông qua việc hoàn thiện vẻ bề ngoài, mong muốn các bạn trẻ cảm thấy yêu bản thân hơn, tự tin hơn, thoả sức sáng tạo trong thế giới riêng của mình


        Có thể khằng định, với sự chỉnh chu từ sản phẩm đến hình ảnh cái tên HADES sẽ càng lớn mạnh hơn, và khẳng định được chỗ đứng của mình trong lòng giới trẻ tại Việt Nam cũng như các quốc gia trong khu vực.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 69 Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP.HCM
        • 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM
        • 50 Điện Biên Phủ F17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
        • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://hades.vn/pages/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 028 7301 1021
        Email: contact@hades.vn
        Website: https://hades.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/hadesvietnam

        Gọi điện
        HADES
        HADES
        HADES
        HADES
      • Top o

        YG Shop

        Gọi điện

        YG Shop là thương hiệu thời trang Unisex được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích ở TP.HCM, với đa dạng các sản phẩm từ áo phông, jacket, đến các phụ kiện khác như mũ-nón. Các sản phẩm thời trang tại đây mang phong cách trẻ trung, cá tính, kiểu dáng hiện đại dễ dàng chinh phục được rất nhiều bạn trẻ.


        YG Shop là tên viết tắt của Young Green, những sản phẩm của YG Shop đều được thiết kế bởi YG Studio và sản xuất bởi YG Shop. Qua bao năm thành lập và phát triển, đến nay YG đã sở hữu lượng người theo dõi lên tới hàng trăm nghìn trên các mạng xã hội và sàn thương mại điện tử chiếm trọn lòng tin của đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc. Hoodie của YG Studio được may từ nhiều chất liệu cotton, poly,... có form size rộng, kiểu dáng trẻ trung và màu sắc hài hòa dễ phối đồ


        Những mẫu thiết kế tại đây được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, tiêu biểu là các mẫu hoodie luôn được "săn đón" nhất hiện nay, có thể dùng đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân đều rất đẹp và phù hợp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 718 Cách Mạng Tháng 8, Tân Bình, TP.HCM
        • 95A Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, TP.HCM

        Điện thoại: 1800 9432
        Email: ygshopvn@gmail.com
        Website: https://ygshop.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/ygshopvn

        Gọi điện
        YG Shop
        YG Shop
        YG Shop
        YG Shop
      • Top o

        Levents

        Gọi điện

        Levents là thương hiệu thời trang Streetwear nổi tiếng với định hướng cung cấp sản phẩm có chất lượng cao, sành điệu với giá thành hợp lý. Nơi đây là lựa chọn hàng đầu dành cho các tín đồ thời trang Streetwear sành điệu và uy tín nhất tại TP.HCM.


        Với sứ mệnh trao quyền cho thế hệ trẻ toàn thế giới tự do thể hiện phong cách thông qua thời trang, thương hiệu vượt qua ranh giới của thời trang streetwear bằng cách không ngừng sáng tạo các trang phục với các bộ sưu tập độc đáo. Levents luôn không ngừng nỗ lực, tập trung vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm mua sắm vượt trội nhất chưa từng có trước đây, các cửa hàng của Levents, luôn được tối ưu hóa trải nghiệm, giúp người dùng mua sắm một sản phẩm cao cấp thật sự. Mua sắm online dễ dàng, đa nền tảng trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý.


        Đối với các loại hoodie tại Levents, đều được thiết kế vô cùng tinh tế, trẻ trung và hết sức độc đáo mang theo sự cá tính và sành điệu, đại diện cho hình ảnh giới trẻ hiện đại biểu tượng cho sự dẫn đầu phong cách thời đại mới. Quần áo có thể sẽ lỗi thời nhưng phong cách thời trang thì không. Có thể nói, với tầm nhìn độc đáo của Levents giúp bạn tự do thể hiện phong cách khi khoác lên mình những sản phẩm được tạo nên từ sự đam mê, mang giá trị của thế hệ mới, đầy trẻ trung, năng động, Levents chắc chắn là một trong những thương hiệu thời trang mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ đấy nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 325 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
        • The New Playground, 04 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
        • 842 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM

        Điện thoại: 1900 633 028

        Email: customercare@levents.asia
        Website: https://levents.asia
        Fanpage: https://www.facebook.com/Leventsbrand

        Gọi điện
        Levents
        Levents
        Levents
        Levents
      • Top o

        Gori Vietnam

        Gọi điện

        Gori Vietnam một cái tên đã không còn mấy xa lạ với các bạn trẻ tại Việt Nam đam mê thời trang và thường theo đuổi lối phong cách vintage đơn giản, cổ điển đậm chất. Gori ra đời với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ những bộ quần áo đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng với những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mà còn chất lượng về chất vải cùng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


        Khi đến đây bạn sẽ được tiếp đón bởi những bạn nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, họ đều là những người có gu thẩm mĩ sẽ cùng với bạn gợi ý những mẫu hoodie phù hợp với nhu cầu của bạn, chia sẽ cho bạn những kiến thức hữu ích để bảo quản và sử dụng chiếc hoodie của mình một cách đẹp và chất lượng nhất.


        Tại Gori có rất nhiều mẫu hoodie đẹp cho mùa đông với chất liệu chủ yếu là cotton cao cấp. Những form dáng oversize hay dáng ôm đều được Gori nghiên cứu, thiết kế vô cùng kĩ lưỡng sao cho vừa thoải mái và hoàn hảo nhất đến với khách hàng. Bên cạnh đó, tại đây có rất nhiều sản phẩm thời trang khác cũng vô chất lượng nổi bật nhất là, những chiếc túi chéo, những chiếc áo phông basic, những chiếc áo được thêu và in độc đáo mang đậm chất vintage. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm thú vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 413/16C Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP.HCM
        Điện thoại: 0903 319 655
        Email: haigorishop@gmail.com
        Website: https://gorivietnam.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/GoriVietnam

        Gọi điện
        Gori Vietnam
        Gori Vietnam
        Gori Vietnam
        Gori Vietnam
      • Top o

        The Collectors

        Nếu bạn đang tìm một shop chuyên bán áo hoodie đẹp và chất lượng thì đích thị The Collectors là nơi bạn cần đến. Hoodie của The Collectors đơn giản hết sức, chỉ có style basic thân thuộc và sự biến tấu màu sắc bắt mắt tươi sáng.


        Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo hoodie basic, logo, tay dài, hoodie đặc trưng của hãng The Collectors với form cơ bản để mix với nhiều kiểu trang phục khác. Đến với The Collectors, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian của những mẫu trang phục đẹp mắt, mà còn được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên thân thiện.


        Dù theo phong cách nào, bạn vẫn có thể dễ dàng biến hóa để tạo ra những set đồ “chuẩn không cần chỉnh” cho riêng bản thân mình với hoodie tại The Collectors.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: The New Playground - 4 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.

        Điện thoại: 0961 105 656

        Email: hello@collectors.vn

        Website: https://collectors.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/thecollectors.vn/

          The Collectors
          The Collectors
          The Collectors
          The Collectors
        • http://www.havefunwiththehomies.com/Have fun with the homies chuyên về áo Hoodie basic đen trắng, nhưng mang phong cách trẻ trung, năng động, dành cho những bạn thích sự đơn giản trong phong cách ăn mặc. Hoodie tại đây được thiết kế phong cách Châu Âu, góp phần tôn dáng người mặc và thể hiện cá tính của người mặc.


          Have fun with the homies luôn chào đón khách hàng nhiệt tình. Have fun with the homies có những chương trình sale vào cuối tháng và luôn đi kèm quà tặng theo những sản phẩm rất dễ thương. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn giải đáp thắc mắc của khách hàng tốt nhất và đảm bảo hài lòng khách hàng.


          Have fun with the homies chú trọng việc lựa chọn mẫu mã đáp ứng xu hướng thời trang hiện hành, quan trọng nhất là chất liệu vải phù hợp với mỗi thiết kế, với khí hậu Việt Nam, gắt gao trong kỹ thuật may, kiểm tra thành phẩm nhằm mang đến một sản phẩm đạt chất lượng khi đến tay người mặc. Nếu đã có cơ hội mặc đồ nhà Have fun with the homies, chắc chắn bạn sẽ không muốn chọn đồ ở những địa chỉ khác bởi từ chất liệu vải cho tới thiết kế đều không thể chê được điểm nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 41A Lương Hữu Khánh, Quận 1, TP. HCM.

          Điện thoại: 0938 999 663

          Website: http://www.havefunwiththehomies.com/

          Facebook: https://www.facebook.com/havefunwiththehomies

            Gọi điện
            Have fun with the homies
            Have fun with the homies
            Have fun with the homies
            Have fun with the homies
          • Top o

            URBAN Monkey$

            Gọi điện

            Trước hết, có thể khẳng định một điều là đồ của URBAN Monkey$ "không chất không lấy tiền". Trong đó, dòng hoodie mang đậm style riêng biệt của URBAN Monkey$ luôn là "món ăn thời trang" yêu thích của các bạn trẻ. Với thiết kế đơn giản nhưng chất liệu vải bền tốt cùng sự phá cách ngẫu hứng trong mỗi họa tiết, khi khoác lên người những item hoodie của URBAN Monkey$ đảm bảo "ngầu" khỏi phải bàn cãi.


            Điều này cũng không quá khó hiểu nếu bạn đã từng một lần có cơ hội trải nghiệm qua sản phẩm, sẽ nhận ra những lời đánh giá năm sao tích cực trên trang chủ Facebook của các "thượng đế khó tính" dành cho URBAN Monkey$ là hoàn toàn xứng đáng. Cửa hàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để shop ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • STORE 1 : 67C Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TP.HCM
            • STORE 2 : 98 Lê Lai, Quận 1, TP.HCM
            • STORE 3 : GO MALL - 99 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP.HCM

            Điện thoại: 028 3636 7167 & 0384 799 845

            Email: urbanmonkey420.official@gmail.com

            Website: https://www.urbanmonkey.vn/

            Facebook: https://www.facebook.com/URBANMONKEY420/

              Gọi điện
              URBAN Monkey$
              URBAN Monkey$
              URBAN Monkey$
              URBAN Monkey$
            • Top o

              YoBa Shop

              Tiếp theo, Yoba shop cũng là địa chỉ thời trang đáng lưu ý cho các tín đồ mê say áo hoodie phóng khoáng nhé. Tại đây có gì đặc biệt? Hoodie của Yoba tập trung vào điểm nhấn nổi bật là màu sắc trẻ trung bắt mắt cùng thiết kế basic đơn giản.

              YoBa Shop mang đến những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn với "một nồi lẩu thập cẩm" hoodie các loại, đa dạng về cả màu sắc, chất liệu, kiểu dáng. Trong những ngày hè, những chiếc hoodie "thanh mát" như thế này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các cô gái chống lại cái nóng oi bức của mặt trời để tha hồ dạo phố hay tham gia các trò chơi thể thao cùng bạn bè.


              Không gian shop có thiết kế cực xinh, được bài trí đơn giản, nhưng vô cùng gọn gàng, có thứ tự. Nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng thử và mua đồ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiệt tình, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp. Đây thực sự là điểm đến vô cùng lý tưởng cho các nàng, hãy rủ ngay cạ cứng ghé shop bạn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 96G Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM.

              Điện thoại: 090 690 8291

              Email: thuylai1808@gmail.com

              Facebook: https://www.facebook.com/YOBASHOP/

              Shopee: https://shp.ee/hmkra54

                YoBa Shop
                YoBa Shop
                YoBa Shop
                YoBa Shop
              • Top o

                Kantan

                Gọi điện

                Kantan là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam và được đông đảo các bạn trẻ biết đến lựa chọn, địa chỉ này còn được các bạn trẻ đánh giá là một trong những shop thời trang uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM.


                Kantan chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao nên mọi áo quần ở đây đều chuẩn chỉnh từng đường kim mũi chỉ, chất vải tốt và phù hợp với giá thành của các sản phẩm. Mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. hoodie tại Kantan đa dạng về cả màu sắc, chất liệu, kiểu dáng với phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động, đem lại những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng.


                Có thể nói, trong những ngày hè, những chiếc hoodie "thanh mát" như thế này sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chàng trai chống lại cái nóng oi bức của mặt trời để tha hồ dạo phố hay tham gia các trò chơi thể thao cùng bạn bè. Chẳng những thế, khi thời tiết chuyển lạnh thì những em hoodie đa năng này cũng phát huy tác dụng giữ ấm tuyệt vời đấy.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • TNP - Lý Tự Trọng, TP.HCM
                • TNP - Lê Lai, TP.HCM

                Điện thoại: 0908 298 568
                Email: kantanvn@gmail.com
                Website: http://kantanvn.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/kantanvn

                Gọi điện
                Kantan
                Kantan
                Kantan
                Kantan
              • Top o

                The Beuter

                Gọi điện

                The Beuter được thành lập vào năm 2015, những sản phẩm được lấy cảm hứng sáng tạo từ những phản ánh về xã hội, nghệ thuật đường phố và văn hóa giới của giới trẻ. Nơi đây được đông đáo các bạn trẻ lựa chọn bởi phong cách thiết kế đặc biệt của những sản phẩm tại đây. Tiêu biểu là các mẫu hoodie được thiết kế vô cùng phá cách, rất độc đáo bởi cách màu sắc lẫn form dáng khác nhau mang đậm chất riêng.


                Có thể nói, nếu bạn đang có ý định mua áo hoodie thì nhất định hãy ghé thăm bộ sưu tập của The Beuter. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu hoodie chất lượng nhất, thiết kế độc đáo nhất, với màu sắc đặc biệt nhất, cùng sự uy tín và hoàn hảo nhất dành cho bạn. Vì vậy hãy thử đến đây và trải nghiệm nhé, biết đâu bạn sẽ lựa chọn được chiếc hoodie ưng ý nhất dành cho mình.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
                Điện thoại: 0779 150 000
                Email: thebeuter@gmail.com
                Website: https://thebeuter.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/beuter.official

                Gọi điện
                The Beuter
                The Beuter
                The Beuter
                The Beuter
              • Top o

                Gamble Worldwide

                Gọi điện

                Gamble Worldwide được biết đến như một trong những brand thời trang dành cho cả nam và nữ được các bạn trẻ yêu thích nhất tại Việt Nam. Vào những ngày thu đông, tiết trời se se lạnh, còn trang phục nào phù hợp hơn áo hoodie trẻ trung ấm áp, đã và đang khiến nhiều bạn trẻ "mê mệt" bởi tính thời trang và khả năng giữ nhiệt vừa đủ. Không khó hiểu khi những năm trở lại đây, áo hoodie đã trở thành một trong số các items được săn lùng nhiều nhất, là thứ không thể thiếu trong outfit hằng ngày.

                Gamble Worldwide là một thương hiệu thời trang được thành lập vào cuối năm 2018. Với phương châm luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, cũng như độ thoải mái và tính ứng dụng cao, từng sản phẩm được đưa ra thị trường là từng tâm huyết, chất xám và sự hãnh diện của Gamble. Mang tinh thần luôn học hỏi, tìm tòi và phát triển đứa con tinh thần của mình. Với những mẫu hoodie tại đây, được thiết kế vô cùng tinh tế, trẻ trung và cực kì thoải mái.


                Đặc biệt là mẫu Zip hoodie vừa mới ra mắt tại đây, một form dáng chưa có ở Gamble trước giờ áo cropped ngắn nhưng vẫn giữ được độ baggy khi mặc, cùng chi tiết logo kim loại không gỉ sét, nổi bật mang đến độ tinh tế và hết sức độc đáo cho sản phẩm. Có thể nói, tin chắc rằng khi cầm sản phẩm của Gamble trên tay, bạn sẽ không bao giờ thất vọng về sự chất lượng của nó.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ:

                • 175 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM
                • 119 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

                Điện thoại: 0932 268 279
                Email: gambleclo.ww@gmail.com
                Website: https://gambleworldwide.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/Gamble.worldwide

                Gọi điện
                Gamble Worldwide
                Gamble Worldwide
                Gamble Worldwide
                Gamble Worldwide


              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy