Top 9 Shop bán khuyên tai đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 39603 0 Báo lỗi

Khuyên tai luôn là phụ kiện dễ sử dụng, dễ phối phù hợp với từng loại phong cách các mẫu khác nhau, nhỏ nhưng vô cùng lợi hại khiến cho bạn thêm lộng lẫy. Hôm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mua khuyên tai ở Hà Nội - Tierra Diamond

    Gọi điện

    Nằm trong TOP những địa chỉ mua khuyên tai ở Hà Nội mà nhiều “tín đồ” yêu thích nhất đó chính là Tierra Diamond. Đây là địa chỉ gần như hiếm hoi ở Hà Nội thiết kế khuyên tai theo yêu cầu của bạn, khiến bạn trở thành người sở hữu “độc nhất vô nhị” khi mua khuyên tại ở Hà Nội tại Tierra Diamond.


    Với dịch vụ tư vấn 1:1 hoàn toàn miễn phí, Tierra Diamond sẽ giúp bạn tìm ra mẫu khuyên tai “chân ái” dành cho mình, giúp khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết khi sở hữu những thiết kế độc đáo, mới mẻ và đầy tính sáng tạo bởi những nghệ nhân lành nghề của Tierra Diamond.


    Đặc biệt, nếu bạn là người say mê sự lấp lánh của những viên kim cương, đừng bỏ lỡ địa chỉ mua khuyên tai tuyệt vời này tại Hà Nội bởi Tierra Diamond sở hữu mạng lưới kim cương liên kết toàn cầu, hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với những viên kim cương chất lượng tốt nhất và mức giá hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    5 Trúc Bạch, P. Trúc Bạch, Quận Ba Đình
    Hotline:
    0938 256 545
    Giờ mở cửa:
    08:00 – 20:00
    Website:
    https://www.tierra.vn/

    Gọi điện
    Tierra Diamond
    Tierra Diamond

  2. Top 2

    Cock Stock

    Gọi điện

    Cock Stock là shop về phụ kiện khá có tiếng tại Hà Nội, nhìn chung các kiểu phụ kiện tại shop đều là hàng được thiết kế riêng biệt độc lạ và ít trùng với các shop khác. Không những vậy, mỗi item cũng chỉ giới hạn số lượng nhất định nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề đụng hàng.


    Những chiếc khuyên tai Classic hoop earring đã và đang “khuấy đảo” giới trẻ yêu thời trang những năm gần đây với thiết kế cổ điển và cơ bản nhất trong các loại khuyên vòng lai thêm kết cấu vòng dày, khuôn tròn và đứng dáng hay Slim hoop earring - khuyên vòng mỏng, là mẫu khuyên vòng cách điệu với thiết kế thanh mảnh và tinh tế đã để lại dấu ấn khó quên với những người yêu thích loại phụ kiện này.


    Loại trang sức đặc biệt này được rất nhiều ngôi sao yêu thích bởi sự mới lạ và đa dạng trong từng thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước, chất liệu khác nhau. Và Cock Stock chính là nơi bạn sẽ tìm được những mẫu khuyên tai đẹp như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
    • 77 Tam Khương, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 5468

    Fanpage: www.facebook.com/CockStockVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/cockstock

    Gọi điện
    Cock Stock
    Cock Stock
    Cock Stock
    Cock Stock
  3. Top 3

    Gauges Piercing

    Gọi điện

    Nếu lần đầu đến Gauges Piercing bạn có thể sẽ phải khá loay hoay để tìm ra chính xác vị trí, tuy nhiên Toplist tin rằng khi đến được cửa hàng, chứng kiến tận mắt từng sản phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Không gian thoải mái, ngập tràn phụ kiện nhưng được bày trí gọn, đẹp mắt.


    Với nhiều cách biến tấu kết hợp với nhiều chất liệu từ kim loại y tế Thái hay bạc Thái, ngày nay, UrbanChick đã cho ra đời những đôi khuyên với nhiều kiểu dáng mới lạ. Những ai đang phân vân không biết nên lựa phụ kiện gì cho buổi tiệc ngoài trời sắp tới thì khuyên tai nhà Gauges Piercing đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Đã vậy, Gauges Piercing còn mở dịch vụ xỏ khuyên cho anh chị em gần xa nên còn chần chừ gì không book ngay lịch ghé đến đây trong một ngày gần nhất?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65c Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 776 727 & 0325 028 911

    Fanpage: www.facebook.com/GaugesVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/gaugespiercing

    Gọi điện
    Gauges Piercing
    Gauges Piercing
    Gauges Piercing
    Gauges Piercing
  4. Top 4

    Ly Anh Shop

    Gọi điện

    Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện trang sức khuyên tai đẹp mắt và lung linh thì Ly Anh Shop là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ly Anh Shop chuyên cung cấp phụ kiện gồm khuyên tai, vòng cổ,... với giá phù hợp với thị trường. Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới. Nỗi lo đau đầu lựa chọn phụ kiện của bạn sẽ không còn nữa khi bạn đến với Ly Anh Shop.


    Những điều bạn sẽ nhận được khi đến với Ly Anh:

    • Giá liti chỉ từ 20k.
    • Ly Anh cam kết ảnh thật shop tự chụp 100%.
    • Uy tín nhiều năm khẳng định thương hiệu nhà Ly Anh.

    Nếu nàng đang băn khoăn chưa biết diện accessories gì cho bữa tiệc cuối năm, thì Ly Anh chắc chắn là nơi nàng đang tìm đó ạ. Bạt ngàn khuyên, bờm, cặp, cài áo, vòng, choker cho nàng tha hồ mix nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 56 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0902 291 823

      Email: ly.cnh238@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lyanh.accessories

      Gọi điện
      Ly Anh Shop
      Ly Anh Shop
      Ly Anh Shop
      Ly Anh Shop
    • Top 5

      LANN

      Gọi điện

      LANN là một thương hiệu trang sức bạc nhỏ tại Hà Nội, được thành lập từ cuối năm 2014 với niềm đam mê mang lại cho khách hàng những món đồ lấp lánh bé xinh với thiết kế thật đơn giản, tinh tế nhưng vẫn rất hiện đại và thành thị, luôn hướng tới các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới.


      Bằng bàn tay tài hoa của những người thợ thủ công Việt nam, từng sản phẩm bạc cao cấp ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho từng cá nhân. Trên tất cả, LANN luôn muốn mang lại những trải nghiệm mua sắm tại không gian được thiết kế hoàn toàn mới, dịch vụ chắm sóc khách hàng thân thiện và đáng tin cậy, cùng giá thành sản phẩm hợp lý.


      Mỗi thương hiệu, dù nhỏ hay lớn đều có chung giấc mơ được phát triển và xây dựng một thứ gì đó có ý nghĩa, và LANN cũng vậy. Thời gian còn dài, khó khăn còn rất nhiều, nhưng vẫn luôn mong nhận được tình cảm và sự yêu mến của tất cả các bạn, đó mới chính là nguồn lực lớn tiếp bước LANN cho ra đời những sản phẩm hoàn thiện và sáng tạo hơn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 133 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0916 145 301
      Email: lann.jewelryvn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/lann.jewelry
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/lannjewelry

      Gọi điện
      LANN
      LANN
      LANN '
      LANN '
    • Top 6

      Fiona Accessories

      Gọi điện

      Fiona Accessories là một cửa hàng chuyên bán buôn và bán lẻ các loại trang sức thời trang xuất khẩu. Các sản phẩm ở cửa hàng đều rất đa dạng, độc đáo từ vòng tay, vòng cổ, khuyên tai cho đến mũ, túi, ví dành riêng cho các bạn nữ có thể thoải mái lựa chọn và khám phá.


      Tại đây luôn thu hút bởi các mẫu khuyên tai đẹp và lạ. Những mẫu khuyên tai bạc sáng lấp lánh đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các cô gái của Fiona, vì vậy Fiona Accessories đã liên tục về thêm với số lượng lớn, nàng thoải mái lựa chọn nha. Nhà Fiona luôn muốn mang tới cho nàng những mẫu khuyên tai xinh xắn, giúp outfit nàng nổi bật hơn và những mẫu khuyên mới được cập nhật liên tục này chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng. Các mẫu khuyên tai đá giúp nàng lung linh toả sáng hơn trong mọi outfit hàng ngày.


      Fiona cam kết hàng chuẩn hình, một số màu sắc có thể hơi lệch chút nhẹ do ánh sáng chụp. Nhưng toàn bộ ảnh do Fiona chụp thật. Luôn bán sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lí. Có thể Fiona chưa bán rẻ nhất nhưng chắc chắn Fiona bán ở mức giá vừa phải và sẽ đem tới trải nghiệm shopping cùng chất lượng, mẫu mã hài lòng tới các nàng. Fiona được hoàn lại hàng nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất. Uy tín bán hàng 8 năm với gần trăm nghìn lượt khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:Số 40 Nguyễn Hy Quang, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0376 809 570
      Fanpage: www.facebook.com/shop.fiona.access/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/fiona078

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@fiona.accessories

      Gọi điện
      Fiona Accessories
      Fiona Accessories
      Fiona Accessories
      Fiona Accessories
    • Top 7

      GLAM 13 Accessories

      Gọi điện

      Là một cô nàng yêu cái đẹp, mong muốn đem đến cho các cô gái sự khác biệt, nổi bật và thật sự nữ tính GLAM 13 Accessories ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em khi cần tìm cho mình những món trang sức và phụ kiện đẹp. Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện trang sức đẹp mắt và lung linh thì GLAM 13 Accessories là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại Hà Nội.


      GLAM 13 Accessories chuyên cung cấp phụ kiện gồm: Khuyên tai, vòng cổ, lắc tay... với giá phù hợp với thị trường. Mỗi phụ kiện đều mang lại vẻ đẹp khác nhau và riêng biệt cho các bộ trang phục, đồng thời chúng cũng làm nổi bật lên phong cách thời trang mà người dùng muốn hướng tới.


      Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay GLAM 13 Accessories để có cơ hội mua sắm các sản phẩm chất lượng tại đây, cũng như tham gia những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn mà GLAM 13 Accessories dành cho các khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 131 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6655 5990
      • 31 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6655 9331
      • ...
      • www.facebook.com/glam13accessories

      Email: daothuha215@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/glam13accessories
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Tiktok: www.tiktok.com/@glambatrieu

      Gọi điện
      GLAM 13 Accessories
      GLAM 13 Accessories
      GLAM 13 Accessories
      GLAM 13 Accessories
    • Black Autumn Piercing là một trong những shop chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện lớn nhỏ được biết đến nhiều nhất tại thành phố Hà Nội, với hàng loạt item thời trang trẻ trung, hợp mốt theo xu hướng làm đẹp mới nhất.


      "Đơn giản nhưng cực chất" đó chính là chủ đề xuyên suốt được thể hiện trong từng item thời trang mà Black Autumn Piercing Shop muốn gửi đến cho các cô gái trẻ. Đôi lúc không cần phải quá phức tạp hay cầu kỳ từng chi tiết, chỉ cần những mẫu áo tối giản có chút cách điệu trong thiết kế cùng với khuyên tai trẻ trung cũng đủ giúp bạn trở nên cuốn hút theo một hướng rất riêng. Đó cũng chính là phương châm mà Black Autumn Piercing luôn hướng tới. Cùng đến và tậu về những sản phẩm ưng ý nhất nào! Các mẫu khuyên titanium luôn có sẵn tại Black Autumn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 Số 256A Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 036 672 1996

      Email: blackautumn.piercing@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/blackautumn.piercing

      Giờ mở cửa: 14:00 - 20:00

      Black Autumn Piercing
      Black Autumn Piercing
      Black Autumn Piercing
      Black Autumn Piercing
    • Top 9

      Trang sức nam Sói Bạc

      Gọi điện

      Nhắc đến phụ kiện là các tín đồ thời trang sẽ nghĩ ngay tới trang sức nam Sói Bạc. Shop bày bán sản phẩm phụ kiện từ nhẫn, khuyên tai, vòng cổ, lắc tay các kiểu rất chất, mẫu mã rất lạ và có phong cách riêng biệt, không lẫn vào đâu được. Nếu các bạn là những người yêu phong cách mạnh mẽ và thích style "phủi bụi" thì chắc chắn sẽ "phải lòng" sản phẩm nơi đây chỉ trong vỏn vẹn một nốt nhạc.


      Chỉ cần khéo léo một chút khi biến hóa các item váy áo đơn giản cùng khuyên tai là bạn có ngay những set đồ cá tính không lo đụng hàng rồi. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu khuyên đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, trang sức nam Sói Bạc hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 1 Khu Tập Thể Văn Phòng Quốc Hội 27A Trần Hưng Đạo, Phan Chu Chinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0932 286 838 & 0989 338 933

      Email: lienhe@soibac.com

      Website: https://soibac.com/

      Fanpage: www.facebook.com/ShopSoiBac/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Trang sức nam Sói Bạc
      Trang sức nam Sói Bạc
      Trang sức nam Sói Bạc
      Trang sức nam Sói Bạc



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy