Top 6 Shop bán mũ len nữ đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 9596 0 Báo lỗi

Trong thời trang, phụ kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Có được phụ kiện phù hợp với trang phục, bạn sẽ trở nên tự tin và xinh đẹp hơn. Một trong những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moji

    Gọi điện

    Được nhận diện và phổ biến rộng rãi trên cả hai miền Nam - Bắc, Moji được đánh giá là một trong những số ít những hệ thống cửa hàng về phụ kiện và quà tặng được các bạn trẻ yêu thích nhất trong những năm gần đây bởi màu sắc cũng như phong cách dễ thương mà Moji luôn hướng tới.


    Ở Moji, các bạn có thể bắt gặp rất nhiều mặt hàng đáng yêu và hấp dẫn như gấu bông, balo, túi ví, văn phòng phẩm, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, móc khóa, items thời trang,... Hơn hết, Moji còn đem đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất với các set quà được mix và gói sẵn, giúp các bạn trẻ có thể giải quyết những vấn đề “đau đầu” trong quá trình chọn lựa quà tặng cho người yêu, gia đình, bạn bè một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn mà vẫn giữ được ý nghĩa vốn có trong các dịp lễ hay tri ân.


    Trong vô số những lựa chọn mà Moji gửi đến quý khách hàng, mũ len nữ thuộc bộ sưu tập phụ kiện thời trang chính là top sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn đã và đang tìm kiếm một chiếc mũ xinh xắn cho mùa Noel sắp tới.


    Mũ len nữ của Moji được yêu thích bởi thiết kế ngọt ngào, nữ tính và hợp thời. Bên cạnh việc sở hữu cho mình một phụ kiện để ăn diện cùng các set đồ đông, mũ len còn vô cùng thích hợp để làm quà tặng cho người mình thương. Một điểm cộng khác chính là mũ len nữ ở nhà Moji được bán với giá thành vô cùng học sinh sinh viên, chỉ dao động từ 70.000 - 160.000. Do đó, bạn không cần quá lo ngại về túi tiền của bản thân khi đến Moji nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 92 đường Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
    • Số 459E đường Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. HCM
    • Số 708 đường Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0899 179 989 & 0964 904 992 & 0932 147 797 & 0972 243 708

    Email: cskh@moji.vn

    Website: https://moji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Moji
    Moji
    Moji
    Moji

  2. Top 2

    Khăn choàng cổ HuMi

    Gọi điện

    Khăn choàng cổ HuMi là một trong số ít những cửa hàng chuyên kinh doanh các items về phụ kiện thu đông tại TP.HCM. Các sản phẩm tại HuMi vô cùng đa dạng, phong phú và tập trung chủ yếu vào chất liệu len, lụa và tơ tằm cao cấp. Bên cạnh khăn choàng cổ, khăn turban, áo choàng luxury, các sản phẩm giữ ấm như bao tay, bịt tai, mũ beret,... thì cửa hàng còn đặc biệt cho ra mắt các bộ sưu tập riêng về mũ len nữ.

    Mũ len nữ tại HuMi có thiết kế tinh tế, nhã nhặn và được sản xuất từ các loại len tốt, mềm mại và hoàn toàn giữ được form dáng khi sử dụng. Ngoài ra, HuMi còn bán các loại mũ được làm từ lông cừu bông xốp, có khả năng giữ ấm cao. Đây cũng chính là một sự lựa chọn thích hợp dành tặng cho bạn bè người thân của bạn trong dịp chuyển mùa tới đây. Bật mí thêm là hiện tại HuMi cũng đã có các sản phẩm khăn choàng hay mũ len cho nam.

    Với những ưu điểm trên, Toplist tin rằng HuMi sẽ làm hài lòng tất cả các vị khách ghé thăm. Để có thể thuận tiện hơn trong quá trình mua hàng, bạn có thể liên hệ thông qua các thông tin sau đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 88 đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0914 944 003
    Email: khanchoanghumi@gmail.com
    Website: khanchoanghumi.com
    Fanpage: www.facebook.com/khanchoangcoHUMi

    Gọi điện
    Khăn choàng cổ HuMi
    Khăn choàng cổ HuMi
    Khăn choàng cổ HuMi
    Khăn choàng cổ HuMi
  3. Top 3

    Sakura Fashion - sakurafashion.vn

    Gọi điện

    Nếu bạn là một trong những tín đồ thời trang Nhật - Trung - Hàn, thường xuyên cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất của giới trẻ thì tuyệt đối không nên bỏ qua Sakura Fashion - một trong những cửa hàng quần áo nữ theo đuổi phong cách Nhật Bản được xem là uy tín, chất lượng và giá cả tốt nhất hiện nay.


    Sakura Fashion hay còn biết đến với tên gọi của một trang web bán hàng trực tuyến sakurafashion.vn là một shop kinh doanh thời trang nữ với phong cách chủ đạo xoay quanh bốn mùa: Xuân Hạ Thu Đông rất được các bạn thanh thiếu ở Sài Gòn ưa chuộng. Bên cạnh các bộ sưu tập xuân hè như áo thun, áo sơ mi, áo hoodie năng động, áo khoác đi nắng, váy đầm trẻ trung,... thì sakurafashion.vn còn liên tục cho ra mắt các sản phẩm, phụ kiện thu đông. Trong đó, mũ len nữ chính là một items không thể thiếu trong các đợt mở bán trang phục mùa đông của sakurafashion.vn.


    Đặc biệt, khi đến với Sakura Fashion, các chị em phụ nữ không cần phải e ngại tình trạng mẫu mã đơn điệu, nhàm chán, hay chất liệu và màu sắc không tôn được vóc dáng. Đó là vì tại đây cung cấp các loại mũ len nữ vô cùng đa dạng, bắt mắt với nhiều gam màu và họa tiết thịnh hành. Ngoài ra, chất vải dày dặn, mềm mịn, có khả năng giữ ấm trong tiết trời rét lạnh của mùa đông cũng chính là một điểm cộng lớn tại shop.


    Một số loại mũ len mà các bạn nữ có thể tham khảo để chuẩn bị cho một mùa giáng sinh ấm áp và xinh đẹp: mũ len đính quả bông, mũ len đính quả trám, mũ len phi công, mũ len đơn giản màu trơn, set mũ len và khăn quàng cổ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 36/4 đường Đô Đốc Chấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 367 819 & 0947 711 904

    Email: support@sakurafashion.vn

    Website: https://sakurafashion.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/sakurafashion.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sakura Fashion
    Sakura Fashion
    Sakura Fashion
    Sakura Fashion
  4. Top 4

    Regods

    Gọi điện

    Đến với một trong những con phố thời trang sầm uất bậc nhất của Sài Gòn - Trần Quang Diệu, các tín đồ yêu cái đẹp chắc chắn sẽ không khỏi choáng ngợp trước không gian mua sắm rộng lớn lại vô cùng hút khách tại đây. Và Regods chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu như bạn có dịp ghé thăm thiên đường mua sắm này.


    Regods là một local brand Việt Nam được thành lập từ năm 2015 và đến nay vẫn không ngừng phát triển cũng như chưa từng hạ nhiệt sức hút của mình. Mẫu mã của Regods được các bạn trẻ đã từng trải nghiệm đánh giá là năng động, trẻ trung và đẹp mắt. Từ các mẫu mã áo thun đa dạng cho đến các kiểu hoodie hợp thời, từ các loại balo năng động cho đến những chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn. Tất cả đã tạo nên một “signature” cho thương hiệu. Không chỉ dừng lại ở các outfits thời thượng, song song đó, Regods còn cho ra đời những chiếc phụ kiện vừa xinh xắn vừa có thể giữ ấm như mũ len. Mũ len của Shop được thiết kế theo lối basic, tối giản hóa những chi tiết rườm rà để có thể dễ dàng trong quá trình kết hợp các set đồ với nhau, tuy nhiên vẫn giữ được điểm nhấn ấn tượng. Ngoài ra, từng chiếc mũ len cũng được Regods khéo léo chọn lựa chất liệu bền bỉ và mềm mại, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 79 đường Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM

    Hotline: 0342 409 346

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Email: regods.official@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/rgswclub/

    Gọi điện
    Regods
    Regods
    Regods
    Regods
  5. Top 5

    Len Clothing

    Gọi điện

    Giữa vô số những thương hiệu thời trang thịnh hành đã và đang đua nhau mọc lên trong thị trường Việt Nam, Len Clothing vẫn lọt top 10 sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ hiện nay bởi độ thiết kế năng động, đường may chắc chắn cũng như form dáng cực chuẩn. Các trang phục của Len được đánh giá là có tính định phong cách cá nhân cao cũng như sự chất lượng và tinh xảo trong từng mẫu mã.

    Các items của Len Clothing luôn cháy hàng và được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng mỗi khi ra mắt các bộ sưu tập mới. Len cũng rất tinh tế trong việc phối hợp đa dạng giữa thời trang mùa hè và thời trang mùa đông để những tín đồ yêu cái đẹp luôn có thể uyển chuyển dung hòa hai thiết kế chủ đạo này.

    Đó cũng chính là là lý do vì sao mũ len nữ của Len Clothing ngoài việc được chọn lựa cho những mùa lạnh còn được giới trẻ ứng dụng một cách khéo léo cho các set đồ xuân hè. Sự biến hóa màu sắc hài hòa cùng nhiều chi tiết nhấn nhá độc lạ tạo nên những chiếc mũ len cực chất, có thể tha hồ mix cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau là một trong những mục tiêu mà Len muốn hướng tới. Bởi lẽ, thời trang là không giới hạn.

    Mức giá để tậu cho mình những chiếc mũ len xinh xắn này cũng vô cùng hợp lý và phù hợp với hầu hết mọi người, để tất cả các tín đồ thời trang đều có thể đồng hành cùng Len.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 236 đường Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • Số 273 đường Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 257 đường Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
    • Số 242 đường Huỳnh Văn Bánh, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 046 853 & 0282 253 5841 & 0282 253 7522 & 0932 689 533 & 0282 253 5421

    Email: thuyloan.lethi@gmail.com

    Website: https://lenclothing.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Len.clothing.99/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing
  6. Top 6

    Mix-Shop Hcm

    Gọi điện

    Mix-Shop Hcm là một shop bán mũ len nữ đẹp tại TP. HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Shop hiện đang bày bán một loạt các loại mũ như mũ cap, mũ bucket, mũ len và có sẵn cho cả nam và nữ. Mix-Shop Hcm cung cấp các sản phẩm mũ len có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp và phù hợp với mọi gương mặt. Các mũ len tại đây có giá cả phải chăng, hợp lý.


    Sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Mix-Shop Hcm là các dòng mũ len basic với nhiều gam màu đa dạng như xanh pastel, nâu cam, xanh cổ vịt, xanh rêu, tím, vàng, màu be, đen, xám... Những mũ len này dễ dàng phối với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Ngoài ra, Mix-Shop Hcm còn kinh doanh mũ len HKG - NYC với 4 màu sắc là xanh dương, đen, xám và cam. Những mũ len này có thiết kế đơn giản và màu sắc cơ bản, phù hợp cho những bạn thích sự thoải mái, tự do và năng động.


    Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất lượng sản phẩm, Mix-Shop Hcm là địa chỉ mua sắm mũ len nữ đẹp đáng tin cậy tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 122 đường Huỳnh Văn Bánh, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Số 109 đường Thống Nhất, P. Bình Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 019 044 & 0904 332 744
    Fanpage: www.facebook.com/mixshophcm
    Gọi điện
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm
    Mix-Shop Hcm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy