Top 9 Shop bán mũ nón đẹp, cá tính nhất Sài Gòn

Thyy Ng 36435 2 Báo lỗi

Ngày nay, mũ nón là phụ kiện thời trang cá tính cần thiết cho các bạn trẻ trong các dịp du lịch, dạo phố ngày hè. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Toplist điểm qua một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dirty Coins

    Gọi điện

    Dirty Coins là một trong những local brand có sức hút lớn hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi những phong cách đường phố "Chất lừ" vô dùng độc đáo.

    Để có được sự yêu thích và phổ biến ấy, Dirty Coins luôn không ngừng sáng tạo, chú trọng đến từng thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, không ngừng nghỉ khai thác những khía cạnh thời trang độc đáo. Những nhà thiết kế của Dirty Coins là người trẻ tuổi nhiệt huyết và có đam mê đặc biệt với thời trang. Từ việc thấu hiểu những gì lớp trẻ muốn, cần và đang thiếu để thể hiện qua từng thiết kế. Những thiết kế của DirtyCoins không chỉ dừng lại ở những trang phục với họa tiết thông thường, mà còn là sự gửi gắm rất nhiều tâm huyết sáng tạo

    Bên cạnh các mẫu thời trang độc đáo và chất lượng ấy, thì các phụ kiện đặc biệt là những chiếc mũ lưỡi trai cũng được Dirty Coins chỉnh chu vô cùng kĩ càng, để có thể dễ dàng kết hợp với các loại quần áo khác nhau, tạo nên những điểm nhấn, điểm nổi bật giúp nầng tầng trang phục. Những chiếc nón tại đây được thiết kế hết sức tinh tế, màu sắc hài hòa, chất vải được tuyển chọn một cái kĩ lưỡng tạo nên sự chất lượng nhất đổi với từng chiếc đón khi đến tay khách hàng. Có thể nói, DirtyCoins thay khách hàng thể hiện bản thân họ bằng ngôn ngữ của thời trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quận 10 - 561 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, TP.HCM
    • Quận Tân Bình - 136 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, TP.HCM
    • Quận 1 - 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, TP.HCM
    • Tham khảo các cửa hàng tại: https://dirtycoins.vn/thong-tin-he-thong-cua-hang-dirtycoins

    Điện thoại: 0933 800 190 & 1900 252 557

    Email: dirtycoins.studio@gmail.com

    Website: https://dirtycoins.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

    Gọi điện
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins

  2. Top 2

    Bad Habits

    Gọi điện

    Bad Habits luôn là cái tên thân thuộc đối với các tín đồ thời trang tại Sài Gòn, nơi đây luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ trên thế giới với các sản phẩm hướng tới các khách hàng trẻ có độ tuổi từ 14 - 30, có phong cách năng động, cá tính và chiếm trọn sự tin tưởng, yêu thích của đông đảo khách hàng.

    Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm quần áo mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, snapback, nón… Với phong cách Unisex cực ngầu và luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn trẻ. Ngoài kiểu mũ snapback và mũ lưỡi trai quen thuộc, Bad Habits nổi tiếng với dòng mũ có họa tiết và màu sắc độc đáo dành cho nam và nữ. Đến với Bad Habits bạn có thể tha hồ lựa chọn các mẫu nón đa dạng và phong phú phù hợp nhất dành cho bản thân, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 93 Rạch Bùng Binh, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    • 117 Trần Đình Xu, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • 57 Nguyễn Gia Trí phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 638 020
    Email: support@doublebadstudio.com
    Website: https://doublebadstudio.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/badhabitsstore

    Gọi điện
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
  3. Top 3

    BOBỤI Sài Gòn

    Gọi điện

    BOBỤI Sài Gòn là một trong những thương hiệu thời trang đã không còn mấy xa lạ đối với giới trẻ tại TP.HCM, nơi đây đem đến phong cách thời trang đường phố cho mọi người bởi những sản phẩm chất lượng và có ý nghĩa lớn đối với cộng đồng những người yêu nghệ thuật đường phố cũng như văn hóa hiphop, rock,...

    Các sản phẩm của BOBỤI Sài Gòn được sản xuất và gia công bởi người Việt với nguồn nguyên liệu chất lượng quốc tế. Những sản phẩm này đều mang ý nghĩa tích cực và có giá trị tinh thần cao trong việc đóng góp giúp các bạn trẻ ở mọi lứa tuổi và phát triển chất riêng của bản thân. Và bên cạnh đó, ngoài các sản phẩm quần áo thì mũ tại đây cũng được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng bới tính sáng tạo độc đáo, đầy sự mới mẻ mà nơi đây mang lại.


    Và nếu như bạn còn đang hoang mang không biết chọn lựa địa chỉ mua mũ nào thật độc đáo và thật chất dành cho bản thân của mình, thì BOBỤI Sài Gòn là một trong những nơi mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 070 696
    Email: contact@bobui.vn
    Website: https://bobui.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bobuisaigonvn
    Gọi điện
    BOBỤI Sài Gòn
    BOBỤI Sài Gòn
    BOBỤI Sài Gòn
    BOBỤI Sài Gòn
  4. Top 4

    Peace United Street Warriorz

    Gọi điện

    Tuy không phải là mặt hàng chủ đạo của shop nhưng bộ sưu tập mũ nón của Peace United Street Warriorz vẫn đảm bảo cá tính và chất lượng, được chủ shop lựa chọn kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến khách hàng.

    Có mặt trong lĩnh vực thời trang Sài Thành một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, Tại đây chuyên về các sản phẩm phụ kiện độc lạ theo phong cách Hàn Quốc năng động, trẻ trung. Hàng của shop đều là sản phẩm chất lượng với mức giá tương đối dễ chịu. Bộ sưu tập quần áo, mũ, nón, túi nữ của shop toát lên vẻ đẹp hiện đại với sắc màu trung tính dễ phối đồ. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc mũ snapback cứng cáp và cá tính nhưng vẫn toát lên nét nữ tính rất riêng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    79 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại:
    0567 365 368
    Email:
    info@pusw.club
    Website:
    https://pusw.club
    Facebook:
    https://www.facebook.com/PUSWCLUB/

    Gọi điện
    Peace United Street Warriorz
    Peace United Street Warriorz
    Peace United Street Warriorz
    Peace United Street Warriorz
  5. Nếu bạn là một người thích sự độc đáo, một sự cá tính mạnh mẽ, hay là một người luôn tìm kiếm những điều nghịch ngợm thú vị trong thời trang? Thì Paradise Saigon chính xác là một địa chỉ thuộc về bạn đấy! Sở hữu sự phá cách, độc đáo, đậm chất riêng, nơi này trở thành một sự lựa chọn uy tín của đông đảo các bạn trẻ yêu thích sự cá tính tại TP.HCM và thu hút được đông đảo sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc.

    Trong muôn ngàn các brand thời thượng, trẻ trung, sang trọng, thì Paradise Saigon lại là một địa chỉ vô cùng đặc biệt, rất quái đải, thú vị, độc đáo, với phong cách thời trang đậm chất riêng không thể lẫn vào đâu được. Ngay khi vào trang web hay page của brand bạn sẽ cảm nhận ngay được sự hài hước rất thú vui và đầy nghịch ngợm phá cách mà Paradise Saigon mang lại. Những thiết kế, đặc biệt là những chiếc mũ tại đây được chỉnh chu và thiết kế rất tinh tế, phá cách nhưng lại rất trẻ trung luôn mang đến màu sắc riêng cho mọi loại trang phục của khách hàng.

    Những chiếc mũ ấy, có thể nói không đơn thuần là những sản phẩm để kinh doanh, mà đấy chính là nguồn cảm hứng, sự rung động của nghệ thuật trong lòng của các bạn trẻ thiết kế tại đây, đó cả sự tâm huyết mà Paradise Saigon mong muốn được hòa nhịp niềm đam mê đến đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc để cất lên sự cá tính và chất riêng của bản thân chính mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung Cư 42 Tôn Thất Thiệp, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 835 599

    Email: paradise.askateboardcompany@gmail.com

    Website: https://www.paradise4saigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/paradise4saigon/

    Gọi điện
    Paradise Saigon
    Paradise Saigon
    Paradise Saigon
    Paradise Saigon
  6. Top 6

    Yame

    Gọi điện

    Yame là một chuỗi cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang nam nữ nổi tiếng ở Sài Gòn trong những năm gần đây. Với hơn hàng chục cửa hàng khắp các tỉnh từ Đông Nam Bộ trải dài xuống miền Tây và có tổng cộng khoảng 13 cửa hàng tại Sài Gòn. Đa dạng về mẫu mã, Yame chuyên cung cấp từ quần áo, phụ kiện, giày dép, túi xách...


    Ngoài ra Yame còn chuyên bán các loại nón dành cho cả nam và nữ với kiểu dáng và mẫu mã hấp dẫn cũng như giá cả hợp lý và chất lượng khá tốt thì đây là một trong những chuỗi cửa hàng thời trang uy tín nhất hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 286, 3 tháng 2, P.12, TP. HCM
    • 190, Nguyễn Trãi, P.3, TP. HCM
    • 116, Nguyễn Trãi, P.3, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://yame.vn/

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    Yame shop
    Yame shop
    Yame shop
    Yame shop
  7. Top 7

    Totoshop

    Gọi điện

    Totoshop là chuỗi cửa hàng thời trang nổi tiếng nhất nhì đối với bất kì giới trẻ Sài gòn nào. Với hơn hàng ngàn mẫu mã từ quần áo, phụ kiện, giày dép, đồng hồ, balo túi xách. Totoshop có lẽ sẽ là thiên đường mua sắm đầy hấp dẫn dành cho bạn. Với hơn hàng ngàn chiếc nón khác nhau với giá thành tương đối phù hợp và chất lượng thì khá tốt.


    Đây là điểm mua hàng được rất nhiều bạn trẻ tin dùng vì Totoshop luôn đặt uy tín, chất lượng và ý kiến của khách hàng lên hàng đầu và đó là lý do vì sao nơi đây được xem là chuỗi cửa hàng kinh doanh thời trang thành công nhất Sài Gòn.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 504 CMT8, P.11, Q.3, TP. HCM
    • 412 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP. HCM
    • 19 Nguyễn Trãi, P.2, Q.5, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://totoday.vn

    Điện thoại: 1900 633 501

    Email: cskh@totoday.vn

    Website: https://totoday.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/Totoday.vn

    Gọi điện
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop
  8. Top 8

    Nón Sơn

    Gọi điện

    Nón Sơn là hệ thống cửa hàng nón nổi tiếng nhất không chỉ ở Sài Gòn mà còn ở các tỉnh thành khác trên khắp cả nước với hơn 174 cửa hàng trải dài từ Bắc xuống Nam và có 50 cửa hàng tại Sài Gòn nằm ở các quận trung tâm thành phố nơi thu hút nhiều khách hàng nhất.


    Nón Sơn nổi tiếng là bền đẹp và mẫu mã đa dạng với hơn hàng ngàn mẫu nón khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Nơi đây, chuyên cung cấp nón bảo hiểm, mũ lưỡi trai, nón vành rộng đi biển, nón snapback cá tính. Hầu hết các sản phẩm ở đây đều được đan thêu bằng tay với những thợ thủ công tay nghề cao hiện đang làm việc cho nón Sơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1222 QL1A, Tân Tạo A, Bình Tân, TP.HCM
    • Hẻm 197, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM
    • QL50, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://nonson.vn/

    Điện thoại 1800 7179

    Email: info@nonson.vn

    Website: https://nonson.vn/
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nonsonfashion Gọi điện
    Nón Sơn
    Nón Sơn
    Nón Sơn
    Nón Sơn
  9. Top 9

    Capman

    Gọi điện

    Capman một trong những brand thời trang đã không còn mấy xa lạ với các bạn trẻ ở Việt Nam bởi sự trẻ trung và năng động mà thương hiệu đã mang lại qua từng sản phẩm.


    Tại Capman, họ luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, tâm huyết trong từng mẫu thiết kế. Những sản phẩm đến tay khách hàng đều được đầu tư và lựa chọn kỹ càng. Chỉn chu từ khâu thiết kế đến khâu gói hàng, sản phẩm được đóng hộp cẩn thận và sang trọng. Nhờ thiết kế đơn giản, tinh tế và lên form chuẩn cho người diện, các chiếc nón tại đây đã chiếm trọn sự ưu ái từ cả 2 phái. Hơn nữa, những chiếc mũ tại đây cực tiện lợi khi bạn có thể đội nó đi bất cứ đâu và phù hợp với mọi outfits. Mang đến cho người diện sự tự do, thỏa sức phối đồ, phô trọn những phong cách riêng của bản thân.

    Bên cạnh đó, tại Capman cũng có cái sản phẩm thời trang khác cũng vô cùng đa dạng và chất lượng từ quần áo đến các phụ kiện đi kèm, tất cả đều được thiết kế rất độc đáo và dễ dàng phối với những chiếc nón xinh xắn tại đây, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KDC City Land Park Hill, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0774 971 020

    Email: hi@capman.vn

    Website: https://capman.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/capmanvn.brand.1

    Gọi điện
    Capman
    Capman
    Capman
    Capman



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy