Top 7 Shop bán mũ nón đẹp, cá tính nhất tại Hà Nội

Nobi Ta 31577 3 Báo lỗi

Việc trang bị cho mình một chiếc mũ nón đẹp, phong cách là một trong những xu thế thời trang của giới trẻ hiện đại. Xuất phát từ nhu cầu đó, nhiều shop kinh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nón Sơn

    Gọi điện

    Nón Sơn mang tới cho bạn 1 bộ sưu tập mũ lưỡi trai với đủ kiểu dáng đẹp, chất liệu và thương hiệu tên tuổi nổi tiếng. Khi nhắc tới tên của cửa hàng mũ này tại Hà Nội có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với giới trẻ yêu thích thời trang nói riêng và mọi người dân Hà Nội nói chung. Nón Sơn nổi tiếng là bền đẹp và mẫu mã đa dạng với hơn hàng ngàn mẫu nón khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Nón Sơn chuyên cung cấp nón bảo hiểm, mũ lưỡi trai, nón vành rộng đi biển, nón snapback cá tính. Hầu hết các sản phẩm ở đây đều được đan thêu bằng tay với những thợ thủ công tay nghề cao hiện đang làm việc cho nón Sơn.


    Bạn có thể sử dụng mũ lưỡi trai cho nhiều dịp như đi du lịch, dã ngoại, chơi thể thao hay đi dạo phố hàng ngày. Chiếc mũ lưỡi trai sẽ giúp bảo vệ da đầu bạn khỏi những tác động của môi trường như nắng, mưa, bụi bẩn, và hơn thế nữa đội mũ lưỡi trai sẽ tạo cho bạn 1 phong cách riêng, cá tính, năng động, trẻ trung không lẫn vào đâu được. Ghé thăm Nón Sơn để chọn lựa cho mình những chiếc mũ độc đáo, phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 97 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3717 3585
    • 47 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3716 4236
    • ...
    • https://nonson.vn/he-thong-chi-nhanh-cua-hang-non-son.html

    Điện thoại: 1800 7179 & 0918 434 343
    Email:
    info@nonson.vn
    Website:
    http://nonson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nonsonfashion

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangnonson

    Gọi điện
    Nón Sơn
    Nón Sơn
    Nón Sơn
    Nón Sơn

  2. Top 2

    Coolmate

    Gọi điện

    Coolmate Hà Nội được sinh ra với mong muốn và niềm hi vọng trở thành một trong những cửa hàng thời trang mang lại những giá trị thiết thực và lâu dài cho khách hàng, cho nhân viên, cho đối tác, cho cộng đồng, xã hội. Cửa hàng thành lập vào tháng 3/2019, chỉ khởi đầu nhỏ với một nhà kho và một website bán hàng sơ khai, với các sản phẩm rất cơ bản dành cho nam giới như áo thun, bít tất và đồ lót, mũ nón. Sau 3 năm, thì ngày hôm nay Coolmate đã có sự trưởng thành đáng kể là một địa điểm thời trang nổi tiếng nói chung và điểm bày bán những chiếc mũ chất lượng, bắt mắt nói riêng

    Coolmate mở cửa với khá nhiều các sản phẩm khác trong tủ đồ nam giới như các đồ mặc đi chơi, mặc đi làm, hay chơi thể thao. Cửa hàng cũng bán cả mũ, khẩu trang, khăn mặt và 1 số áo in để dành tiền quyên góp cho một số quỹ từ thiện . Coolmate còn có thêm dịch vụ làm các sản phẩm in ấn theo yêu cầu, và là đơn vị tiên phong với mô hình giao đồ lót định kỳ đầu tiên tại Việt Nam.

    Cửa hàng luôn đề ra mục tiêu sẽ không dừng lại ở những thứ đó. Coolmate sẽ mở rộng hơn các sản phẩm, dịch vụ xoay quanh nhu cầu của nam giới, trong đó có mặt hàng mũ, nón cho giới trẻ hiện đại. Chắc chắn rằng coolmate sẽ là một địa điểm đáng để ghé thăm nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua những bộ đồ thời trang, phong cách, những chiếc mũ độc đáo, cá tính dành cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2, Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 19002 72737 & 028 7777 2737
    Email: cool@coolmate.me
    Website: https://www.coolmate.me
    Fanpage: www.facebook.com/coolmate.me
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coolmate

    Shopee: https://shopee.vn/coolmate.vn

    Gọi điện
    Coolmate Hà Nội
    Coolmate Hà Nội
    Lịch lãm cùng Coolmate Hà Nội
    Lịch lãm cùng Coolmate Hà Nội
  3. Top 3

    Hịn Store

    Gọi điện

    Shop Hịn Store chuyên kinh doanh những mặt hàng nón mũ cao cấp, phù hợp với xu thế thời trang của giới trẻ hiện đại. Shop cung cấp các loại nón như nón kết, nón lưỡi trai, nón thể thao, nón cao bồi,...với chất lượng đảm bảo.Cửa hàng Hịn Store khởi đầu từ một căn phòng nhỏ với cái tên “VTshop” vào cuối năm 2012. Nhờ sự ủng hộ của quý khách, và qua 2 lần chuyển địa điểm, Hịn Store đã có cửa hàng khang trang vào năm 2016 và hoạt động tới bây giờ. Những mẫu nón tại cửa hàng có thể nói luôn đạt chất lượng cao nhất, mẫu mã đẹp nhất khi được đưa tới tay của khách hàng.


    Tại đây, Hịn Store có hàng ngàn mẫu mã khác nhau, cập nhật liên tục hàng ngày. Hình ảnh sản phẩm luôn là ảnh thực tế, không chỉnh sửa. Tiêu chí của Hịn Store là đem lại những sản phẩm chính hãng với mức giá cực tốt. Hịn Store tin tưởng rằng mang lại những giá trị tốt đẹp là tiếng nói mạnh mẽ hơn bất cứ chiến dịch marketing nào. Và đó là cách mà Hịn Store làm việc mỗi ngày, bằng tình yêu và sự chân thành. Để theo đuổi những giá trị xuất sắc nhất. Để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C25 Ngõ 31 Ngách 34 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội (Khu tập thể Bộ Công An, ô tô đỗ cửa)

    Điện thoại: 0968 366 044 & 0966 366 044

    Fanpage: www.facebook.com/VTshop.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hịn Store
    Hịn Store
    Hịn Store
    Hịn Store
  4. Tiệm cô Hìn chuyên sỉ, lẻ túi cói, mũ cói, giày cói, dép cói vintage đảm bảo giá rẻ nhất Vịnh Bắc Bộ. Cửa hàng cam kết hàng chất lượng cao, chuẩn hình ảnh. Nếu bạn nhận hàng lỗi, hỏng, không đúng hình ảnh sẽ được hoàn tiền 100% hoặc chịu hoàn toàn phí ship để đổi hàng cho khách đối với khách hàng mua online. Với những chiếc mũ kiểu dáng đa dạng, từ những mẫu vintage, cổ điển đem lại phong cách thời xưa cho người mặc cho đến những mẫu mũ hiện đại, phong cách Hàn Quốc phù hợp đối với các bạn trẻ thời trang hiện nay.


    Cửa hàng được trang trí và decor một cách bắt thể hiện người chủ có gu, ở đây đầy đủ các thể loại nón cói cho các nàng tha hồ lựa chọn, nón cói đi biển, nón vành rộng, nón đi biển raifia nơ lụa... Tiệm cô Hìn cũng có những chiếc mũ cói đáng yêu dành cho bé, đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Giá mũ cói ở đây dao động từ 90k cho tới 320k cho một chiếc mũ thời trang, nữ tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 05 ngách 33 ngõ 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0356 731 089 & 0949 082 986

    Email: tiemcohin@gmail.com

    Website: https://mucoituicoivintage.com

    Fanpage: www.facebook.com/mucoivintage

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Shopee: https://shopee.vn/tiemcohin

    Gọi điện
    Mũ cói - Tiệm cô Hìn
    Mũ cói - Tiệm cô Hìn
    Mũ cói - Tiệm cô Hìn
    Mũ cói - Tiệm cô Hìn
  5. Top 5

    Nón Hà Nội

    Gọi điện

    Nón Hà Nội - Caper là một trong những cửa hàng mũ nổi tiếng có địa chỉ ở số 14 ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cửa hàng có lẽ không hề xa lạ đối với mọi người ở nơi đây, đặc biệt là các bạn trẻ thường xuyên mua sắm, đam mê những chiếc nón lưỡi trai với kiểu dáng độc lạ, bắt mắt mang hơi hướng cổ điển và hiện đại.


    Cửa hàng chuyên cung cấp nón chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn như: 47' brand, caper, Groorin Bros, ...ở đây cũng đa dạng các thể loại nón, đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc. Các loại nón chính hãng ở đây gồm: nón lưới (trucker), nón vành cong form cứng A-frame, nón vành cong form cứng (Ballcap), nón vành cong form mềm (dadhat), nón vành nganh (snapback), nón campel, nón bít đuôi, nón bucket, nón Miki hat,...và các loại nón Việt Nam, nón lưới, nón vành cong và nón vành ngang.


    Giá nón ở Nón Hà Nội cũng đa dạng từ cao cấp đến bình dân, từ vài chục cho tới tiền triệu tùy thuộc vào loại nón. Nón ở đây cũng đầy đủ size (M,L,S) cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0832 670 999

    Email: caperstorevn@gmail.com

    Website: http://caper.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.caper.vn

    Shopee: https://shopee.vn/nonsnapbackhanoi/

    Gọi điện
    Nón Hà Nội
    Nón Hà Nội
    Nón Hà Nội
    Nón Hà Nội
  6. Góc phụ kiện - Mũ Lưỡi trai, mũ snapback là cửa hàng mũ có địa chỉ ở Hoàng văn thái, Quận Thanh Xuân, Hà Nội. Góc phụ kiện chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ kiện thời trang mũ snapback, nón lưỡi trai. Là cấu nối cho bạn trẻ cả nước tiếp cận với xu hướng thời trang trên thế giới. “Góc phụ kiện mang đến sự khác biệt!” – Cùng với xu hướng thời trang của thế giới Góc phụ kiện đã và đang không ngừng đổi mới để mang đến cho các bản trẻ các mẫu mũ, nón phụ kiện thời trang độc đáo, mới lạ, để tiên phong cho một phong cách thời trang mới, một phong cách biểu tượng cho giới trẻ trên cả nước.


    Nón ở đây bao chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ, chất vải 100% cotton mềm mịn, đứng form, đa số là hàng xuất dư nên số lượng luôn có hạn và mũ có thể tùy chỉnh size. Với tiêu chí đem đến cho khách hàng những mặt hàng chất lượng nhất, Góc phụ kiện - Mũ Lưỡi trai, mũ snapback luôn nỗ lực cải tiến, phát triển để ngày càng nâng cao vị thế uy tín trong lòng của khách hàng ghé thăm. Nếu các bạn có nhu cầu mua onine thì sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, và miễn phí ship từ 2 mũ trở lên. Giá mũ ở đây chỉ từ 145k cho đến 180k. Mẫu mã tạm ổn không quá đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0355 385 668

    Email: hotro.gocphukien@gmail.com

    Website: https://gocphukien.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Shop.MuChat/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Góc phụ kiện - Mũ Lưỡi trai, mũ snapback
    Góc phụ kiện - Mũ Lưỡi trai, mũ snapback
    Góc phụ kiện - Mũ Lưỡi trai, mũ snapback
    Góc phụ kiện - Mũ Lưỡi trai, mũ snapback
  7. Top 7

    Themen Shop

    Gọi điện

    Themen Shop là cửa hàng chuyên phụ kiện nam cao cấp: giày, dây lưng ví da, mũ beret nam, mũ nồi nam, mũ phớt nam cao cấp. được nhiều bạn trẻ đánh giá là sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều kích cỡ, màu sắc với nhiều mức giá khác nhau thỏa sức để khách hàng lựa chọn. Địa chỉ bán mũ snapback, nón snapback nam, mũ lưỡi trai NY, nón NY cao cấp uy tín đang giảm giá cực sốc tại Themenshop.vn.


    Với những bạn trẻ đam mê phong cách quý ông, lịch lãm cùng phong cách Anh Quốc hoài cổ thì cửa hàng chắc chắn là một thiên đường mua sắm đặc biệt cho các bạn nam. Những sản phẩm đẹp đẽ, góc cạnh toát lên vẻ đẹp đầy nam tính được bày bán, sắp xếp trong cửa hàng chắc chắn sẽ để lại một dấu ấn mạnh mẽ trong mắt khách hàng khi chỉ mới lướt qua.


    Đến với Themen Shop bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc mũ, nón ưng ý với giá thành hấp dẫn nhất. Và tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, mến khách. Điều đặc biệt ở đây là shop mở cửa 24/24h để phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134C Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0828 322 333 & 0948 613 889

    Email: themenshop.vn@gmail.com
    Website:
    http://themenshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TheMenShopClub/

    Gọi điện
    Themen Shop
    Themen Shop
    Themen Shop
    Themen Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy