Top 6 Cửa hàng bán mũ snapback, mũ lưỡi trai đẹp độc chất nhất tại Hà Nội

Linh Chu 26735 2 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nón Sơn

    Gọi điện

    Thời trang Nón Sơn được thành lập từ năm 1996, sau nhiều năm hoạt động kinh doanh, Nón Sơn đã nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm của nhiều khách hàng. Nón Sơn chuyên cung cấp nón bảo hiểm, mũ lưỡi trai, nón vành rộng đi biển, nón snapback cá tính cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của Nón Sơn, nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Italia, Nhật Bản Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan… Hầu hết các sản phẩm ở đây đều được đan thêu bằng tay với những thợ thủ công tay nghề cao hiện đang làm việc cho Nón Sơn.


    Là chuyên gia hàng đầu về phối màu, xử lý chất liệu, tạo mẫu nón và các sản phẩm may mặc. Nón Sơn luôn tràn đầy mọi nẻo đường góc phố đã có nhiều hoa hậu các nước cùng hàng triệu lượt khách hàng yêu thích thời trang đến với nón Sơn suốt những năm qua. Nón Sơn mang tới cho bạn 1 bộ sưu tập mũ lưỡi trai với đủ kiểu dáng đẹp, chất liệu và thương hiệu tên tuổi nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng mũ lưỡi trai cho nhiều dịp như đi du lịch, dã ngoại, chơi thể thao hay đi dạo phố hàng ngày.


    Chiếc mũ lưỡi trai sẽ giúp bảo vệ da đầu bạn khỏi những tác động của môi trường như nắng, mưa, bụi bẩn, và hơn thế nữa đội mũ lưỡi trai sẽ tạo cho bạn một phong cách riêng, cá tính, năng động, trẻ trung không lẫn vào đâu được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 97 phố Hàng Bông, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3717 3585
    • 31A Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 3734 9962
    • ...
    • https://nonson.vn/he-thong-chi-nhanh-cua-hang-non-son.html

    Hotline: 1800 7179 & 0918 434 343

    Email: info@nonson.vn

    Website: http://nonson.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nonsonfashion

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangnonson

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/thoi-trang-non-son

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/non-son

      Gọi điện
      Nón Sơn
      Nón Sơn
      Nón Sơn
      Nón Sơn

    • Top 2

      YG Shop

      Gọi điện

      YG Shop luôn là cái tên thân thuộc đối với các tín đồ K-Pop, luôn cập nhật nhanh nhất những set đồ hot đến từ Hàn Quốc, tập hợp những xu hướng được lăng xê bởi các nhóm nhạc đình đám. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, với các sản phẩm hướng tới các khách hàng trẻ có độ tuổi từ 14 - 30, có phong cách năng động, cá tính. Với phong cách Unisex cực ngầu mà giá thành lại sinh viên nên YG luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ.


      Thương hiệu này không chỉ phát triển các sản phẩm quần áo mà còn chú trọng vào nhiều phụ kiện đi kèm như quần áo, backpack, nón… Với phong cách Unisex cực ngầu mà giá thành lại sinh viên nên YG luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ. Ngoài kiểu mũ snapback và mũ lưỡi trai quen thuộc, YG shop nổi tiếng với dòng mũ bóng chày, có họa tiết và màu sắc đơn giản dành cho nam và nữ. Đến YG shop bạn tha hồ lựa chọn các mẫu nón đa dạng và phong phú hết mức. Chỉ cần thiết kế áo thun basic/casual không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với chiếc mũ lưỡi trai đến từ YG shop thế này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 180 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 252 520

      Email: ygshopvn@gmail.com

      Website: https://ygshop.vn

      Fanpage: facebook.com/ygshopvn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/ygshopvn

      Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/young-green

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      YG Shop
      YG Shop
      YG Shop
      YG Shop
    • Top 3

      Nguyễn Hưng Snapback

      Gọi điện

      Bạn muốn mua 1 chiếc mũ snapback ưng ý cho bản thân để chơi đi chơi, đi phượt hay vì chỉ đơn giản là niềm đam mê mũ snapback. Bạn muốn tìm mua nón snapback nam nhưng chưa biết chỗ nào uy tín – chất lượng – giá cả hợp lý. Với nhiều năm kinh doanh mũ snapback, Nguyễn Hưng Snapback đã đem đến cho hàng nghìn khách hàng các mẫu nón ưng ý đẹp phong cách thời trang. Đến shop bạn tha hồ lựa chọn những phong cách nón snapback khác nhau: đơn giản, năng động, cá tính,…đều có tại cửa hàng.


      Lý do bạn nên chọn Nguyễn Hưng Snapback:

      • Mũ chuẩn như hình 100%.
      • Chuẩn form – vải đẹp.
      • Đổi trả do lỗi của nhà sản xuất.
      • Tư vấn tận tình 24h/7.
      • Mua hàng nhanh chóng
      • Được hướng dẫn vệ sinh mũ snapback đúng cách.

      Cho tới thời điểm hiện tại, mũ Snapback không còn là "đặc quyền" của những chàng trai nữa mà còn là phụ kiện để bạn gái có thể thoải mái xuống phố, dễ kết hợp cùng bất kì phong cách nào: từ những bộ đồ đậm chất sporty khỏe khoắn cho đến những chiếc váy nữ tính nhất. Snapback phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. Nên đừng lăn tăn suy nghĩ mà hãy nhanh chân đến Nguyễn Hưng Shop để chọn cho mình chiếc mũ để có thể dễ dàng tạo cho mình 1 phong cách nổi bật riêng của bản thân nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Hưng Thịnh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 644 386

      Email: shopmusnapback1@snapbackvn.com

      Website: https://snapbackvn.com/

      Fanpage: www.facebook.com/muluoitrainonkethanoi/

      Shopee Mall: https://shopee.vn/shopmunguyenhung

      Gọi điện
      Nguyễn Hưng Snapback
      Nguyễn Hưng Snapback
      Nguyễn Hưng Snapback
      Nguyễn Hưng Snapback
    • Hịn Store - Mũ lưỡi trai, nón snapback VNXK chính hãng là địa chỉ chuyên bán mũ nón chính hãng mà các bạn có thể tham khảo. Shop chọn kiểu mũ Snapback và mũ lưỡi trai làm sản phẩm chủ lực với những thiết kế đầy tính sáng và độc đáo khó đụng hàng với các shop khác. Có lẽ những bạn gái chuộng thời trang cá tính nhưng không muốn mình trông bị "hầm hố quá đà" sẽ phải lòng những sản phẩm của Hịn Store - Mũ lưỡi trai, nón snapback VNXK chính hãng chỉ trong vòng một nốt nhạc. Không chỉ có thiết kế ứng dụng cao và phù hợp thị hiếu, mũ lưỡi trai Hịn Store - Mũ lưỡi trai, nón snapback VNXK chính hãng còn có giá tiền hợp lý nên càng được khách hàng yêu thích hơn.

      Tại đây, Hịn Store có hàng ngàn mẫu mã khác nhau, cập nhật liên tục hàng ngày. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách đơn giản, năng động và khỏe khoắn. Những set phụ kiện của shop đủ loại màu sắc nổi bật với những họa tiết không quá cầu kì đã tạo nên những dấu ấn rất riêng trong lòng khách hàng. Hịn Store tin tưởng rằng mang lại những giá trị tốt đẹp là tiếng nói mạnh mẽ hơn bất cứ chiến dịch marketing nào. Và đó là cách mà Hịn Store làm việc mỗi ngày, bằng tình yêu và sự chân thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: C25 ngõ 31 ngách 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 366 044

      Fanpage: www.facebook.com/VTshop.vn/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

      Gọi điện
      Hịn Store - Mũ lưỡi trai, nón snapback VNXK chính hãng
      Hịn Store - Mũ lưỡi trai, nón snapback VNXK chính hãng
      Hịn Store - Mũ lưỡi trai, nón snapback VNXK chính hãng
      Hịn Store - Mũ lưỡi trai, nón snapback VNXK chính hãng
    • Hesman Cap Store - Nón Snapback, đồ VNXK chính hãng là thế giới của những mẫu mũ nón VNXK thời trang đẹp mắt, chất liệu tốt được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đến đây bạn tha hồ lựa chọn những phong cách mũ snapback khác nhau: Đơn giản, năng động, cá tính,...đều có đủ. Bởi thế dù bạn theo đuổi style nào thì nón mũ nhà Hesman Cap Store - Nón Snapback, đồ VNXK chính hãng đảm bảo làm bạn hài lòng. Ngoài ra, shop còn nhận order hàng từ nước ngoài về với chính sắc đổi trả miễn phí trong vòng 3 ngày. Tại đây còn có mũ đi biển chính hãng.

      Với tiêu chí tạo cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, được lựa chọn kỹ càng, Hesman Cap Store - Nón Snapback, đồ VNXK chính hãng rằng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người đội mà vẫn đảm bảo tính high fashion. Hesman Cap Store nhập nhiều dáng mũ có logo in hình các con vật cực chất như hình bò húc, gấu hoặc báo hay các logo in chữ trendy khác. Shop nay đã nhận order từ nước ngoài về, nhân trả hàng trong vòng 7 - 10 ngày, cùng chính sách cho đổi hàng miễn phí trong 3 ngày khá tốt nên các bạn có thể tham khảo xem sao nhé. Mũ đi biển ngày hè ở Hesman Cap Store - Nón Snapback, đồ VNXK chính hãng shop được sự tín nhiệm của rất nhiều bạn trẻ yêu thời trang.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 5, ngõ 161/17 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0986 965 514

      Email: hunghuy.furniture@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Hesmancapstore/

      Gọi điện
      Hesman Cap Store - Nón Snapback, đồ VNXK chính hãng
      Hesman Cap Store - Nón Snapback, đồ VNXK chính hãng
      Hesman Cap Store - Nón Snapback, đồ VNXK chính hãng
      Hesman Cap Store - Nón Snapback, đồ VNXK chính hãng
    • Top 6

      Nón Hà Nội

      Gọi điện

      Nón Hà Nội - Caper là một trong những cửa hàng mũ nổi tiếng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất các dòng sản phẩm mũ nón xuất khẩu, hàng brand chất lượng cao. Capdesign hiện đang là đối tác của nhiều thương hiệu nước ngoài cũng như là các Local brand trong nước. Khác với các dòng sản phẩm thị trường. Capdesign thực sự rất quan tâm đến giá trị sử dụng của sản phẩm, mũ nón không chỉ là vật dụng để che nắng mưa, mà nó là một sản phẩm thời trang để thể hiện cá tính riêng của mỗi người. Cửa hàng chuyên cung cấp nón chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn như: 47' brand, caper, Groorin Bros, ...ở đây cũng đa dạng các thể loại nón, đa dạng về chất liệu cũng như màu sắc.


      Các loại nón chính hãng tại Nón Hà Nội - Caper gồm: nón lưới (trucker), nón vành cong form cứng A-frame, nón vành cong form cứng (Ballcap), nón vành cong form mềm (dadhat), nón vành nganh (snapback), nón campel, nón bít đuôi, nón bucket, nón Miki hat,...và các loại nón Việt Nam, nón lưới, nón vành cong và nón vành ngang. Giá nón ở đây cũng đa dạng từ cao cấp đến bình dân, từ vài chục cho tới tiền triệu tùy thuộc vào loại nón. Nón ở đây cũng đầy đủ size (M,L,S) cho các bạn lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14/104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0832 670 999
      Email: caperstorevn@gmail.com
      Website: https://caper.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/www.caper.vn
      Shopee: https://shopee.vn/nonsnapbackhanoi

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nón Hà Nội
      Nón Hà Nội
      Nón Hà Nội
      Nón Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy