Top 11 Shop bán mỹ phẩm Nhật Bản uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 34961 0 Báo lỗi

Hiện nay, các hãng mỹ phẩm Nhật Bản đang từng bước chiếm được sự tin tưởng cũng như lòng tin yêu của phái đẹp. Vậy bạn đã biết địa chỉ nào bán mỹ phẩm Nhật Bản ... xem thêm...

  1. Với những tín đồ làm đẹp, mỹ phẩm là bạn đồng hành không thể thiếu, thế nhưng để lựa chọn được những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, uy tín mà giá cả phải chăng, xuất xứ rõ ràng không phải là điều đơn giản. Thế nhưng, Mint Cosmetics có thể mang lại cho khách hàng tất cả những điều đó.


    Mint Cosmetics là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi 9 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn như Murad, Paula’s Choice, Bioderma, Laroche Posay, Loreal, Nyx, Naruko, Biore...


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên, cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kĩ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức đặc sắc trên các trang xã hội như Tiktok, Facebook, Instagram, thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh sản phẩm, hàng hoá mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.


    Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.


    Mint nhận ship COD toàn Việt Nam và freeshop toàn quốc với hóa đơn > 200k tại tất cả các kênh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hotline: 0982 576 363 & 0911 118 356

    Wholesale (Zalo only): 0946 107 668

    Hệ Thống Cửa Hàng Tại Hà Nội:

    • CS1: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn – Quận Đống Đa
    • CS2: Số 104 Ngõ 72 Nguyễn Chí Thanh – Quận Đống Đa
    • CS3: Số 152c Triệu Việt Vương – Quận Hai Bà Trưng
    • CS4: Ngõ 215 - 106D6 Tô Hiệu - Quận Cầu Giấy
    • CS5: Số 186 Hàng Bông – Quận Hoàn Kiếm
    • CS6: Số 61 Vạn Bảo – Quận Ba Đình
    • CS7: Số 237 Bạch Mai – Quận Hai Bà Trưng
    • CS8: 72 Trần Phú – Quận Hà Đông
    • CS9: 264 Nguyễn Văn Cừ – Quận Long Biên
    • CS10: 104-A1 Phạm Ngọc Thạch – Quận Đống Đa
    • CS11: 480 Minh Khai – Quận Hai Bà Trưng
    • CS12: 161 Chùa Láng – Quận Đống Đa

    Đặt Hàng Nhanh Tại: WEBSITE: https://mint07.com/

    Các Kênh Social Chính Thức của Mint:

    • Facebook: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/
    • Instagram: https://www.instagram.com/mint_cosmetics/
    • Tiktok: https://www.tiktok.com/@mint_cosmetics

    Các Sàn Thương Mại Điện Tử Chính Thức của Mint:

    • Shopee: https://shopee.vn/mint07
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mint07/
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mint07shop
    Gọi điện
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng
    Mint Cosmetics - Mỹ Phẩm Chính Hãng

  2. Không ngoa khi nói rằng các mặt hàng mỹ phẩm của Guardian shop đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, đặc biệt vào mùa săn sale của các hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.


    Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kỹ hơn đảm bảo cho mình có được một làn da hay lớp makeup hoàn hảo. Mỗi món đồ từ dưỡng da đến trang điểm chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng makeup đa phong cách thì có lẽ sẽ "phải lòng" sản phẩm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn nữ đang phân vân không biết nên sắm gì cho tủ đồ trang điểm thì Guardian shop đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được cửa hàng Guardian, chứng kiến tận mắt từng sản phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3204 5040
    • 227 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3204 7085
    • ...
    • https://bit.ly/Guardian_Stores

    Điện thoại: 028 3832 8689
    Email:
    info_guardian@guardian.com.vn
    Website:
    http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn

    Lazada Official: https://bit.ly/GuardianVN_Lazada

    Shopee Official: https://bit.ly/Guardian_Shopee

    Grabmart Guardian: https://bit.ly/Grabmart_Guardian

    Gọi điện
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
  3. Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn, Hà Nội. Là nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc.


    Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nuty Cosmetics nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ của khách hàng. Đó chính là động lực để Nuty Cosmetics ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu đang cân nhắc kiếm tìm địa chỉ shop mỹ phẩm uy tín tại Tp. HCM, đừng bỏ qua Nuty Cosmetics bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 737 (phím số ‎2) & 0886 838 939 (Lẻ) & ‎0948 685 843 (Sỉ) & 028 7300 0333

    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Website: www.nuty.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nutycosmetics/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nuty.vn

    Lazada Mall: https://bit.ly/3wl6uOY

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nuty-cosmetics

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  4. Shop tiếp theo chúng ta cùng nhau tìm hiểu đó chính là shop Mèo Cosmetic - shop sở hữu “đầy rẫy” các loại mặt hàng mỹ phẩm đến từ Nhật nên bạn khỏi cần lo cháy hàng nhé. Các mặt hàng được shop chọn lựa một cách cẩn thận có đầy đủ các hoá đơn, chứng từ kiểm tra chất lượng vậy nên về vấn đề an toàn các bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của shop.

    Ngoài những mặt hàng bày bán tại shop shop rất thường xuyên cập nhật các mặt hàng trên fanpage của mình, các mặt hàng rất đa dạng các bạn ở xa có thể tham khảo và mua online trên Facebook, shopee, Instagram. Nếu các bạn ở gần có thể trực tiếp đến cửa hàng để xem và mua đồ. Shop cũng nhận order các loại mỹ phẩm Nhật không có sẵn tại shop cho các nàng Ngoài các mỹ phẩm makeup còn có các sản phẩm dưỡng da, cả drugstore lẫn high-end cho bạn tha hồ lựa chọn và tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 418 897 & 0966 225 165
    Email: meocosmetic.official@gmail.com
    Website: https://meocosmetic.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/meocosmeticspa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Shopee: meocos.shopee

    Gọi điện
    Mèo Cosmetic
    Mèo Cosmetic
    Mèo Cosmetic
    Mèo Cosmetic
  5. Beauty Garden là một trong số ít các shop mỹ phẩm online phân phối mỹ phẩm chính hãng. Tuy hiện nay shop đã có cửa hàng kinh doanh khá lớn nhưng các đơn hàng online cũng là một thế mạnh của shop. Các dòng mỹ phẩm và sản phẩm skincare của shop đều là hàng chính hãng, với kiểu dáng đa dạng đến từ nhiều hãng mỹ phẩm lớn trên thế giới và có sẵn tại shop để phục vụ chị em.

    Các chương trình sale lớn cũng là điểm thu hút các khách hàng online của họ. Bên cạnh đó fanpage chính thức nhận được rất nhiều sự quan và chăm sóc tốt của đội ngũ nhân viên giúp các bạn theo dõi các mẫu sản phẩm, thành phần, công dụng, cách sử dụng, hạn sử dụng một cách dễ dàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 152 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0911 584 114
    • 165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0911 464 114

    Điện thoại: 1900 7013 & 0934 101 054
    Email:
    info@beautygarden.vn
    Website:
    https://beautygarden.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/
    Shopee:
    https://shp.ee/x7ih94q
    Lazada:
    https://www.lazada.vn/shop/beauty-garden-vietnam
    Senmall:
    https://www.sendo.vn/shop/beauty-garden-official

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  6. Hanhstore chuyên bán sỉ và lẻ mỹ phẩm Hàn và Nhật. Không có hàng Fake, không có hàng hết date. Mỹ phẩm Nhật thường ghi ngày sản xuất ở mặt sau sản phẩm. Vì Hanhstore bán hàng online (hiện tại đã có cửa hàng cho những bạn muốn mua trực tiếp), không mất thuế và các chi phí khác như ngoài showroom nên Hanhstore luôn đảm bảo đem lại cho khách hàng giá thành rẻ và chất lượng tốt nhất. Bên Nhật, đồ mỹ phẩm hay sale theo đợt và phụ thuộc tỷ giá tiền nên sẽ có điều chỉnh giá ở mỗi thời điểm sao cho hợp lý.

    Các mặt hàng đăng trên facebook của Hanhstore đều là hàng có sẵn trừ một số mặt hàng là nhận order. Hàng về ba ngày đến một tuần một lần. Việc mua hàng online tại shop cũng rất tiện lợi:


    • Trong nội thành Hà Nội: Ship tận nơi thu tiền hàng trực tiếp. Khách hàng cộng thêm phí ship tùy địa điểm gần xa.
    • Ngoại thành Hà Nội: Khách hàng chuyển khoản 100% tiền hàng và tiền ship (nếu địa chỉ của bạn bên chuyển phát nhanh không cho người nhận trả cước).
    • Với đơn hàng từ 2 triệu bạn sẽ được giảm luôn cho hóa đơn 5% mua hàng đó (không áp dụng với đơn hàng có sản phẩm sale).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    95D Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0778 211 211 & 024 6682 2225
    Email:
    hanhstore86@yahoo.com
    Website:
    http://hanhstore.com/
    Fanpage:
    facebook.com/hanhstore86
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Shopee:
    https://shopee.vn/hanhstore.86


    Gọi điện
    Hanhstore
    Hanhstore
    Hanhstore
    Hanhstore
  7. Đối với nhiều bạn trẻ tại Hà Nội, đặc biệt là những bạn yêu thích dòng mỹ phẩm của Nhật Bản thì chắc hẳn cái tên Zô shop đã không còn mấy xa lạ. Nơi đây được đánh giá là một trong những shop bán mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội, khi mà trong suốt thời gian qua shop luôn nhận được rất nhiều những sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


    Với những hiểu biết sâu sắc về chăm sóc da và kinh nghiệm sống cũng như học tập tại Nhật Bản, Zô shop chắc chắn sẽ tư vấn về những sản phẩm phù hợp nhất đến từ Nhật Bản, cũng như cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường.


    Ưu điểm nổi bật của Zô shop:

    • Luôn tư vấn cho khách hàng một cách tận tình và thân thiện nhất.
    • Mọi sản phẩm được bán tại Zô shop đều là hàng Nhật chuẩn 100%.
    • Giá bán tốt nhất thị trường.
    • Cung cấp đa dạng các mặt hàng về mỹ phẩm Nhật Bản như: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, trang điểm,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Đại Kim, Trần Hòa, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 333 362
    Email: support@zoshop.vn

    Website: zoshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/ShopOfZo/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee: https://shp.ee/apd258v

    Zô shop
    Zô shop
    Zô shop
    Zô shop
  8. Với từng ấy năm hoạt động trong nghề, Alex's House luôn là cái tên được các tín đồ make up tin tưởng và nằm trong Top đầu trong ngành cung cấp mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được cửa hàng, chứng kiến tận mắt từng sản phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi.

    Bước vào Alex's House ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các mặt hàng ở đây đều là hàng chính hãng mid-end và high-end có tiếng của Nhật và Hàn, chất lượng vô cùng. Điều các khách hàng thích nhất ở shop có lẽ là các phẩm mới được cập nhật nhanh chóng.


    Những sản phẩm mới ra mắt ở nước ngoài thì chỉ không lâu sau là shop có hàng rồi. Shop cũng thường xuyên săn sale nên các bạn hoàn toàn có thể may mắn mua được những sản phẩm chất lượng mà giá vẫn cực hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 47 ngõ Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 896 161

    Fanpage: www.facebook.com/alexhousehanoi/?ref=page_internal

    Shopee: https://shopee.vn/alexshouse

    Alex's House
    Alex's House
    Alex's House
    Alex's House
  9. Là một siêu thị chuyên kinh doanh các mặt hàng về mỹ phẩm, thực phẩm, đồ cho mẹ và bé chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản - Châu Âu, JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật hiện đã và đang nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng. Đúng chất là một siêu thị, khi đến đây bạn tha hồ lựa chọn mà không cần phải lo lắng về chất lượng hay giá cả của sản phẩm vì JE Mart đảm bảo mọi thứ luôn là tốt nhất.


    Đặc biệt các mặt hàng về mỹ phẩm tại đây luôn được đông đảo khách hàng ủng hộ và đã có khách nhận xét rằng: ''Mua hàng mỹ phẩm của shop rất hài lòng với chất lượng và cả cách tư vấn nhiệt tình của chị chủ shop. Mỗi lần vào chọn đồ là thêm một niềm vui.


    Mong rằng Shop có thể up thêm nhiều hàng nữa nhé, cái nào mình cũng muốn rinh về!'' Để có được những lời ghi nhận như vậy, JE Mart vẫn đã và đang từng ngày cố gắng hoàn thiện mình, nhằm mang lại những gì tốt nhất đến với khách hàng thân yêu. Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với nơi này, đảm bảo bạn sẽ quay lại lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


    Ưu điểm nổi bật của JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật:

    • Đảm bảo cung cấp các dòng mỹ phẩm nhật bản chính hãng.
    • Giá cả tốt nhất thị trường.
    • Tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
    • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.
    • Cung cấp đa dạng các mặt hàng cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 140 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội
    • 175 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 158 822 & 0982 219 690 & 0969 690 606

    Email: jemart.corp@gmail.com

    Website: http://jemart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jemart.hn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://www.shopee.vn/jemart
    Tiki:
    https://tiki.vn/cua-hang/j-e-mart
    Sendo:
    https://www.sendo.vn/shop/je-cosmetics

    Gọi điện
    JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật
    JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật
    JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật
    JE Mart - Siêu Thị Hàng Nhật
  10. Kết thúc danh sách này sẽ là Shop Nhất, một cái tên cũng khá quen thuộc đối với nhiều bạn trẻ yêu thích dòng mỹ phẩm Nhật Bản. Không chỉ chuyên về mỹ phẩm như: mỹ phẩm dưỡng da và tóc chiết xuất từ thảo mộc, mỹ phẩm trang điểm chính hãng cùng các loại dược mỹ phẩm đặc trị (chống nhăn, giảm cân, khử độc..) mà Shop Nhất còn cung cấp các sản phẩm như nước hoa, thực phẩm chức năng, đồ dùng gia dụng, hàng đặc biệt dành cho mẹ và bé,... Và tất cả đều là những mặt hàng được nhập khẩu từ Nhật Bản.


    Một khi đã đến đây, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì Shop Nhất luôn mang đến tay người tiêu dùng những mặt hàng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đa dạng về chủng loại mẫu mã để có thể lưu hành trong một thị trường khắt khe như thị trường Nhật Bản. Trong thời gian qua, để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Shop Nhất vẫn luôn không ngừng cố gắng đa dạng hóa các sản phẩm của mình.


    Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi của Shop Nhất còn theo sát khách hàng trong suốt vòng đời của sản phẩm mà khách hàng lựa chọn. Vậy nên, Shop Nhất chắc chắn cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi có nhu cầu mua mỹ phẩm Nhật Bản.


    Ưu điểm nổi bật của Shop Nhất:

    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
    • Các sản phẩm đều đảm bảo về chất lượng.
    • Các mặt hàng đa dạng, đủ mọi chủng loại
    • Giá cả hợp lý.
    • Dịch vụ hậu mãi tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 6280 8666
    • 29 Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6285 8666

    Điện thoại: 0922 559 619 & 0913 229 504

    Email: shopnhat@gmail.com

    Website: http://www.shopnhat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopnhat.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Shop Nhất
      Shop Nhất
      Shop Nhất
      Shop Nhất
    • YOKO Shop cũng là một địa chỉ đáng tin cậy tại Hà Nội cho những bạn nào đang có nhu cầu mua mỹ phẩm Nhật Bản. Sản phẩm ở đây cực kì đa dạng, hầu như những loại mỹ phẩm nào đang hot ở Nhật bản shop cũng đều có. Bên cạnh đó, shop tư vấn hết sức nhiệt tình, trả lời tin nhắn của khách cũng như giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng và thân thiện, đây cũng được xem là một trong những điểm mạnh giúp shop thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


      Một khi đã đến với YOKO Shop, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hết hàng vì shop cập nhật liên tục các sản phẩm, đảm bảo không để khách hàng phải thất vọng.

      Ưu điểm nổi bật của YOKO Shop:

      • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có hóa đơn mua hàng tại Nhật.
      • Luôn cập nhật những sản phẩm được ưa thích nhất tại thị trường Nhật Bản.
      • Giá thành rẻ và hợp lý nhất.
      • Giá buôn chiết khấu cao, hấp dẫn.
      • Chuyên cung cấp sỉ lẻ, các mặt hàng Nhật Bản chất lượng cao.
      • Được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
      • Hoàn gấp 3 tiền nếu giao hàng không chuẩn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số nhà 4 - Q14, Ngõ 126 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0982 892 425
      Email: doan8812@gmail.com
      Website: http://www.hangnhatyoko.com/
      Fanpage: www.facebook.com/yokoshop7/

      Gọi điện
      YOKO Shop
      YOKO Shop
      YOKO Shop
      YOKO Shop



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy