Top 10 Shop bán mỹ phẩm Nhật Bản uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 58598 3 Báo lỗi

Hiện nay, các hãng mỹ phẩm Nhật Bản đang từng bước chiếm được sự tin tưởng cũng như lòng tin yêu của phái đẹp. Vậy bạn đã biết địa chỉ nào bán mỹ phẩm Nhật Bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki Beauty & Spa

    Gọi điện

    Hasaki Beauty & Spa là cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm chính hãng với mức giá vô cũng phải chăng. Hasaki rất được lòng khách hàng bởi độ uy tín và chất lượng về sản phẩm. Các mặt hàng của Hasaki luôn có xuất xứ rõ ràng và cam kết 100% chính hãng nếu phát hiện hàng giả sẽ được đền bù 100%.


    Hasaki có đầy đủ tất cả các loại mặt hàng và luôn cập nhật xu hướng nhanh chóng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm mua các loại mỹ phẩm đến từ Nhật Bản thì có thể tham khảo qua Hasaki. Hasaki có các mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản như: son dưỡng môi senka, kem dưỡng hada labo, viên uống DHC,...với đa dạng mức giá từ thấp đến cao để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn


    Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện nên khi mua hàng các bạn sẽ được tư vấn tận tình các loại mỹ phẩm làm đẹp phù hợp với da. Hasaki luôn cập nhật sản phẩm hàng ngày trên Fanpage và Website nên mọi người dễ dàng tham khảo. Bên cạnh đó, Hasaki còn có mặt ở các sàn thương mại điện tử để mọi người có thể mua sắm kể cả khi không đến được cửa hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q. Tân Bình, TP HCM
    • 555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10, TP HCM
    • 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP HCM
    • Hệ thống cửa hàng: hotro.hasaki.vn/cuahang

    Điện thoại: 1800 6324

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

    Gọi điện
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa
    Hasaki Beauty & Spa

  2. Top 2

    Hachi Hachi Shop

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2007, với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hachi Hachi đã nhanh chóng trở thành một địa điểm mua sắm yêu thích của nhiều khách hàng tại TP. HCM.


    Các mặt hàng mà Hachi Hachi hiện đang kinh doanh vô cùng đa dạng từ hóa mỹ phẩm, sản phẩm Mẹ & Bé, đồ chơi trẻ em, sản phẩm nhà bếp, sản phẩm nội thất cho đến đồ dùng cá nhân, hàng lưu niệm, văn phòng phẩm,... ở đây đều có hết. Và tất cả các mặt hàng này đều đạt theo tiêu chuẩn chất lượng và thẩm mỹ Nhật Bản, được thể hiện ở các tính năng độc đáo, màu sắc tinh tế, thanh nhã và mức độ an toàn cao.


    Với mong muốn, giúp cho đời sống hằng ngày trở nên thuận tiện và thú vị hơn, mỗi sản phẩm mà Hachi Hachi mang lại đều ẩn chứa trong đó những nỗ lực cải tiến và sáng tạo không ngừng đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó với một không gian lịch sự, trang nhã và những nhân viên tận tình, thân thiện luôn hân hoan đón chào khách hàng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị tại đây.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 173 Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Q. Phú Nhuận, TP HCM - 0283 9970 490
      • 81 Cách Mạng Tháng 8, P. Bến Thành, Q.11, TP HCM - 0283 8684 656
      • 1030 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP HCM - 0285 4101 824
      • 224A Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP HCM - 0283 8206 057

      Hotline: 1800 1245

      Website: hachihachi.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop/

        Gọi điện
        Hachi Hachi Shop
        Hachi Hachi Shop
        Hachi Hachi Shop
        Hachi Hachi Shop
      • Top 3

        Lam Thảo Cosmetics

        Gọi điện

        Lam Thảo được biết đến là cửa hàng chuyên bán các loại mỹ phẩm chĩnh hãng đến từ các nước nổi tiếng như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Pháp,...Lam Thảo luôn bắt kịp xu hướng và các sản phẩm mới ra đều được shop cập nhật liên tục. Và nếu bạn là một người yêu thích với các loại mỹ phẩm đến từ Nhật Bản thì nhất định không được bỏ qua Lam Thảo đâu đấy.

        Mỹ phẩm Nhật Bản được nhiều người ưu chuộng bởi thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính với da và độ hiệu quả thì không thua bất kỳ sản phẩm của nước nào. Nhưng nhiều người lại e ngại vì giá thành của các loại mỹ phẩm từ Nhật Bản. Tuy nhiên, đến với Lam Thảo Cosmetics thì bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những loại mỹ phẩm phù hợp mà giá lại phải chăng. Lam Thảo có các loại mỹ phẩm của các hãng nổi tiếng tại Nhật Bản như: sữa rửa mặt Hada Labo, kem trị thâm mắt Kumargic, viên uống DHC,...


        Các sản phẩm của Lam Thảo Cosmetics đều có xuất xứ rõ ràng và độ uy tín của shop là chắc chắn. Shop luôn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi vào các dịp lễ. Vì vậy, nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán mỹ phẩm Nhật uy tín và chất lượng thì tham khảo Lam Thảo ngay nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 34 Trần Hưng Đạo, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP HCM

        Điện thoại: 0769 661 668

        Shopee: shopee.vn/lamthao.cosmetics?

        Lazada: lazada.vn/shop/lam-thao-cosmetics?

        Website: lamthaocosmetics.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/lamthaocosmetics.vn

        Gọi điện
        Lam Thảo Cosmetics
        Lam Thảo Cosmetics
        Lam Thảo Cosmetics
        Lam Thảo Cosmetics
      • Top 4

        Shop mỹ phẩm Góc của Rư

        Từ lâu, Shop mỹ phẩm Góc của Rư đã được biết đến là nơi chuyên bán mỹ phẩm Nhật (SK-II), mỹ phẩm 3CE, Skinfood và cho đến hiện nay đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em tại Sài thành.


        Mặc dù mỹ phẩm tại đây không mấy đa dạng chỉ gồm 3 hãng này, thế nhưng chất lượng luôn luôn được đảm bảo với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Đặc biệt đối với những bạn yêu thích dòng mỹ phẩm Nhật Bản SK-II thì Góc của Rư chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

        Với đam mê bất tận về làm đẹp và mỹ phẩm, Góc của Rư không chỉ là một địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy mà còn mở các lớp hướng dẫn dưỡng da và trang điểm cho những ai có nhu cầu học hỏi. Tất cả sản phẩm tại đây đều do cô chủ Rư của cửa hàng sử dụng và thấy có hiệu quả nên mới giới thiệu và bày bán cho khách hàng. Vậy nên, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua mỹ phẩm tại đây nhé, chắc chắn với những thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, Góc của Rư sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 177/7 Trương Định, P. 9, Q. 3, TP. HCM

        Điện thoại: 0283 931 7458

        Website: goccuaru.com/

        Fanpage: https://facebook.com/goccuaRu

          Shop mỹ phẩm Góc của Rư
          Shop mỹ phẩm Góc của Rư
          Shop mỹ phẩm Góc của Rư
          Shop mỹ phẩm Góc của Rư
        • Top 5

          Beauty Garden

          Gọi điện

          Beauty Garden là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Với sự đa dạng về các mặt hàng như mỹ phẩm, nước hoa, sản phẩm chăm sóc tóc,...cùng các mức giá hợp lý. Bên cạnh những sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản thì Beauty Garden còn có các sản phẩm khác đến từ các nước như Hàn Quốc, Mỹ,...


          Với cam kết sản phẩm chính hãng 100% cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, đến nay Beauty Garden đã thu hút được một lượng khách khá đông đảo bởi sau khi mua hàng mọi người đều có những feedback tích cực cho shop. Beauty Garden còn cung cấp những loại mỹ phẩm Nhật Bản đến từ các hãng nổi tiếng như: Hada Labo, SK-II, Shiseido,...


          Beauty Garden luôn cập nhật những sản phẩm mới trên Fanpage nên chị em có thể dễ dàng tham khảo lựa chọn. Shop luôn có nhiều chương trình khuyến mãi vào mỗi dịp lễ, miễn phí vận chuyển cho hóa đơn từ 200k hay các ưu đãi tích điểm khác chắn chắn đây sẽ là một địa chỉ uy tín mua mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng mà chị em nào cũng nên lưu lại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Số 71, Đường số 3, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP HCM
          • 280 Phan Đình Phùng, P.3, Q. Phú Nhuận, TP HCM
          • 435 Lê Văn Kiệt, Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP HCM

          Điện thoại: 1900 7013

          Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics

          Gọi điện
          Beauty Garden
          Beauty Garden
          Beauty Garden
          Beauty Garden
        • Thêm một địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm Nhật Bản uy tín được sự tin cậy của nhiều khách hàng tại TP. HCM phải kể đến là Mỹ Nhật . Tại đây, các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại để có thể lưu hành cho một thị trường khắt khe như thị trường Nhật Bản.


          Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Mỹ Phẩm Nhật đã từng bước nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Nhiều chị em sau khi mua hàng của shop đã có những phản hồi rất tích cực nên càng giúp shop tạo được uy tín hơn.


          Nhiều chị em sau khi mua hàng của shop Mỹ Phẩm Nhật đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ''Theo mình shop bán sản phẩm với giá rất hợp lý, hàng chất lượng, nhân viên rất dễ thương, nhiệt tình tư vấn, dù khách hàng có mua hay không cũng không khó chịu với khách. Hàng hóa rất đa dạng. Nói chung là mình rất thích''


          Chỉ với những chia sẻ thân tình này, ta cũng đã thấy được sự uy tín cũng như niềm tin mà Mỹ Phẩm Nhật ( đã tạo dựng được trong lòng khách hàng bấy lâu nay là không hề nhỏ một chút nào. Chính vì vậy, bạn hãy thử đến với Mỹ Phẩm Nhật (xachtaynhat.net) để có những trải nghiệm thật tuyệt vời với những sản phẩm Nhật Bản, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng đâu!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 15/4 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP HCM

          Điện thoại: 0905 691 090 – 0931 231 234

          Website: xachtaynhat.net/

          Fanpage: https://www.facebook.com/myphamshiseido/

            Gọi điện
            Mỹ Phẩm Nhật (xachtaynhat.net)
            Mỹ Phẩm Nhật (xachtaynhat.net)
            Mỹ Phẩm Nhật (xachtaynhat.net)
            Mỹ Phẩm Nhật (xachtaynhat.net)
          • Top 7

            Mira Chan's Merry Shop

            Gọi điện

            Mira Chan’s Merry Shop được thành lập bởi Mira, cô gái Việt Nam đang làm việc và sinh sống cùng gia đình tại xứ sở hoa anh đào. Với những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống ở xứ phù tang, Mira chia sẻ nhiều bài viết và hình ảnh sinh động xoay quanh những chủ đề văn hóa, du lich và cuộc sống xã hội hằng ngày; nhật đặt hàng mỹ phẩm Nhật Bản nội địa.

            Mira Chan’s Merry Shop có dịch vụ nhận order mỹ phẩm Nhật và hàng Nhật nội địa, sau đó gửi trực tiếp từ Nhật về Việt Nam đến tận nhà bạn. Mira Chan’s Merry Shop ra đời với mục đích mang nước Nhật qua những câu chuyện kể trên Blog của Mira trở thành hiện thực mà bạn có thể thật sự thưởng thức, bao gồm những nội dung và mỹ phẩm nhật từ sản phẩm chăm sóc da mặt, kem chống nắng, tẩy trang, sữa rửa mặt, kem dưỡng và các thực phẩm chức năng khác.

            Vì sao nên lựa chọn Mira Chan's Merry Shop?

            • Hàng Nhật tuyển chọn, nội địa 100%
            • Chọn mua trực tiếp tại các drugstore, trung tâm thương mại, trang thương mại điện tử hàng đầu tại Nhật không thông qua trung gian
            • Sản phẩm tốt nhất từ các thương hiệu truyền thống lâu đời và được đánh giá cao tại Nhật Bản
            • Sản phẩm bán ra giới hạn, độc đáo và khó mua với mức giá tố
            • Chất lượng đi đôi với Giá cả, không để tồn kho lâu ngày
            • Chuyên Gia Tư Vấn: Mira là người sống lâu năm ở Nhật với gia đình, hiểu biết sâu sắc về Nhật Bản


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 83/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0922 961 033

            Email: mira.chan.merry.shop@gmail.com

            Website: https://mirachan.kitchen/

            Fanpage: https://www.facebook.com/Mira.chan.merry.shop

            Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

            Gọi điện
            Mira Chan's Merry Shop
            Mira Chan's Merry Shop
            Mira Chan's Merry Shop
            Mira Chan's Merry Shop
          • Top 8

            Jagodo Việt Nam

            Gọi điện

            Jagodo Việt Nam tự tin là nguồn hàng Nhật giá sỉ tốt hàng đầu Việt Nam. Jagodo Việt Nam là thành viên công ty cổ phần HMT Group chuyên phân phối sỉ và lẻ: Hàng gia dụng – Hóa mỹ phẩm – Thực phẩm – Đồ cho Mẹ và Bé – Đồ tiêu dùng Nhật Bản. Là một trong những Công ty phân phối hàng tiêu dùng Nhật Bản hàng đầu Việt Nam.

            Jagodo Việt Nam
            đã giúp người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận được các sản phẩm chất lượng Số 1 thế giới 100% Made in Japan, không ngừng tìm kiếm và cung cấp tới Đại lý/Khách hàng những mặt hàng Nhật Bản mới lạ – chất lượng cao – giá cả hợp lý cũng như dịch vụ tư vấn, chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm nhất.


            Cam kết của JAGODO Việt Nam – Nguồn hàng Nhật giá sỉ với các Quý khách hàng:

            • 100% sản phẩm Nhập khẩu Nhật Bản.
            • Giá sỉ tốt nhất – Chiết khấu Đại lý cao nhất thị trường
            • Dịch vụ bán hàng Chuyên nghiệp – Tận tụy – Hiệu quả


            JAGODO Việt Nam có tập thể đông đảo, đoàn kết, chuyên nghiệp cũng với hệ thống sản phẩm được phân phối đa dạng. Danh mục sản phẩm JAGODO Việt Nam hiện nay cung cấp thị trường trong nước:

            • Chăm sóc sức khỏe: bổ gan, bổ mắt, bổ não, tảo Nhật Bản, xương khớp, hỗ trợ điều trị ung thư,
            • Thực phẩm làm đẹp: colagen, giảm cân, placenta, thực phẩm làm đẹp khác
            • Chăm sóc da mặt: mặt nạ, chống lão hóa, chống nắng, dưỡng trắng da, kem nền, phấn phủ, serum, toner, lotion, xịt khoáng, son môi, sữa rửa mặt, tẩy trang, tẩy tế bào chết, trang điểm mắt - mi - mày, trị mụn, trị nám
            • Chăm sóc cơ thể: chăm sóc tóc, dưỡng da toàn thân, sữa tắm, vệ sinh cá nhân
            • Hàng tiêu dùng
            • Mẹ và bé


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 239 Đ. Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0289 995 9567

            Email: info@jagodo.vn

            Website: https://jagodo.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/jagodo.retail/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

            Gọi điện
            Jagodo Việt Nam
            Jagodo Việt Nam
            Jagodo Việt Nam
            Jagodo Việt Nam
          • Top 9

            Shop Nhật Chaly

            Gọi điện

            Shop Nhật Chaly ới hiểu biết sâu sắc về các thương hiệu và sản phẩm nổi tiếng được người dân Nhật tin dùng qua kinh nghiệm sinh sống và sử dụng sản phẩm Nhật trong thời gian dài, đặc biệt là mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nâng cao sức khỏe tự tin mang tới cho khách hàng những sản phẩm Nhật nội địa chuẩn về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo về chất lượng và cung cách phục vụ tận tình, tâm huyết nhất.


            Shop Nhật Chaly lựa chọn cung ứng sản phẩm dược mỹ phẩm của của Nhật bản vì: Trình độ khoa học kỹ thuật tiên tiến đứng hàng đầu thế giới, trải qua quá trình nghiên cứu nhiều năm, phòng nghiên cứu của các hãng sản xuất nội địa Nhật đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp – sức khỏe có thể nói là lành tính và hiệu quả hàng đầu thế giới.

            Với hiểu biết về ngôn ngữ, thị trường và các dòng sản phẩm của Nhật qua thời gian dài sinh sống và sử dụng, Shop Nhật Chaly tự tin đưa tới tay khách hàng những sản phẩm nội địa Nhật thực sự tốt, được người dân Nhật tin dùng với những thông tin công dụng thực tế, được dịch chính xác từ thông tin tiếng Nhật gốc, không thêm bớt, không nói quá:

            • Cam kết hàng chuẩn, chính hãng. Nói không với hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ
            • Nội dung giới thiệu sản phẩm và tư vấn trung thực dựa trên thông tin chính hãng từ nhà sản xuất kết hợp với việc đọc rất nhiều review thực tế của người dùng Nhật Bản trên các diễn đàn, blog phổ biến
            • Tư vấn khách hàng cặn kẽ cách sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất dựa trên kiến thức và kinh nghiệm sử dụng sản phẩm Nhật nhiều năm liền


            Shop Nhật Chaly chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc da, kem chống nắng, thực phẩm chức năng của các dòng thương hiệu lớn như: DHC, ROHTO, ORIHIRO, SHISEIDO, HADA, LABO, KOBAYASHI, KOSE,

            KRACIE, MUJI, SANA, MEISHOKU, CEZANNE, BIGEN, FRACORA


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0985 755 950

            Email: contactus@shopnhatchaly.com

            Website: https://www.shopnhatchaly.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/chalyhome

            Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

            Gọi điện
            Shop Nhật Chaly
            Shop Nhật Chaly
            Shop Nhật Chaly
            Shop Nhật Chaly
          • Top 10

            Matsumotokiyoshi 松本清

            Gọi điện

            Matsumoto Kiyoshi là chuỗi bán lẻ dược, mỹ phẩm hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1932 tại Chiba với tên gọi Matsumoto Yakuho. Đến nay Matsumoto Kiyoshi đã có hơn 1700 cửa hàng khắp Nhật Bản, Thái Lan và Đài Loan và tại Việt Nam đã có sự xuất hiện của thương hiệu này từ năm 2020, đến nay tại Thành phố Hồ Chí Minh có 5 cửa hàng thuộc cùng hệ thống Matsumoto Kiyoshi.

            Matsumoto Kiyoshi Việt Nam cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, dụng cụ làm đẹp, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình, nhà cửa, …Các cửa hàng Matsumoto Kiyoshi tại Việt Nam tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, để mỗi lần ghé thăm cửa hàng Matsukiyo đều nhận được tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và sự đa dạng sản phẩm.


            Matsumoto Kiyoshi Việt Nam có sự hiện diện của một số thương hiệu nổi bật: ARGELAN, RECIPEO, THE RETINOTIME, SPIRULINA của các dòng sản phẩm về chăm sóc cơ thể, da mặt và thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bổ sung làm đẹp, mỹ phẩm dành cho nam và nữ cũng như đồ dùng hằng ngày: đồ dùng y tế, đồ dùng cho bé.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            Văn phòng công ty: Khu nhà ngoài, 9-9A Nơ Trang Long, Phường 7, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

            Hệ thống cửa hàng:

            • Tầng B2 Vincom Center Đồng Khởi 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1
            • Tầng 2 Vạn Hạnh Mall 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10
            • Tầng B1 Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7
            • Tầng 3, Vincom Mega Mall Thảo Điền 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức
            • Tầng 1, LOTTE Mart 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp

            Điện thoại: 0287 308 8896

            Email: mkvn_mkt@matsukiyo.vn

            Website: https://www.matsukiyo.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/matsukiyo.vn/

            Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

            Gọi điện
            Matsumotokiyoshi 松本清
            Matsumotokiyoshi 松本清
            Matsumotokiyoshi 松本清
            Matsumotokiyoshi 松本清



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy