Top 10 Shop bán mỹ phẩm Pháp uy tín nhất ở Hà Nội và TPHCM

Hằng Hoàng 19847 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm Pháp từ trước đến nay luôn rất được lòng phái đẹp không chỉ nhờ sự đa dạng các dòng sản phẩm, chất lượng tốt mà còn là vì mức giá thành hợp lý hơn hẳn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mint Cosmetics

    Gọi điện


    Mint Cosmetics là tâm huyết của một tín đồ mê làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm. Ở đây bán các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng, có thương hiệu nổi tiếng đến từ các nước như Mỹ, Hàn, Nhật... Đặc biệt, các dòng mỹ phẩm đến từ Pháp là một trong những mặt hàng chính yếu và bán chạy nhất tại Mint.


    Từ một cửa hàng nhỏ trên phố Tây Sơn, hiện nay, Mint Cosmetics đã mở rộng hệ thống, thành lập chuỗi 13 cửa hàng khang trang trên nhiều con phố lớn ở Hà Nội. Đến với Mint, khách hàng mặc sức mua sắm hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Mint còn là đại lý phân phối chính thức của hơn 30 thương hiệu lớn, trong đó có rất nhiều các hãng dược mỹ phẩm Pháp nổi bật với những cái tên như: Bioderma, La Roche Posay, SVR, Vichy,...


    Ngoài chất lượng sản phẩm, Mint Cosmetics luôn đặt ra cho mình những điều kiện khắt khe về đội ngũ nhân viên và cơ sở vật chất. Nhân viên của Mint đều là những bạn trẻ, được đào tạo chuyên nghiệp, có kiến thức sâu, rộng về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy, khi đến với Mint, khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng và lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân mình.


    Không chỉ có hệ thống mua sắm thuận tiện trải khắp Hà Nội, Mint Cosmetics còn nổi tiếng với hệ thống các kênh bán hàng online được đầu tư nội dung và hình thức vô cùng chỉn chu trên Website, Shopee, Facebook thu hút hơn 900.000 người theo dõi. Các nội dung được chia sẻ không chỉ xoay quanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà còn cung cấp những kiến thức chăm sóc da chuẩn khoa học cùng nhiều bí kíp make-up hữu dụng.

    Mint Cosmetics – hệ thống cửa hàng mỹ phẩm uy tín với Slogan “Save The Best For You”, cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đồng hành thân thiết cùng các cô gái trên hành trình làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    Cơ sở 1: 237 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Cơ sở 2: 186 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 7 Ngõ 100 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 576 363 & 0911 118 356 & 0946 107 668

    Email: mintshop07@gmail.com

    Website: https://mint07.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mint07.myphamxachtay/

    Instagram: https://www.instagram.com/mint_cosmetics/

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@mint_cosmetics

    Shopee: https://shopee.vn/mint07

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mint07/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/mint07shop

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

      Gọi điện
      Mint Cosmetics
      Mint Cosmetics
      Mint Cosmetics
      Mint Cosmetics

    • Top 2

      Hasaki Beauty & Clinic

      Gọi điện

      Hasaki Beauty & Clinic sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các shop bán mỹ phẩm Pháp uy tín. Là trung tâm cung cấp mỹ phẩm chính hãng và chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt Nam, Hasaki Beauty & Clinic tự hào có 79 chi nhánh cửa hàng trải khắp 29 tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, các hoạt động bán hàng trên website, facebook hay các trang thương mại điện tử của Hasaki cũng rất phát triển.


      Với đa dạng các dòng mỹ phẩm chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng, Hasaki Beauty & Clinic chắc chắn không thể bỏ sót các sản phẩm skincare, làm đẹp đến từ Pháp.


      Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật!", Hasaki Beauty & Clinic luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.


      Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm cũng như tác phong phục vụ chuyên nghiệp, Hasaki Beauty & Clinic còn tung ra rất nhiều chương trình sale, ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng như: quà tặng ngẫu nhiên, giảm 10% toàn bộ các sản phẩm, tặng phụ kiện,... vào các dịp như khai trương chi nhánh mới, lễ, Tết,...


      Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hasaki để mua mỹ phẩm Pháp và các dòng mỹ phẩm chính hãng khác nào chị em ơi!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 169 Thái Hà, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • 81 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM420 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6324 (nhấn phím 1)

      Email: hotro@hasaki.vn

      Website: https://hasaki.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

      Shopee: https://shopee.vn/hasaki.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
      Hasaki Beauty & Clinic
    • Top 3

      BeautyMart

      Gọi điện

      BeautyMart là cửa hàng chuyên Dược Mỹ phẩm Pháp cho các cô gái muốn tìm một địa chỉ bán các sản phẩm skincare chất lượng đến từ Pháp, cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những cửa hàng uy tín này. Tại BeautyMart, bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm thuộc các hãng dược mỹ phẩm Pháp như La Roche-Posay, Caudalie, Bioderma, Avene, Nuxe, Vichy, Cerave, A-derma, Neutrogena, Etiaxil,...


      Như một lời khẳng định về chất lượng của các sản phẩm, BeautyMart cam kết bồi hoàn gấp 300% lần tiền mặt nếu khách hàng phát hiện ra bất kỳ dấu hiệu hàng giả hàng nhái nào từ sản phẩm được bán ra tại shop.


      Một số lý do bạn nên chọn BeautyMart để mua hàng: Đầu tiên, nếu bạn là là người không am hiểu nhiều về làm đẹp, không biết loại mỹ phẩm nào là phù hợp với bản thân thì hãy yên tâm nhé, vì khi đến với BeautyMart, bạn sẽ được tư vấn chuyên sâu, tận tình và đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Thứ hai, các mặt hàng tại BeautyMart vô cùng đa dạng, giá cả luôn cạnh tranh nhất. Thứ ba, BeautyMart cam kết có đầy đủ bill mua hàng tại Pháp, hóa đơn nhập khẩu. Thứ tư, BeautyMart có nhiều chương trình sale hàng tuần, hàng tháng và các dịp đặc biệt. Và cuối cùng, chính sách vận chuyển của BeautyMart vô cùng tuyệt vời, ship hàng cực nhanh chóng, hỗ trợ phí ship đi tỉnh, miễn phí ship đơn hàng nội thành từ 2 sản phẩm trở lên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 23A/603 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
      • 135 Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 147 268 & 0988 797 138

      Email: famimark.vn@gmail.com

      Website: https://beautymart.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyMart.com.vn/

      Instagram: https://www.instagram.com/beautymart.com.vn/

      Shopee: https://shopee.vn/beautymart.shop

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/beautymart-sieu-thi-duoc-my-pham-phap/

      Sendo: https://www.sendo.vn/shop/beautymart/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      BeautyMart
      BeautyMart
      BeautyMart
    • Miuzinh House Cosmetics & Skincare là một shop bán hàng mỹ phẩm xách tay khá nổi tiếng và được nhiều chị em lựa chọn để mua hàng. Bên cạnh nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ sữa rửa mặt, nước tẩy trang đến kem chống nắng hay các sản phẩm skincare khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ, Úc, Anh, Nhật, Hàn, Miuzinh House Cosmetics & Skincare còn các kinh doanh các dòng mỹ phẩm Pháp nổi tiếng như Bioderma, La Roche-Posay, Caudalie,...


      Vậy mua hàng ở Miuzinh House Cosmetics & Skincare có gì khác biệt so với những shop khác? Câu trả lời là tại Miuzinh House Cosmetics & Skincare các dòng sản phẩm rất đa dạng, chủ yếu đến từ Pháp, UK và USA. Bên cạnh mỹ phẩm còn có cả thực phẩm chức năng và phụ kiện chăm sóc da như máy rửa mặt, cọ trang điểm, nước hoa. Các sản phẩm mới luôn được cập nhật thường xuyên trên trang fanpage của shop. Có hóa đơn thanh toán đầy đủ nhằm đảm bảo nguồn gốc mua hàng. Ngoài kinh doanh theo hình thức cửa hàng truyền thống, để dễ dàng tiếp cận và phục vụ nhiều khách hàng đến từ khắp nơi, Miuzinh còn kinh doanh online, bán hàng qua website, các trang thương mại điện tử như Shopee.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 58 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 259 219 & 0985 722 377

      Email: miuzinhhouse1905@gmail.com

      Website: https://miuzinh.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/MiuzinhHouse/

      Shopee: https://shopee.vn/miuzinhhouse

      Gọi điện
      Miuzinh House Cosmetics & Skincare
      Miuzinh House Cosmetics & Skincare
      Miuzinh House Cosmetics & Skincare
      Miuzinh House Cosmetics & Skincare
    • Top 5

      Sammi Shop

      Gọi điện

      Sammi Shop là chuỗi các cửa hàng hiện có mặt tại cả Hà Nội và TP. HCM, là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Vốn là một cửa hàng bán mỹ phẩm Hàn Quốc với nhiều phân khúc khác nhau từ nội địa đến cao cấp được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng. Gần đây, Sammi Shop đã mở rộng các thương hiệu bằng việc lấn sân sang mảng các loại mỹ phẩm chính hãng US, UK đặc biệt là mỹ phẩm Pháp. Tại đây, bạn có thể tìm thấy sản phẩm của các hãng dược mỹ phẩm Pháp nổi danh như: Bioderma, Vichy, La Roche-Posay hoặc các hãng bình dân hơn như: Evoluderm hay Byphase.


      Đến với Sammi Shop bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm mỹ phẩm vì Sammi Shop có vô cùng đa dạng các sản phẩm từ xịt khoáng, nước tẩy trang đến kem chống nắng, kem dưỡng,... Tất cả sản phẩm sẽ được cập nhật đầy đủ giá trên trang fanpage của shop. Nhân viên của tại đây thì rất nhiệt tình và thân thiện, họ có thể tư vấn cho bạn loại mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của mình nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào để cải thiện làn da của mình. Sammi Shop còn thường xuyên tổ chức các event tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn makeup nhằm cung cấp các thông tin làm đẹp hữu ích cho khách hàng cũng như có rất nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá trong năm. Đặc biệt, mức giá của các sản phẩm tại đây khá hợp lý nên rất được lòng các bạn học sinh, sinh viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Số 48 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
      65 Nguyễn Phong Sắc, Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      66 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại:
      1900 2631 & 0945 677 911 & 0961 621 288
      Email:
      cskh@sammishop.com
      Website:
      https://sammishop.com/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/Sammishop.com86/
      Shopee:
      https://shopee.vn/sammishop86
      Giờ mở cửa:
      8:00 - 22:00


      Gọi điện
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
      Sammi Shop
    • Top 6

      France Cosmetic

      Gọi điện

      France Cosmetic chuyên cung cấp các loại nước hoa, mỹ phẩm, thời trang... chính hãng nhập từ Pháp, được rất nhiều chị em tin tưởng. Hãy sở hữu ngay cho mình và người thân những sản phẩm skincare, kem dưỡng da,... cực chất lượng đến từ Pháp để hành trình làm đẹp luôn chất lượng nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã, công dụng, cũng như nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, France Cosmetic khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mỹ phẩm. Shop cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.


      Bên cạnh đó, France Cosmetic luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những nhu cầu mới nhất để kịp thời "lên kệ" những sản phẩm tốt - mới nhất - giá tốt nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho từng khách hàng. Với khâu kiểm duyệt sản phẩm nghiêm ngặt, cùng với nhiều chương trình ưu đãi về giá sản phẩm cũng như chi phí vận chuyển, France Cosmetic đã chiếm trọn trái tim của các nàng ngay từ lần đầu tiên đến shop mua hàng cũng như khi mua hàng online.


      Hãy là một trong những khách hàng thân thiết tại France Cosmetic để được phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình và hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      118/83 A11 Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại:
      0909 688 103
      Email:
      francecosmetic0707@gmail.com
      Website:
      http://francecosmetic.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/france.cosmetic
      Tiktok: https://www.tiktok.com/@my_pham_phap
      Shopee:
      https://shopee.vn/francecosmetic
      Giờ mở cửa:
      09:00 - 20:00


      Gọi điện
      France Cosmetic
      France Cosmetic
      France Cosmetic
      France Cosmetic
    • Top 7

      Boutique de Paris

      Gọi điện

      Boutique de Paris sẽ là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Với uy tín trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp hơn 10 năm, Boutique de Paris chuyên săn lùng các sản phẩm mỹ phẩm Pháp chất lượng, chính hãng với giá tốt nhất, mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm. Để đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, Boutique de Paris không chỉ update liên tục các mặt hàng mỹ phẩm mà các phụ kiện khác như: bông tẩy trang, chai chiết, cọ trang điểm, sơn móng tay, hoa khô, túi ví,... cũng có đầy đủ tại shop. Các tips làm đẹp cũng được Boutique de Paris cung cấp thường xuyên, giúp khách hàng làm đẹp thông minh hơn, hiệu quả hơn.



      Boutique de Paris luôn cam kết trách nhiệm với mọi sản phẩm mình bán ra, luôn đảm bảo 100% hàng chính hãng. Cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất để đem lại sự lựa chọn đa dạng, đáp ứng nhanh nhất có thể những nhu cầu của khách hàng. Nguồn hàng rõ ràng và được lựa chọn cẩn thận. Hạn sử dụng rõ ràng và lâu dài. Thực hiện chính sách giá tốt, cạnh tranh. Có máy quẹt thẻ ATM và hỗ trợ thanh toán qua thẻ tín dụng. Giao hàng trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      84 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại:
      0917 213 322 & 0917 971 979
      Email:
      boutiquedeparis.vn@gmail.com
      Website:
      http://boutiquedeparis.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/paris.in.hn
      Shopee:
      https://shopee.vn/azooo_vietnam
      Giờ mở cửa:
      9:00 - 19:00


      Gọi điện
      Boutique de Paris
      Boutique de Paris
      Boutique de Paris
      Boutique de Paris
    • Top 8

      Hasisi

      Gọi điện

      Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thật uy tín để mua đồ skincare, dưỡng da,... giữa muôn vàn shop mỹ phẩm không rõ nguồn gốc như ngày nay thì Hasisi sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời. Kinh doanh các dòng mỹ phẩm xách tay chính hãng đến từ các nhãn hiệu có tiếng tại các quốc gia như Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn cùng với sự tận tâm và yêu nghề trong suốt nhiều năm kinh doanh, Hasisi tự tin là nơi mua sắm đáng tin cậy, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất.


      Đến với Hasisi, bạn không chỉ tìm được rất nhiều mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ từ Pháp tốt cho làn da như: kem chống nắng, nước tẩy trang, kem dưỡng da, sữa tắm tẩy tế bào chết,... mà tại đây còn có rất nhiều loại nước hoa thơm sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách, các loại bánh kẹo ngoại nhập mới lạ và cực ngon miệng, các loại thực phẩm chăm sóc sắc đẹp, làn da dành riêng cho phái đẹp và rất nhiều các sản phẩm uy tín - chất lượng - hiệu quả khác.


      Nhanh chân đến ngay với Hasisi để khám phá và mua hàng ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Chi nhánh 1: 664/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM (Chợ Bàn Cờ)
      • Chi nhánh 2: 1199 Hoàng Sa, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0283 839 0336 & 0283 830 3227 & 0902 011 901

      Fanpage: https://www.facebook.com/Hasisimyphamnuochoa

      Shopee: https://shopee.vn/shophasisi

      Giờ mở cửa: 08:15 - 19:00

      Gọi điện
      Hasisi
      Hasisi
      Hasisi
      Hasisi
    • Tú Phạm là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các shop bán mỹ phẩm Pháp uy tín. Tú Phạm rất mạnh ở mảng kinh doanh theo hình thức online, bán hàng thông qua website, các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Tiktok và các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada. Số lượt mua sản phẩm của khách hàng tại Tú Phạm trên các sàn thương mại điện tử vô cùng lớn, lên đến hàng chục nghìn lượt trở lên. Và điều đáng chú ý là tất cả các sản phẩm mỹ phẩm được bán ra từ Tú Phạm được gần như 100% khách hàng đánh giá 5 sao và có những phản hồi vô cùng tích cực. Điều này là một "bằng chứng thép" cho thấy chất lượng sản phẩm tại shop rất tốt, đảm bảo chính hãng. Đây cũng là động lực to lớn thúc đẩy Tú Phạm tiếp tục tận tâm, mang đến khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.


      Không chỉ dừng lại ở chất lượng mỹ phẩm tốt, Tú Phạm còn chiếm trọn lòng tin của khách hàng bằng sự chỉn chu từ khâu chụp ảnh sản phẩm cho đến nội dung trên các bài post ở fanpage, từ công dụng cho đến thành phần mỹ phẩm đều được Tú Phạm cập nhật rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây còn rất nhiệt tình, thân thiện.


      Đến ngay với Tú Phạm để chọn mua các dòng mỹ phẩm Pháp tuyệt vời thôi nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại:
      0968 173 360
      Email:
      tupham9994@gmail.com
      Website:
      https://tupham.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/tuphamofficial
      Instagram:
      https://www.instagram.com/tupham9994/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@tupham9994

      Shopee: https://shopee.vn/tupham9994

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tupham9994

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Tú Phạm
      Tú Phạm
      Tú Phạm
      Tú Phạm
    • Top 10

      Bonita Beauty Cosmetics

      Gọi điện

      Bonita Beauty Cosmetics là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin và cơ hội trong công việc và cuộc sống. Tự hào là nơi cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của các đơn vị hàng đầu thế giới, trong đó các dòng mỹ phẩm đến từ Pháp là một điển hình, Bonita Beauty Cosmetics đã mang lại cho khách hàng đỉnh cao của sự hài lòng tuyệt đối mà họ khó có thể tìm thấy tại bất kỳ một địa chỉ nào khác trên thị trường.


      Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu Bonita Beauty Cosmetics lại được biết đến rộng khắp trên thị trường và là nơi đầu tiên khách hàng nghĩ đến khi có nhu cầu. Tất cả nằm ở sự tận tâm và những chính sách dịch vụ tốt của Bonita. Đầu tiên, Bonita Beauty Cosmetics cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Thứ hai, shop luôn đặt uy tín, chất lượng và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu, vì thế ở đây nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng. Thứ ba, Bonita Beauty Cosmetics đa dạng nhiều loại mỹ phẩm để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, yêu cầu về làm đẹp của khách hàng. Thứ tư, chế độ hậu mãi và các chương trình khuyến mãi được Bonita tung ra thường xuyên nhằm tri ân khách hàng. Tiếp theo đó là giá thành sản phẩm cạnh tranh, không ngừng tối ưu để có chính sách giá cả hợp lý nhất. Và cuối cùng, khi đến với Bonita Beauty Cosmetics bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân sự tận tình, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho mọi thắc mắc cũng như mong muốn của bạn, giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp làn da.


      Với tất cả những điều tuyệt vời trên, Bonita Beauty Cosmetics xứng đáng được xem là điểm đến uy tín mà khách hàng không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 389a Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0937 735 747 & 0909 295 808

      Email: swannguyen2801@gmail.com

      Website: http://bonitashop.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bonitashop.vn/

      Shopee: https://shopee.vn/bonita_beauty389a

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Bonita Beauty Cosmetics
      Bonita Beauty Cosmetics
      Bonita Beauty Cosmetics
      Bonita Beauty Cosmetics




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy