Top 7 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt

Phương Trinh 37067 0 Báo lỗi

Hiện nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn, nhưng ai ai cũng lo sợ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    AnhKhiet Cosmetic

    Gọi điện

    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, AnhKhiet Cosmetic thuộc chuỗi cửa hàng TG GiftShop - Thế Giới Quà Tặng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mỹ phẩm, nước hoa chính hãng và hiện là cái tên đang thu hút sự quan tâm của không ít tín đồ làm đẹp tại thành phố ngàn hoa trong thời gian vừa qua.


    Tại đây, bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân, từ các dòng mỹ phẩm makeup cho đến mỹ phẩm chăm sóc da, nước hoa chính hãng với mức giá hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Hơn hết, shop cũng đã chọn lọc sẵn cho bạn những mặt hàng mỹ phẩm dùng tốt, đảm bảo nhập chính hãng từ Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp, Úc,... cũng như đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn thật tận tình để bạn sẽ không tốn nhiều thời gian lựa chọn mà vẫn gặp tình trạng mua về nhưng không dùng được hoặc dùng không hợp.


    Ngoài ra, trên kệ nhà AnhKhiet Cosmetic còn có rất nhiều loại phụ kiện, giỏ xách, kính mát với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt rất thích hợp để làm quà tặng mà các chị em không nên bỏ qua.


    Vì sao bạn nên mua mỹ phẩm tại AnhKhiet Cosmetic?

    • Là nơi cung cấp mỹ phẩm, nước hoa chính hãng uy tín tại Đà Lạt
    • Đa dạng sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn của Nhật, Hàn, Mỹ, Pháp, Úc,... luôn đầy đủ phục vụ nhu cầu làm đẹp, sức khỏe cho mọi người.
    • Không gian mua sắm và trải nghiệm tốt nhất.
    • Giá cả hợp lý cạnh tranh, tiết kiệm hơn khi mua hàng từ AnhKhiet Cosmetic
    • Yên tâm mua sắm chính hãng lại còn tha hồ tận hưởng hàng nghìn ưu đãi giá hời
    • Vị trí ngay trung tâm thành phố, có ship cod toàn quốc

    Tại AnhKhiet Cosmetic, bạn không chỉ có thể tìm mua những món đồ mỹ phẩm làm đẹp chất lượng với giá phải chăng mà còn được chăm sóc tận tình ở cả tại cửa hàng lẫn online trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử. Đó cũng chính là những điều giúp cho shop ngày càng phát triển, có được tình cảm của khách hàng như hiện nay.


    Chính vì thế, chị em nào làm đẹp băn khoăn không biết mua mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện ở đâu tại Đà Lạt xịn sò mà giá hợp lý thì ghé đến AnhKhiet Cosmetic ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CN1: Số 7 Đường Nhà Chung, Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • CN2: 87 Đường Thống Nhất, Đức Trọng, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0973 066 066
    Ib Zalo Up Hàng:
    0973 066 066 & 0969 101 212

    Link Shopee: https://shopee.vn/tg_giftshop

    Fanpage: https://www.facebook.com/AnhKhietGiftandCosmetic/

    Gọi điện
    AnhKhiet Cosmetic
    AnhKhiet Cosmetic
    AnhKhiet Cosmetic
    AnhKhiet Cosmetic
  2. Top 2

    4ever Young

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một shop mỹ phẩm chính hãng tại Đà Lạt, vừa đa dạng nguồn hàng, thường xuyên săn sale được giá hời lại có kinh nghiệm skincare để nhận được sự tư vấn tốt nhất, thì vừa hay 4ever Young hội tụ cả 4. Hơn cả một thương hiệu, 4ever Young luôn hướng đến chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để đảm bảo khách hàng luôn được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Không nhằm mục đích bán hàng, 4ever Young cũng được biết đến là một trong những nơi đầu tiên tại Đà Lạt mang đến dịch vụ soi da miễn phí, nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi đến với shop.

    Tại đây, dịch vụ soi da free sẽ được thực hiện bởi những chuyên viên trình độ cao giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm chăm sóc da, từ đó tư vấn sản phẩm dưỡng da cho từng trường hợp khách hàng. Với cam kết nói không với hàng qua trung gian không rõ nguồn gốc, 4ever Young chắc chắn là điểm đến tin cậy cho các tín đồ yêu da và có kiến thức.

    Điều gì khiến 4everYoung luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

    • Tất cả các sản phẩm bán ra đều được đảm bảo hàng chính hãng 100%, được nhập trực tiếp từ các nước và các nhãn hàng uy tín trên thế giới.
    • Là đơn vị tiên phong tại Đà Lạt đưa dịch vụ soi da miễn phí vào phục vụ khách hàng. Sau khi soi da, khách sẽ có lựa chọn sản phẩm tốt nhất, tránh tình trạng mua về nhưng không dùng được hoặc dùng không hợp.
    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tình
    • Không gian shop có thiết kế hiện đại, trẻ trung, rộng rãi đem tới trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng
    • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân các dịp đặc biệt như 20/10, mùng 8/3, lễ tết,...

    Chất lượng sản phẩm tốt, dịch vụ hoàn hảo, thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn,... là những lý do giúp 4ever Young chiếm được "lòng tin" của khách hàng trong suốt thời gian qua. Chính vì thế, chị em nào làm đẹp băn khoăn không biết mua mỹ phẩm ở đâu xịn sò mà giá hợp lý, được tư vấn kỹ lưỡng thì ghé qua 4everY oung tại 162A Phan Đình Phùng, P2, TP. Đà Lạt ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162A Phan Đình Phùng, P2, TP. Đà Lạt

    Hotline: 0819 091 162

    Open: 8:00 - 21:00

    Instagram: www.instagram.com/thefaceshop.dalat/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TFS.4EVER.YOUNG

    Gọi điện
    4ever Young
    4ever Young
    4ever Young
    4ever Young
  3. Top 3

    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt

    Gọi điện

    Mỹ Phẩm Elly là địa chỉ cung cấp sản phẩm làm đẹp uy tín tại Đà Lạt với hơn 300 mặt hàng từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Mỹ, Nga, Pháp... đảm bảo sẽ thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng ngàn tín đồ yêu shopping.


    Tìm đến Mỹ Phẩm Elly, bạn có thể lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý nhất dưới sự tư vấn của nhân viên có kiến thức chuyên sâu về các loại mỹ phẩm. Mỹ Phẩm Elly có một hệ thống cung cấp hàng hoá rất phong phú đa dạng, từ chăm sóc da, trang điểm chăm sóc toàn thân cho tới phụ kiện, thực phẩm chức năng, nước hoa,... Đặc biệt cửa hàng có rất nhiều mặt hàng để lựa chọn, hàng hóa được nhập thường xuyên nên không lo tình trạng không có đồ để mua và luôn ở các mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của các chị em.


    Lý do bạn nên lựa chọn Mỹ Phẩm Elly:

    • Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành kinh doanh các sản phẩm làm đẹp, Elly cam kết TẨY CHAY HÀNG GIẢ
    • Là đơn vị cung cấp nguồn mỹ phẩm nhập khẩu uy tín, giá cả phải chăng.
    • Cung cấp mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng.
    • Luôn đi đầu xu hướng và cập nhật sản phẩm mới thường xuyên.
    • Cam kết bồi thường 10 triệu nếu phát hiện sản phẩm là hàng GIẢ - NHÁI - KÉM CHẤT LƯỢNG

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 134 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3383 3120
    Email: myphamelly134@gmail.com
    Website: http://myphamelly.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ellychuyenmypham
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt
    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt
    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt
    Mỹ Phẩm ELLY Đà Lạt
  4. Top 4

    Mochi Peachy

    Gọi điện

    Trong rất nhiều các cửa hàng mỹ phẩm tại Đà Lạt thì Mochi Peachy luôn tự tin là nơi đầu tiên cập nhật xu hướng và đem về những dòng mỹ phẩm và nước hoa chính hãng mới nhất.


    Mochi hãnh diện được các brands lớn tin tưởng và ký hợp đồng phân phối sản phẩm. Và hiện tại Mochi đang làm việc thêm với nhiều brands khác để mang sản phẩm chất lượng nhất đến với người dân Đà Lạt. Từ các sản phẩm làm sạch da, dưỡng da, chăm sóc cơ thể, makeup cho tới các thực phẩm chức năng, nước hoa tổng hợp,... thuộc các thương hiệu uy tín Mochi Peachy đều có đủ, đảm bảo có hóa đơn, tem mác.


    Một điểm cộng nữa cho Mochi Peachy là thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới và nhập những sản phẩm hot để bắt kịp xu hướng. Shop phục vụ khá chuyên nghiệp nên các bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về chất lượng cũng như các sản phẩm để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Bùi Thị Xuân, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0333 223 445
    Website: https://mochipeachy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mochipeachy.dalat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mochi Peachy
    Mochi Peachy
    Mochi Peachy
    Mochi Peachy
  5. Top 5

    TUBE shop

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là TUBE Shop - địa chỉ chuyên bán sỉ và lẻ mỹ phẩm xách tay từ Hàn và Nhật. Các sản phẩm tại đây được nhập về liên tục nên luôn theo kịp những xu thế mới nhất với mức giá cả hết sức phải chăng mà nguồn gốc và chất lượng vẫn được đảm bảo, khiến cho bất cứ ai đến đây mua hàng cũng đều cảm thấy yên tâm. Đặc biệt, TUBE Shop khá nổi bật với những sản phẩm mỹ phẩm các thuộc thương hiệu nổi tiếng xứ Kim Chi chẳng hạn như: 3CE, Thefaceshop, Missha, Innisfree,... Bên cạnh đó, các mặt hàng cũng vô cùng đa dạng từ son môi, phấn nước cho đến kem dưỡng, kem chống nắng,... shop đều có cả, cho các chị em tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình.


    Ngoài hình thức bán trực tiếp tại cửa hàng, shop còn kinh doanh online mang lại sự thuận tiện cho những ai muốn mua hàng tại TUBE Shop. Mặt khác, chủ shop tư vấn rất nhiệt tình, có kiến thức tốt về sản phẩm, vui vẻ lại thân thiện, giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, giá cả lại phải chăng, thế nên rất nhiều khách hàng hài lòng về dịch vụ của shop. Ngoài ra, một ưu điểm nữa giúp shop giữ chân được các khách hàng thân thuộc đó chính là update các chương trình khuyến mãi kịp thời giúp cho các cô nàng mua được rất nhiều mỹ phẩm chất lượng tốt với giá rẻ, vậy nên cũng không có gì là khó hiểu khi mà lượng khách trung thành của shop ngày càng tăng cao. Tóm lại, đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua đối với nhiều cô nàng tại Đà Lạt rồi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hoàng Văn Thụ, P.4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0945 123 987

    Email: tubeshop.myphamhanquoc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tubeshop.dl

    Gọi điện
    TUBE shop
    TUBE shop
    TUBE shop
    TUBE shop
  6. Top 6

    50A Shop

    Gọi điện

    50A Shop được đánh giá là một nơi chuyên cung cấp sỉ và lẻ nước hoa mỹ phẩm uy tín và chất lượng tại Đà Lạt. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, 50A Shop vẫn luôn nhận được tin tưởng từ phía các khách hàng khi là một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Trong suốt thời gian qua, shop vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể cung cấp cho các khách hàng thân yêu những mặt hàng không chỉ tốt về chất lượng mà còn tốt về giá cả, thêm vào đó là một cung cách phục vụ với thái độ nhiệt tình nhất có thể. Bởi lẽ, đối với 50A Shop không gì quý hơn sự hài lòng của khách hàng dàng cho sản phẩm cũng như dịch vụ của shop.


    Ngoài ra, các khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng của shop mà mình muốn sử dụng, 50A Shop luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc của khách hàng. Khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm làm đẹp được cập nhật liên tục trên fanpage của 50A Shop để có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng (giữa chợ nhỏ và trường Bùi Thị Xuân)
    Điện thoại: 0906 305 599 & 0879 799 292 & 0787 696 789 (sỉ)

    Email: Thanhdaidl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chuyensilenuochoamyphamdalat/

    Giờ mở cửa: 07:45 - 21:00

    Gọi điện
    50A Shop
    50A Shop
    50A Shop
    50A Shop
  7. Top 7

    Trân Tuyết Cosmetics

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ shop mỹ phẩm tại Đà Lạt mà bỏ qua Trân Tuyết Cosmetics thì thực sự thiếu sót vô cùng. Đây thực sự là thiên đường của mỹ phẩm với vô số sản phẩm từ make up tới skincare, nước hoa của những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.


    Ngoài các sản phẩm make up, Trân Tuyết Cosmetics cũng cung cấp các mỹ phẩm skincare với chất lượng rất tốt giúp các bạn có thể chăm sóc da mặt, tiết kiệm thời gian và chi phí như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, kem chống nắng, kem dưỡng trắng,... Cô chủ tại Trân Tuyết Cosmetics được nhận xét là thân thiện và cực nhiệt tình trong khoản tư vấn làm đẹp cho khách hàng, vì thế nếu nàng nào băn khoăn, chưa có nhiều kiến thức về mỹ phẩm thì có thể đến với shop.


    Mặt khác, các sản phẩm cũng luôn có sẵn tại Trân Tuyết Cosmetics và được cập nhật thường xuyên theo xu hướng trên thị trường, thế nên khi đến đây mua sắm các nàng sẽ luôn sở hữu cho mình những sản phẩm đẳng cấp, thời thượng và hot nhất hiện nay.


    Rất nhiều chị em tại Đà Lạt đã trở thành khách quen của Trân Tuyết Cosmetics vì quá ưng ý sản phẩm và dịch vụ tại đây, còn bạn thì sao nhỉ? Hãy đến ngay với Trân Tuyết Cosmetics để lựa chọn sản phẩm làm đẹp cho bản thân nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2,, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0899 999 040

    Email: myphamtuyettran@gmail.com

    Website: https://trantuyetcosmetics.com/

    Fanpage: www.facebook.com/trantuyetcosmetics
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trân Tuyết Cosmetics
    Trân Tuyết Cosmetics
    Trân Tuyết Cosmetics
    Trân Tuyết Cosmetics



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy