Top 8 Shop bán mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Tp. Biên Hòa

Phương Trinh 41920 2 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết nên mua mỹ phẩm chính hãng ở đâu? ... xem thêm...

  1. Guardian là chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Guardian cam kết luôn mang đến những sản phẩm đa dạng, chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng cùng dịch vụ chuyên nghiệp đến cho quý khách. Với thiết kế hiện đại và thuận tiện cho việc mua sắm, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn không gian mua sắm thoải mái và đầy hứng khởi.


    Guardian đã mang theo hơn 500 thương hiệu uy tín trong và ngoài nước để "chiều lòng" người tiêu dùng nơi đây. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng tốt nhất, mới nhất, được ưa chuộng nhất từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc như Unilever, P&G, L’Oreal, Maybelline, Revlon, Shiseido, Dr.Jart+, Neogence, Vichy, La Roche Posay, Rohto, Bio-essence, Biore, Silky Girl, Za… mà Guardian còn có các thương hiệu riêng biệt như Guardian, Botaneco Garden, LipHop, Mediterranean để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 196/20-196/20A Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • 1485-1487 Phạm Văn Thuận, Phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại "https://www.guardian.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang"

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/


    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường mỹ phẩm ở Biên Hòa, Joli House sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua được các mặt hàng mĩ phẩm xách tay thuộc các hãng nổi tiếng và uy tín với sự đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả luôn cạnh tranh nhất. Không chỉ tạo sự tin tưởng cho khách hàng bởi các sản phẩm làm trắng da, chăm sóc da như mặt nạ sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm,... mà các mặt hàng thuộc về trang điểm cũng luôn được khách hàng đánh giá cao ở sự đa dạng và phong phú hết mức cùng mức chất lượng không thể bàn cãi.


    Đặc biệt, Joli House còn được phái đẹp ưu ái nêu tên như một thiên đường son môi. Hiện tại, shop đang sở hữu một BST khổng lồ đủ các tùy chọn son môi thuộc rất nhiều hãng nổi tiếng, nổi bật có thể kể đến như: Peripera, Colourpop, Missha, 3ce,...


    Hơn thế nữa, với sự tuyển chọn gắt gao từ khâu nhập hàng cùng phương châm hoạt động luôn hướng tới quyền lợi của khách hàng: ''Thoải mái khi mua hàng - Hài lòng khi sử dụng'', Joli House thực sự là lựa chọn hàng đầu dành cho chị em tại Biên Hòa cũng như hoàn toàn xứng đáng để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp. Bên cạnh đó, sự tư vấn nhiệt tình và thái độ phục vụ vô cùng thân thiện của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng đã giúp shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1531 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • 1185 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • 441 Nguyễn Ái Quốc, P. Hố Nai, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: 0934 891 215
    Email:
    jolicosmetic@gmail.com
    Website:
    https://jolicosmetic.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/jolihouse0906/




    Gọi điện
    Joli House
    Joli House
    Joli House
    Joli House
  3. Cũng là một hệ thống bán mỹ phẩm khá có tiếng tại Biên Hòa, BAO CHAU NATURAL BEAUTY sẽ là địa chỉ tiếp theo được nhắc đến. Không chạy theo lợi nhuận, không lừa dối khách hàng, BAO CHAU NATURAL BEAUTY cạnh tranh bằng chính chất lượng sản phẩm mà mình mang lại. Một khi đến đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về những mặt hàng mà mình muốn sử dụng, đội ngũ nhân viên của shop luôn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi, thắc mắc một cách tận tình nhất.


    Phần lớn mỹ phẩm của shop đó là các loại mỹ phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản nên đa phần đều là những loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ những nguyên liệu tự nhiên, mang lại cho các chị em làn da sáng mịn, khỏe đẹp như những minh tinh. Ngoài ra với một không gian trang nhã, lịch sự và những nhân viên tận tình, thân thiện luôn hân hoan đón chào khách hàng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm thật thú vị tại đây.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: E10 đường D7, khu phố 7, phường Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0818 862 268

    Fanpage: https://www.facebook.com/baochaunaturalbeauty/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00




    Gọi điện
    BAO CHAU NATURAL BEAUTY
    BAO CHAU NATURAL BEAUTY
    BAO CHAU NATURAL BEAUTY
    BAO CHAU NATURAL BEAUTY
  4. Được mệnh danh như một thiên đường mỹ phẩm với đủ tất tần tật các tùy chọn, Jo Beauty Cosmetics đem đến sự hài lòng cho khách hàng bởi rất nhiều các mặt hàng đa dạng đảm bảo chính hãng cùng một đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn nhiệt tình. Đến với nơi này, bạn sẽ không khó để tìm cho mình một cây son với màu sắc yêu thích, một loại mặt nạ có tác dụng dưỡng ẩm, làm căng mịn da hay một sản phẩm chăm sóc da phù hợp,... và rất rất nhiều các sản phẩm cũng như dụng cụ trang điểm khác nữa.


    Luôn biết cách chiều lòng các vị khách thân yêu, Jo Beauty Cosmetics không chỉ chú trọng trong khâu tuyển chọn để đảm bảo chất lượng của các sản phẩm mà còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đi kèm với vô số các phần quà cùng ưu đãi hấp dẫn. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp - giá tốt cùng Jo Beauty Cosmetics bạn nhé, đảm bảo một khi lựa chọn nơi này bạn sẽ luôn có được sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 526/12 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: 0948 514 379

    Email: jobeautycosmetics2012@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/jobeautycosmetics/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Jo Beauty Cosmetics
    Jo Beauty Cosmetics
    Jo Beauty Cosmetics
    Jo Beauty Cosmetics
  5. Bonita Cosmetic Bien Hoa là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu hiện nay đã nhận được sự tin tưởng và ưu tiên lựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình đi tìm một nhan sắc hoàn mỹ, phong thái tự tin và cơ hội trong công việc và cuộc sống. Ra đời, ổn định và không ngừng phát triển, Bonita Cosmetic Bien Hoa đã định vị thành công thương hiệu trên thị trường, trở thành địa chỉ phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín, chuyên nghiệp, mang những dòng sản phẩm tốt nhất đến cho chị em, kiến tạo thành công những làn da hoàn mỹ, sắc thái tự tin, tất cả vì tương lai và sự hạnh phúc của phụ nữ Việt.


    Những dòng sản phẩm Bonita Cosmetic Bien Hoa phân phối:

    • Mỹ phẩm dưỡng da.
    • Sản phẩm trang điểm, làm đẹp.
    • Các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể.
    • Thực phẩm chức năng.

    Tại sao nên lựa chọn Bonita Beauty Comestics?

    • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng.
    • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
    • Luôn đặt uy tín, chất lượng và sự an toàn của Khách Hàng lên hàng đầu.
    • Nói không với hàng Fake, hàng kém chất lượng.
    • Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu, yêu cầu về làm đẹp.
    • Chế độ hậu mãi, chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên, tri ân Quý Khách Hàng vì đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Bonita Beauty
    • Dịch vụ chăm sóc Khách Hàng tận tình, chu đáo.
    • Giá thành sản phẩm cạnh tranh, không ngừng tối ưu để có chính sách giá cả hợp lý nhất.
    • Nhận Ship trên quy mô toàn quốc.
    • Bên cạnh đó, đến với Bonita Beauty bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân sự tận tình, chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, sẵn sàng hỗ trợ tốt nhất cho mọi thắc mắc cũng như mong muốn của bạn, giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp làn da, kiến tạo, bảo tồn, nâng tầm thành công nét xuân xanh và sắc diện hoàn hảo.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 256 Phan Trung, p. Tân Tiến, Biên Hoà
    • 11/72 Khu Phố 11 P. Hố Nai, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai ( đối diện chợ Hội Am )

    Điện thoại: 02513 823 203

    Email: datnguyen138@gmail.com

    Website: http://bonita.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bonitadn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bonita Cosmetic Bien Hoa
    Bonita Cosmetic Bien Hoa
    Bonita Cosmetic Bien Hoa
    Bonita Cosmetic Bien Hoa
  6. Mặt Hoa Da Phấn là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm nước hoa, sản phẩm chăm sóc da uy tín của Việt Nam, Thái, Hàn, Mỹ, Pháp. Điểm cộng dễ thấy của shop đó chính là sản phẩm đa dạng, được trưng bày thông minh và hiện đại theo phong cách châu Âu.


    Ưu điểm của mỹ phẩm Mặt Hoa Da Phấn:

    • Cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới nhất trên toàn thế giới để đem lại sự lựa chọn đa dạng.
    • Trích nguồn thông tin chính xác từ web hãng, phổ biến rõ ràng, chi tiết trên website và các trang xã hội như facebook, instagram,.v.v..
    • Liên tục về hàng để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu khách hàng.
    • Kiểm duyệt nghiêm ngặt nguồn hàng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tuy những sản phẩm được xách tay trực tiếp từ chính hãng, nhưng chúng tôi vẫn thực hiện gắt gao trong khâu kiểm định chất lượng khi nhận được mỗi đơn hàng từ nước ngoài. Đồng thời, chúng tôi cũng đang thực hiện hợp tác để trở thành nhà phân phối chính thức của các thương hiệu mỹ phẩm. Mặt Hoa Da Phấn là đơn vị phân phối chính thức của 10 thương hiệu chất lượng hàng đầu và có tiếng trong ngành mỹ phẩm thế giới hiện nay, cụ thể là: Vichy, La Roche Posay, Avène, Bioderma, Evoluderm, St. Ives, Senka, Benton, Secret Key và Christian Lenart...
    • Thực hiện chính sách giá tốt, cạnh tranh.
    • Tuyển dụng gắt gao, đào tạo bài bản: từ kiến thức chuyên sâu tới kỹ năng chuyên nghiệp Đội ngũ nhân viên từ bán hàng đến chăm sóc khách hàng tiên quyết phải có kiến thức chuyên môn vững chắc, chính xác để tư vấn và định hướng cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất với tình trạng, vấn đề mà họ mắc phải. Bên cạnh đó, Ban quản lý cũng thường xuyên tổ chức những buổi training bài bản và kiểm tra định kỳ để đảm bảo kiến thức của nhân viên.Giao tận tay, lấy tận hàng trong thời gian sớm nhất cho cả khách nội và ngoại thành.
    • Luôn luôn lắng nghe những tâm tư về làn da của khách hàng – ngay ở cửa hàng trực tuyến lẫn online để tư vấn và đem lại giải pháp tối ưu nhất cho làn da ấy. Phản hồi, góp ý của khách hàng là món quà vô giá để hoàn thiện và nỗ lực hơn.
    • Thường xuyên giữ liên lạc với khách hàng thông qua thẻ thành viên. Các chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên để tri ân khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1238 Phạm Văn Thuận, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • Tham khảo địa chỉ tại" https://mathoadaphan.store/he-thong-cua-hang"

    Điện thoại: 0979 198 835 & 0346 364 163

    Email: mathoadaphan.store@gmail.com

    Website: http://mathoadaphan.store

    Fanpage: https://facebook.com/mathoadaphan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30


    Gọi điện
    Mặt Hoa Da Phấn Biên Hòa
    Mặt Hoa Da Phấn Biên Hòa
    Mặt Hoa Da Phấn Biên Hòa
    Mặt Hoa Da Phấn Biên Hòa
  7. Không nằm ngoài danh sách này, Shop mỹ phẩm Trúc Tiên cũng là một điểm đến quen thuộc của các cô nàng tại Biên Hòa. Đây là nơi chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm thuộc đủ các thương hiệu được nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Suốc, Singapore, với rất nhiều các lựa chọn như sữa tắm, dưỡng thể, dưỡng da, dầu thơm, son môi,… Chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng, các mặt hàng tại đây luôn được đánh giá cao ở một chất lượng hoàn hảo cùng mức giá cả phải chăng, không quá đắt đỏ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.


    Luôn hoạt động theo phương châm ''Lấy chữ Tín làm đầu - Coi khách hàng là người thân'', Shop mỹ phẩm Trúc Tiên vẫn đã và đang nỗ lực hết sức mình để không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng trên cả tuyệt vời. Thế nên, cũng không có gì là khó hiểu vì sao Shop mỹ phẩm Trúc Tiên lại nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng đến như vậy. Đây chắc hẳn cũng sẽ là một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm rất đáng để tham khảo đấy phải không các bạn!

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: F39, khu phố 7, D3, Đường 5 (Võ Thị Sáu), P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại:
    0933 392 390

    Email: ShopmyphamTrucTien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tien.truc1/

    Gọi điện
    Shop mỹ phẩm Trúc Tiên
    Shop mỹ phẩm Trúc Tiên
    Shop mỹ phẩm Trúc Tiên
    Shop mỹ phẩm Trúc Tiên
  8. Thêm một địa chỉ mua mỹ phẩm cực kỳ uy tín cho các nàng đó là Moon Shop Biên Hòa. Moon Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các loại sản phẩm chính hãng, cam kết hàng chuẩn auth, nói không với hàng fake, hàng kém chất lượng.


    Shop được nhiều người biết đến bởi các thương hiệu nổi tiếng như: LouvCell, Some By Mi, The Ordinary, Bioderma, La Roche-Posay, Innisfree, Hatomugi, L'Oreal, Simple,... Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ. Mỗi thương hiệu được Moon Shop lựa chọn dòng sản phẩm tiêu biểu, thành công nhất để giới thiệu cho khách hàng.


    Moon Shop rất chăm chỉ update thông tin về thành phần, cách thức sử dụng và giá cả vô cùng đầy đủ trên fanpage. Nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi và chọn mua sản phẩm phù hợp với mình và lựa chọn nhanh chóng, chính xác. Nếu còn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ cung cấp mỹ phẩm chính hãng tại TP. Biên Hoà, nhất định đừng bỏ qua Moon Shop bạn nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 577 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: 0906 448 717

    Website: https://www.mykiot.vn/moonshopbienhoa

    Fanpage: https://www.facebook.com/moonshopbienhoa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Moon Shop Biên Hòa
    Moon Shop Biên Hòa
    Moon Shop Biên Hòa
    Moon Shop Biên Hòa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy