Top 8 Shop bán ốp lưng điện thoại đẹp, chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Phương Trinh 8003 0 Báo lỗi

Chạy theo sự ra đời của những mẫu smartphone mới, phụ kiện ốp lưng cũng được sản xuất hàng loạt để có thể phục vụ nhu cầu bảo vệ và trang trí cho từng chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mua bán điện thoại 24h

    Gọi điện

    Mua bán điện thoại 24h hội tụ đầy đủ các mẫu ốp lưng đúng chuẩn "đẹp, độc, lạ" phù hợp với mọi phong cách, từ nữ tính dịu dàng cho đến cá tính, mạnh mẽ hay quý phái, sang chảnh, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Không chỉ nổi bật về mẫu mã, màu sắc mà các chất liệu của những chiếc ốp lưng tại Mua bán điện thoại 24h cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ốp lưng, các mặt hàng khác về phụ kiện điện thoại của cửa hàng cũng nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ khách hàng.


    Lý do bạn nên chọn Mua bán điện thoại 24h khi mua ốp lưng điện thoại:

    • Giữ trọn niềm tin với chất lượng tốt nhất
    • Giá cả phải chăng
    • Mẫu mã đẹp, lạ và được cập nhật liên tục
    • Nhân viên ở shop được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đưa ra những lời tư vấn tận tình cho khách hàng

    Đến với Mua bán điện thoại 24h, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều mặt hàng khác nhau và đặc biệt chuyên về ốp lưng, phụ kiện điện thoại, Mua bán điện thoại 24h tự tin sẽ mang lại cho bạn những chiếc ốp lưng độc đáo nhất và đầy phòng cách. Mua bán điện thoại 24h luôn là điểm đến thân quen đối với những ai đang có nhu cầu mua sắm phụ kiện điện thoại tại Hà Nội nói chung và quận Đống Đa nói riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0845 722 222 & 0703 359 999

    Email: Muabandienthoai24hvn@gmail.com

    Website: muabandienthoai24h.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/muabandienthoai24hvn

    Giờ mở cửa: 09:00–21:30

    Gọi điện
    Mua bán điện thoại 24h
    Mua bán điện thoại 24h
    Mua bán điện thoại 24h
    Mua bán điện thoại 24h

  2. Top 2

    Onion Phụ Kiện

    Gọi điện

    Onion Phụ Kiện cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách này. Đa phong cách, đa chủng loại đó chính là những gì mà bạn có thể nhận xét một khi được chiêm ngưỡng BST ốp lưng điện thoại của Onion Phụ Kiện. Từ sự mạnh mẽ, đẳng cấp và thời thượng dành cho đấng mày râu cho đến vẻ dịu dàng, nổi bật với họa tiết hoa, hoa, lá, cành dành cho các quý cô sành điệu, từ đơn giản cho đến cầu kỳ, ốp trơn hay không trơn, Onion Phụ Kiện đều có đủ và sẵn sàng về số lượng để có thể phục vụ bạn bất cứ lúc nào.


    Bên cạnh đó, hàng mới được cập nhật thường xuyên theo xu hướng của thị trường thế nên bạn cũng không cần lo ngại cho những bộ cánh cũng như phong cách thời trang của ''chú dế yêu'', đảm bảo luôn là hot nhất và không dễ gì bị đụng hàng đâu nhé! Hiện tại, Onion Phụ Kiện đang cung cấp phần nhiều các mẫu ốp lưng điện thoại dành cho iPhone như: iPhone8/8plus, iPhone 7/7plus, iphone X,... chủ yếu thuộc chất liệu từ silicon, da, nhựa mịn ôm khít máy, in sắc nét, mỏng mịn cầm cực thích.


    Đặc biệt, Onion Phụ Kiện thường xuyên tổ chức khuyến mãi với những phần quà tặng kèm cực hấp dẫn như: free kính cường lực khi mua hàng, dây đeo cổ tiện lợi khi mua ốp, mua 2 ốp freeship toàn quốc,... khiến rất nhiều bạn trẻ thích thú và cũng chính từ đây mà lượng khách quen đến với shop nhiều hơn. Nhân viên ở shop được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đưa ra những lời tư vấn tận tình cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81A Trần Hữu Tước (số 55-57 Nguyễn Lương Bằng rẽ vào 200m), Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 263 636

    Email: onion.phukien.2018@gmail.com
    Website: http://onionphukien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phukienonion/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/onionpk

    Gọi điện
    Onion Phụ Kiện
    Onion Phụ Kiện
    Onion Phụ Kiện
    Onion Phụ Kiện
  3. Top 3

    GomHang.vn

    Gọi điện

    Đến với GomHang.vn, chắc chắn bạn cũng sẽ tìm được những chiếc ốp lưng cực chất, cực phong cách cho riêng mình với chất lượng và giá cả luôn là tốt nhất trên thị trường.


    Tại GomHang.vn bạn sẽ có cơ hội lựa chọn đa dạng các mẫu mã ốp lưng. Các sản phẩm đều được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, tinh tế, lớp trong bằng nhựa dẻo TPU chống sốc, chống xước cực tốt.


    Với những nguyên tắc vàng là:

    • Luôn coi trọng phản hồi của khách hàng để không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
    • Trung thực chia sẻ các hiểu biết về sản phẩm, tuyệt đối không lừa dối khách hàng.
    • Tích cực mở rộng các loại mặt hàng và lĩnh vực để phát huy tối đa hiệu quả thẻ khách hàng...
    • Cho dù là sản phẩm gì đi chăng nữa, GomHang.vn luôn mang đến cho khách hàng thân yêu sự hài lòng tuyệt đối.

    Vậy nên, khi mua ốp lưng đây bạn cũng chẳng cần phải lo lắng gì nữa bởi lẽ GomHang.vn sẽ mang đến sự hoàn hảo cho bạn, với tiêu chí ''Khách hàng có quyền được an tâm''. Hãy ghé ngay cửa hàng GomHang.vn gần nhất để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 370 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0929 259 370
    • Số 60 Hàng Đậu,Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0929 460 868
    • ...
    • www.facebook.com/gomhangchinhhang

    Điện thoại: 1900 6028

    Website: http://gomhang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GomHang/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    GomHang.vn
    GomHang.vn
    GomHang.vn
    GomHang.vn
  4. Top 4

    Taurus Shop

    Gọi điện

    L️à một shop phụ kiện điện thoại lớn nhất nhì hiện nay tại Hà Nội, Taurus Shop chắc chắn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn sắm sửa, tân trang lại cho chú dế yêu của mình với những loại phụ kiện đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' và trong đó ốp lưng cũng không phải là mặt hàng ngoại lệ.


    Tại đây, các mẫu ốp lưng dẫn đầu trào lưu luôn được cập một cách nhanh chóng, đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, bắt mắt và thu hút vô cùng. Trong thời gian vừa qua, các mẫu ốp lưng dẻo với họa tiết hoạt hình, hoa lá hay chút đính đá cùng kim tuyến lấp lánh đều là những mặt hàng bán khá chạy. Đặc biệt, nếu bạn đã quá nhàm với ốp trơn, ốp đá thì tại sao phái đẹp chúng ta không sở hữu ốp hoa vải thêu thật độc đáo của Taurus Shop, đây cũng một mặt hàng khá mới tại shop và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.


    Hơn thế nữa, shop còn sở hữu khá nhiều mẫu độc với cam kết không đụng hàng, vậy nên đối với những bạn thích thể hiện phong cách, thích tạo nên sự khác biệt cho chiếc điện thoại yêu dấu thì đừng ngần ngại đến với Taurus Shop để rinh ngay và luôn những sản phẩm ưng ý nhất nhé! Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn chu đáo bạn sẽ luôn cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất trong không gian mua sắm ngập tràn màu sắc của Taurus Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45B Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0949 188 811

    Website: https://taurus.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/phukientaurus/

    Shopee: https://shp.ee/4ksnh5h

          Gọi điện
          Taurus Shop
          Taurus Shop
          Taurus Shop
          Taurus Shop
        • Top 5

          Phụ Kiện Hà Xinh

          Gọi điện

          Cũng là một hệ thống cửa hàng phụ kiện điện thoại với quy mô hoạt động khá rộng tại Hà Nội trong đó bao gồm cả quận Đống Đa, Phụ Kiện Hà Xinh cũng là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này.


          Chưa bao giờ khiến các khách hàng phải thất vọng, những sản phẩm về ốp lưng điện thoại mà Phụ Kiện Hà Xinh mang lại luôn đạt được độ thẩm mỹ với thiết kế tuyệt vời, không chỉ đơn thuần là đẹp mà còn cực chất, phù hợp với mọi phong cách, cá tính của người dùng. Bạn muốn dế yêu thật dễ thương với xu hướng hơi bánh bèo, thùy mị? Bạn muốn dế yêu thật cá tính và thật sự khác biệt? Hay chỉ đơn giản muốn dế yếu được bảo vệ một cách tốt nhất với chiếc vỏ ngoài thật bền bỉ, dẻo dai? Một khi đến với Phụ Kiện Hà Xinh, mọi yêu cầu đó của bạn đều được đáp ứng.


          Với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, Phụ Kiện Hà Xinh vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm hot nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường. Đảm bảo đẹp, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá cả, Phụ Kiện Hà Xinh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 101 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
          • 528 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0965 218 686

          Email: phukienhaxinh@gmail.com

          Website:

          • https://www.phukienhaxinh.com/
          • https://haxinh.com/

          Fanpage: www.facebook.com/phukienhaxinh/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

          Gọi điện
          Phụ Kiện Hà Xinh
          Phụ Kiện Hà Xinh
          Phụ Kiện Hà Xinh
          Phụ Kiện Hà Xinh
        • Chuyên sỉ ốp lưng điện thoại - Phụ Kiện Tốt với tiêu chí mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và ấn tượng nhất, Chuyên sỉ ốp lưng điện thoại - Phụ Kiện Tốt vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để có thể làm tăng sự đa dạng về lựa chọn cho tất cả mọi người bằng việc tung ra hàng loạt mẫu sản phẩm hot nhất, đẳng cấp nhất thuộc nhiều dòng máy khác nhau trên thị trường. Đảm bảo đẹp, đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá cả, Chuyên sỉ ốp lưng điện thoại - Phụ Kiện Tốt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Những sản phẩm ốp lưng tại đây vừa có những kiểu dễ thương xinh xắn, sang trọng, nhiều màu sắc cho bạn có nhiều lựa chọn hơn


          Chuyên sỉ ốp lưng điện thoại - Phụ Kiện Tốt:

          • Chuyên sỉ cường lực, gậy chụp ảnh, tai nghe, sạc, pin dự phòng, túi chống nước, ốp lưng, bao da.
          • Chuyên phân phối ốp cho các cửa hàng lẻ, shop bán online.

          Không những vậy, các mẫu mã sản phẩm tại Phụ Kiện Tốt rất đa dạng, được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau và quan trọng là luôn bắt kịp xu hướng giới trẻ. Bên cạnh đó, giá sỉ ốp lưng điện thoại ở đây cũng rất rẻ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 30 Đoàn Thị Điểm, Đống Đa, Hà Nội
          • 48 Trần Quý Cáp, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0906 357 867 & 0987 252 628

          Email: habaongoc_188@yahoo.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/oplungdienthoaigiasi/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

          Gọi điện
          Chuyên sỉ ốp lưng điện thoại - Phụ Kiện Tốt
          Chuyên sỉ ốp lưng điện thoại - Phụ Kiện Tốt
          Chuyên sỉ ốp lưng điện thoại - Phụ Kiện Tốt
          Chuyên sỉ ốp lưng điện thoại - Phụ Kiện Tốt
        • Top 7

          Thế Giới Di Động

          Gọi điện

          Thế Giới Di Động là một cái tên chắc hẳn đã quá quen thuộc với tất cả mọi người, Thegioididong.com được thành lập từ năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 2.500 điểm bán thiết bị di động (bao gồm gần 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và hơn 1.500 cửa hàng Điện Máy Xanh) hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam và hiện tại có 12 cửa hàng tại Đống Đa, Hà Nội.


          Vì sao bạn có thể chọn mua ốp lưng tại Thế Giới Di Động, thứ nhất đây có thể coi là địa chỉ có kho ốp lưng lớn nhất, với hơn 8000 mẫu mã trên website của cửa hàng, đầy đủ mẫu mẫu mã, có đủ ốp lưng cho hầu hết các loại điện thoại, màu sắc cho các bạn lựa chọn, thứ hai được rất nhiều khách hàng đánh giá cao là cách các bạn nhận viên tư vấn, chăm sóc cho khách hàng tại thế giới di dộng rất là thân thiện, gần gũi và chu đáo, thứ ba là không gian cửa hàng tại thế giới di động tại Đống Đa rất rộng rãi, các mẫu ốp lưng được trưng bày gọn gàng và đẹp mắt, không gian mát mẻ. Hy vọng đến đây bạn sẽ mua được ốp lưng yêu thích của minh nhé.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Số 59, 63 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
          • 171 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
          • ...
          • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-noi/quan-dong-da

          Điện thoại: 1800 1060
          Email: cskh@thegioididong.com
          Website: https://www.thegioididong.com/
          Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

          Gọi điện
          Thế Giới Di Động
          Thế Giới Di Động
          Thế Giới Di Động
          Thế Giới Di Động
        • Ốp lưng điện thoại Iphone Rẻ Đẹp Độc, TDcase - Ốp lưng điện thoại Đẹp - Độc chuyên cung cấp các mẫu ốp lưng chính hãng, giá rẻ, cực đẹp và thiết kế lạ mắt nhằm đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


          Ngoài ra, shop có cả mẫu phụ kiện điện thoại như tai nghe i7S, tai nghe Bluetooth 1 tai hoặc 2 tai, cáp sạc và củ sạc chính hãng, kính cường lực KingKong loại xịn đều có giá rẻ chất lượng cực tốt. TDcase - Ốp lưng điện thoại Đẹp - Độc đã được khách hàng tin tưởng và luôn ủng hộ cho shop. Chính vì thế shop luôn đặt chất lượng sản phẩm và chất lượng chăm sóc sau bán hàng lên hàng đầu.


          Một số sản phẩm siêu hot tại TDcase - Ốp lưng điện thoại Đẹp - Độc:

          • Ốp vuông đính đá siêu sang chảnh.
          • Ốp vuông tráng gương.
          • Ốp mèo thần tài, chuột thần tài may mắn.
          • Ốp tai gấu cute hết phần thiên hạ.


          TDcase - Ốp lưng điện thoại Đẹp - Độc cung cấp phần nhiều các mẫu ốp lưng điện thoại dành cho iPhone, Oppo, Samsung… chủ yếu thuộc chất liệu từ silicon, da, nhựa mịn ôm khít máy, in sắc nét, mỏng mịn cầm cực thích.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0389 090 993

          Email: ducduc28193@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/oplungdienthoai.tdcase/

          Giờ mở cửa: 07:30–21:30

          Gọi điện
          TDcase - Ốp lưng điện thoại Đẹp - Độc
          TDcase - Ốp lưng điện thoại Đẹp - Độc
          TDcase - Ốp lưng điện thoại Đẹp - Độc
          TDcase - Ốp lưng điện thoại Đẹp - Độc




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy