Top 10 Shop bán phụ kiện bạc chất lượng nhất hiện nay

Linh Chu 3670 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    LANN Jewelry

    Gọi điện

    LANN Jewelry là một thương hiệu trang sức tại Hà Nội, được thành lập từ cuối năm 2014 cùng niềm đam mê mang lại cho khách hàng những món đồ lấp lánh bé xinh với thiết kế đơn giản, tinh tế những vẫn rất hiện đại và thành thị - luôn hướng tới các xu hướng thiết kế trang sức mới trên thế giới.


    Nếu các bạn yêu thích những sản phẩm phụ kiện bạc như vòng khuyên, nhẫn đẹp như hàng xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua LANN shop. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các sản phẩm của LANN đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp với các bộ cánh thời trang mà mình yêu thích.


    Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "Đẹp độc chất lượng", các sản phẩm của nhà LANN đều cam kết giá bán hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Tóm lại, đây là địa điểm sắm phụ kiện bạc không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng tham khảo đây.

    Bằng bàn tay tài hoa của người thợ thủ công Việt Nam, từng sản phẩm cho ra đời đều có những nét độc đáo không giống nhau, tạo nên dấu ấn riêng cho từng cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 101D3 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • 133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0916 145 301

    Email: lann.jewelryvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lann.jewelry/

    Shopee: shopee.vn/lannjewelry

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

      Gọi điện
      LANN Jewelry
      LANN Jewelry
      LANN Jewelry
      LANN Jewelry

    • Top 2

      Trang sức H.A.S

      Gọi điện

      Trong số những độc giả nam khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải đau đầu vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. Trang sức H.A.S Shop chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với cam kết uy tín và luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm trọng tâm phát triển, trang sức H.A.S tự tin tạo ra hàng loạt sản phẩm khác biệt hoàn toàn, tạo dấu ấn độc nhất vô nhị, nôm na tức "không đụng hàng" với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường. Điểm nhấn nổi bật nhất của tất cả trang sức của shop chính là độ sắc nét và tinh xảo của từng chi tiết được chế tạo theo quy trình nghiêm ngặt về thiết kế, chất lượng và gia công từ lòng đam mê.


      Đa số sản phẩm của trang sức H.A.S đều mang phong cách hiện đại, thời thượng. Hiện nay, shop cũng đang tập trung phát triển bộ sưu tập bạc 925 với công nghệ cao cùng kim cương nhân tạo. Nơi đây hứa hẹn là địa chỉ mua sắm quà tặng phụ kiện bạc sang trọng và đẳng cấp cho cả nam và nữ. Hãy đến với trang sức H.A.S để cảm nhận tinh hoa trang sức đến từ sự tuyệt hảo của đôi bàn tay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 733 024 & 0369 067 217 & 0968 840 653

      Email: hasjewelry156@gmail.com

      Website: https://trangsuchas.com/

      Fanpage: www.facebook.com/trangsuchas/

      Shopee: shopee.vn/trangsuchas

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

      Gọi điện
      Trang sức H.A.S
      Trang sức H.A.S
      Trang sức H.A.S
      Trang sức H.A.S
    • Top 3

      D.dreamer

      Gọi điện

      Ddreamer Jewelry là thương hiệu trang sức bạc được thành lập vào năm 2014 tại Sài Gòn thân yêu. “Ddreamer” là chữ viết tắt của từ “daydreamer” - “Kẻ mộng mơ” - đây là nơi những món trang sức trong mơ của nhiều cô gái được biến thành hiện thực.


      Ấn tượng đầu tiên mà D.dreamer đem đến cho khách hàng chính là không gian nghệ thuật trang trí lung linh đậm chất hiện đại mà gần gũi, thoải mái. Giống như thế giới thu nhỏ của phụ kiện bạc có thiết kế tinh xảo, cửa hàng D.dreamer mang đến những bộ khuyên nhẫn độc lạ cho từng khách hàng với chất liệu bạc cao cấp 925/ Sterling Silver được tuyển chọn khắc khe để bảo đảm uy tín trong lòng khách hàng. Mỗi sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ bởi những người thợ bạc lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm và chất lượng nguyên liệu luôn là yếu tốt được Ddreamer đặt lên hàng đầu trong quá trình sản xuất.


      Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng có vô số bộ sưu tập phụ kiện bạc cho bạn thỏa thích lựa chọn những mẫu mã riêng theo sở thích của mình. Khi đến với shop, bạn không chỉ tìm được vật phẩm làm đẹp độc lạ mà còn là bảo bối bên mình có ý nghĩa sáng tạo, khẳng định cá tính riêng.


      Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại bạc cao cấp 925/Sterling Silver. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần lướt fanpage hoặc instagram của shop, những phụ kiện bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 26/4 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
      • 139 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 746 465

      Email: ddreamerproject@gmail.com

      Website: https://ddreamer.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ddreamerproject/
      Shopee: shopee.vn/ddreamer.vn

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      D.dreamer
      D.dreamer
      D.dreamer
      D.dreamer
    • Top 4

      Glosbe & Co

      Gọi điện

      Glosbe & Co là một trong những shop chuyên cung cấp các mặt hàng phụ kiện bạc lớn nhỏ được biết đến nhiều nhất thành phố Sài Gòn, với hàng loạt item thời trang trẻ trung, hợp mốt theo xu hướng làm đẹp mới nhất. Tất cả trang sức Glosbe tạo nên một món quà tràn đầy tình yêu thương. Tình yêu không có hình thức hay mùi vị, nhưng đồ trang sức mang nhiều biểu tượng khác nhau. Thay vào đó, mỗi món đồ trang sức kỷ niệm gửi một lời tri ân chân thành đến chính bạn, người quan trọng của bạn.


      "Đơn giản nhưng cực chất" đó chính là chủ đề xuyên suốt được thể hiện trong từng item thời trang mà shop muốn gửi đến cho các cô gái trẻ. Đôi lúc chúng ta không cần phải quá phức tạp hay cầu kỳ từng chi tiết, chỉ cần những mẫu áo tối giản có chút cách điệu trong thiết kế cùng với phụ kiện độc lạ như hoa tai hay vòng cổ trẻ trung cũng đủ giúp bạn trở nên cuốn hút theo một hướng rất riêng. Đó cũng chính là phương châm mà Glosbe & Co luôn hướng tới. Cùng đến và tậu về những sản phẩm ưng ý nhất nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 55 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 331 767 & 0985 452 267

      Email: glosbejewelry@gmail.com

      Website: https://glosbejewelry.net/

      Fanpage: www.facebook.com/Glosbejewelry/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

      Gọi điện
      Glosbe & Co
      Glosbe & Co
      Glosbe & Co
      Glosbe & Co
    • Top 5

      Nobsilver

      Gọi điện

      Không thể thiếu Nobsilver trong danh sách những địa chỉ kinh doanh phụ kiện bạc đẹp và chất lượng nhất mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, cũng như đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Nobsilver chăm chút cho từng sản phẩm của mình một cách hoàn thiện nhất trước khi đến tay khách hàng. Những thiết kế đa dạng từ kiểu dáng dành cho đi tiệc, sự kiện cho đến đi học, đi chơi đều có tại Nobsilver.


      Không những vậy, việc thường xuyên cập nhật xu hướng phụ kiện mới, thời trang nhất còn giúp cho sản phẩm tại Nobsilver thêm phong phú, phù hợp để các nàng lựa chọn phục vụ mục đích mix với outfit của mình một cách phù hợp nhất. Một chiếc nhẫn được thiết kế tinh tế, cầu kỳ cho đến đôi hoa tai bông cúc xinh xắn, nhỏ nhắn cũng như vòng tay nhẹ nhàng, sang trọng sẽ góp phần giúp bạn nổi bật hơn. Không những vậy, chất lượng bạc tại đây rất chất lượng, đảm bảo cũng như giá cả vô cùng hợp lí, phải chăng.


      Còn chần chờ gì nữa, hãy đến Nobsilver để tự tay lựa chọn những kiểu dáng sản phẩm mới nhất. Những bạn ở xa có thể truy cập vào fanpage của shop để không bỏ lỡ những mẫu mã mới nhất bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 95 Hồ Đắc Di, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Kiot 02, 99 Center - 82 ngõ Thịnh Hào, Hà Nội

      Điện thoại: 0963 137 251 & 0328 762 676

      Email: nobsilver306@gmail.com

      Website: https://beacons.ai/nobsilver

      Fanpage: www.facebook.com/Nobsilver306/

      Shopee: shopee.vn/nobsilver3006

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nobsilver
      Nobsilver
      Nobsilver
      Nobsilver
    • Top 6

      Tiệm bạc 21 Centimeters

      Gọi điện

      21 Centimeters - Tiệm bạc của những cô gái mộng mơ sẽ là một trong số những địa chỉ lí tưởng để bạn ghé qua, mua sắm sản phẩm phụ kiện bạc thích hợp dành cho mình. Cung cấp những sản phẩm phụ kiện bạc thời trang, mới lạ để các nàng tha hồ phối với trang phục của mình, 21 Centimeters đảm bảo sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ tại đây.


      Với những mẫu mã vô cùng trendy, đa phong cách, 21 Centimeters chiều lòng các nàng ở mọi phong cách từ cá tính, mạnh mẽ cho đến tinh tế, sang trọng hay nhẹ nhàng, đáng yêu. Chất lượng bạc đảm bảo đạt chuẩn, tạo nên sản phẩm chất lượng, sáng và đẹp nhất.


      Nhiều khách hàng đã lựa chọn nơi đây làm địa chỉ mua sắm phụ kiện bạc bởi những ưu điểm nổi bật như:

      • Thương hiệu đã được đăng ký tại Cục Sở hữu trí tuệ và được bảo hộ bởi pháp luật Việt Nam.
      • Tặng kèm hộp đựng handmade độc quyền.
      • Bảo hành đánh sáng trọn đời.
      • Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng, có hỗ trợ kiểm định theo nhu cầu khách hàng (phí 20k).
      • Giao hàng toàn quốc.

      Với dịch vụ tốt như thế, không có lí do gì mà chúng ta không ghé qua 21 Centimeters để chiêm ngưỡng những thiết kế đẹp nhất và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp hoặc có thể mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Một điểm cộng là Tiệm thường có những chương trình giảm giá với mức thấp nhất có thể, vì hầu hết đều là những sản phẩm Tiệm tự sản xuất, ít phải nhập qua lại trung gian khiến giá thành bị đẩy lên cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 81 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
      • 366 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 332 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 261 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
      • 165 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0963 051 304

      Fanpage: www.facebook.com/tiembac21centimeters/

      Shopee: shopee.vn/tiembac21centimeters

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      21 Centimeters
      21 Centimeters
      21 Centimeters
      21 Centimeters
    • Top 7

      Bling it

      Gọi điện

      Bling it là một trong số những địa chỉ kinh doanh trang sức, phụ kiện bạc nổi tiếng chất lượng tại TP. HCM mà bạn nên ghé qua một lần. Bling it luôn cố gắng đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng việc chăm chút trong từng sản phẩm, thiết kế một cách hoàn thiện nhất. nắm bắt xu hướng thời trang mới mẻ cũng như lắng nghe khách hàng, Bling it thành công trong việc tạo dựng nên lòng tin cũng như sự yêu thích cho bất cứ ai đến trải nghiệm mua sắm tại đây.


      Những mẫu hoa cúc, hoa hồng xinh xinh đều được thiết kế tinh gọn, chuẩn mực nhất vào các sản phẩm. Chất lượng bạc tốt khiến cho sản phẩm tại Bling it lấp lánh, sáng ngời, góp phần tôn lên vẻ đẹp của người sở hữu nó. Mẫu dây chuyền xinh xắn, chiếc lắc tay tinh tế, nhẹ nhàng hay đôi hoa tai sang trọng đều có tại Bling it. Với sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế, cửa hàng sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các mặt hàng sản phẩm để bạn tha hồ lựa chọn, phối với trang phục của mình. Nếu có nhu cầu tìm mua trang sức, phụ kiện bạc chất lượng thì đừng quên Bling it bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 254 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      • 851 CMT8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 31 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 345 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 187 578

      Email: helloblingit@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/blingit.vn/

      Shopee: shopee.vn/blingit

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bling it
      Bling it
      Bling it
      Bling it
    • Top 8

      Shimmer

      Shimmer chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ gì với những bạn gái có niềm đam mê với những món trang sức bạc có thiết kế nhỏ gọn xinh xắn. Cửa hàng ra đời vào tháng 3 năm 2019, là một trong những shop online đầu tiên kinh doanh nữ trang bằng bạc. Khởi điểm chỉ là một shop online nhỏ cho đến ngày hôm nay, Shimmer có hai cửa hàng lần lượt ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng chính là minh chứng rõ nhất cho sự phát triển của cửa hàng.


      Những sản phẩm của Shimmer là bạc 925 và được làm thủ công hoàn toàn từ khâu nung chảy đến đánh bóng, chính vì thế mỗi mẫu đều là độc nhất, mỗi sản phẩm đều mang nét đặc trưng riêng. Có thể nói, yếu tố sản phẩm luôn được Shimmer đặt ở vị trí ưu tiên để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tinh xảo nhất. Thiết kế sản phẩm chủ yếu tập trung vào sự tối giản nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại, phù hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, duyên dáng.


      "Với Shimmer, chúng tôi không chỉ mang đến cho những cô gái quý mến một chiếc nhẫn, chiếc vòng tay hay sợi dây chuyền bạc đơn thuần. Mà chúng tôi xin trân trọng gửi gắm đến các bạn một niềm mộng ước đầy đam mê, rất con gái, rất giản đơn mà vô cùng yêu dấu. Được lấp lánh, xinh đẹp, rạng ngời hơn mỗi ngày."


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 128 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM - 090 686 3536
      • 71B6 Hàng Trống, Hà Nội - 090 686 3539

      Email: shimmersilver.vn@gmail.com

      Website: https://www.shimmersilver.com/

      Fanpage: www.facebook.com/shimmersilver%20/

      Shopee: shopee.vn/shimmerjewelry_officialstore

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

      Shimmer
      Shimmer
      Shimmer
      Shimmer
    • Top 9

      KaT Jewelry

      Gọi điện

      "KaT Jewely, shop trang sức bạc be bé của cô gái nhỏ yêu cái đẹp và sự hoài cổ". Được thành lập vào năm 2012, hiện nay KaT Jewelry đã có 8 cửa hàng tại TP HCM, 1 cửa hàng tại Đà Nẵng và 1 cửa hàng tại Hà Nội. Những thiết kế độc đáo của KaT Jewelry mang màu nâu chủ đạo mang phong cách bohemian ma mị, làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào khi bước chân vào cửa hàng.


      Tại đây luôn thu hút bởi các mẫu khuyên tai đẹp và lạ. Những mẫu khuyên tai bạc sáng lấp lánh đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ các cô gái của KaT, vì vậy shop đã liên tục về thêm với số lượng lớn, nàng thoải mái lựa chọn nha. Nhà KaT luôn muốn mang tới cho nàng những mẫu khuyên tai xinh xắn, giúp outfit nàng nổi bật hơn và những mẫu khuyên mới được cập nhật liên tục này chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng.


      Những thiết kế độc đáo mang màu nâu chủ đạo với phong cách bohemian ma mị, đủ 3 tiêu chí đẹp - độc - lạ và sự tỉ mỉ trên những sản phẩm tạo ra bởi bàn tay tài hoa từ những người thợ kim hoàn của KaT Jewelry chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bất cứ cô gái nào. Khi bạn đến với KaT Jewelry, bạn như lạc vào thiên đường trang sức với đa dạng sản phẩm trưng bày tại cửa hàng, chắc chắn rằng bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm ưng ý. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng, các khách hàng từ tầm trung đến cao cấp, nên dù bạn là sinh viên hay các chị em nội chợ đều có thể tìm thấy cho mình những món đồ yêu thích ở KaT Jewelry phù hợp với túi tiền của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 678 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM
      • 450 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
      • 52A Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://katjewelry.vn/lien-he-c61

      Điện thoại: 0896 162 868

      Email: contact@katjewelry.vn
      Website: https://katjewelry.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/katjewelry/

      Shopee: shopee.vn/katjewelry_official

      Giờ mở cửa: 9:15 - 21: 45

      Gọi điện
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
      KaT Jewelry
    • Top 10

      Quinn Jewelry

      Gọi điện

      Quinn Jewelry là shop online về phụ kiện bạc khá có tiếng tại Hà Nội, là đối thủ đáng gờm các shop còn lại trong danh sách ngày hôm nay, nhìn chung các kiểu phụ kiện tại shop đều là hàng được thiết kế riêng biệt độc lạ và ít trùng với những cửa hàng khác. Không những vậy, mỗi item cũng chỉ giới hạn số lượng nhất định nên bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vấn đề đụng hàng.


      Những mẫu phụ kiện như khuyên tai hay nhẫn đeo tay đã và đang“khuấy đảo” giới trẻ yêu thời trang những năm gần với thiết kế nhẹ nhàng tinh tế hay rực rỡ nổi bật với họa tiết in đính chay dọc đã để lại dấu ấn khó quên với những người yêu thích loại phụ kiện này. Loại trang sức đặc biệt này được rất nhiều ngôi sao yêu thích bởi sự mới lạ và đa dạng trong từng thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước, chất liệu khác nhau. Và Quinn Jewelry chính là nơi bạn sẽ tìm được những mẫu phụ kiện bạc đẹp như mơ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: tầng 2 số 2 ngõ 27 Tạ Quang Bửu, Hà Nội

      Điện thoại: 0346 407 719

      Email: quinnjewelry@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/QuinnJewelryso2ngo27

      Shopee: shopee.vn/quinn.jewelry

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Quinn Jewelry
      Quinn Jewelry
      Quinn Jewelry
      Quinn Jewelry




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy