Top 10 Cửa hàng bán phụ kiện quà tặng đẹp độc nhất tại Hà Nội

Linh Chu 14418 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Trên trang chủ cửa hàng, Moji thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Moji quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất. Ở Moji - Phụ kiện và Quà tặng, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu cute cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ.


    Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Moji là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội chị em đương muốn tìm những mẫu phụ kiện quà tặng đẹp và chất nhất hiện nay. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết, được in slogan hoặc các nhân vật hoạt hình, nam nữ đều dùng được hết. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0968 317 253
    • 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0904 536 337
    • ...
    • www.facebook.com/mojivietnam

    Hotline: 0899 179 989

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: https://moji.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

    Shopee: https://shopee.vn/mojivn

    Gọi điện
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng
    Moji - Phụ Kiện & Quà Tặng

  2. Top 2

    Totoro

    Gọi điện

    Totoro - "Bring back to the childhood" - Quầy bán vé về tuổi thơ. Có một ai đó đã nói rằng: “Trẻ con thường sống hạnh phúc hơn người lớn". Giữa bộn bề cuộc sống thường nhật, giữa những lo toan phấn đấu cho tương lai, nếu bên cạnh chúng ta có những người bạn là những vật dụng thường ngày mang hình dáng của những nhân vật hoạt hình đáng yêu và vui vẻ, đầy trẻ con để mỗi người trong chúng ta được trẻ lại trong tinh thần, đơn giản trong suy nghĩ để rồi tiếp tục tiến lên trên đường đời thì thật tuyệt phải không?


    Mỗi sản phẩm của Totoro được chế tác cẩn thận với bàn tay của những thợ may lành nghề. Chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm màu sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Trong suốt thời gian vừa qua, Totoro liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm quà tặng phụ kiện chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền bỉ - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Từ những mẫu ví với thiết kế trẻ trung, đầy phong cách cho đến các mẫu ốp lưng điện thoại đơn giản mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, tất cả đều thích hợp để bạn diện đi chơi, đi học hay đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 90 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 471 988

    Email: totoro@totoro.vn

    Website: https://shop.totoro.vn

    Fanpage: www.facebook.com/totorovietnam

    Shopee: https://shopee.vn/totorovietnam

    Gọi điện
    TOTORO 1988
    TOTORO 1988
    TOTORO 1988
    TOTORO 1988
  3. Top 3

    Lason

    Gọi điện

    Lason là shop chuyên về những sản phẩm làm phụ kiện quà tặng cho những bạn nữ yêu thích phong thái trendy, mẫu mã đa dạng. Lason muốn từng sản phẩm có thể là “chiếc cầu” đưa các bạn tới sự thoải mái, tích cực, vượt qua “con sông” của cuộc sống căng thẳng, mệt mỏi, nhiều phiền muộn lặp lại mỗi ngày. Với mỗi một nền tảng, Lason sẽ tiếp cận khách hàng theo một góc nhìn gần gũi nhất và cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất với các đối tượng khách hàng riêng biệt


    Với thiết kế tinh ý, hiện đại mang phong thái vừa thời trang vừa gọn nhẹ lại vừa năng động thời thượng, đảm nói rằng những bạn sẽ cực kì tự tin và nổi trội khi mang bên mình những phụ kiện của Lason. Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, Lason mang đến những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với những trang phục hay phụ kiện khác để trở thành thật cá tính và năng động trong những chuyến công tác, du lịch hay đơn giản là đi học, đi làm hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 65, phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 898 910
    Email: cskh@lasonvietnam.com
    Website: https://lason.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lason.fb

    Shopee: https://shopee.vn/lasonvietnam

    Gọi điện
    Lason
    Lason
    Lason
    Lason
  4. Top 4

    Kây Decor&Gift

    Gọi điện

    Khi đến Kây Decor&Gift, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú và không thể rời mắt bởi những đồ trang trí, quà tặng vô cùng đáng yêu. Và đây cũng điều khiến Kây Decor&Gift trở nên khách biệt và “ăn điểm” hơn hẳn những món quà lưu niệm thông thường bởi quà tặng ở Kây, ngoài tính thẩm mỹ cao, đều mang một ý nghĩa sâu sắc mà người tặng gửi đến người nhận. Ở Kây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những món quà nhỏ xinh để trang trí trong gia đình, từ phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng bếp, hay không gian làm việc riêng của bạn…


    Đội ngũ tư vấn trẻ trung và thân thiện của Kây Decor&Gift cũng luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn phương án tặng quà hoặc lựa chọn đồ trang trí phù hợp với không gian sử dụng và cá tính của bạn. Và nếu bạn may mắn gặp Tuấn Hải ở Kây thì sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của chàng về món quà hay những đồ trang trí gia đình theo mong muốn của bạn.


    Và, nếu bạn cần “thay áo” cho quán xá, cửa tiệm cà phê, studio, cửa hàng thời trang... của mình, Kây sẵn sàng cung cấp cho các bạn trọn gói dịch vụ tư vấn, trang trí toàn bộ không gian của bạn. Kây Decor&Gift đảm bảo sẽ giúp bạn có được phương án lựa chọn hợp lý nhất, rẻ nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38A Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3939 3603

    Email: kay.decor@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KayDecorGift/

    Shopee: https://shopee.vn/kaydecorteam

    Gọi điện
    Kây Decor&Gift
    Kây Decor&Gift
    Kây Decor&Gift
    Kây Decor&Gift
  5. Top 5

    A Little Leaf

    Gọi điện

    A Little Leaf, một cái tên có lẽ được xướng lên đầu tiên khi ai đó cần một thứ gì đó để trang trí cho bức ảnh của mình hay cũng có thể là quà mừng các buổi lễ, tiệc sinh nhật,... cũng khá hợp lý. Ấn tượng trước tiên khi lần đầu đến với A Little Leaf vẫn chưa nói tới chất lượng thì có lẽ là nhữngh bày trí khiến người ta thích thú, rất đáng để để học hỏi. Tiếp đến nói về sản phẩm ở đây, ngoài hàng tá những phụ kiện phục vụ những mục đích không giống nhau thì tại shop này còn có bán những vật dụng đang gây sốt trên thị trường hiện nay như ống hút tre, inox, hộp cơm, cốc làm từ lúa mạch,… là những thứ giúp những bạn bảo vệ môi trường một nhữngh thiết thực hơn.


    A Little Leaf không những là một shop rất cần thiết với dân chụp ảnh mà còn là nơi những bạn đam mê trang trí, cuồng những thứ bé bé xinh xinh thoả sức đáp ứng ham muốn của mình. Tuy giá cả hơi cao là một điểm trừ của shop theo đánh giá của khách hàng nhưng cho tới nay lượng khách ghé A Little Leaf không hề giảm đi nên bạn cứ yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 - 74 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: ‭0981 964 486‬
    Email: alittleleaf.homedecor@gmail.com
    Website: https://alittleleaf.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ALittleLeafHomedecor/

    Shopee: https://shopee.vn/alittleleaf.123

    Gọi điện
    A Little Leaf
    A Little Leaf
    A Little Leaf
    A Little Leaf
  6. Top 6

    Dot Grid Book

    Gọi điện

    Dot Grid Book là shop chuyên về các sản phẩm làm phụ kiện quà tặng cho các bạn gái yêu thích phong cách trendy, mẫu mã đa dạng, khách hàng sẽ được tùy chọn kiểu dáng hay họa tiết theo sở thích của mình nên đến trực tiếp cửa hàng và tâu về một mẫu sổ tay đẹp, độc, bền chắc hẳn là hoàn toàn xứng đáng phải không các bạn? Với thiết kế tinh tế, hiện đại mang phong cách vừa thời trang vừa gọn nhẹ lại vừa năng động thời thượng, đảm bảo rằng bạn sẽ vô cùng tự tin và nổi bật khi mang bên mình những phụ kiện của Dot Grid Book.


    Luôn mang đến sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng, Dot Grid Book mang đến những sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối với các trang phục hay phụ kiện khác để trở nên thật cá tính và năng động trong mỗi chuyến công tác, du lịch hay đơn giản là đi học, đi làm hằng ngày. Đặc biệt, mỗi item chỉ có giới hạn số lượng nhất định nên hãy nhanh chân mua ngay và luôn nếu không bạn sẽ phải "tiếc hùi hụi" vì bỏ lỡ những sản phẩm tuyệt vời đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 866 265

    Emai: contact@dotgrid.vn

    Website: https://dotgrid.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dotgridbook/

    Shopee: https://shopee.vn/dotgridbook

    Gọi điện
    Dot Grid Book
    Dot Grid Book
    Dot Grid Book
    Dot Grid Book
  7. Một cái tên nữa không thể bỏ qua trog danh sách shop bán phụ kiện quà tặng tại Hà Nội chính là VyVy Giftshop. Mỗi sản phẩm của VyVy Giftshop được chế tác cẩn thận với bàn tay của những thợ lành nghề, được shop lựa chọn để nhập về vô cùng kĩ lưỡng. Chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm loại sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế tinh tế để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Mỗi phụ kiện trang trí mang dấu ấn của VyVy Giftshop đã chiếm lấy hàng nghìn trái tim của các khách hàng ở Hà Nội nói riêng và ở khắp nơi trên cả nước nói chung.


    Trong suốt thời gian vừa qua, VyVy Giftshop liên tục tung ra thị trường các dòng sản phẩm phụ kiện đa dạng, chất lượng với đầy đủ các tiêu chí: bền đẹp - đa màu sắc - thỏa mãn sự lựa chọn của nhiều cá tính khác nhau. Từ những mẫu hộp đưng trang sức "lung linh, thần thánh" với thiết kế trẻ trung, siêu "sang chảnh cho đến các mẫu gương sứ kim loại... các kiểu từ đơn giản cho đến họa tiết cầu kì mang lại sự phá cách và tự tin cho người sử dụng, tất cả đều thích hợp để diện trong phòng ngủ hay trên bàn makeup của bạn cho thêm phần thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A1 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 469 966
    Email: tra_bum1210@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/VyVyGiftshop/
    Shopee: https://shopee.vn/vyvygiftshop

    Gọi điện
    VyVy Giftshop
    VyVy Giftshop
    VyVy Giftshop
    VyVy Giftshop
  8. Top 8

    Sunny Home Decor

    Gọi điện

    Sunny Home Decor cũng là một trong những shop đồ dùng trang trí nhà cửa thú vị nhiều khách hàng ở Thành Phố Hà Nội và trên toàn quốc. Tại Sunny Trang chủ Decor, có rất nhiều mẫu mã đa dạng và sang trọng, đặc biệt là siêu đẹp và chất lượng. Các sản phẩm được chủ shop update thường xuyên nên bạn hoàn toàn có yên tâm về tính thời thượng của những món đồ tại Sunny Trang chủ Decor. Sunny Home Decor luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang nét phương Tây thời thượng, sang trọng đẳng cấp, là một nơi cực kì thích hợp để mua sắm các phụ kiện quà tặng.


    Ngay khi bước chân vào Sunny Home Decor, những bạn sẽ cảm nhận được ngay không gian nhẹ nhàng nhưng sang trọng, tận mắt nhìn sản phẩm trưng bày rất độc đáo và tinh ý. Chủ shop và nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình để chọn ra món đồ vừa ý nhất cho không gian sống của bạn hay đơn giản là món quà tặng cho người thân và bè bạn. Các sản phẩm tại Sunny Home Decor luôn được đóng gói cẩn trọng để đến tay khách hàng một nhữngh hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 666 691
    Email: sunnyhomedecor191@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070778657721
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Sunny Home Decor
    Sunny Home Decor
    Sunny Home Decor
    Sunny Home Decor
  9. L' épice là studio về nội thất trang trí với đa dạng các sản phẩm từ thủ công đến thiết kế hiện đại mang hướng Âu Mỹ nhưng vẫn mang đậm chất Việt Nạm. Bạn có thể mua các phụ kiện ở đây, tặng cho bạn bè, người thân, để họ có thể thỏa thích lựa chọn những item độc lạ cho không gian sống của mình. Đối với những sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên sẽ có những khác biệt cơ bản do tính chất chất liệu, còn về thiết kế kiểu dáng không thay thay đổi nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


    Bạn có thể sưu tầm hàng tỉ tỉ món đồ nhỏ xinh tinh tế và độc lạ để trang trí từ phòng khách đến gian phòng ngủ. Đặc biệt, nếu bạn muốn mua những món quà tặng dùng để decor căn phòng bếp nhỏ xinh thì nhất định phải ghé thăm L' épice nhé. Hàng loạt các bộ chén đĩa, tách ly, muỗng, nĩa, khay đựng,.... xinh yêu cực kỳ đảm bảo nhìn là mê từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn sẽ là món quà thích hợp nhất. Từ gian bếp ấm cúng đến kệ lưu trữ nhỏ xinh nơi chân cầu thang. L' épice - Đồ trang trí nhà đẹp sẽ giúp ngôi nhà như biết nói. Đến đây và mua phụ kiện quà tặng thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 58 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 939 335
    Email: lepice.st@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lepice.st

    Gọi điện
    L' épice
    L' épice
    L' épice
    L' épice
  10. Top 10

    An Store

    Gọi điện

    An Store - Tiệm của An nằm trên một căn gác nhỏ rất thơ mộng tại 29 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm. Bước vào đây, bạn sẽ cảm nhận được sự dễ thương và xinh xắn tràn ngập không gian của tiệm. An Store - Tiệm của An được decor với những họa tiết, dụng cụ rất hợp với giới trẻ, đặc biệt là những bạn nữ yêu sự duyên dáng và nữ tính. An Store - Tiệm của An sẽ là địa chỉ lí tưởng cho bạn đến để lựa chọn những món quà xinh xắn, đầy ý nghĩa để dành tặng cho người thân và bạn bè.


    An Store - Tiệm của An tập trung nhiều vào những mặt hàng làm đẹp cho các nàng: bờm tóc, dây buộc tóc, kẹp tóc, khuyên tai,... với đủ các màu sắc, kích cỡ và loại theo trend mới nhất hiện nay được chính tay An Store - Tiệm của An tuyển chọn nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Không chỉ thế, các bạn cũng sẽ tìm thấy phụ kiện đáng yêu như: bút, vở, ốp điện thoại, móc khóa,... vô cùng chất lượng, đẹp với giá không thể hợp lí hơn. Nếu là tín đồ của những món quà dễ thương và xinh xắn thì An Store - Tiệm của An chắc chắn là một nơi bạn chắc chắn phải ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 010 291

    Email: tiemcuaan.case@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemcuaan/

    Shopee: https://shopee.vn/tiemcuaan

    Gọi điện
    An Store
    An Store
    An Store
    An Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy