Top 8 Shop bán phụ kiện trang trí đẹp độc nhất Hà Nội

Linh Chu 2059 1 Báo lỗi

Phụ kiện trang trí vừa đảm bảo chức năng sử dụng vừa mang tính thẩm mỹ. Vì thế, những phụ kiện trang trí luôn là sự quan tâm của nhiều người. Mỗi ngày, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moji - Phụ kiện & Quà tặng

    Gọi điện

    Là một trong những shop chuyên cung cấp phụ kiện trang trí nổi tiếng nhất nhì Hà Thành, không khó hiểu khi Moji - Phụ kiện & Quà tặng có mặt trong danh sách ngày hôm nay. Phong cách của shop đa dạng cả về màu sắc và họa tiết; nhưng tất nhiên, vẫn luôn đảm bảo độ độc và lạ, không bao giờ đụng hàng.


    Moji - Phụ kiện & Quà tặng luôn là sự lựa chọn số 1 đối với những ai đang cần tìm kiếm một địa chỉ bán phụ kiện thời trang thật chất lượng và thời thượng. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Moji - Phụ kiện & Quà tặng còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành vừa túi tiền. Những món phụ kiện mới độc đáo, bắt mắt thường xuyên được thêm vào kệ nhà Moji, đặc biệt là vào những ngày cận lễ như Giáng sinh, Tết nguyên đán, Halloween, ... Ngoài ra, Moji có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng mua sắm đồ trang trí tại Moji, cụ thể là hỗ trợ phí ship 20k cho đơn hàng trên 200k nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hỗ trợ phí ship 30k cho đơn hàng 500k trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0904 536 337
    • 60 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0971 913 545
    • ...
    • moji.vn

    Điện thoại: 024 7303 3579

    Email: cskhmoji@gmail.com

    Website: moji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Moji - Phụ kiện & Quà tặng
      Moji - Phụ kiện & Quà tặng
      Moji - Phụ kiện & Quà tặng
      Moji - Phụ kiện & Quà tặng

    • Top 2

      A Little Leaf

      Gọi điện

      Tiếp theo là một địa chỉ lý tưởng để chọn cho mình những món đồ trang trí nhỏ xinh của dân Hà Nội. Không đâu khác chính là A Little Leaf, một cái tên có lẽ được xướng lên đầu tiên khi ai đó cần một thứ gì đó để trang trí cho bức ảnh của mình hay cũng có thể là quà mừng các buổi lễ, tiệc sinh nhật,... cũng khá hợp lý.

      Ấn tượng đầu tiên khi lần đầu đến với A Little Leaf chưa kể đến chất lượng thì có lẽ là cách bày trí khiến người ta thích thú, rất đáng để học hỏi. Tiếp đến nói về sản phẩm ở đây, ngoài hàng tá những phụ kiện phục vụ các mục đích khác nhau thì tại shop này còn có bán những vật dụng đang gây sốt trên thị trường hiện nay như ống hút tre, inox, hộp cơm, cốc làm từ lúa mạch,... là những thứ giúp các bạn bảo vệ môi trường một cách thiết thực hơn.

      A Little Leaf không chỉ là một shop cần thiết với dân chụp ảnh mà còn là nơi những bạn đam mê trang trí, cuồng những thứ bé bé xinh xinh thoả sức đáp ứng ham muốn của mình. Tuy giá cả hơi cao là một điểm trừ của shop theo đánh giá của khách hàng nhưng cho đến nay lượng khách ghé A Little Leaf không hề giảm đi nên bạn cứ yên tâm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 72-74 Nguyễn Văn Tuyết, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 964 486
      Email: alittleleaf.homedecor@gmail.com
      Website: alittleleaf.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/ALittleLeafHomedecor

      Shopee: shopee.vn/alittleleaf.123

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      A Little Leaf
      A Little Leaf
      A Little Leaf
      A Little Leaf
    • Top 3

      Ốc Sên Shop

      Gọi điện

      Đúng như tên gọi đáng yêu của mình, Ốc Sên Shop chuyên về phụ kiện quà tặng với bộ sưu tập các mẫu cực xinh xinh. Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng đa dạng, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể tìm thấy một chiếc túi mỹ phẩm, một mẫu cốp trang điểm, bịt mắt ngủ, đèn ngủ, quần chip... tất cả đều thời thượng, fashion vô cùng.

      Ốc Sên Shop
      rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Với giá cả phải chăng, trong khoảng từ 40.000 - 150.000 đồng thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một sản phẩm ưng ý. Không ngoa khi nói rằng Ốc Sên Shop là địa chỉ chuyên quà tặng phụ kiện đang "sốt sình sịch" được nhiều anh chị em yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại Hà Nội hiện nay.

      Ốc Sên Shop luôn nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn để khi ra về, các bạn không chỉ hài lòng vì tìm được món đồ ưng ý mà còn hài lòng về giá trị tinh thần Ốc Sên Shop mang lại. Nếu không thể đến Ốc Sên Shop mà bạn vẫn muốn sắm cho mình một điều đáng yêu nào đó, hãy lướt một vòng Facebook hoặc Shopee của Ốc Sên Shop rồi gửi tin nhắn cho Ốc Sên Shop qua fanpage Facebook để được tư vấn và đặt hàng nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 886 893
      Email: ocsen.hr@gmail.com
      Website: ocsenshop.com
      Fanpage: www.facebook.com/ocsenshopp

      Shopee: shopee.vn/cuahangocsen

      Lazada:

      • www.lazada.vn/shop/cuahangocsen
      • www.lazada.vn/shop/ocsenshop
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:45
      Gọi điện
      Ốc Sên Shop
      Ốc Sên Shop
      Ốc Sên Shop
      Ốc Sên Shop
    • Top 4

      Totoro

      Được thành lập và hoạt động từ năm 2012, tiền thân là Hộ kinh doanh Totoro 1988 - sản xuất và kinh doanh đệm thú bông đầu tiên ở Việt Nam, Totoro đã mở rộng phát triển trở thành công ty TNHH Totoro Việt Nam với chuỗi cửa hàng kinh doanh phụ kiện, đồ dùng tiện ích - quà tặng hàng đầu Việt Nam, hiện diện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng... Với các sản phẩm cực kỳ dễ thương cùng chất lượng cao và phong cách nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Totoro được khách hàng ngày càng yêu mến.


      Sản phẩm của Totoro được đánh giá cao chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Totoro là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho những chị em đang muốn tìm những mẫu phụ kiện trang trí đẹp và chất nhất hiện nay. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết, từ những mẫu ví với thiết kế trẻ trung, đầy phong cách cho đến các mẫu ốp lưng điện thoại đơn giản mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, nam nữ đều dùng được hết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 90 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 096 247 19 88
      Website: totoro.vn
      Fanpage: www.facebook.com/totoro1988
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Totoro
        Totoro
        Totoro
        Totoro
      • Top 5

        Sunny Home Decor

        Sunny Home Decor cũng là một trong những cửa hàng đồ dùng trang trí nhà cửa thu hút nhiều khách hàng ở Hà Nội và trên toàn quốc. Tại Sunny Home Decor, có rất nhiều mẫu mã đa dạng và sang trọng, đặc biệt là siêu đẹp và chất lượng. Các sản phẩm được chủ shop cập nhật thường xuyên nên bạn hoàn toàn có yên tâm về tính thời thượng của các món đồ tại Sunny Home Decor nhé.


        Ngay khi bước chân vào Sunny Home Decor, khách hàng có thể cảm nhận được ngay không gian nhẹ nhàng nhưng sang trọng, tận mắt nhìn sản phẩm trưng bày rất độc đáo và tinh tế. Chủ shop và nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình để chọn ra món đồ ưng ý nhất cho không gian sống của khách hàng hay đơn giản là món quà tặng cho người thân và bạn bè. Các sản phẩm tại Sunny Home Decor luôn được đóng gói cẩn thận để đến tay khách hàng một cách hoàn hảo nhất.


        Sunny Home Decor luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang nét phương Tây thời thượng, sang trọng đẳng cấp, tô điểm thêm vẻ đẹp của ngôi nhà của người sở hữu chúng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 73 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Email: Sunnyhomedecor191@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070778657721
        Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00
        Sunny Home Decor
        Sunny Home Decor
        Sunny Home Decor
        Sunny Home Decor
      • Top 6

        Lure Home Decor

        Gọi điện

        Nếu bạn là tín đồ của những vật trang trí nhỏ nhắn, ngộ nghĩnh đáng yêu thì không thể nào bỏ qua Lure Home Decor tại Hà Nội - một trong những cửa hàng bán phụ kiện trang trí cực xinh xẻo. Tại đây có những chậu hoa với nhiều chất liệu khác nhau vừa nhỏ nhắn, vừa đáng yêu, rất thích hợp để bàn học, bàn làm việc hay trang trí trong phòng ngủ, hay những bình cắm hoa sứ thiên hướng nghệ thuật, độc đáo, màu sắc tinh tế tạo điểm chấm phá cho không gian của bạn, những hình búp bê ngộ nghĩnh đẹp mắt, những móc treo không chỉ dùng để treo đồ mà còn là vật trang trí xinh xắn rất phù hợp với nhiều không gian trong nhà. Đồ tại Lure Home Decor với màu sắc tươi tắn, trẻ trung hiện đại rất phù hợp với giới trẻ hiện nay, nó tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho không gian sống của bạn.


        Khách hàng lựa chọn Lure Home Decor vì những lý do sau:

        • Sản phẩm luôn mới mẻ, độc đáo
        • Uy tín và tận tình với khách hàng là tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu
        • Chất lượng sản phẩm được kiểm soát kỹ càng
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 31 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 863 993‬
        Email: lurehome.decor@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/lurehomedecor
        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Lure Home Decor
        Lure Home Decor
        Lure Home Decor
        Lure Home Decor
      • Top 7

        Kây Decor&Gift

        Gọi điện

        Lạc vào ngôi nhà với những phụ kiện xinh xắn Kây Decor&Gift, bạn như được bước vào thế giới của những món đồ decor độc đáo, với phong cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Sản phẩm tại đa vừa đa dạng về mẫu mã vừa đa dạng về chất liệu như: gỗ, men, sứ, thủy tinh... Những sản phẩm này là độ nhẹ và màu sắc tự nhiên của nó, rất dễ dàng để bài trí trong nhiều loại hình không gian khác nhau: từ phòng ăn, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, cho đến quán cafe, nhà hàng...

        Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, mộc mạc nhưng lại linh hoạt trong phong cách nội thất hiện đại thì hãy dành chút thời gian ngó nghiêng tại Kây Decor&Gift - một “đại bản doanh” đồ decor nằm trong top đầu địa chỉ mua sắm yêu thích của các bạn! Không chỉ tô điểm cho không gian sống của bạn, sản phẩm tại Kây Decor&Gift sẽ là món quà thật ý nghĩa của bạn dành tặng cho người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38A Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3939 3603
        Email: kay.decor@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/KayDecorGift
        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
        Gọi điện
        Kây Decor&Gift
        Kây Decor&Gift
        Kây Decor&Gift
        Kây Decor&Gift
      • Nếu bạn là người yêu thích những phụ kiện trang trí mang phong cách hiện đại và tinh tế thì AZ Home - Furniture & Decor là điểm đến không thể bỏ qua dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ tìm được nhiều thứ hay ho để trang trí cho ngôi nhà của mình, chẳng hạn như: sofa, vật dụng nhà bếp, đồng hồ treo tường, đèn trang trí... Tất cả những sản phẩm tại đây đều được làm rất công phu, tỉ mỉ nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.


        Tiêu chí sản phẩm đầu ra của AZ Home - Furniture & Decor là: công năng, thiết kế, kinh tế và bền vững. Vì vậy, sản phẩm tại đây luôn được cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu. AZ Home - Furniture & Decor hiểu rõ rằng sự đa dạng, mới mẻ và độc đáo của sản phẩm sẽ đáp ứng gu thẩm mĩ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Nhà vườn 1-12, khu CB viện 103 ( cuối đường Nguyễn Khuyến), Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0589 739 999
        Email: azhomevn@gmail.com
        Website: azhome.store
        Fanpage: www.facebook.com/AZhomeVQ

        Shopee: shopee.vn/maithu9187

        Gọi điện
        AZ Home - Furniture & Decor
        AZ Home - Furniture & Decor
        AZ Home - Furniture & Decor
        AZ Home - Furniture & Decor




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy