Top 10 Shop bán phụ kiện văn phòng cực đáng yêu tại Đà Nẵng

Huyên Huyênn 7128 0 Báo lỗi

Các phụ kiện đáng yêu nếu được trang trí một cách phù hợp sẽ cho văn phòng của bạn bắt mắt và tuyệt vời hơn. Bài viết trước Toplist đã cung cấp cho bạn những ... xem thêm...

  1. Totoro Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình của nhân viên đến khách hàng. Đây xứng đáng là một trong những cửa hàng phụ kiện văn phòng chất lượng và đẹp hàng đầu tại Đà Nẵng.


    Đối với các sản phẩm của cửa hàng Totoro Việt Nam , bạn có thể trang trí ở nhà, trang trí bàn làm việc, makeup, sách vở đi học hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân như lắc tay, lắc chân, các loại gấu bông, máy phun sương mini cầm tay, bình nước giữ nhiệt cầm tay, các mẫu túi tote xinh xắn, tấm lót chuột, ví cầm tay, dép đi trong nhà, bộ quần áo giả làm thú bông,... Ở đây có nhiều mẫu mã các loại mặt hàng cho các khách hàng dễ dàng lựa chọn từ đơn giản đến câu kỳ, độc đáo. Với ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu", các sản phẩm mà cửa hàng Totoro Việt Nam cung cấp có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


    Ti tỉ món đồ dùng tiện ích cá nhân và văn phòng chỉ từ 5K, Bộ đồ thú cả trăm loại với giá siêu rẻ , thú bông vừa xinh vừa mềm mới của năm chỉ vài chục nghỉn... và cả nghìn món đồ siu cưng mới về liên tục nữa ... Đợi gì nữa mà chưa đến Totoro ngay hôm nay để có những lựa chọn cho văn phòng của bạn trở nên xinh xắn và tơi mới hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123A Nguyễn Chí Thanh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0822 471 988
    Email: totoro@totoro.vn
    Website: https://totoro.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/totorodanang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    TOTORO 1988
    TOTORO 1988
    TOTORO 1988
    TOTORO 1988

  2. Ai chuyên đi lùng phụ kiện, văn phòng phẩm độc lạ thì chắc chắn biết về nhà Xitrum rồi đúng không. Đến với XiTrum, các bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn, từ túi xách, đồng hồ, trang sức, dụng cụ học tập đến cả các mặt hàng xách tay. Từng món hàng từ bé đến lớn đều được nhà Xitrum tận tay đi mua và lựa chọn tỉ mỉ.

    Cô chủ quán lại nhiệt tình, đáng yêu, luôn cập nhật thật nhiều mẫu đẹp, độc, thậm chí là ra nước ngoài tự tay lựa đồ về nữa đó. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy mau mau ghé Xitrum thôi nào. Tại đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ món hàng nhỏ đến lớn, để khi các bạn ra về hoàn toàn hài lòng và vui tươi thôi.


    Ngoài ra, tiệm XiTrum House còn nhận order hàng chính hãng từ các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, và Canada. Nên bạn có thể order ở đây vì cô chủ ở đây sẽ trực tiếp xách tay về nên bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả phù hợp, bill đầy đủ và bạn có thể lựa chọn hàng store do cô chủ chụp lại. Ở nhà nhưng vẫn có thể lựa chọn sản phẩm xách tay theo yêu cầu thì quá tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 182/4 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 999 859
    Fanpage: www.facebook.com/XiTrumDanang
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00


    Gọi điện
    XiTrum House
    XiTrum House
    XiTrum House
    XiTrum House
  3. The Owl’s House Shop mang đến cho các bạn teen, sinh viên và dân văn phòng những món văn phòng phẩm dễ thương, xinh xắn với giá cả vô cùng cạnh tranh tại Đà Nẵng. Vừa tô điểm thêm bàn làm việc của bạn thêm sinh động, vừa có thể làm những món quà tặng ý nghĩa cho bạn bè và người thân.


    Những lý do bạn nên chọn The Owl’s House Shop:

    • Sản phẩm đa dạng, độc đáo, phù hợp cho nhiều lứa tuổi.
    • Giá cả vô cùng cạnh tranh, đảm bảo khách hàng hài long nhất.
    • Luôn cập nhật những xu hướng mới, để bạn luôn thỏa sức lựa chọn những món đồ xinh yêu cho mình
    • Sản phẩm mẫu mã đẹp, đảm bảo giống hình 100%.
    • Luôn đặt lợi ích của khách hàng đầu tiên, sẵn sàng giảm giá cho khách hàng mua hàng từ lần thứ 2 trở lên.
    • Ship hàng tận nơi trong vòng 24h
    • Rất nhiều chương trình khuyến mại được update liên tục cùng những món quà tặng độc đáo của shop không bán trên thị trường.

    Hãy chọn cho bạn những đồ dùng học tập, phụ kiện xinh xắn và phù hợp với bản thân, tạo nên những hứng thú và hấp dẫn hơn khi học tập và làm việc, cùng với đó là sự kích thích sáng tạo cho chính bản thân bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phan Văn Định,Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 750 147
    Website: owlhouseshop.com
    Fanpage: www.facebook.com/The.Owls.House.Shop/

    Gọi điện
    The Owl’s House Shop
    The Owl’s House Shop
    The Owl’s House Shop
    The Owl’s House Shop
  4. Kẹo Cay House một địa chỉ chuyên bán các dụng cụ học tập, quà lưu niệm, phụ kiện xinh xắn, dễ thương và các mặt hàng quà lưu niệm, phụ kiện xinh xắn. Bạn sẽ không thất vọng khi chọn nơi đây làm điểm dừng chân khi chọn cho mình những đồ trang trí văn phòng dễ thương, lạ mắt như sổ lò xo ghi chú đáng yêu mang đi học đi làm với màu sắc và thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo giấy ra để tiện trang trí, là một trong những sự lựa chọn hợp lý với các bạn yêu thích nghệ thuật bullet journals.


    Các mặt hàng của cửa hàng đều do chính chủ tự chụp và đăng lên vì vậy độ chân thực cao, khách hàng sẽ không cảm thấy hụt hẫng vì đồ không vừa ý hay hàng nhận không giống ảnh trên mạng. Hãy chọn cho mình những sản phẩm vừa chất lượng phù hợp với sở thích vừa đẹp, lạ để mọi người trầm trồ với văn phòng của mình nhé.


    Kẹo Cay House đảm bảo chấp hết các thể loại giấy tờ, sách vở rùi đồ dùng học tập, đồ dùng văn phòng, đồ mỹ phẩm trang sức ngổn ngang và trả lại một chiếc bàn rất chi là gọn gàng Hàn Xẻng. Nay tiệm đã về thêm nhiều size để các bạn có nhiều lựa chọn để trang trí chiếc bàn của mình thật xinh xắn và nhiều lựa chọn cho cuộc sống và công việc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Phạm Văn Bạch, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 788 725
    Email: vankhuong139@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/keocayhouse/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kẹo Cay House
    Kẹo Cay House
    Kẹo Cay House
    Kẹo Cay House
  5. Cục Mỡ có thể được coi như là một trong những cửa hàng phụ kiện đầu đời ở Đà Nẵng. Vì đã có thời gian hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm nên cho đến nay, cửa hàng Cục Mỡ vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến từ những khách hàng trẻ thông qua các đánh giá của khách hàng trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook cũng như Instagram.


    Đây là một trong những cửa hàng đi tiên phong trong việc bán những thứ nhỏ xinh phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn tuổi teen. Cục Mỡ đem đến những món hàng chất lượng đi kèm với giá cả phù hợp với các bạn trẻ nên đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ trong việc tìm kiếm những món đồ phụ kiện đáng yêu, xinh xắn.


    Đến với Cục Mỡ shop, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ phụ kiện văn phòng hay những món đồ dễ thương khác như:

    • Sổ tay ghi chú đủ mọi kích cỡ, bút mực hình thú dễ thương
    • Móc khóa đa dạng mẫu, dây cột tóc scrunchies đính charm nhựa
    • Nhiều sản phẩm quà tặng, sinh nhật, giánh sinh, ...
    • Sản phẩm văn phòng phẩm đa dạng và cập nhật liên tục
    • Các set quà tặng theo dòng sự kiện để khách có thể lựa chọn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 446 Lê Duẩn,Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 954 501
    Email: cucmoshop.dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cucmo.dn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 và 14:00 - 20:45

    Gọi điện
    Cục Mỡ shop
    Cục Mỡ shop
    Cục Mỡ shop
    Cục Mỡ shop
  6. Shemake chính thức mở cửa vào ngày 20 tháng 11 năm 2018. Thời điểm này luôn trùng với các ngày lễ lớn dịp cuối năm, nên được các bạn trẻ chú ý đến. Tại nhà Shemake.studio , mặc dù không gian cửa hàng khá nhỏ nhưng cửa hàng này cung cấp rất đầy đủ và đa dạng các phụ kiện văn phòng như dụng cụ học tập, đồ dùng văn phòng phẩm, các loại phụ kiện khác như quạt mini, các loại bông tai, các mẫu nhẫn làm bằng bạc hay titan nhỏ nhắn xinh xắn, các loại nhãn dán, giấy ghi chú, card trang trí sổ tay, ...


    Những vật dụng, dụng cụ được Shemake.studio trưng bày và bán luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Văn phòng phẩm của Shemake.studio cực kì thu hút, xinh xắn. Không những thế, giá ở đây cực kì phải chăng. Thế nên, bạn đừng ngại tay chi tiền mà sắm ngay những bộ vật dụng cho riêng mình.


    Sản phẩm tại Shemake.studio được chupj thật 100% nên các bạn có thể yên tâm nếu không mua sắm trực tiếp thì có thể inbox fanpage sẽ có nhân viên trả lời tin nhắn nhiệt tình và ship hàng mọi miền tổ quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Nguyễn Xuân Hữu, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Fanpage: www.facebook.com/243708189506883
    Giờ mở cửa: 8:30 – 20:00

    Shemake.studio
    Shemake.studio
    Shemake.studio
    Shemake.studio
  7. Ngay từ cái tên quán thôi cũng đủ thấy độ dễ thương ở nơi đây. IGấu store là cửa hàng đã làm khuynh đảo chị em bởi bộ sưu tập văn phòng phẩm quá sức xinh xắn như các loại sổ, vở, giấy ghi chú, bút, thước,... xinh xắn. Sở hữu cho mình những món văn phòng phẩm độc lạ mà bạn khó có thể tìm ở đâu khác.


    Đến với IGấu store, bạn sẽ bị chinh phục bởi hàng loạt những món văn phòng phẩm, vật dụng đa chức năng, đa kiểu cách như các loại tranh vải treo tường, khăn trải bàn chất liệu pvc, quạt cầm tay, các mẫu kính trendy từ kính mát đến kính giả cận,... Một điểm cần lưu ý đặc biệt nữa là nhà IGấu store có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, thế nên các chị em trên cả nước có thể mua sắm online thông qua fanpage hoặc trên ứng dụng mua hàng trực tuyến shopee.


    Không những thế. cửa hàng của IGấu store được trang trí vô cùng bắt mắt, đi theo xu hướng và cập nhật các sự kiện- ngày lễ để có thể chuẩn bị và trang trí tạo không gian ấn tượng đến khách mua hàng nên đây vừa là địa chỉ để bạn có thể mua sắm văn phòng phẩm, phụ kiện, quà tặng và cũng là nơi check in xinh xĩu nên bạn hãy nhanh chân ghé đến nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Đống Đa, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 236 353
    Email: igau.store@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/igau.store/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
    IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
    IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
    IGấu Store - Phụ kiện & Quà tặng
  8. Hippo là cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện văn phòng xinh xắn, đáng yêu thuộc chuỗi cửa hàng Hippo xuất hiện ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương,... Hệ thống cửa hàng của Hippo ngày càng được trải dài trên mãnh đất hình chữ S bởi sự chất lượng và giá cả phù hợp thu hút được giới trẻ các tỉnh thành.


    Đến với Hippo, khách hàng có thể khám phá và tìm ra những món đồ đáng yêu mà bạn mong muốn như:

    • Các loại sổ tay xinh xắn
    • Các loại hộp bút và bút mực
    • Bình nước giữ nhiệt cầm tay
    • Các loại dây đeo bảng tên
    • Các loại đèn bàn học, đèn mini,...

    Tuy nhiên có một lưu ý là hàng đã mua tại Hippo sẽ không thể đổi, trả được nên khách hàng cần cân nhắc trước khi quyết định thanh toán và mua sắm. Tuy nhiên shop cũng sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nên bạn sẽ không phải lo lắng khi đến mua sắm tại cửa hàng bạn nhé!


    Cửa hàng của Hippo được trang trí màu hồng rất bắt mắt, thu hút được các bạn trẻ, không gian rộng rãi và được bày trí dễ nhìn, bắt mắt và tìm kiếm những món đồ rất dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Hải Phòng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0812 777 797
    Email: aosomi@hippo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hipposhoppp
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:45

    Gọi điện
    Hippo
    Hippo
    Hippo
    Hippo
  9. Sun Store là một trong những địa điểm đáng tin cậy tại Đà Nẵng để bạn có thể thoải mái và dễ dàng chọn những đồ dùng học tập, phụ kiện xinh xắn và phù hợp với bản thân, tạo nên những hứng thú và hấp dẫn hơn khi học tập và làm việc, cùng với đó là sự kích thích sáng tạo cho chính bản thân bạn và làm quà tặng cho bạn bè người thân.


    Đến với Sun Store, bạn có thể chọn cho mình những món đồ với giá cả phải chăng nhưng vẫn hết sức đáng yêu như:

    • Các loại sổ tay, vở học sinh
    • Các loại hộp bút, túi bút, bút mực hình thú
    • Các mẫu giấy trang trí, thẻ card, nhãn dán,...
    • Phụ kiện, vòng tay, bông tai, kính
    • Quạt máy, quạt cầm tay
    • Bình nước, bình chiết

      Hơn nữa, Sun store vừa mở thêm một chi nhánh chuyên về mỹ phẩm nội địa Trung nên bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn, một bên chuyên nhiều sản phẩm văn phòng phẩm và ti tỉ thứ cute cho căn phòng làm việc của bạn. Một bên bạn sẽ mua sắm nhưng món đồ trang điểm cho bản thân, tại cơ sở 1 văn phòng phẩm cũng có những món đồ trang điểm nội địa Trung nên bạn vô tư tha hồ mua sắm cho bản thân nhưng thứ xinh xẻo nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 103 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
      • 14 Trần Bình Trọng,Q. Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0905 781 701
      Fanpage: www.facebook.com/ssunsstore/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      SUN STORE
      SUN STORE
      SUN STORE
      SUN STORE
    • Nếu bạn là tính đồ của văn phòng phẩm, phụ kiện và quà tặng thì cái tên Tiệm nhà Bo sẽ không còn xa lạ và cũng không nên bỏ qua. Mặc dù shop nằm trong con hẻm ở đường Hoàng Diệu nhưng cũng khá dễ tìm và thu hút các bạn trẻ đến mua sắm.

      Sản phẩm tại Tiệm nhà Bo khá đa dạng bao gồm:

      • Phụ kiện và trang sức nữ
      • Phụ kiện quà tặng
      • Sticker/ washi
      • Dụng cụ học tập
      • Giấy ghi chú
      • Hộp bút, lọ đựng bút
      • Sổ còng, giấy refill, sổ ghi chép
      • Bút các loại, bình nước
      • Và nhiều sản phẩm khác

      Khi bạn đến với Tiệm nhà Bo sẽ thấy không gian được trang trí đẹp mắt, được sắp xếp một cách gọn gàng và dễ tìm kiếm sản phẩm với nhu cầu của bạn. Sản phẩm được sắp xếp và đợc lựa chọn theo từng sự kiện nên bạn không cần lo lắng nếu chưa tìm được sản phẩm văn phòng cho công ty và cá nhân mình. Còn nếu bạn muốn mua sắm online thì lại là lựa chọn tốt bởi lẽ shop đăng tất cả các mẫu lên trang Fanpage và Shopee của mình nên tha hồ lựa chọn mẫu. Hơn nữa nhân viên phản hồi tin nhắn rất nhanh nên bạn sẽ không thất vọng với trải nghiệm tại Tiệm nhà Bo đâu nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 266/79/6 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0779 440 073
      Email: tiemnhabo.dn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tiemnhabo.dn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 và 14:00 - 21:30

      Gọi điện
      Tiệm nhà Bo
      Tiệm nhà Bo
      Tiệm nhà Bo
      Tiệm nhà Bo




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy