Top 17 Shop bán quần áo đẹp, giá rẻ nổi tiếng nhất ở TP. HCM

Phương Trinh 3426 0 Báo lỗi

Mua sắm luôn là niềm đam mê bất tận của tất cả phụ nữ dù là ai đi chăng nữa. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ mua sắm vừa ý lại vừa rẻ và đẹp thì không phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Toto shop

    Gọi điện

    Được mệnh danh là thiên đường mua sắm của nhiều chàng trai và cô gái tại Sài thành, Toto shop luôn tạo nên sự khác biệt cho chính mình bởi các set đồ đậm phong cách và vô cùng cá tính. Đến với nơi này, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những item chất lừ từ quần jeans, áo thun, áo sơ mi, áo khoác cho đến giày dép, đồng hồ, mắt kính,... với vô số các mẫu mã, kiểu dáng có thể nói là "đẹp - độc - lạ".


    Mặt khác, để giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cũng như biết cách mix-match trang phục sao cho thật phù hợp, Toto shop có sẵn những set đồ với cách phối hết sức tinh tế, đủ mọi phong cách, chẳng hạn với những cô nàng năng động, cá tính thì chắc hẳn sự kết hợp giữa quần short jean cùng áo thun sẽ là một gợi ý tuyệt vời, còn đối với những chàng trai ưa thích phong cách thời trang đường phố thì một chiếc quần jean rách gối đi kèm với áo khoác jean và áo thun trơn cũng sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16D Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM
    • 170A Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • 55 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://totoday.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1900 633 501
    Email: cskh@totoday.vn
    Website: totoday.vn
    Fanpage: www.facebook.com/totoday.friends
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Toto shop
    Toto shop
    Toto shop
    Toto shop

  2. Top 2

    Torano

    Gọi điện

    Không chỉ nổi tiếng tại TP. HCM, chuỗi cửa hàng của Torano còn được rất nhiều người biết đến ở Hà Nội, Nghệ An, Hải Phòng, Đà Nẵng,… Torano là một shop chuyên về thời trang công sở dành cho cả nam lẫn nữ, shop phân phối nhiều mẫu mã sản phẩm đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Zara, Mango, Jacques,....


    Với các sản phẩm đa dạng khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình những bộ đồ phù hợp cho nhu cầu mục đích của cá nhân như đồ thể thao, đồ dạo phố, đồ công sở,... cho đến phụ kiện cho các trang phục như giầy, tất dành cho nam. Sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, giá cả hợp lí đã giúp cho Torano ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm thời trang ở đây đều đa dạng về mẫu mã và đảm bảo về chất lượng. Và đặc biệt, shop luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất, bắt kịp với những trào lưu ăn mặc của giới trẻ. Giá cả cho các mặt hàng ở đây không quá đắt, nhìn chung là phù hợp với điều kiện trung bình của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 425A Sư Vạn Hạnh Nối Dài, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 601 218

    Email: torano@torano.vn

    Website: torano.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn/ Gọi điện
    Shop Torano
    Shop Torano
    Shop Torano
    Shop Torano
  3. Top 3

    SSStutter

    Gọi điện

    Ssstutter cũng là một cái tên khá hot đối với các tín đồ thời trang nam tại TP. HCM. Địa chỉ này nên được thêm thường xuyên vào danh sách shopping của bạn trong các chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè bởi các sản phẩm của Ssstutter toát lên vẻ trẻ trung, năng động. Mặc dù hướng tới phong cách thời trang tối giản, thế nhưng Ssstutter luôn biết cách tạo nên sự khác biệt cho mình bằng những bộ trang phục hoa mĩ và tinh tế được chăm chút từng đường may đến chất liệu.


    Nếu trang nhã, cổ điển và vượt thời gian là những gì bạn cần thì Ssstutter sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đó của bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra, tại đây còn các loại mũ nón, mắt kính, giày dép mang phong cách khá "bụi bặm" và cực chất, đảm bảo sẽ không dễ dàng đụng hàng. Với định hướng phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn toát lên được chất phóng khoáng và bụi bặm đàn ông, Ssstutter đã thiết kế, decor cửa hàng theo phong cách vintage, với nhiều góc highlight nổi bật đem tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 1, 25 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 152 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0869 936 266
    Email: info.ssstutter@gmail.com
    Fanapge: www.facebook.com/ssstuttershop/ Gọi điện
    Shop SSStutter
    Shop SSStutter
    Shop SSStutter
    Shop SSStutter
  4. Top 4

    Dottie

    Gọi điện

    Với những ai đang tìm kiếm cho mình một phong cách thời trang thật thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung thì Dottie chính là điểm dừng chân hoàn hảo nhất. Luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian vừa qua, Dottie đã dần khẳng định được sức hút của mình với nhiều sản phẩm được tuyển chọn theo gout khá đơn giản, mang tính ứng dụng cao mà vẫn không kém phần thanh lịch và nổi bật.


    Dottie là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh. Dù lựa chọn gam màu nào từ tông trắng tinh khiết, trắng đen tối giản cho đến gam xám trung tính hay chút màu sắc tươi trẻ, với Dottie, bạn cũng sẽ được là chính mình, được tỏa sáng theo cách của riêng bạn. Và dù bạn là một cô gái trẻ trung, năng động hay là một cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, đến với Dottie, bạn sẽ được là chính mình, một chính mình toả sáng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


    • 170 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - 0775 187 932
    • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0908 048 734
    • 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM - 84 707 310 290
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://dottie.vn/pages/cua-hang
    Website: dottie.vn
    Email: wecare@dottie.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dottiestore/ Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie
  5. Top 5

    3 Boutique

    Gọi điện

    3 Boutique là một trong những shop quần áo chất lừ dành cho đấng mày râu tại TP. HCM. Với vô số các mẫu mã từ áo thun retro, quần jeans cho đến quần kaki, 3 Boutique luôn đem đến thật nhiều sự lựa chọn các khách hàng thân yêu. Rất nam tính, mạnh mẽ và vô cùng phong cách đó chính là điều mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi khám phá các mặt hàng của shop. Tại đây cũng có các set đồ đã được phối sẵn để bạn có thể lựa chọn 1 set phù hợp cho mình mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.


    Ngoài sự năng động, trẻ trung và đầy cá tính, đối với những chàng thích phong cách soái ca, lịch lãm thì có thể chọn cho mình những set với quần âu đi cùng áo sơ mi, tuy đơn giản nhưng cũng vô cùng lôi cuốn. Bên cạnh quần áo, các sản phẩm khác như: giày, túi, mũ nón,... cũng được khá nhiều khách hàng lựa chọn và tình trạng cháy hàng vẫn thường xuyên xảy ra đối với những mặt hàng hot nhất khi chỉ vừa mới cập bến.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 124 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3931 6977

    Email: admin@3boutique.vn

    Website: 3boutique.vn

    Fanpage: www.facebook.com/3boutique.vn/ Gọi điện
    Shop 3 Boutique
    Shop 3 Boutique
    Shop 3 Boutique
    Shop 3 Boutique
  6. Top 6

    Mr Simple Style

    Gọi điện

    Đúng như cái tên của mình, Mr Simple Style sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý ông ưa thích phong cách thời trang đơn giản. Nếu như sự cầu kỳ tạo nên đẳng cấp, làm tăng cá tính cho phái mạnh thì thời trang tối giản sẽ giúp giảm bớt sự rườm rà để nhắm đến vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, hiện đại và đầy sang trọng. Chính vì thế, khi đến với nơi này, bạn có thể dễ dàng thấy được sự đơn giản trong từng sản phẩm được toát lê từ thiết kế, đường nét, phom dáng, màu sắc cho đến các chi tiết trang trí và cả phụ kiện đi cùng.


    Với sự đa dạng từ áo sơ mi, áo phông, quần jean, suit,... Mr Simple thể hiện sự trau chuốt trong từng sản phẩm và luôn nỗ lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng. Mr Simple Style - Tự hào là nhãn hàng thời trang Việt Nam với thiết kế tối giản và sự tinh tế trong chất liệu. Đối với công ty, vẻ ngoài hoàn mỹ phải đi cùng với sự thoải mái. Đó là tiêu chí đặt ra trong từng thiết kế được đưa đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chung cư 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0906 767 201
    • 360 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM - 0768 580 998
    • 740/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 11, TP. HCM - 0779 000 909
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://mrsimple.vn/listAgency

    Website: mrsimple.vn

    Email: mrsimplestyle@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mrsimplestyle/

    Gọi điện
    Mr Simple Style
    Mr Simple Style
    Mr Simple Style
    Mr Simple Style
  7. Top 7

    Happy Zoo Store

    Quả thật là một thiết sót nếu danh sách này lại thiếu đi cái tên Happy Zoo Store. Tọa lạc trên đường Cách Mạng Tháng Tám, Happy Zoo Store được mệnh danh là shop thời trang ''chất banh nóc'' được nhiều cô nàng tại TP. HCM tin tưởng lựa chọn. Không quá cầu kỳ, nhưng các thiết kế đơn giản và đầy trẻ trung của Happy Zoo Store luôn có “chất” riêng của mình. Thêm vào đó, shop có không gian mua sắm khá rộng rãi và được trang trí hết sức bắt mắt, dễ nhìn thế nên khi đến với nơi này bạn luôn có được cảm giác thoải mái, không chỉ là mua sắm mà đó còn là những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày bận rộn với công việc.


    Ngoài ra, Happy Zoo Store còn luôn chiều lòng khách bằng cách thường xuyên nhập hàng mới cùng những chương trình khuyến mãi với mức ưu đãi cực hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên bán hàng cực đáng yêu và luôn tư vấn tận tình, chắc chắn rằng bạn hoàn toàn có thể chọn được một bộ cánh thật ưng ý nhất cho riêng mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • Tầng 2 - Vạn Hạnh Mall, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 6602 608

    Email: happyzoostore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HappyZoo.Store/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
  8. Top 8

    Miều Fashionista

    Nếu các bạn học sinh, sinh viên đang cần tìm cho mình một shop thời trang đẹp nhưng vẫn vừa túi tiền tại TP. HCM, thì Miều Fashionista luôn là một điểm đến được đề cử đầu tiên. Là shop thời trang cực chất xuất hiện trong các phiên chợ ở Sài thành, Miều Fashionista được mệnh danh là "thiên đường áo thun" với bộ sưu tập các mẫu áo thun đa dạng với tông màu nổi bật, các họa tiết nhí nhảnh vui mắt cùng chất liệu mềm mại cực kỳ, đảm bảo sẽ thu hút bạn ngay lập tức khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Bên cạnh đó, Miều Fashionista còn có những set đầm váy trẻ trung và đáng yêu hết mức, thích hợp với các cô nàng ưa chuộng phong cách tối giản và đường phố năng động. Miều Fashionista sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn - bán hàng nhiệt tình, am hiểu thời trang để đưa đến cho khách hàng sự tư vấn hợp với nhu cầu mua và sở thích cũng như cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop. Vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn cho mình các set đồ xinh xắn, cá tính mà không lo dịch vụ chậm trễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 64 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 48 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.facebook.com/MieuFashionista/
    Điện thoại: 090 699 6700
    Website: mieu.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/MieuFashionista/
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
    Miều Fashionista
  9. Top 9

    Len Clothing

    Gọi điện

    Len Clothing được biết đến là một trong những shop thời trang đứng đầu trong các điểm mua sắm quần jean tại TP. HCM. Shop luôn cập nhật những mẫu quần jean mới với form dáng cực đẹp và đường may chắc chắn. Ngoài ra, Shop cũng cung cấp một số mặt hàng thời trang khác chẳng hạn như: chân váy, túi xách, áo khoác, giày dép,... với phong cách cực trẻ trung, năng động. Được biết, số lượng khách vào shop để mua hàng lại tăng lên mỗi ngày, hàng chưa kịp về cho mẫu chụp ảnh thì đã hết và có nhiều lúc hàng còn không kịp.


    Tại TP. HCM, rất nhiều tín đồ thời trang là khách quen của shop. Hãy đến với Len Clothing, bạn sẽ tìm thấy những phong cách mà mình đang tìm kiếm. Ngoài ra, Len Clothing quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng của mình mà vẫn đảm bảo yếu tố thanh lịch, thời trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 242 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 257 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 51 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    • 273 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 046 853
    Email: lenclothing18@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Len.clothing.99/ Gọi điện
    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing
    Len Clothing
  10. Top 10

    Ren

    Nhắc đến Ren, người ta sẽ hình dung ngay đến một thương hiệu dành riêng để trau chuốt cho sự nữ tính, yểu điệu của phái đẹp. Những sản phẩm của Ren thường tập trung ở 3 gam màu chính là đen, trắng, hồng và tạo điểm nhấn bởi thiết kế đơn giản với những đường cắt mềm mại, màu sắc trẻ trung.


    Song, không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu này vẫn liên tục đa dạng hoá sản phẩm cũng như phân khúc khách hàng để mang lại cho khách hàng những bộ sưu tập với màu sắc chuyên biệt cho từng mùa hay từng dịp. Ẩn sâu trong những thiết kế của Ren, người ta vẫn có thể cảm nhận được nét cá tính nổi loạn, sự sang trọng và vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó, Ren có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, yêu thích thời trang, có kinh nghiệm lên những set đồ xu hướng đem đến cho khách hàng. Không những thế, các sản phẩm tại Ren luôn được sắp xếp, trưng bày gọn gàng, bắt mắt giúp khách hàng có thể thoải mái ngắm nhìn, tìm kiếm và lựa chọn đúng cho mình mẫu mã ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 083 886 4521

    Email: order@renbytee.net

    Website: renbytee.net

    Fanpage: www.facebook.com/REN.by.Tee/

    Ren By Tee
    Ren By Tee
    Ren By Tee
    Ren By Tee
  11. Top 11

    Hẻm Store

    Gọi điện

    Hẻm Store đang là điểm đến lý tưởng cho những đấng mày râu yêu thời trang, với sự đa dạng đặc sắc trong thiết kế. Từ áo sơ mi, áo phông cho đến những item mùa đông nổi bật như áo khoác phao, áo gió, quần tây và quần âu, tất cả đều được chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ.


    Sản phẩm của Hẻm Store không chỉ đẹp mắt mà còn thể hiện sự tinh tế với form dáng chuẩn, sự kết hợp màu sắc tôn da thông minh. Đây không chỉ là nơi để bạn mua sắm, mà còn là nguồn cảm hứng giúp bạn tỏa sáng và tự tin hơn mỗi khi bước ra phố.


    Với giá cả hợp lý, Hẻm Store cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giá trị. Shop luôn cập nhật xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng, đồng thời giữ vững vị thế là địa chỉ uy tín cho sự lựa chọn thời trang đẳng cấp. Hãy ghé thăm ngay để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và chọn cho mình những bộ trang phục xuất sắc nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 140A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    • 589 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    • 221 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0528 888 889

    Email: hemstore.hcm@gmail.com
    Website: hemstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/hemstore/

    Gọi điện
    Hẻm Store
    Hẻm Store
    Hẻm Store
    Hẻm Store
  12. Sau khi nhìn vào cá shoot hình của Fomo Essential mix đã có không ít người thật sự ngỡ ngàng khi biết đây là một shop thời trang tại Việt Nam. Từ ''đẹp'' chưa hẳn là một nhận xét đúng khi nói về các sản phẩm của nơi này, thế nhưng cái "chất" luôn là thứ miễn bàn, đi cùng cái "độc" trong kiểu dáng đã tạo nên cái riêng đúng kiểu chỉ có ở Fomo Essential mix, đặc biệt là những mẫu áo khoác.


    Phong cách trong các trang phục của Fomo Essential mix là những gì cơ bản nhất của thời trang, nhưng lại rẽ sang một hướng khác, bắt mắt, nổi loạn và nổi bật tới cực điểm. Những items cho nam giới ở đây đều là những items độc đáo, mới lạ mà lại rất dễ mặc, dễ phối đồ. Màu sắc trang phục ở shop cũng rất đa dạng, ngoài các gam màu thông dụng dành cho nam thì shop còn có những gam màu sáng nổi bật trẻ trung như vàng, trắng, .....các gam màu này rất dễ phối đồ lại chẳng kén da chút nào. Ngoài ra các dáng áo phông, áo sơ mi ở shop đều được thiết kế theo form rộng, thoải mái, cả đi chơi hay đi học cũng đều rất phù hợp, rất phong cách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 995 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0354 254 965

    Email: fomo.em@gmail.com

    Website: fomo-em.com

    Fanpage: www.facebook.com/fomo.em/

    Gọi điện
    Shop Fomo Essential mix
    Shop Fomo Essential mix
    Shop Fomo Essential mix
    Shop Fomo Essential mix
  13. Top 13

    Soda Pop shop

    Gọi điện

    Được thành lập xuất phát từ niềm đam mê cháy bỏng với thời trang, với niềm mong muốn được làm đẹp cho chị em phụ nữ, Soda Pop shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang bắt kịp với thời đại. Với những thiết kế tinh tế, đặc biệt Soda Pop luôn chú trọng đến từng chi tiết của sản phẩm để khách hàng có thể nhận ra ngay thương hiệu khi bắt gặp những bộ cánh được thiết kế từ Soda. Đó có thể là những chiếc áo thun hai màu lỡ tay hay chiếc áo sơ mi cách điệu độc đáo,... nhưng dù là gì đi chăng nữa thì những sản phẩm thuộc Soda Pop đều giúp phái đẹp tự tin khoe dáng của mình ở mọi hoàn cảnh.


    Luôn biết cách tạo nên điểm nhấn khác biệt cho mỗi item, Soda Pop hoàn toàn có khả năng giúp bạn thật sự tỏa sáng theo cách riêng của bạn, chẳng những phù hợp với môi trường mà còn cả túi tiền nữa. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Soda Pop shop luôn khẳng định vị thế và thương hiệu của mình trong lĩnh vực thời trang và trở thành điểm đến lý tưởng để phái đẹp gửi gắm nhan sắc của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 2 Chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6275 0914

    Email: sodapopoutfit@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sodapopp21/

    Gọi điện
    Soda Pop shop
    Soda Pop shop
    Soda Pop shop
    Soda Pop shop
  14. Top 14

    Nhà Kho Liti

    Gọi điện

    Tại Sài thành, Nhà Kho Liti là shop thời trang ưa thích của những cô nàng mê mệt style Hàn Quốc. Nơi đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, cách Mix&Match trang phục để có thể đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu mua sắm của phái đẹp.


    Với hơn 60% sản phẩm được nhập khẩu vô cùng chọn lọc và phần còn lại là những sản phẩm được gia công cẩn thận bởi Liti Team, Nhà Kho Liti tự hào với tốc độ cập nhật xu hướng của mình cũng như khả năng bao quát mọi nhu cầu trang phục của bạn với một mức giá cực kì phải chăng.


    Với rất nhiều các mặt hàng quần áo đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, luôn là hàng hot nhất, mới nhất, đẳng cấp nhất, chắc chắn rằng Nhà Kho Liti sẽ luôn mang đến cho bạn những sự lựa chọn trên cả tuyệt vời. Đặc biệt, bạn không cần phải bỏ ra mức chi phí quá lớn mới có thể sở hữu được những món đồ tại shop bởi vì giá cả ở đây luôn ở mức phải chăng, sẽ không làm cho bạn bị cháy túi trừ khi bạn không cưỡng lại được sức hấp dẫn của các bộ cánh đầy khí chất của nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 491A/22 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 661 170 & 0937 955 986
    Email: Marketing@nhakholiti.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakholiti/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
    Nhà Kho Liti
  15. Top 15

    Aah Midnight Club

    Gọi điện

    AAH Midnight Club là địa điểm hàng đầu tại TP. HCM, chuyên cung cấp áo quần thời trang nữ với đa dạng mẫu mã và chất lượng không thể phủ nhận. Với sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ, AAH Midnight Club đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ những thiết kế cá tính, táo bạo đến những bộ trang phục năng động.


    Khách hàng khi ghé thăm AAH Midnight Club không chỉ được thưởng thức sự phong phú trong các bộ sưu tập theo mùa và xu hướng, mà còn có cơ hội nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Điều này giúp phái đẹp nhanh chóng chọn được những bộ trang phục phản ánh đúng phong cách cá nhân.


    Ngoài ra, AAH Midnight Club cam kết về chất lượng, từ chất liệu đến mẫu mã, bởi sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng từ những nguồn hàng uy tín. Với mức giá hợp lý, AAH Midnight Club tự tin là đối tác đáng tin cậy cho những người phụ nữ muốn thể hiện phong cách và gu thời trang cá nhân của mình. Hãy ghé thăm ngay để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và đắm chìm trong thế giới thời trang tại AAH Midnight Club!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0963 706 279
    Email: hello@aah-midnightclub.com
    Website: aah-midnightclub.com
    Fanpage: www.facebook.com/aahmidnightclub/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    AAH Midnight Club
    AAH Midnight Club
    AAH Midnight Club
    AAH Midnight Club
  16. Top 16

    Nosbyn

    Gọi điện

    Được thành lập từ tháng 4/2013, thương hiệu thời trang Nosbyn theo đuổi phong cách minimalism với các sản phẩm tự thiết kế đi theo các xu hướng mới nhất, tinh giản, thanh lịch và mang tính ứng dụng cao. Nosbyn lấy gam màu trung tính, nhã nhặn làm chủ đạo để tạo điểm nhấn cho các sản phẩm của mình. Tuy kiểu dáng không quá cầu kì, thế nhưng được chú trọng đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất, chỉ với một vài biến hóa khéo léo là bộ trang phục của bạn cũng đã thu hút mọi ánh nhìn với sự trẻ trung, khỏe khắn, hiện đại mà không kém phần nữ tính. Đến với Nosbyn shop, bạn sẽ thật dễ dàng lựa chọn cho mình 1 set đồ ưng ý với những mẫu đang hot nhất hiện nay như: off shouldertop, denim pieces, jumpsuit, crop top,…


    Ngoài ra, Nosbyn còn rất chú trọng tới chất lượng vải để khách hàng không mất công là, ủi quá nhiều, đồng thời màu sắc các mẫu thiết kế không có sự khác biệt lớn so với hình ảnh được đăng tải trên website và facebook, chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng,... đã trở thành những điểm cộng đầy thuyết phục và luôn được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Thêm vào đó, với một không gian mua sắm thoải mái cùng một đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, Nosbyn luôn tạo được sự an tâm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 867 728
    Email: orders@nosbyn.com
    Website: nosbyn.com
    Fanpage: www.facebook.com/Nosbyn?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nosbyn
    Nosbyn
    Nosbyn
    Nosbyn
  17. ''Rẻ, bền, đẹp'' đó là chính là những nhận xét của các khách hàng đã từng mua các sản phẩm tại Cheapcheap Store. Đến với nơi này, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những set đồ cực chất, tuy đơn giản trong cách phối thế nhưng lại tạo nên hiệu ứng vô cùng bất ngờ đối với khách hàng, nổi bật có thể kể đến như: Quần short jean kết hợp cùng áo thun thêm chút phá cách với chiếc áo khoác tay lửng, hay cũng là áo thun cũng là quần short nhưng khi đi cùng với chiếc áo khoác jean thì cũng đủ để tạo nên sự khác biệt,...


    Bên cạnh đó, Cheapcheap Store liên tục cập nhật hàng mới để theo kịp xu hướng, vậy nên bạn không cần phải lo lắng về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Với cam kết 100% về chất lượng lẫn giá cả luôn là tốt nhất đối với khách hàng, Cheapcheap Store thực sự là một địa chỉ mua sắm quần áo tuyệt vời dành cho các cô nàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 350 Huỳnh Văn Bánh P14 Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 490 561
    Facebook: https://www.facebook.com/Cheapcheapstorevn/

    Gọi điện
    Cheapcheap Store
    Cheapcheap Store
    Cheapcheap Store
    Cheapcheap Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy