Top 5 Shop bán quần áo Kpop đẹp nhất Hà Nội

  1. Top 1 Cửa hàng Kpop
  2. Top 2 MPP Shop
  3. Top 3 K-pop shop
  4. Top 4 Idol style store
  5. Top 5 Tiệm Kpop

Top 5 Shop bán quần áo Kpop đẹp nhất Hà Nội

Song Nguyễn 4667 1 Báo lỗi

Hiện nay làn sóng văn hóa Hàn Quốc đổ bộ vào Việt Nam ngày càng nhiều, đặc biệt là K-pop. K-pop không chỉ là một nền âm nhạc độc đáo mà nó còn đại diện cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Kpop

    Gọi điện

    Nằm bên lề đường Phố Láng Hạ sầm uất, Cửa hàng K-pop là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội. Với sự đa dạng về mặt hàng và giá cả phải chăng, cửa hàng này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên.


    Trong số những sản phẩm phổ biến được yêu thích tại cửa hàng là tranh ảnh của các idol, phụ kiện học tập và gấu bông với chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Không chỉ là nơi mua sắm, cửa hàng K-pop còn là không gian mà các fan có thể thỏa sức lựa chọn và đắm chìm trong thế giới K-pop đầy màu sắc.


    Mặc dù không có diện tích rộng lớn, nhưng cửa hàng được sắp xếp hợp lý, gọn gàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi mua sắm. Nếu bạn ở xa và không thể đến trực tiếp, hãy liên hệ qua inbox để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ đặt hàng từ nhân viên cửa hàng. Với mục tiêu phục vụ đối tượng học sinh - sinh viên, Cửa hàng K-pop cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các bạn trẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54B Ngõ 87, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0842 628 628

    Email: tranmyyen1993@gmail.com

    Website: cuahangkpop.com

    Facebook: www.facebook.com/cuahangkpop
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Shopee: https://shopee.vn/cuahangkpop

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/kpop-store-viet-nam

    Gọi điện
    Tranh ảnh thần tượng
    Tranh ảnh thần tượng
    Cửa hàng Kpop
    Cửa hàng Kpop

  2. Top 2

    MPP Shop

    Gọi điện

    MPP shop là cửa hàng chuyên kinh doanh đồ K-pop, Manga, Anime với cam kết chất lượng tốt, giá thành rẻ nhất so với thị trường hiện nay tại Hà Nội. Những bạn ở xa có thể đặt hàng trực tuyến, tuy nhiên phải thanh toán tiền hàng và phí ship trước sau đó shop mới ship hàng cho bạn trong khoảng 2 - 3 ngày. Không gian cửa hàng không quá rộng nhưng được bài trí hợp lý, gọn gàng, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.


    MPP Shop luôn cập nhật mẫu mã mới liên tục, đảm bảo luôn theo kịp xu hướng thời trang và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm tại MPP Shop không chỉ đẹp mắt mà còn được chăm chút từ chất liệu đến đường may, đảm bảo sự bền bỉ và chắc chắn. Đội ngũ nhân viên của MPP Shop được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu về sản phẩm, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.


    Ngoài ra, MPP Shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng có cơ hội tiết kiệm hơn khi mua sắm. Hãy theo dõi thông tin từ MPP Shop để không bỏ lỡ những ưu đãi tuyệt vời nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Ngõ 14 Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 900 066 & 0983 114 247
    Email: mppshop_hanoi@yahoo.com
    Facebook: www.facebook.com/MPPSHOPHANOI/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mẫu mã được cập nhật liên tục, đảm bảo hợp mốt, chất liệu vải dày dặn, đường kim mũi chỉ chắc chắn
    Mẫu mã được cập nhật liên tục, đảm bảo hợp mốt, chất liệu vải dày dặn, đường kim mũi chỉ chắc chắn
    MPP shop
    MPP shop
  3. Top 3

    K-pop shop

    Gọi điện

    K-pop Shop không chỉ là điểm đến mua sắm lý tưởng cho những người yêu thích văn hóa Hàn Quốc, mà còn là nơi bạn có thể tìm thấy những phụ kiện đẹp nhất với chất lượng tốt và giá cả hợp lý nhất tại khu vực. Khi đến mua sắm tại K-pop Shop, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt và nhận được những phần quà tri ân từ cửa hàng - một điều không thể bỏ qua.


    Không gian rộng rãi của cửa hàng với gương soi lớn và bố trí hợp lý giúp bạn mua sắm một cách thoải mái, không bị đông đúc, đặc biệt là trong những mùa sale sôi động nhất. Nếu bạn không có thời gian ghé trực tiếp, việc đặt hàng online cũng là một lựa chọn thông minh. Nhân viên sẽ tận tình tư vấn về màu sắc, kích thước sản phẩm và bạn sẽ nhận được hàng từ 3 đến 5 ngày tùy thuộc vào địa chỉ giao hàng. Đặc biệt, bạn sẽ được free ship nếu nhận hàng tại khu vực lân cận ở Đống Đa.


    Với K-pop Shop, mua sắm không chỉ là việc đơn thuần mua hàng mà còn là trải nghiệm thú vị và tiện lợi, mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngõ An Trạch 1, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 966 748
    Facebook: www.facebook.com/hkkpopshop69/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/hk_kpop_stroe

    Gọi điện
    K-pop Shop là nơi các bạn có thể sắm cho mình những phụ kiện đẹp nhất, chất lượng tốt với giá cả hợp lí nhất.
    K-pop Shop là nơi các bạn có thể sắm cho mình những phụ kiện đẹp nhất, chất lượng tốt với giá cả hợp lí nhất.
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Top 4

    Idol style store

    Gọi điện

    Idol Style Store là điểm đến hàng đầu cho các Fan K-pop tại Hà Nội khi muốn tìm kiếm những bộ áo quần phong cách giống như các idol của mình. Với sự cập nhật nhanh chóng và đa dạng các sản phẩm mới, Idol Style Store đã trở thành điểm đến được ưa chuộng bởi những ai đam mê văn hóa và nền âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.


    Ngoài các bộ áo quần dành cho các fan, Idol Style Store còn cung cấp các loại phụ kiện như vòng tay, móc khóa, túi xách để bạn thỏa sức lựa chọn và phối hợp với trang phục của mình.


    Không chỉ nổi tiếng với sự cập nhật thường xuyên và đa dạng sản phẩm, Idol Style Store còn chinh phục khách hàng bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dễ thương. Họ không chỉ là những nhân viên bán hàng mà còn là những người bạn đồng hành, sẵn lòng chia sẻ đam mê với thế giới K-pop cùng bạn. Đến với Idol Style Store, bạn sẽ không chỉ mua sắm mà còn trải nghiệm và chia sẻ niềm đam mê K-pop với cộng đồng fan hâm mộ khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 12 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3726 0468
    Email: Phucthenguyen99@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/idolstylestore
    Shopee: https://shp.ee/sdim9zz
    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Idol style store
    Idol style store
  5. Top 5

    Tiệm Kpop

    Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang, quần áo và phụ kiện tiên tiến nhất về KPOP, hãy mua sắm ngay hôm nay tại Tiệm Kpop - địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm thời trang & phụ kiện KPOP tại Hà Nội, với uy tín và chất lượng sản phẩm hàng đầu.

    Tại Tiệm Kpop, bạn sẽ được thỏa thích sắm những món đồ yêu thích của các thần tượng như TFBoys, EXO, Big Bang và nhiều nhóm nhạc Kpop khác. Bạn có thể đặt mua hàng theo nhiều cách khác nhau: đến trực tiếp cửa hàng để xem và mua hàng, đặt hàng trực tiếp qua website, gọi điện thoại đặt hàng trực tiếp, hoặc thậm chí là trò chuyện trực tuyến trên Messenger. Tiệm Kpop cũng áp dụng dịch vụ gửi hàng COD toàn quốc, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc nhận hàng.

    Tiệm Kpop chuyên về áo quần và phụ kiện Kpop tại Hà Nội và được yêu thích bởi sự cập nhật nhanh chóng các món đồ tương tự mà các idol đã mặc. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một món đồ giống như thần tượng của mình, hãy liên hệ ngay với Tiệm Kpop để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18T2 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Facebook: www.facebook.com/tiemkpop/
    Shopee:
    https://shopee.vn/tiemxuxu
    Tiệm Kpop
    Tiệm Kpop
    Tiệm Kpop
    Tiệm Kpop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy