Top 9 Shop bán quần áo nữ Hàn Quốc đẹp nhất Hà Nội

Phương Trinh 22225 2 Báo lỗi

Phong cách thời trang Hàn Quốc thanh lịch và tinh tế luôn được các bạn trẻ Việt đánh giá cao và theo đuổi. Nếu bạn muốn sở hữu những set đồ đúng chất "phim ... xem thêm...

  1. Top 1

    Méo Shop

    Gọi điện

    Mang đến cho các cô gái phong cách thời trang xứ kim chi, cái tên Méo có lẽ đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang Hàn Quốc tại Hà Nội. Các mẫu quần áo tại đây đều rất phong cách và cũng không kém phần cá tính, Méo Shop luôn giúp cho các cô nàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những bộ đồ thoải mái, năng động.


    Kiểu dáng mặc dù không quá mới mẻ hay độc lạ, thế nhưng vẫn được các cô nàng ưa thích bởi sự đa dạng về mẫu mã và giá cả cực “sinh viên”. Nét cá tính ở đây được bộc lộ qua những bộ đồ phóng khoáng mà không mất đi nét duyên dáng. Ưu điểm để Méo Shop giữ chân khách hàng không chỉ là về mẫu mã, chất lượng của các mặt hàng mà ưu điểm ấy còn đến từ các chương trình khuyến mãi luôn được shop tạo ra thường xuyên với mức giá cả cực hấp dẫn.

    Méo Shop thường xuyên tung ra các bộ sưu tập mới, cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất với nhiều phong cách khác nhau như:

    • Daily with me
    • Summer bliss
    • Daydreamer
    • Muse bliss...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 300 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6652 3737 & 0983 426 052
    Email: info@meostore.vn
    Website: meostore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/meo.official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/meo-official-store/

    Gọi điện
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop
    Méo shop

  2. Top 2

    DEEPIN

    Gọi điện

    DEEPIN là thương hiệu thời trang phong cách Hàn Quốc cao cấp có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Các sản phẩm của DEEPIN gồm có quần áo thời trang thiết kế, giày, sandal, túi xách và các phụ kiện như pyjama, bikini, mũ, đồ trang sức, khăn quàng cổ, thắt lưng, ví,….

    DEEPIN được thành lập và phát triển từ tháng 7 năm 2019, luôn mong muốn lan tỏa được giá trị tốt đẹp nhất đến phụ nữ Việt Nam cũng như phụ nữ trên toàn thế giới.


    Giá trị cốt lõi của cửa hàng:

    • Phong cách: Thời trang phong cách chuẩn Hàn Quốc, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, thanh lịch và sang trọng.
    • Chất lượng: Từng sản phẩm được DEEPIN nghiên cứu, tìm tòi, chọn lựa kỹ càng từ kiểu dáng đến chất liệu nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.
    • Tận tâm: DEEPIN luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển.
    • Trách nhiệm: Không chỉ là một thương hiệu thời trang, DEEPIN cam kết đóng góp vào sự ổn định, phát triển của cộng đồng và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 1 Ngõ 26 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 765 234 & 0985 859 602
    Email: support@deepinofficial.com
    Website: deepinofficial.com/
    Fanpage: www.facebook.com/deepinstudio
    Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00

    Shopee: shopee.vn/deepin_official

    Gọi điện
    DEEPIN
    DEEPIN
    DEEPIN
    DEEPIN
  3. Top 3

    Thời Trang Hàn Quốc Lee Style

    Gọi điện

    Thời Trang Hàn Quốc Lee Style có mặt tại Hà Nội từ năm 2014. Mục tiêu của cửa hàng là cung cấp những trải nghiệm và giá trị thiết thực cho khách hàng về thời trang Hàn Quốc nữ, đồng thời không ngừng cố gắng hoàn thiện để đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng. Thương hiệu Lee Style đã dần trở nên quen thuộc, được khẳng định bởi sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm của khách hàng, bởi các nhân vật của công chúng, bởi các phương tiện truyền thông trên cả nước.


    Rất nhiều người nổi tiếng đã tin tưởng lựa chọn các thiết kế của Lee Style như:

    • BTV Thu Hương
    • Á Hậu Việt Nam 2012 - Hoàng Anh
    • BTV, Á Hậu Thụy Vân
    • MC Diệp Chi
    • Top 5 Hoa Khôi VN - Hoàng Hậu Phương Đông
    • ...

    Nếu so sánh với ảnh mẫu, khách hàng sẽ thấy được sản phẩm của Lee Style che được khuyết điểm và tôn được vóc dáng của người phụ nữ Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Lee Style là 1 sự chọn lựa tinh tế, dung hòa được 2 nền văn hóa Hàn Việt, phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ Việt Nam, cũng như môi trường sống, điều kiện sinh hoạt, giao thông… của Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 353 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 0916 443 225
    • 22 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0919 443 225
    • Sao biển 23 - 451, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - 0866 686 486

    Email: leestylevietnam@gmail.com
    Website: leestyle.vn/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/LeeStyle22ThaiHa
    • www.facebook.com/leestyle.oceanpark
    • www.facebook.com/ThoiTrangHanQuocLeeStyle/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

    Shopee: shopee.vn/leestyle.vn

    Gọi điện
    Thời Trang Hàn Quốc Lee Style
    Thời Trang Hàn Quốc Lee Style
    Thời Trang Hàn Quốc Lee Style
    Thời Trang Hàn Quốc Lee Style
  4. Giữa làn sóng nổi bật của phong cách thời trang Hàn Quốc tại Hà Nội, chúng ta không thể không kể đến Cobi shop. Đến với Cobi bạn sẽ phải choáng ngợp giữa một thiên đường toàn váy xinh, áo xinh mà một khi đã diện lên thì cứ phải gọi là nổi bần bật giữa đám đông luôn ấy.


    Hơn nữa, đến với Cobi bạn còn có thể dẹp hết được nỗi lo lắng không biết mặc gì thì hợp hay phối đồ như nào để nhìn trẻ trung bởi vì Cobi luôn sẵn sàng đưa ra những gợi ý mix đồ cực hay cực sáng tạo cho các bạn, giúp bạn tiết kiệm được thêm khá nhiều thời gian nữa đấy.


    Cobi Shop
    rất nổi bật với phong cách Hàn Quốc, phù hợp với các bạn trẻ theo phong cách dễ thương, trẻ trung. Bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy những chiếc váy xòe hay áo phông như các diễn viên Hàn Quốc tại Cobi shop. Những set đồ đáng yêu như vậy khiến cho những cô nàng trở nên thật năng động, trẻ trung nhưng vẫn cá tính. Ngoài quần áo thì shop cũng cung cấp nhiều mẫu túi xách và phụ kiện rất đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6686 4931
    Email: file.cobi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ilikecobi
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cobi Shop
    Cobi Shop
    Cobi Shop
    Cobi Shop
  5. Rosy Belle là thương hiệu chuyên thiết kế và sản xuất trang phục thời trang nữ cao cấp. Từ nền móng sơ khai là những mặt hàng công sở truyền thống dành cho phái đẹp, Rosy Belle đã không ngừng thay đổi và đa dạng hóa sản phẩm tốt hơn để làm hài lòng chị em từ những vị khách hàng khó tính nhất - từ những trang phục công sở kín đáo mà quyến rũ, hay thời trang dạo phố năng động trẻ trung cùng những thiết kế đặc biệt dành riêng cho những buổi party sôi động.


    Đến với Rosy Belle, bạn luôn tìm thấy những trang phục sang trọng, thanh lịch, trẻ trung, năng động cực kỳ đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa trang phục linh hoạt khi đi làm, đi chơi, dạo phố, party,…Do đó những bộ đồ Hàn Quốc ở đây luôn mang phong cách đầy cá tính, trẻ trung và năng động! Shop luôn đem đến cho chị em vẻ đẹp hoàn mỹ với tiêu chí “Tiên phong về giá cả, dẫn đầu về chất lượng".


    Các sản phẩm tại Rosy Belle thường có mức giá khá cao, tuy nhiên cửa hàng thường xuyên có các đợt sale mạnh, giảm giá sốc với mức giá cực hời. Do đó chị em đừng bỏ qua để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hàng hiệu giá tốt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 2, Khu dịch vụ 11, Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 489 988
    Email: rosybelle2013@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rosybelle.vn/
    Gọi điện
    Rosy Belle
    Rosy Belle
    Rosy Belle
    Rosy Belle
  6. Top 6

    Sohee Fashion

    Gọi điện

    Sohee Fashion chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm truyền tải những đam mê dành cho thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.


    Những người đẹp này không chỉ tin chọn đồ ở Sohee mà còn làm mẫu ảnh cho khá nhiều bộ sưu tập ở đây nữa. Những chiếc đầm, áo sơ mi hay vest với thiết kế, đường may, cắt đơn giản nhưng lại toát lên nét đẳng cấp, sang trọng rất nhiều cho người mặc.


    Một điểm cộng thêm cho Sohee shop là shop có một đội ngũ nhân viên cực kỳ tận tình, dù là đến trực tiếp cửa hàng hay mua online thì bạn cũng sẽ được tư vấn rất chu đáo, cẩn thận để có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ hợp và ưng ý nhất.


    Tất cả các sản phẩm của Sohee shop đều được lên ý tưởng một cách chỉn chu, cẩn thận, từ cách phối màu cho đến kiểu dáng, chất liệu may cũng được lựa chọn kĩ càng. Điều đó giúp cho mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 250 Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0859 381 093
    • 159 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 3222 2638
    • 111 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6261 2555

    Điện thoại: 1900 1170 & 0981 335 405 & 0981 335 406 & 0981 335 430 & 0868 556 214
    Email: info@sohee.vn
    Website: sohee.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SOHEEFashion/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Sohee Fashion
      Sohee Fashion
      Sohee Fashion
      Sohee Fashion
    • Top 7

      CaoCap24h

      Gọi điện

      CaoCap24h là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang nữ, thời trang nam, thời trang cao cấp, thời trang công sở, thời trang hè thu, thời trang thu đông thuộc các thương hiệu hàn Quốc,... Với những bộ sưu tập như váy liền thân, váy dự tiệc, áo khoác, áo phông, áo sơ mi, thun, áo len, cardigan, bộ vest, quần âu, quần jean, boots, giày cao gót, sandal cao cấp, phụ kiện thời trang khác, đây thực sự là một thiên đường mua sắm đối với các tín đồ mê quần áo hàn Quốc.


      Bên cạnh đó, CaoCap24h còn chuyên nhận order sỉ, lẻ tất cả các sản phẩm thời trang từ Hàn Quốc về Việt Nam cùng một số quốc gia khác. CaoCap24h thành lập từ 2008, được sự ủng hộ của khách hàng, shop đã đang và sẽ nỗ lực tạo dựng cho mình một thương thiệu website bán hàng uy tín Toàn quốc, góp phần xây dựng môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi và hiệu quả. Đây chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ bán quần áo Hàn Quốc đẹp nhất tại Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 126/2 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3919 1616 & 0904 017 379
      Email: caocap24h.com@gmail.com
      Website:
      • caocap24h.com/
      • www.1979.vn/
      • www.caocap24h.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/caocap24h.vn

      Gọi điện
      CaoCap24h
      CaoCap24h
      CaoCap24h
      CaoCap24h
    • Thời trang Hàn Quốc ARIA cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp các mặt hàng quần áo Hàn Quốc đẹp nhất tại Hà Nội. Các sản phẩm của ARIA đều là hàng xách tay 100% từ Hàn Quốc với những mẫu mã mới nhất cũng như được chọn lọc kỹ lưỡng từ các trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Seoul. Shop cập nhật nhanh xu hướng thời trang nổi bật tại Hàn Quốc để đưa về Việt Nam.


      Các mặt hàng tại đây khá đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau chẳng hạn như: đi làm, đi chơi,... Thêm vào đó, giá cả cũng vô cùng phù hợp với chất lượng sản phẩm, chất liệu tốt. Tại Shop Aria, bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy cho mình các bộ trang phục phù hợp cho cả việc đi làm, đi học hay đi chơi. Giá thành sản phẩm cũng khá phù hợp tương ứng với chất lượng. Vậy nên, Thời trang Hàn Quốc ARIA sẽ là một địa chỉ mua sắm quần áo Hàn Quốc mà các cô nàng tại Hà Nội không thể bỏ qua rồi!

      Khi mua hàng tại Thời trang Hàn Quốc ARIA, khách hàng sẽ được:

      • Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trên 1 triệu
      • Hỗ trợ tận tâm, phản hồi nhanh chóng
      • Xuất xứ chuẩn 100% made in Korea


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 208 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0903 248 443
        Email: ariakoreashop@gmail.com
        Website: ariakoreashop.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ariakorea/
        Giờ mở cửa: 09:30 - 17:00
        Gọi điện
        Shop ARIA
        Shop ARIA
        Shop ARIA
        Shop ARIA
      • Đối với các cô nàng mê thời trang Hàn Quốc thì Thời trang Hàn Quốc là một địa chỉ quen thuộc tại Hà Nội. Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng như quần áo nam nữ cùng các phụ kiện khác như giày, dép,... với phong cách trẻ trung, năng động, cập nhật xu hướng thời trang của giới trẻ Hàn Quốc.


        Bên cạnh đó, shop có không gian vô cùng thoải mái, thiết kế đẹp mắt cùng một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Đây chính là những ưu điểm đã giúp Thời trang Hàn Quốc thu hút một lượng khách lớn như hiện nay.


        Các sản phẩm của shop sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn vì sản phẩm của Thời trang Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc nên chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các bạn.

        Đặc điểm về phong cách thời trang, thiết kế của các sản phẩm của cửa hàng phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách công sở, lịch sự, nhã nhặn, sang trọng và kín đáo. Tuy nhiên vì là hàng được đặt trực tiếp từ Hàn Quốc về khi khách hàng yêu cầu nên thời gian nhận hàng cũng khá lâu. Nhưng chắc chắn sản phẩm của cửa hàng sẽ khiến bạn hài lòng từ cái nhìn đầu tiên đấu nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 10 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0983 318 184
        Fanpage: www.facebook.com/haycungchiase.vn
        Gọi điện
        Thời trang Hàn Quốc
        Thời trang Hàn Quốc
        Thời trang Hàn Quốc
        Thời trang Hàn Quốc




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy