Top 8 Shop bán quần áo style street diện hè cực chất tại Cần Thơ

  1. Top 1 Dirty Coins
  2. Top 2 YaMe Shop
  3. Top 3 SWE
  4. Top 4 Toto Shop
  5. Top 5 HADES
  6. Top 6 NOW
  7. Top 7 Bad Habits
  8. Top 8 Levents

Top 8 Shop bán quần áo style street diện hè cực chất tại Cần Thơ

Huyên Huyênn 6075 0 Báo lỗi

Cần Thơ là một trong những thành phố lớn của nước ta nơi đây tập trung nhiều tín đồ thời trang với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Mùa hè này một trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dirty Coins

    Gọi điện

    Dirty Coins là một trong những local brand đã không còn mấy xa lạ đối với giới trẻ hiện nay, có thể nói đây là một trong số những địa chỉ có sức hút lớn hàng đầu tại Việt Nam, thu hút đông đảo các bạn trẻ bởi những phong cách đường phố "Chất lừ" vô dùng độc đáo.


    Đến với Dirty Coins nơi đây luôn mang đến một góc nhìn thời trang mới lạ. Không chỉ độc đáo về gu ăn mặc mà còn mới mẻ trong phong cách sống hiện đại. Những mặt hàng thời trang tại đây luôn là sự kết hợp đầy cảm hứng và tinh tế giữa văn hoá Châu Á và Châu Âu, Chính điều này tạo nên chất riêng mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở local brand này.


    Bên cạnh thiết kế đậm chất, thương hiệu này còn phá cách trong việc sử dụng tông màu, không chỉ bó hẹp ở 2 tông màu chủ đạo đen và trắng vốn thấy trong thời trang đường phố, Dirty Coins phối các tông màu mới tạo nên những item lạ mắt, cá tính. Chính sự phá cách và sẵn sàng mạo hiểm trong thời trang đã giúp thương hiệu nội địa này chạm tới cảm xúc của người trẻ, những người trẻ hiện đại yêu thích sáng tạo, thay đổi, dám nghĩ dám làm.


    Những điều tạo nên sự uy tín của Dirty Coins:

    • Gần 10 chinh nhánh phân phối khắp cả nước
    • Lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội lên đến trên 1 triệu follow
    • Được nhiều các tiktoker, những người nổi tiếng lựa chọn
    • Chất lượng sản phẩm được chỉnh chu vô cùng kĩ càng
    • Số lượng mẫu mã và sản phẩm lớn và rất đa dạng


    Có thể nói, qua bao năm thành lập và phát triển Dirty Coins đã mang đến một góc nhìn độc đáo không những về phong cách sống mà còn về phong cách thời trang hiện đại. Nhận thức về nhu cầu phát triển mạnh mẽ của thị trường streetwear Việt Nam, tạo nên một gu thẩm mỹ độc đáo và mới mẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Mậu Thân, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 252 557 & 0933 800 190
    Email: dirtycoins.studio@gmail.com
    Website: https://dirtycoins.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DirtyCoins.VN

    Gọi điện
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins
    Dirty Coins

  2. Top 2

    YaMe Shop

    Gọi điện

    Trong làng thời trang tại Việt Nam, Yame Shop một trong những cái tên đã không còn mấy xa lạ đối với giới trẻ của Việt Nam, đây là một địa chỉ thời trang với gu thời trang hiện đại được đông đảo khách hàng trên cả nước đánh giá rất cao.


    Trải qua bao nhiêu sóng gió từ khi thành lập và phát triển YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây đựng và phát triển bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với nơi đây trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những sản phẩm đầu tư và “chất chơi” kén người mặt, YaMe vẫn ra mắt đều đặn những thiết kế casual với mức giá tuyệt vời dành cho sinh viên. Bên cạnh đó, chất liệu và chất lượng là điều mà YaMe luôn luôn cập nhật và phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất, hoàn hảo nhất với mức giá phải chăng nhất.


    Được biết đến là hãng thời trang dành cho xu hướng Streetwear, vì thế mà các thiết kế ở đây cũng mang nhiều màu sắc đường phố, trẻ trung, năng động. Dù thế, YaMe vẫn mang đến nhiều thiết kế với nhiều nhu câu hơn là chỉ gói gọn trong phong cách thời trang này. Không chỉ có những chiếc thun Yame Shop còn có tất cả các item thời trang cần thiết, chỉ cần lượn nhẹ một vòng bạn sẽ trang bị đủ từ đầu đến chân, từ trong ra ngoài, cho đến phụ kiện đi kèm phù hợp đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Một số lí do mà bạn nên chọn Yame:

    • Gần 100 chi nhánh phân bổ khắp cả nước
    • Trên 10 năm thành lập và phát triển
    • Thiết kế đa dạng, giá cả phải chăng
    • Thời trang dễ phối đồ với đa dạng các sản phẩm
    • Uy tín được thể hiện qua gần 3 triệu lượt follow trên facebook


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 3 Tháng 2, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    • 381B Nguyễn Văn Cừ, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 028 7307 1441
    Email: cskh@yame.vn
    Website: https://yame.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
  3. Top 3

    SWE

    Gọi điện

    Trên các nên tảng mạng xã hội ngày nay, ta dễ thấy những bạn trẻ hay những người nổi tiếng diện các local brand với phong cách đậm chất đường phố rất đẹp. Và trong số đó ta dễ dàng nhận ra dòng chữ 'S' , 'W', 'E' xuất hiện trên một số sản phẩm. Và chính xác đó chính là SWE, đây là một trong những thương hiệu local brand vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam, thời trang của SWE mang đậm phong cách Streetwear vô cùng phóng khoáng, cá tính và mạnh mẽ. Những sản phẩm tại đây đều được đánh giá rất cao về tính thời trang và được đông đảo các bạn trẻ ghé đến mỗi dịp sắm sửa.

    Chính nhờ sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, cắt may tỉ mỉ, SWE dễ dàng khiến giới trẻ “đứng ngồi không yên” mỗi lần ra mắt sản phẩm. Swe mong muốn mỗi sản phẩm của mình đều giúp khách hàng thấy thoải mái, tự tin và chất hơn. Nổi bật của Swe là những thiết kế logo nổi bật, độc nhất như để khẳng định cá tính thương hiệu cũng như cái tôi của người mặc.


    Các sản phẩm tại SWE cũng rất đa dạng với rất nhiều mẫu mã được liên tục sáng tạo và cập nhật, đến với nơi đây ngoài những chiếc áo thun và quần được thiết kế với họa tiết độc đáo, còn có các sản phẩm khác như túi chéo, mũ, ví, hoodie,...Tạo nên cho khách nhiều sự lựa chọn với đa dạng phong cách phối đồ khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30 tháng 4, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 3136
    Email: streetweareazy@gmail.com
    Website: https://swe.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/streetweareazy

    Gọi điện
    SWE
    SWE
    SWE
    SWE
  4. Top 4

    Toto Shop

    Gọi điện

    Toto day hay còn được gọi là Toto Shop, đây là thương hiệu thời trang đã không còn mấy xa là đối với giới trẻ Việt Nam, brand này nổi tiếng với gu thời trang phóng khoáng đa dạng, đủ các thể loại phong cách từ đơn giản cho đến đậm chất đường phố.


    Được thành lập và phát triển vào năm 2009, thương hiệu thời trang Toto ra đời với sứ mệnh giúp người trẻ hiểu được giá trị bản thân, tự do thể hiện phong cách và bản ngã của riêng mình, trải qua nhiều khó khăn và sóng gió Toto shop với đa dạng thời trang nam nữ dần trở thành một điểm sáng trên bản đồ thời trang Việt Nam.


    Có thể nói, thông qua thời trang để thể hiện cá tính và cái tôi cá nhân chính là xu hướng mà nhiều Gen Z Việt hiện nay đang theo đuổi. Trên thị trường thời trang đường phố rộng lớn, giới trẻ luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một ''người bạn thân'' giúp định hình phong cách, tạo dấu ấn riêng biệt từ chính những bộ trang phục diện trên người. Và Toto shop có thể nói là một địa chỉ vô cùng lí tưởng, đáng tin cậy luôn sẵn sàng lắng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 51 Nguyễn Việt Hồng, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 22 Nguyễn Việt Hồng Q Ninh Kiều TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 633 501
    Email: cskh@totoday.vn
    Website: https://totoday.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Totoday.vn

    Gọi điện
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
    Toto Shop
  5. Top 5

    HADES

    Gọi điện

    Một trong những brand thời trang được đông đảo các giới trẻ săn đón trong nhiều năm qua, không thể không nhắc đến HADES, đây là một trong những thương hiệu thời trang đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với giới trẻ Việt Nam bởi các họa tiết phá cách, cùng những thiết phần nào giúp lột tả mang đến được sự cá tính cho người mặc.


    Đi qua bao năm đồng hành cùng những người mê thời trang đường phố, HADES chưa bao giờ đánh mất phong độ. Sự trưởng thành vượt bậc của brand này được thể hiện qua các mẫu mã sản phẩm, qua các năm với những bộ sưu tập không thể chất và ngầu hơn.


    Những yếu tố đã làm nên tên tuổi của HADES:

    • Luôn luôn sáng tạo và đổi mới (để chạm tới sự thành công như ngày hôm nay HADES đã luôn sáng tạo và đổi mới không ngừng nghỉ)
    • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp (đội ngũ thiết kế của HADES được nhiều người đánh giá là có sức sáng tạo vô hạn, họ luôn luôn liên tục sáng tạo và cho ra thị trường rất nhiều mẫu mã và sản phẩm cực chất cùng chất lượng rất tuyệt vời)
    • Sự phá cách (HADES không bao giờ giới hạn các thiết kế của mình ở những gam màu cơ bản đen và trắng, họ dám trải nghiệm và nghiên cứu các hiệu ứng màu độc lạ, riêng biệt cho bản thân mình)
    • Luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm ( với HADES một sản phẩm thiết kế đẹp thôi thì vẫn chưa đủ, mà còn phải chất lượng đó mới là một sản phẩm hoàn hảo, chính vì vậy tại HADES thì chất vải trên từng chi tiết phải luôn được chỉnh chu ở mức cao nhất để có thể mang đến khách hàng những sản phẩm chất nhất với chất lượng hoàn hảo nhất)


    Qua đó, có thể thấy rằng HADES luôn tích cực đồng hành cùng giới trẻ giúp truyền tải đến các bạn sự tự tin, thỏa sức sáng tạo đến mọi người qua các sản phẩm thời trang giúp bạn trở nên hoàn hảo và đẹp nhất. Vậy nên nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một địa chỉ thời trang uy tín thì đừng quên ghé đến HADES nhé, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 028 7301 1021
    Email: contact@hades.vn
    Website: https://hades.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hadesvietnam

    Gọi điện
    HADES
    HADES
    HADES
    HADES
  6. Top 6

    NOW

    Gọi điện

    NOW Sai Gon là một trong những brand thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam và còn là một trong những streetwear đầu tiên tại Việt Nam, thương hiệu này đã tạo nên làn sóng Local Brand mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu, Now Sài Gòn với sự phát triển mỗi ngày đã dần trở thành cái tên được săn đón và ưa chuộng hiện nay.


    Cũng giống như nhiều Local Brand khác, NOW gặp không ít khó khăn, những thất bại với thử nghiệm mới là điều không thể tránh khỏi. Sau bao nỗ lực, có thể nói NOW hiện tại là thành quả tuyệt vời của những người bạn cùng chí hướng, cùng đam mê với một mục tiêu duy nhất là mang tới cho giới trẻ Việt những sản phẩm thuần Việt có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


    Tại NOW chuyên cung cấp, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm đa dạng từ Tee, Pants, Jacket, Sweater, Cap, Shirts… Các thiết kế đều có tính ứng dụng cao, dễ dàng mix và match nhưng không vì thế mà trở nên nhạt nhòa, luôn có những chi tiết artwork đầy chất "nghệ" để bạn trông thật nổi bật, cá tính ở bất cứ nơi đâu.


    Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà NOW đặt lên hàng đầu, tại đây sở hữu một đội ngũ luôn lắng nghe khách hàng và cố gắng cải thiện mình qua từng ngày, vì hơn ai hết NOW hiểu rõ chính tình cảm, sự tin tưởng của các bạn là động lực để NOW phát triển và có chỗ đứng vững chắc như ngày hôm nay. Và luôn nâng cấp dần những trải nghiệm khi mua sắm tại cửa hàng bằng cách biến nơi đây thành những trạm không gian mini tạo cảm giác thích thú khi khách hàng đến tham quan. Đồng thời, đội ngũ chăm sóc khách hàng online luôn tư vấn và chăm sóc chu đáo dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh - Đường 30 tháng 4, Xuân Khánh, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại: 0933 782 768
    Email: needsofwisdom@gmail.com
    Website: https://nowsaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NOWsaigon

    Gọi điện
    NOW
    NOW
    NOW
    NOW
  7. Top 7

    Bad Habits

    Gọi điện

    Bad Habits là một trong những thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được giới trẻ đặc biệt quan tâm bởi phong cách thời trang phóng khoáng đậm chất riêng mang brand mang đến. Ngoài các thiết kế độc lạ và mang tính cá nhân trong mỗi thiết kế, Bad Habits luôn muốn truyền tải được đến người mặc những câu chuyện, những tình cảm và thông điệp bên trong mỗi sản phẩm ấy.


    Bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ được thành lập vào tháng năm 2017, cho đến nay Bad Habits là một thương hiệu thời trang với quy mô cửa hàng từ Nam ra Bắc cùng lượng khách hàng trung thành đông đảo trên khắp cả nước. Được như vậy là nhờ sự nỗ lực không ngừng và phát triển từng ngày cũng như niềm tin và tình cảm khách hàng dành cho thương hiệu.


    Tại Bad Habits là một đội ngũ sáng tạo chăm chút kĩ lưỡng và đặt hết tâm huyết, Cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo trước khi được duyệt ra thị trường. Từng đường chỉ, chất liệu vải, cho đến form dáng, màu in… Tất cả đều được thử nghiệm hàng trăm, hàng nghìn lần từng ngày, từng giờ. Đó không chỉ là công sức của một cá nhân, mà là cả một tập thể. Có thể nói, Bad Habits đang dần vươn mình với những sản phẩm được thiết kế và chất lượng không thua kém gì các brand hàng đầu quốc tế. Cũng như chất lượng dịch vụ đang ngày càng được hoàn thiện với tiêu chí “đem đến cảm giác hài lòng cho mọi khách hàng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Văn Hoài, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0902 638 020
    Email: support@doublebadstudio.com
    Website: https://badhabitsstore.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/badhabitsstore

    Gọi điện
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
    Bad Habits
  8. Top 8

    Levents

    Gọi điện

    Levents là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, Levents thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ trên toàn quốc với các sản phẩm cùng những thiết kế hướng đến sự trẻ trung, tinh tế cho người mặc và đảm bảo mọi thứ đúng với quan niệm “mặc-đẹp phải đi đôi với sự thoải-mái”, được các bạn trẻ vô cùng thích thú.


    Bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực streetwear từ năm 2017 với một cửa hàng tại Sài Gòn với đa dạng các loại sản phẩm khác nhau. Đến năm 2019, Levents phát triển hơn và nhanh chóng thu hút sự chú ý vào các sản phẩm với những thiết kế hướng đến sự trẻ trung, tinh tế cho người mặc và đảm bảo mọi thứ đúng với quan niệm “mặc-đẹp phải đi đôi với sự thoải-mái”. Qua quá trình thành lập và phát triển, Levents luôn tập trung vào việc xây dựng phong cách riêng đặc biệt nâng cao chất lượng sản phẩm, không đi theo xu hướng chung. Lấy cảm hứng từ những điều diễn ra hằng ngày một cách tự nhiên nhất trong cuộc sống của thế hệ trẻ, và thổi hồn vào từng thiết kế của mình với năng lượng dồi dào, niềm cảm hứng, đam mê và nhiệt huyết trong mỗi cá thể gửi đến khách hàng “Hơn cả bộ quần áo bạn đang mặc, đó còn là tinh thần mà bạn đang khoác lên”.


    Có thể nói, quần áo của Levents có một sự thu hút đặc biệt kỳ lạ ở các chi tiết nhỏ nhất, từng đường kim mũi chỉ được thêu trên sản phẩm, đến chất liệu in ấn hài hòa cùng với sự đầu tư bao bì chỉn chu trước khi đến tay khách hàng. Tất cả tạo nên tổng thể cuốn hút, chất riêng, làm hài lòng thị hiếu “sang xịn mịn” của những khách hàng trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Mậu Thân, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 633 028
    Email: customercare@levents.asia
    Website: https://levents.asia
    Fanpage: https://www.facebook.com/Leventsbrand

    Gọi điện
    Levents
    Levents
    Levents
    Levents




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy