Top 10 Shop bán quần áo style street diện hè cực chất tại Đà Nẵng

Huyên Huyênn 932 1 Báo lỗi

Nếu là người yêu phong cách thời trang street thì nhất định bạn không nên bỏ qua và nhanh chân đến những địa chỉ bán đồ đẹp để có thể tìm những món đồ phù hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xon Xen Shop

    Gọi điện

    Xonxen là thương hiệu thời trang được đông đảo các bạn trẻ Đà Nẵng yêu thích. Các mẫu hàng của shop rất đa dạng từ áo thun, sơ mi, váy công sở, và các loại chân váy... từ phong cách sang trọng đến street và năng động, trẻ trung phù hợp với các bạn sinh viên tuổi teen. Khi bước đến shop các bạn sẽ thấy màu cam rực rỡ là màu chủ đạo trong trang trí của shop, shop được bày trí gọn gàng, logic, sắp xếp theo màu và phong cách, điều này giúp bạn tìm những món đồ yêu thích một cách nhanh chóng.


    Shop mang đến cho bạn những mẫu thiết kế vô cùng giản dị như áo thun, quần jean kết hợp với nhau tạo nên những set đồ dạo phố cực thoải mái mà còn chủ yếu là đẹp nữa chứ. Những bộ váy là không thiếu trong set thời trang đường phố của shop rồi. Những bộ váy xinh xắn, dễ thương sẽ làm bạn thật nổi bật trên những con đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ

    • 23 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 468 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 36 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 082 080
    Website: xonxen.vn
    Fanpage: www.facebook.com/xonxenshopdanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00 Gọi điện
    Xon Xen Shop
    Xon Xen Shop
    Xon Xen Shop
    Xon Xen Shop

  2. Top 2

    Davies

    Gọi điện

    Shop nhỏ nhỏ xinh xinh với những set đồ đẹp và chất lượng. Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình shop đang chiếm được nhiều ưu ái của khách hàng và được các khách hàng đánh giá cao. Không gian shop không quá rộng lớn nhưng được decor tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhờ vậy nó trở nên lung linh và đẹp mắt hơn. Giá thành quần áo váy vóc vừa phải không quá rẻ cũng không quá đắt. Không chỉ thu hút giới trẻ Đà Thành mà shop còn thu hút các bạn trẻ trên cả nước thông qua trang Fanpage và các sàn thương mại điện tử


    Mùa hè này nếu cô nàng nào muốn xuống phố với những phong cách độc lạ hãy đến ngay với Davies, vì tại đây bạn sẽ tìm thấy những kiểu dáng quần áo cực chất, rất khó gặp tại các cửa hàng khác. Dạo phố mà không đụng hàng với ai thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Hãy đến đây và sắm ngay cho mình những bộ đồ đẹp nhất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 Phan Châu Trinh, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 966 116
    Email: davies1871@gmail.com
    Website: davies.vn
    Fanpage: facebook.com/davies.vietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Davies shop
    Davies shop
    Davies shop
    Davies shop
  3. Top 3

    Mono Shop

    Gọi điện

    Mono Shop là cái tên quá đỗi quen thuộc với các nàng tại Đà Nẵng, tọa lạc tại con đường mua sắm Phan Châu Trinh nhưng Mono vẫn tạo được điểm nhấn riêng và thu hút các bạn trẻ.


    Khi đến shop, bạn sẽ được sự đón tiếp và chăm sóc chu đáo của chú bảo vệ, dắt trước và sau khi bạn mua sắm, đây là một trong những điều mình ấn tượng bởi nhân viên của shop cả trong và ngoài. Bước vào tầng 1, bạn sẽ thấy sự xinh đẹp bao trùm bởi lẽ Mono sắp xếp theo tone màu và áo quần được sắp xếp theo mùa, kèm theo phụ kiện. Lên tầng 2 bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn mẫu giày dép, mũ và túi xách được sắp xếp một cách logic.


    Mono shop mang đến màu sắc tươi mới cho mùa hè đi kèm với nhiều chất liệu nhung tăm, lụa, voan,... Giúp các cô gái có thể mix&match vô vàn set đồ xuống phố với sự trẻ trung, sang trọng và quyến rũ mà không kém phần tự tin, năng động, Nàng nào chưa ghé Mono trải nghiệm quả là đáng tiếc khi bạn đang sinh sống, làm việc và học tập tại Đà Nẵng , bởi vì Mono sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại đây


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 265 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 605 122
    Email: shopmonovn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/MonoShopDN
    Giờ mở cửa: 8:45 - 22:00

    Gọi điện
    Mono Shop
    Mono Shop
    Mono Shop
    Mono Shop
  4. Top 4

    Guu store

    Gọi điện

    Guu là một trong những shop yêu thích của các bạn trẻ Đà Nẵng vì phong cách thời trang ở đây mang đậm phong cách street mà các bạn trẻ ở thành phố biển đang theo đuổi, không quá đại trà như các shop khác. Sản phẩm ở đây bạn sẽ khó tìm ở các shop khác hơn. Giá cả có nhỉnh hơn mặt bằng chung các shop một chút tuy nhiên so về chất lượng vải thì không cần bàn cãi. Không gian shop không quá rộng nhưng được sắp đặt tỉ mỉ, gọn gàng và dễ tìm kiếm nhờ vậy khách hàng không mất nhiều thời gian tìm kiếm.


    Chào hè rực rỡ với những set váy, áo sơ mi, áo thun, sooc jean phối kết hợp với nhau tạo thành một phong cách rực rỡ, trẻ trung, năng động đầy cá tính. Nhân viên ở shop hết sức nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn màu, size cho khách. Tuy nhiên sản phẩm sẽ hết rất nhanh ngay khi vừa cho lên kệ. Hãy chọn cho mình những set đồ ưng ý nhất tại shop để tung tăng trên những con phố Đà Nẵng thật trẻ, trung năng động bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 606 766
    Email: guustoredn@gmail.com
    Website: guustorews.com
    Fanpage: www.facebook.com/guustorews
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Guu Store
    Guu Store
    Guu Store
    Guu Store
  5. Top 5

    Middua Shop

    Gọi điện

    Middua Shop là một trong những "thiên đường mua sắm" tại Đà Nẵng. Đến với Middua Shop, các cô gái có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu jeans đẹp mắt từ các loại short, skinny jean, skinny rách, boyfriend đến những kiểu jeans truyền thống, đơn giản. Tất cả giúp đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Không những thế, chủ shop Middua còn là một hotface với gu ăn mặc cực chất, thu hút lượt theo dõi và nhiều khách hàng mua hàng online từ trang cá nhân chủ shop. Nếu bạn chưa biết phối gì với sản phẩm quần jeans, Middua có vô vàn mẫu để bạn học hỏi


    Chất liệu vải jeans VNXK ở Middua Shop có bề mặt vải mịn màng, nhìn tinh tế, hiện đại và sang trọng, nhìn là chỉ muốn mua ngay lập tức để diện xuống phố với sự tinh tế không kém phần hấp dẫn, sang trọng. Nếu có cơ hội tới đây chọn đồ, chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ và thích thú về chất liệu cũng như không gian mua sắm siêu yêu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 376 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 152 Nguyễn Tri Phương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0944 209 999

    Email: midduashop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MidduaDaNang

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Middua Shop
    Middua Shop
    Middua Shop
    Middua Shop
  6. Top 6

    Mona Shop

    Gọi điện

    Mona shop là địa chỉ cung cấp các mặt hàng VNXK từ size nhỏ đến size lớn đang nhận được đánh giá cao và thu hút các chị em phụ nữ ngoại cỡ tại Đà Nẵng. Không gian cửa hàng rộng rãi, các gian hàng bài trí hợp lý, nhờ vậy khi tới đây bạn sẽ nhanh chóng tìm được món đồ theo ý mình. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, dễ thương, dù có vào đợt sale cũng đều phục vụ khách đến nơi đến chốn. Giá thành các món đồ ở shop có cao hơn những địa chỉ khác, nhưng bù lại chất lượng miễn bàn cãi.


    Thời trang xuống phố của shop luôn được đánh giá cao, kiểu dáng rất chất, cực tây. Bạn có thể dễ dàng săn lùng những mẫu quần jean chất chơi kết hợp với những mẫu áo duyên dáng hay những kiểu váy sang trọng mà mình thích để diện ngay trong mùa hè này nhé. Không chỉ thu hút các bạn trẻ Đà Nẵng mà còn thu hút các nàng trên cả nước bởi sự chu toàn khi đăng content và hình ảnh chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Lê Lợi, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 622 115
    Email: phamtranvanuyen2909@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/monashop.vnxk.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mona Shop
    Mona Shop
    Mona Shop
    Mona Shop
  7. Top 7

    Lyn's Closet

    Gọi điện

    Lyn's Closet chuyên bán quần áo, túi xách và phụ kiện dành cho các bạn nữ. Cửa hàng nằm ngay trên đường Hùng Vương rất dễ tìm kiếm. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món đồ mình thích qua sự tư vấn của nhân viên. Đồ bay size rất nhanh khi vừa lên kệ, vì vậy nếu ưng ý bạn phải chọn luôn kẻo vụt mất nhé.


    Bất kì ai bước vào Lyn's Closet cũng sẽ bị choáng bởi các kệ ngập toàn quần áo từ tầng 1 lên tầng 2, mẫu mã đa dạng tha hồ để bạn trẻ lựa chọn. Đồ tại Lyn’s được tuyển chọn khá kỹ càng, bạn có thể chọn cho mình những bộ đồ mang phong cách trẻ trung, năng động, khỏe mạnh đặc biệt là áo pull và quần jeans cho cuộc dạo chơi trên phố của mình. Giá thành ở shop khá cao so với những địa chỉ khác nhưng bù lại chất lượng hết sức tuyệt vời. Nếu bạn chưa tìm được địa điểm sắm đồ lượn phố cho mùa hè này thì hãy đến trải nghiệm tại Lyn's Closet nha, đảm bảo không làm bạn thất vọng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 430 043
    Email: lyns.shop91@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/lyns.closet.dn
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lyn's - Clothes
    Lyn's - Clothes
    Lyn's - Clothes
    Lyn's - Clothes
  8. Top 8

    Bồ Công Anh

    Gọi điện

    Là một shop chuyên bán các váy đầm phong cách Hàn Quốc trẻ trung và nữ tính tại Đà Thành, Bồ Công Anh 33A Phan Thanh Đà Nẵng cung cấp đến khách hàng phong cách ngọt ngào có kiểu dáng dễ mặc và tông màu tươi sáng luôn được các bạn teen yêu thích. Đến với cửa hàng bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất đẹp nhất, đảm bảo không đụng hàng. Hơn nữa shop được trang trí bắt mắt, bày trí hợp lý, tạo cảm giác cho khách hàng khi đến mua sắm tại shop


    Xu hướng thời trang trong mùa hè này của shop với phương châm "Giản đơn - sự tinh tế bậc nhất" Bồ Công Anh 33A Phan Thanh Đà Nẵng giúp bạn thể hiện gu thời trang hiện đại trên nền tảng phong cách basic với điểm nhấn độc đáo trong từng thiết kế. Với những set đồ này các bạn có thể tự tin dạo phố đúng không nào.Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa đến Bồ Công Anh 33A Phan Thanh Đà Nẵng để mang đến sự cá tính nổi bật và khác biệt mỗi khi xuống phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0788 556 021
    Fanpage: facebook.com/boconganhshop33
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 , Chủ nhật nghỉ

    Gọi điện
    Bồ Công Anh
    Bồ Công Anh
    Bồ Công Anh
    Bồ Công Anh
  9. Croptop&Jean Đà Nẵng - Sexy Pieces một trong những shop luôn được các bạn trẻ yêu thích tại Đà Nẵng. Sở hữu những mẫu quần áo độc lạ và chất lượng nhất với giá cả vừa phải đây đã và đang là địa điểm mà các tín đồ mê thời trang, các bạn trẻ mê phong cách cá tính không thể bỏ qua khi mua sắm. Đến với Croptop&Jean Đà Nẵng - Sexy Pieces bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian bày trí nhẹ nhàng, cá tính mà không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Chất lượng tại shop thì không cần bàn cãi, mẫu mã tương đối đa dạng và bắt mắt, bày trí dễ tìm kiếm và sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên là điều mình ấn tượng khi đến đây.


    Những mẫu mã tại Croptop&Jean Đà Nẵng - Sexy Pieces có thiết kế phong cách, cá tính được may bằng nhiều chất liệu phong phú và đa dạng như: jeans, vải bố, váy len mỏng, tơ,... Những mẫu mã tại Croptop&Jean Đà Nẵng - Sexy Pieces phù hợp để các bạn gái diện khi dạo phố, họp nhóm cùng bạn bè hay trong những chuyến du lịch vào mùa hè này.Khi diện đồ của Croptop&Jean Đà Nẵng - Sexy Pieces đảm bảo bạn sẽ được chú ý khi bước xuống bộ bởi sự cá tính, năng động và không kém phần quyến rũ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Quang Trung, Phường Thạch Thang, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 710 425
    Fanpage: facebook.com/SexyPiecesShop/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Croptop&Jean Đà Nẵng - Sexy Pieces với phong cách cá tính, năng động
    Croptop&Jean Đà Nẵng - Sexy Pieces với phong cách cá tính, năng động
    Croptop&Jean Đà Nẵng - Sexy Pieces với phong cách nữ tính
    Croptop&Jean Đà Nẵng - Sexy Pieces với phong cách nữ tính
  10. Top 10

    Mee House

    Gọi điện

    Mee House cam kết chất lượng phục vụ hàng đầu cùng với những bộ sưu tập khổng lồ giày dép, túi xách, phụ kiện, quần áo dành riêng cho các bạn nữ. Với hơi hướng quốc tế Mee House sẽ là một trong những địa điểm được khách hàng săn đón. Các mẫu mã ở shop được cập nhật liên tục, và đều là những mẫu mới nhất, hot nhất. Không chỉ những mẫu hàng hottrend trên thị trường, Mee House còn sở hữu những chiếc đầm sang xịn mịn, thu hút không chỉ giới trẻ mà còn dân văn phòng đến. Bạn muốn tìm set đồ không chỉ đi học mà còn dạo phố hay đi tiệc, điều đó có tất cả tại shop, chỉ cần bạn đến, MeeHouse sẽ làm bạn hài lòng


    Mee House đã chuẩn bị 1 lượng hàng cực kì lớn để phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn bạn trong thời điểm này. Đặc biệt giá thành hết sức hợp lý, không quá đắt đỏ, vừa với túi tiền của học sinh sinh viên. Còn chờ gì nữa các bạn nhỉ, nhanh chân ghé qua 201 Hùng Vương để rinh về những items mới nhất thôi để tung tăng diện trên đường phố thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201 Hùng Vương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 723 465
    Fanpage: www.facebook.com/thedistrict09/
    Giờ mở cửa: 08:030 - 21:30

    Gọi điện
    Mee House
    Mee House
    Mee House
    Mee House




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy