Top 11 Shop bán quần áo style street diện hè cực chất tại Hà Nội

  1. Top 1 Méo Shop
  2. Top 2 Lyra Shop
  3. Top 3 Germe Shop
  4. Top 4 Daisy
  5. Top 5 Cobi Shop
  6. Top 6 May.since2011
  7. Top 7 Decao
  8. Top 8 22.Decembre
  9. Top 9 LIBÉ
  10. Top 10 Bleubird
  11. Top 11 Tuna - The Label

Top 11 Shop bán quần áo style street diện hè cực chất tại Hà Nội

Huyên Huyênn 3446 0 Báo lỗi

Mùa hè đã đến rồi, chắc hẳn chúng ta ai cũng muốn tìm cho mình những bộ đồ diện đi chơi, xuống đường dạo phố cùng bạn bè cực chất, cực đẹp đúng không nào. Nếu ... xem thêm...

  1. Méo shop luôn có một sức hút đặc biệt với các khách hàng, số lượng khách đến shop luôn luôn rất đông đúc. Với đa dạng các mẫu mã khi bạn đến shop sẽ không phải thất vọng đâu vì tại đây các bạn có thể tha hồ chọn cho mình những bộ đồ mình yêu thích.


    Bạn có thể tìm và mua gì ở Méo shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy midi xếp li, culottes pants, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


    Đồ của Méo Shop gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, cá tính, dù là "bánh bèo" hay tinh nghịch thì cũng đều rất bắt mắt. Một điểm cộng nữa của Méo Shop là có rất nhiều áo sơ mi đẹp. Mức giá phổ biến nằm trong khoảng 200.000 - 500.000 đồng, một mức giá quá ổn cho những bộ đồ đẹp đúng không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 106 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6671 5252
    • Số 248 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0896 561 148
    • ...
    • www.facebook.com/meostore.vn/

    Điện thoại: 0983 426 052

    Email: salesonline.meoshop@gmail.com

    Website: https://meoshop.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/

    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop

  2. Từ lâu cái tên Lyra đã được các bạn sinh viên rỉ tai nhau như là một địa chỉ quen thuộc. Từ áo sơ mi mặc đi học cho đến chân váy, váy liền nữ tính diện đi chơi hay quần jeans, skinny năng động đều rất làm vừa lòng các bạn sinh viên.


    Ngọt ngào và trẻ trung là 2 tính từ miêu tả chính xác nhất phong cách của Lyra Shop, shop thời trang có đến 5 cửa hàng tại Hà Nội. Những món đồ của Lyra đều có giá rất mềm, áo chỉ khoảng 130.000 đồng, váy chỉ hơn 200.000 đồng. Nếu ưa mặc những item yểu điệu, ngọt ngào và nữ tính, bạn hãy đến đây ngay để mua sắm những bộ đồ cho hè này nhé.


    Không những vậy, nếu bạn là một cô nàng năng động nhưng đôi khi cũng muốn mình trở nên nữ tính hơn một chút thì Lyra cũng có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với những chiếc váy liền rất xinh, cùng áo cardigan mỏng khoác ngoài. Cùng với quần áo, Lyra còn bán túi xách và giày dép, nhưng chưa thực sự nổi bật. Shop cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 229 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 134A Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • www.facebook.com/lyrashop10.5/

    Điện thoại: 0967 622 755

    Email: phuongthao.tn01@gmail.com

    Website: https://lyrashop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop105/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/lyrashop.vn

    Gọi điện
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
    Lyra Shop
  3. Germe là thương hiệu thời trang được xây dựng từ năm 2010 dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, một chút điệu đà làm toát lên vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào. Sau nhiều năm hoạt động, giờ đây Germe shop đã trở thành một hệ thống thời trang nữ đầy cá tính và xây dựng được chất riêng của mình.


    Phong cách mà Germe shop hướng đến là vẻ đẹp của sự đơn giản, cổ điển nhưng không kém phần trẻ trung và phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Chính phong cách đó đã mang lại sự thành công cho Germe shop. Giờ đây, với chuỗi cửa hàng trải khắp các quận nội thành Hà Nội, Germe shop là một trong những hệ thống cửa hàng thời trang lớn nhất tại thủ đô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội - 024 6260 1371
    • Số 237 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6650 9671
    • ...
    • www.facebook.com/germe.shop

    Điện thoại: 0911 262 524 & 0961 152 121 & 0961 142 121

    Website: https://germe.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/germe.shop

    Gọi điện
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
  4. Daisy là thương hiệu thời trang thành lập từ năm 2007 với những trang phục, phụ kiện thời trang giành cho giới trẻ theo phong cách trẻ trung, hiện đại. Daisy luôn tự hào là một trong những thương hiệu thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Thành ngày nay.


    Với mong muốn có thể phục vụ nhu cầu về thời trang trong nước, cung cấp nhiều sản phẩm cho người tiêu dùng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng, Daisy luôn xây dựng một hình ảnh tốt nhất đem đến khách hàng, đi kèm đó là chất lượng ở sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và đạt độ hoàn thiện cao trước khi xuất ra thị trường.


    Với sự pha trộn giữa những nét điệu đà, nữ tính của váy, đầm cùng với sự khỏe khoắn, năng động của họa tiết ca rô, Daisy đã đem đến nhiều lựa chọn cho các bạn gái trong dịp hè này. Tung tăng dưới phố với thời trang của Daisy nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 24 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 98 Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://daisystore.vn

    Điện thoại: 0979 864 549

    Email: cskh@daisystore.vn

    Website: https://daisystore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy
  5. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những set đồ cực trend, cực chất để diện xuống phố thì hãy đến ngay với Cobi shop nhé. Đến với shop thời trang sở hữu cái tên rất dễ thương này, bạn sẽ dễ dàng tìm được những món đồ trẻ trung, hoặc cá tính hoặc yểu điệu với mức giá rất "mềm".


    Bên cạnh sở trường là áo phông, Cobi shop cũng có rất nhiều mẫu túi xách đẹp mắt. Trọn bộ phụ kiện để diện xuống phố đúng không nào. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến với Cobi shop để sở hữu cho mình những mẫu áo phông, váy cực chất nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 321 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6686 4931 & 0904 700 363

    Email: file.cobi@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ilikecobi/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cobi Shop
    Cobi Shop
    Cobi Shop
    Cobi Shop
  6. Ra mắt từ 2011, hiện nay May.since2011 đã trở thành chuỗi thời trang teen hàng đầu tại Hà Nội. Tọa lạc trên những tuyến phố trung tâm, liên tục cập nhật xu hướng mới nhất, phong phú chủng loại hàng nhập và hàng sản xuất trong nước, kiểu dáng thời trang với giá cực kì “học sinh, sinh viên”, May.since2011 đã trở thành địa chỉ mua sắm “ruột” của giới trẻ Hà thành trong nhiều năm qua.


    May.since2011 bán cả đồ nhập lẫn đồ thiết kế, trong đó những món đồ nhập sẵn có giá phổ biến ở khoảng 150.000 - 200.000 đồng. Đồ giá mềm nhưng hết sức xinh xắn, dễ mặc và đa dạng về phong cách, trẻ trung tinh nghịch có mà yểu điệu nữ tính cũng không thiếu. Mùa hè này các bạn hãy sắm cho mình những trang phục style street ngay tại May.since2011 nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 239 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0986 376 067
    • Số 108 B6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 3573 9868
    • ...
    • www.facebook.com/maysince2011/

    Hotline: 1900 636 855 & 0961 081 616
    Email:
    cskh@maygroup.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/maysince2011/

    Gọi điện
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
    May Boutique
  7. Vốn là một shop được rất bạn trẻ yêu thích và quan tâm tại đất Hà thành này. Decao shop sở hữu phong cách thời trang cực "chất" với các mẫu quần áo, váy đa dạng, đa phong cách phù hợp với thị hiếu của nhiều giới trẻ ngày nay.


    Ngay từ những năm đầu xuất hiện, Decao đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ ghé thăm bởi sự độc, lạ và cực trendy. Style trang phục: chic, nổi loạn, trẻ trung, độc đáo, tinh nghịch, mang đậm hơi thở Âu Mỹ. Đến với Decao, khái niệm về thời trang của bạn sẽ bước sang một trang mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 280 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 157 227

    Email: decaocompany@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Decaoshop

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Decao shop
    Decao shop
    Decao shop
    Decao shop
  8. Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ cặp đôi Heo Mi Nhon (Loan Hoàng) và Kiên Hoàng phải không nào? Là một diễn viên đa tài và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng Kiên Hoàng đã cùng cô hot girl đã gây dựng cho mình một shop thời trang hoành tráng tại đất Hà Thành này với cái tên 22.Decembre.


    Thường hướng đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính giống như “chị chủ xinh đẹp” của 22.Decembre nên các bộ trang phục ở đây thường là váy áo với những kiểu dáng “bánh bèo” trễ vai hay thắt nơ xinh xắn. Tuy nhiên, shop cũng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất như áo phông họa tiết, quần mom jean hay áo sơ mi họa tiết,… Hè này các bạn hãy cùng đến 22.Decembre để ta cho mình những bộ đồ ưng ý để diện xuống phố nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngách 17 Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    • 32M Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 682 212

    Fanpage: www.facebook.com/22.decembreshop/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    22.Decembre
    22.Decembre
    22.Decembre
    22.Decembre
  9. Đi đầu trong phân khúc thời trang cho giới trẻ Việt phải kể đến LIBÉ. Mỗi thiết kế của LIBÉ đều thấy được sự trẻ trung, năng động, hồn nhiên, thoải mái nhưng không thiếu sự cá tính. Mỗi sản phẩm đều có một điểm nhấn tạo sự khác biệt đối với người mặc bởi thiết kế trẻ trung, bắt kịp xu hướng và đặc biệt mang tính ứng dụng cao với các gam màu trầm, trung tính.


    Với form đồ và kiểu dáng đa dạng, từ váy áo, quần đùi cho đến giày, dép phụ kiện bạn đều có thể dễ dàng tìm được tại đây, phải nói LIBÉ rất biết cách chiều lòng thị hiếu của đông đảo những cô nàng yêu thời trang, không những thế chất lượng đồ của LIBÉ là khá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: info@libe.clothing

    Website: http://libeworkshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop/

    Gọi điện
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
  10. Bleubird luôn cố gắng mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất và mang đến cho bạn cảm giác tự tin khi là chính mình. Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc nhưng ẩn sâu bên trong vẫn là một phong cách không trùng lặp, nhẹ nhàng và thanh lịch, đáng yêu nhưng không nhàm chán, trên hết phù hợp với mọi dáng người và sở thích của các cô gái.


    Với những tín đồ của phong cách thời trang Hàn Quốc với style nữ tính thì Bleubird chắc chắn làm bạn hài lòng, những set đồ được Bleubird phối sẵn là một gợi ý sẽ giúp bạn giảm bớt thời gian trong việc chọn đồ khỏi động cho một ngày mới hay những buổi đi chơi, hẹn hò,... nhưng vẫn đảm bảo tính trẻ trung, hợp mốt và kết hợp màu sắc hài hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 30 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 019 635

    Email: bleubirdclothing@gmail.com

    Website: https://www.bleubird.asia

    Fanpage: www.facebook.com/bleubirdclothing/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bleubird1

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/bleubird

    Gọi điện
    Bleubird
    Bleubird
    Bleubird
    Bleubird
  11. Tuna - The Label là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ với các thiết kế cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường cùng phong cách vintage dễ thương. Tuna - The Label tuy là shop còn khá mới nhưng được khá nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích. Phong cách thời trang của shop là các item dễ mặc dễ phối đồ, thanh lịch và không kém phần trendy đâu nha.


    Những mẫy quần áo, váy vóc của shop đã sẵn sàng cho các bạn đến lựa chọn cho mình trong hè này. Không ngạc nhiên khi shop đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này. Cùng hội bạn tới mua sắm tại Tuna - The Label sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8b Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 678 923

    Email: tuna.thelabel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tuna.thelabel

    Gọi điện
    Tuna - The Label
    Tuna - The Label
    Tuna - The Label
    Tuna - The Label




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy