Top 10 Shop bán quần áo thể thao tốt nhất Hà Nội

Phương Trinh 88143 0 Báo lỗi

Quần áo thể thao là trang phục không thể thiếu của những người thích vận động và có nhu cầu chơi thể thao. Tại Hà Nội, nếu muốn biết những shop bán quần áo thể ... xem thêm...

  1. Supersports là một chuỗi cửa hàng phân phối nhiều thương hiệu thể thao chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với nguồn hàng chất lượng cao, độc đáo cùng với phương thức bán hàng tận tình và nhanh chóng.


    Đây là một trong những địa chỉ tin cậy, cung cấp các sản phẩm thể thao hàng đầu tại Việt Nam như các loại máy tập thể hình cho gia đình, phòng tập, đồ dùng, trang phục, dụng cụ thể thao cho tập luyện cũng như thi đấu và các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác.


    Supersports bán dụng cụ thể dục thể thao chất lượng từ nhãn hiệu nguồn hàng chính hãng, trong quá trình lựa chọn bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên bán hàng, cơ sở cũng có kinh doanh online trực tuyến nên việc mua của những người ở xa cũng dễ dàng hơn. Đến với Supersports, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bất cứ dụng cụ tập thể hình nào như mong muốn với chất lượng được đảm bảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô T221, Tầng 2, TTTM Aeonmall Hà Đông, Hoàng Văn Thụ, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 6295 7759
    • Lô T124-1 Tầng 1, TTTM Aeonmall Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 6294 0180
    • ...
    • https://bit.ly/3zKHEYF

    Điện thoại: 1900 636 401
    Email: ce@supersports.com.vn
    Website: https://supersports.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/supersportsvietnam/

    Shopee: https://shopee.vn/supersportsvn

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/supersports

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/supersports-vietnam

    Gọi điện
    Supersports
    Supersports
    Supersports
    Supersports

  2. Kensport là công ty chuyên cung cấp quần áo tập thể thao chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với tổng doanh thu hàng chục tỉ đồng mỗi năm. Được thành lập từ năm 2012, khởi nguồn từ một cửa hàng bán online với số vốn cực kì khiêm tốn, đến nay Kensport đã lớn mạnh và sở hữu hệ thống bán lẻ lên tới 15 chi nhánh phân phối khắp toàn quốc. Trụ sở chính của công ty được đặt tại số 1, ngõ 155 Đặng Tiến Đông, Hà Nội.


    Nói về đồ tập thể thao nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Nike của Mỹ, Adiddas, Rebook của Đức, Li Ning của Trung Quốc,.. Những quốc gia này đã gây dựng được cho mình một thương hiệu riêng không chỉ được biết đến bởi thị trường trong nước mà còn nổi tiếng khắp toàn cầu. Tại Việt Nam, công ty Kensport cũng đang hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp đồ tập số 1 Việt nam. Bên cạnh đó Kensport cũng đang mở rộng chuỗi cửa hàng tới nhiều tỉnh phía Bắc như Thái Nguyên, Hải Phòng và sắp tới là dự định tấn công vào thị trường rộng lớn, tiềm năng ở miền Nam.


    Mỗi tháng Kensport cho ra mắt trên 30+ mẫu quần áo tập Gym, Aerobic, Yoga, Zumba. Những mẫu thiết kế không chỉ được chú trọng về kiểu dáng mà còn được đầu tư cực kì cẩn thận trong khâu lựa chọn chất liệu. Bởi 1 bộ đồ tập tốt phải vừa giúp người mặc trong tự tin hơn đồng thời phải có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình luyện tập, vận động mạnh. Chính vì đầu tư và chau chuốt từ kiểu dáng đến chất liệu nên Kensport luôn nhận được những đánh giá cao trong việc dự đoán xu hướng thời trang về gam màu, kiểu dáng, cách xử lý chất liệu,… trở thành thương hiệu đi tiên phong trong sản xuất kinh doanh quần áo tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 144C Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0703 232 737
    Email: kensport2013@gmail.com
    Website: https://kenesports.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kenesports.vn

    Gọi điện
    Kene Sports
    Kene Sports
    Kene Sports
    Kene Sports
  3. Dù đi du lịch, cafe, dạo phố hay tăng cường tập luyện thể thao cũng đừng quên chọn lựa những trang phục thời trang thể thao Li-Ning để thêm phần thoải mái, năng động và khỏe khoắn. Sản phẩm thời trang thể thao Li-Ning luôn được thiết kế dựa trên những công nghệ ưu việt nhất về kĩ thuật và chất liệu.


    Với sự đổi mới không ngừng và đặt tiêu chí cao về an toàn, thời trang cũng như thẩm mĩ, tiện dụng và nhất là giá thành hợp lý các dòng sản phẩm của Li-Ning tung ra thị trường luôn được đón nhận từ mọi đối tượng khách hàng. Hãy xem ngay các sản phẩm không chỉ quần áo thể thao mà còn cả giày, các phụ kiện mũ, tất, túi, balo... tại website của Li-Ning để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

    Cửa hàng thể thao Li-Ning có rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cửa hàng gần mình nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 16-17, tầng 1 TTTM BigC Thăng Long, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3783 2945
    • Số TĐ-15, TTTM Vincom Times City, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3200 6708
    • ...
    • https://bit.ly/3iOPFDC

    Điện thoại: 0918 401 585
    Email: lining.com.vn@gmail.com
    Website: https://lining.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng thể thao LI-NING
    Cửa hàng thể thao LI-NING
    Cửa hàng thể thao LI-NING
    Cửa hàng thể thao LI-NING
  4. Top 4

    SPORT1

    Gọi điện

    SPORT1 là một địa chỉ quen thuộc chuyên phân phối dụng cụ thể thao, máy tập thể thao và thời trang thể thao lớn nhất tại Việt Nam. SPORT1 cam kết mang tới cho khách hàng các mặt hàng sản phẩm thể thao "CHÍNH HÃNG" của hơn 20 hãng thể thao nổi tiếng chẳng hạn như:

    • Golf - TaylorMade, Callaway, Titleist,...
    • Thời trang thể thao - Adidas, Nike, Speedo,...
    • Tennis, cầu lông - Willson, Babolat, Yonex, Prince,...
    • Thiết bị tập cao cấp: OMA, KL, YL, etc,...

    Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua những bộ quần áo thể thao thật đẹp, thật chất lượng với giá cả phải chăng thì SPORT1 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh đó, với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng thân yêu, SPORT1 cũng thường xuyên tổ chức các chương trình giảm giá đặc biệt, bởi thế bạn hãy liên tục cập nhật fanpage để có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

    Sport1 sở hữu mô hình kinh doanh hiện đại, độc đáo, tính chuyên nghiệp cao và tốc độ phát triển hệ thống của Sport1 đã được các đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao. Với hệ thống cửa hàng có quy mô lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã và đang góp mặt tại Sport1 sẽ làm thỏa mãn niềm say mê của những người yêu sức khỏe - thích thể thao - Hàng chính hãng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội - 024 3734 4444 & 0355 256 195
    • 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 39416 603
    • ...
    • https://bit.ly/2JfCfnO

    Điện thoại: 0969 651 313 & 024 2222 8888 (CSKH/Bảo hành)
    Email: chamsockhachhang@sport1.vn
    Website: https://www.sport1.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sport1.vn/
    Shopee: https://shopee.vn/shop/176125653/

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sport1vn-thoi-trang-the-thao

    Gọi điện
    SPORT1 - Shop bán quần áo thể thao tốt nhất Hà Nội
    SPORT1 - Shop bán quần áo thể thao tốt nhất Hà Nội
    SPORT1
    SPORT1
  5. Livan Sport trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, trở thành một thương hiệu thời trang thể thao số 1 của người Việt. Tại Livan chuyên cung cấp đa dạng các loại ản phẩm thể thao như: quần áo tập gym, yoga, cầu lông, tennis, running, sportwear, quần áo gió/nỉ, áo khoác, nội y, phụ kiện tập luyện...Tại Livan Sport luôn công khai giá, thoải mái lựa chọn những mẫu từ best sellers được yêu thích nhất cho tới những thiết kế mới nhất nhà Livan - Giá chỉ từ 99k.


    Chất liệu những bộ đồ thể thao tại đây cực thích, Livan luôn tạo ra những dòng sản phẩm co giãn tốt, thông thoáng, thấm hút mồ hôi, thoải mái nhất khi tập luyện từ những chất liệu tốt nhất hiện nay trên thế giới đang sử dụng như vải Polyester kết hợp với spandex, modal,…từ chất liệu, đường may, đến kiểu dáng thiết kế chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên bởi: CHẤT LƯỢNG VƯỢT XA GIÁ THÀNH! chất lượng quốc tế - giá chuẩn người Việt!, điểm đặc biệt tại Livan Sport các sản phẩm với tiêu chí 3T: Tự thiết kế - Tự sản xuất - Tự phân phối, kiểu dáng đơn giãn. Hãy đến với Livan Sport để trải nghiệm mua sắm thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 342 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội - 0966 703 555
    • Tầng 2, TTTM AEON MALL Long Biên, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 0826 558 669
    • ...
    • http://livansport.com/he-thong-cua-hang.html

    Email: support@livan.vn
    Website: http://livansport.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/livansport
    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Livan Sport
    Livan Sport
    Livan Sport
    Livan Sport
  6. ANTA là cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ đam mê thời trang thể thao, ANTA tập trung chủ yếu vào thị trường thời trang thể thao với những sản phẩm chất lượng cao , phong cách chuyên nghiệp và thiết kế thời thượng. ANTA đang ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang thể thao tiên phong tại thị trường Việt Nam. ANTA luôn gữ vững sứ mệnh “ Khơi dậy tinh thần thể thao – vượt qua chính mình của mỗi con người”.


    Công Ty Cổ Phần An Việt Sông Hồng là nhà phân phố những sản phẩm đồ thể thao Anta tại Việt Nam, với mong muốn đem lại cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thời trang và thể thao với tiêu chí ba tốt: phong cách, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Có rất nhiều sản phẩm đồ thể thao tại đây cho bạn dễ dàng lựa chọn, có đồ thể thao cho nam, nam và cho trẻ em, những thiết kế mang đến sự thoải mái an toàn cho người mặc và cũng vô cùng thời trang với mức giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1, TTTM Aeon Mall, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 6666 4363
    • T218, TTTM Aeon Mall Hà Đông, KĐT mới Dương Nội, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 3203 3098
    • ...
    • https://bit.ly/3nvJfyy

    Điện thoại: 1800 969 658 & 0395 900 090 (CSKH)
    Email: support@arr.com.vn
    Website: http://www.antavn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/antavietnam
    Shopee: https://shp.ee/92bp426

    Gọi điện
    Anta Việt Nam
    Anta Việt Nam
    Anta Việt Nam
    Anta Việt Nam
  7. Ứng cử viên cuối cùng trong danh sách shop bán quần áo thể thao đẹp tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội không thể không nhắc đến là Kim Long Shop. Uy tín với gần 20 năm trong ngành hàng thể thao chính hãng Kim Long Shop tự tin luôn mang đến cho toàn bộ khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt thị trường.


    Với ấn tượng đa dạng mẫu mã với hàng nghìn mặt hàng đầy đủ từ giày, dép, quần, áo,...Kim Long Shop cam kết 100% hàng Authentic đến từ các thương hiệu Adidas, Nike, Puma, Lacoste, Lecog Sportif,...chắc chắn Kim Long Shop sẽ là nơi mua sắm thỏa thích, lý thú cho bạn. Kim Long Shop sẵn sàng đưa đến cho khách hàng những gì tốt nhất với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng nhất, dịch vụ nhanh nhất và giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 156 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 044 498 & 0942 196 688
    Email: tuan.mail79@yahoo.com.vn
    Website: https://kimlongshop.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/kimlong156
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kim Long Shop
    Kim Long Shop
    Kim Long Shop
    Kim Long Shop
  8. Công ty Cổ phần Động Lực (Tên viết tắt: Động Lực Group), được thành lập từ việc chuyển đổi Công ty TNHH Động Lực Đây là tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Việt Nam với hơn 32 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất - phân phối - xuất nhập khẩu trang phục thể thao, trang thiết bị dụng cụ chăm sóc sức khỏe, thiết bị giáo dục; tư vấn và xây dựng công trình thể dục thể thao. Động Lực Group hiện có chi nhánh ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Vinh và Hồ Chí Minh với hệ thống phân phối sỉ lẻ lên tới 800 đại lý trải dài từ Bắc vào Nam.


    Công ty TNHH Động Lực có một đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình, năng động, với bề dày kinh nghiệm cao sẽ tư vấn giúp khách hàng chọn được những sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của bạn. Công ty TNHH Động Lực sẵn sàng phục vụ khách mọi lúc, mọi nơi để đáp ứng nhu cầu cần thiết của quý khách hàng với những mức giá hết sức hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 157 Nguyễn Thái Học, Đống Đa, Hà Nội - 024 3733 3447
    • Tầng 2 TTTM AEON Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 0982 197 200
    • ...
    • https://www.facebook.com/donglucshopvn

    Điện thoại: 1800 0021
    Email: info@donglucgroup.vn
    Website: https://donglucsport.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donglucshopvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Shopee: https://shope.ee/2L4PwC0TO1

    Gọi điện
    Động Lực Shop
    Động Lực Shop
    Động Lực Shop
    Động Lực Shop
  9. Donexsport là địa chỉ bạn có thể mua đồ thể thao uy tín tại Hà Nội, đây là một đơn vị phát triển và sản xuất trang phục thể thao đa nhu cầu với các nhãn hiệu nổi tiếng như Proning, Donexgold, Donexpro, donex 3.0 và Golnis. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất CHLB Đức, quy trình sản xuất tuân thủ rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008.

    DONEXPRO là đơn vị thành viên của GPM Holding Việt Nam với chiến lược phát triển bền vững, tầm nhìn dài hạn và sứ mệnh không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng, dịch vụ tận tâm mà còn mang đến sự tối ưu hóa về giá trị sử dụng. DONEX cam kết không ngừng phấn đấu nỗ lực đem đến những bộ trang phục có tính năng tối ưu và an toàn cho người sử dụng. Những sản phẩm thể thao “sạch” của Thể Thao Xanh được sản xuất từ CÔNG NGHỆ XANH, NGUYÊN LIỆU ĐẠT CHUẨN OEKO- TEX với những tính năng mới và hiện đại: Hút nước, Thoát hơi nhanh, Chống tia tử ngoại (UV), Chống tĩnh điện, Độ bền màu cao. Tất cả sản phẩm DONEX đều không sử dụng phẩm màu độc hại AZO và kiểm soát thành phần formaldehyde nhỏ hơn 75 PPM an toàn và thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 161A phố Mai Phúc, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0799 818 181
    Email: info@donex.vn
    Website: http://www.donex.vn/ & www.thethaoxanh.net
    Fanpage: https://www.facebook.com/thethaoxanh.net/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Shopee:
    https://shope.ee/3Kwx89khhK

      Gọi điện
      DONEX Sport
      DONEX Sport
      DONEX Sport
      DONEX Sport
    • Hoàng Tử Sport tự hào là đại lý phân độc quyền tại Việt Nam cho thương hiệu với 50 năm lịch sử. Mẫu mã phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng như Sergio Tacchini, Nike,..giá cả thị trường đã giúp Hoàng tử Sport đã và đang phát triển và là nhà chuyên phân phối sỉ, lẻ hàng thể thao chính hãng lớn tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


      Hãy đến với Hoàng tử Sport tại số 31 Hàm Long nơi sẽ đảm bảo cho bạn các sản phẩm tại đây luôn chính hãng, Với hơn 25 năm chuyên phân phối sỉ và lẻ hàng thể thao trên toàn quốc Hoàng Tử Sport bao các loại check legit, hàng luôn có sẵn, được đổi sản phẩm không cần lý do chỉ cần sản phẩm chưa qua sử dụng, tem tag đầy đủ. Ngoài ra, tư vấn, hỗ trợ miễn phí về chất liệu, form cho mọi khách hàng. Làm sao có thể bỏ qua được địa chỉ xịn xò như vậy được đúng không nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 31 Hàm Long, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3943 1246
      Website: http://Hoangtusport.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hoangtusport.31hamlong

      Gọi điện
      Hoàng Tử Sport
      Hoàng Tử Sport
      Hoàng Tử Sport
      Hoàng Tử Sport



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy