Top 8 Shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng

  1. Top 1 Rabity Kids Fashion
  2. Top 2 Shop Bé Bụ Bẫm
  3. Top 3 Kids Plaza
  4. Top 4 Shop ababy
  5. Top 5 Trukuky
  6. Top 6 Mặt Trời Tí Hon Shop
  7. Top 7 Hello Baby Shop
  8. Top 8 SiAkids Shop

Top 8 Shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Hải Phòng

Phương Trinh 30085 0 Báo lỗi

Một khi đã trở thành những người cha, người mẹ thì ai cũng luôn muốn dành tất cả tình yêu thương cho con mình và luôn muốn các bé tỏa sáng. Vậy nên, việc mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rabity Kids Fashion

    Gọi điện

    Rabity tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em Hàng đầu Việt Nam với 60 cửa hàng tại hệ thống TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte... trên cả nước. Trong suốt gần hai thập kỷ qua Rabity (thuộc công ty May Tân Phú) không ngừng tìm tòi phát triển đã tự hào và khẳng định được thương hiệu của mình với thị phần ổn định trong nước. Hiện tại công ty có hơn 500 lao động có thâm niên trong nghề và đội ngũ kỹ thuật tâm huyết và có năng lực.


    Mỗi năm Rabity đã cung cấp cho thị trường hàng ngàn mẫu sản phẩm có thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm chủ đạo gồm có: Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... với sản lượng hơn ba triệu sản phẩm/năm.


    Với những thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Không chỉ là thời trang, những trang phục của Rabity luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do khám phá thế giới rực rỡ với bao điều kỳ diệu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • T351 Tầng 3, Aeon Mall Hải Phòng, Võ Nguyên Giáp, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng - 0799 234 696
    • Tầng 2, Khu Siêu Thị Aeon Hải Phòng, Lê Chân, Hải Phòng - 0378 175 873

    Điện thoại: 19006 33520
    Email: cskh@rabity.vn
    Website: rabity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Rabityfashion/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion

  2. Top 2

    Shop Bé Bụ Bẫm

    Gọi điện

    Bé Bụ Bẫm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trang phục đẹp cho các bé yêu nhà bạn. Shop chuyên cung cấp quần áo trẻ em, thời trang trẻ em, thời trang cho bé, quần áo em bé giá rẻ chất lượng, hàng Việt Nam xuất khẩu đảm bảo uy tín. Việc chọn quần áo trẻ em phù hợp rất quan trọng. Đồ trẻ em không tốt có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như làn da bé. Chính vì vậy, mua quần áo trẻ em cũng cần phải tìm đúng nơi uy tín và Shop Bé Bụ Bẫm là nơi tin cậy để bạn có thể lựa chọn.


    Xuất phát từ chính nhu cầu mua sắm đồ dùng an toàn cho Mẹ & Bé một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất - Cơ sở đầu tiên của Shop Bé Bụ Bẫm đã ra đời 2013. Với sự tin yêu & đồng hành của hàng nghìn mẹ tại Hải Phòng cũng như trên khắp mọi miền tổ quốc. Đến nay, Shop Bé Bụ Bẫm - Chuỗi siêu thị đồ dùng cho mẹ & bé đã có mặt trên khắp các tuyến phố tại Hải Phòng, Quảng Ninh & sẽ tiếp tục mở rộng nhiều cơ sở hơn nữa tại các tỉnh thành trên khắp mọi miền tổ quốc để phục vụ được nhiều mẹ hơn nữa.


    Shop Bé Bụ Bẫm tự hào là Hệ thống cửa hàng thời trang Mẹ và Bé Online - Offline hàng đầu tại Hải Phòng, sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng phục vụ luôn dẫn đầu. Hãy ghé thăm & mua sắm đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ, đồ chơi, đặc biệt là thời trang trẻ em thuộc Hệ thống Chuỗi siêu thị đồ dùng cho mẹ & bé - Shop Bé Bụ Bẫm tại các cơ sở ở Hải Phòng bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 28 Trần Tất Văn, Thị trấn An Lão, Hải Phòng
    • 66 Tôn Đức Thắng, Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://bebubam.vn/

    Điện thoại: 1800 6675
    Email: contact@bebubam.vn
    Website: bebubam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopbebubam
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Shop Bé Bụ Bẫm
    Shop Bé Bụ Bẫm
    Shop Bé Bụ Bẫm
    Shop Bé Bụ Bẫm
  3. Top 3

    Kids Plaza

    Gọi điện

    Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho ba, mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.


    Kids Plaza
    có các giá trị cốt lõi:



    • Tâm: Kids Plaza tận tâm phụng sự khách hàng vượt sự mong đợi.
    • Nhận: Nhận trách nhiệm 100% mọi thứ xảy ra.
    • Yêu: Yêu thương và hỗ trợ cộng sự của mình.

    Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình. Bên cạnh đó, với mong muốn có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trong việc chăm sóc và nuôi con khỏe mạnh, KidsPlaza thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng kết nối các mẹ bầu và KidsPlaza.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 326 Trần Nguyên Hãn, Niệm Nghĩa, Lê Chân, Hải Phòng
    • 36 - 38 Hồ Sen, Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/

    Điện thoại: 024 7300 0606 & 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: www.kidsplaza.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/kidsplaza_official

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/kidsplaza-chinh-hang/

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  4. Top 4

    Shop ababy

    Gọi điện

    Shop ababy dành được sự yêu mến của các mẹ nhờ chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm an toàn, thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Shop ababy cung cấp đầy đủ các sản phẩm liên quan đến bé từ quần, áo, bỉm, sữa đến những sản phẩm dành cho bé ăn dặm.


    Ngoài ra, Shop ababy còn cung cấp cả những sản phẩm dành cho mẹ sau sinh. Cũng giống như các bé, giai đoạn này mẹ cũng cần được chăm sóc và bảo vệ toàn diện, mọi tác động xấu đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Đến với Shop ababy bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng sản phẩm tại đây.


    Hơn nữa, đến với Shop ababy bạn còn được lắng nghe những chia sẻ hết thức nhiệt tình của bạn chủ shop. Shop ababy luôn mong muốn mang đến cho các mẹ những điều tốt nhất, sự tư vấn của Shop ababy cũng được xuất phát từ đó, Shop ababy kiên quyết không vì bán được nhiều sản phẩm mà đưa ra những lời khuyên thiếu tâm huyết. Sự uy tín cũng như chất lượng sản phẩm đã được Shop ababy khẳng định từ lâu, hãy đến Shop ababy và trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • CS1: 296 Hàng Kênh, Lê Chân, Hải Phòng
    • CS2: 18 Hùng Vương (Chân cầu quay), Hồng Bàng, Hải Phòng
    • CS3: 65 Thiên Lôi (gần chợ Đôn), Lê Chân, Hải Phòng
    • CS4: 97A Bạch Đằng (gần cầu Xi -măng), Hạ Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 0974 820 259
    Email: ababy.com.vn@gmail.com
    Website: ababy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Shopababyhaiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

    Gọi điện
    Shop ababy
    Shop ababy
    Shop ababy
    Shop ababy
  5. Top 5

    Trukuky

    Gọi điện

    Trukuky sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Hải Phòng. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trukuky vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


    Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Hiện tại, shop đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu Made in VN, China, Combodia,.... thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Zara, GAP, HM, Place, DKNY, Monsoon,... với đa dạng kiểu dáng cùng kích cỡ cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn mà không phải lo ngại về vấn đề hết size hay hết số.


    Với những thành công đã đạt được, shop luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Đã có rất nhiều khách hàng tới đây và đều cảm thấy hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Trukuky có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Lê Chân, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 022 5650 6669
    Email: hmtrukuky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trukuky/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Trukuky
    Trukuky
    Trukuky
    Trukuky
  6. Top 6

    Mặt Trời Tí Hon Shop

    Gọi điện

    Shop quần áo trẻ em ở Hải Phòng hiện nay rất đa dạng là cơ sở để mẹ và bé có được nhiều sự lựa chọn. Chọn mua được cho con yêu những bộ quần áo thời trang, đẹp về kiểu dáng nhưng lại gây khó chịu cho bé khi mặc vì chất liệu không đảm bảo là điều cha mẹ không hề mong muốn. Vì vậy, để lựa chọn cho con yêu được những bộ quần áo ưng ý nhất thì cha mẹ nên tìm đến các địa chỉ bán hàng uy tín.


    Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Hải Phòng, Mặt Trời Tí Hon Shop luôn làm mẹ và bé hài lòng bởi sản phẩm đẹp, hợp xu hướng. Bên cạnh kiểu dáng thì quần áo ở shop còn được đánh giá cao về mặt chất liệu mang đến cho bé sự thoải mái, dễ chịu khi vận động cả ngày dài. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp một số loại phụ kiện khác dành cho trẻ em chẳng hạn như: mắt kính, giày dép, mũ nón… với giá thành phải chăng nhất trên thị trường. Vậy nên, các bậc phụ huynh khi đến lựa đồ cho con thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé.


    Với tất cả những ưu điểm trên thì không quá khi nói rằng Mặt Trời Tí Hon Shop là shop quần áo trẻ em ở Hải Phòng đáng mua sắm nhất cho con yêu của các cha mẹ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những bộ quần áo đẹp về kiểu dáng, đảm bảo về chất lượng tại đây luôn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 - 54 Cát Dài, Hai Bà Trưng, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0936 198 276
    Email: nguyenhongnhung1491997@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mattroitihonshop
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
    Gọi điện
    Mặt Trời Tí Hon Shop
    Mặt Trời Tí Hon Shop
    Mặt Trời Tí Hon Shop
    Mặt Trời Tí Hon Shop
  7. Top 7

    Hello Baby Shop

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này đó chính là Hello Baby Shop - đây được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm may mặc cho trẻ em nổi tiếng từ hơn 10 năm nay tại Hải Phòng. Và đặc biệt còn được phân phối rộng rãi trên toàn quốc.


    Với sự thấu hiểu về nhu cầu của mẹ và bé, Hello Baby Shop đã ra đời với tiện ích mua sắm và giá cả cạnh tranh với hàng trăm sản phẩm hàng đầu đến từ cả trong nước lẫn ngoài nước. Hơn ai hết với thông điệp ''trao gửi yêu thương'', Hello Baby Shop nhận thức được trách nhiệm của mình thông qua từng sản phẩm và mong muốn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mẹ và bé cũng như góp một phần nhỏ phát triển mầm non cho gia đình và xã hội.


    Bên cạnh đó, Hello Baby Shop cũng là một nhà cung cấp đầy lý tưởng cho những ai đang muốn kinh doanh quần áo trẻ em. Đảm bảo giá sỉ luôn là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi, để giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, đồng thời dễ dàng hơn trong việc bán lẻ hoặc bán sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em một cách tốt nhất. Bởi lẽ, các sản phẩm tại đây đều được nhập 100% trực tiếp từ Thái lan, Quảng châu. Vì thế với mức chiết khấu khá hấp dẫn, thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng, Hello Baby Shop chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 - 114 Hai Bà Trưng, An Biên, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0907 336 308
    Fanpage: www.facebook.com/HellloBabyShop
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30
    Gọi điện
    Hello Baby Shop
    Hello Baby Shop
    Hello Baby Shop
    Hello Baby Shop
  8. Bạn đang ở Hải Phòng và đang cần tìm một địa chỉ để mua quần áo trẻ em vừa đẹp, vừa rẻ lại vừa chất lượng cho bé yêu nhà mình? Vậy thì SiAkids Shop chính là một nơi có thể đáp ứng được 3 yêu cầu đó của bạn. Hiện tại, SiAkids Shop cung cấp chủ yếu các mặt hàng quần áo trẻ em xuất khẩu với đủ các mức giá rẻ dành cho bé từ sơ sinh đến 16 tuổi. Hơn thế nữa, với số lượng hàng có sẵn lớn, vô cùng đa dạng, phong phú cả về màu sắc lẫn mẫu mã cộng thêm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, vậy nên thật khó để có thể bỏ qua địa chỉ này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua quần áo trẻ em ở đâu tại Hải Phòng.


    Từ những bộ váy áo điệu đà, xinh xắn dành cho các bé gái cho đến những bộ quần áo mang phong cách tinh nghịch, năng động dành cho các bé trai, tất cả đều được SiAkids chọn lọc một cách kỹ lưỡng để không chỉ mang đến sự thoải mái mỗi khi bé mặc, sự bền bỉ theo thời gian bởi những chất liệu cao cấp được sử dụng mà còn góp phần giúp cho bé yêu nhà bạn trở nên đáng yêu và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Đặc biệt tại SiAkids, nổi bật hơn cả vẫn là những chiếc áo thun với chất thun 100% cotton, mỏng vừa, mềm mại, mướt tay, mát mẻ, màu sắc tươi sáng, tuy đơn giản về kiểu dáng nhưng xét về độ thoải mái khi mặc thì khỏi phải bàn cãi.


    Với tất cả những điều này thì cũng không mấy khó hiểu khi nói rằng SiAkids là thiên đường mua sắm quần áo cho các thiên thần nhỏ. Vậy nên bạn đừng ngần ngại gì nữa, hãy đặt mua ngay những bộ quần áo cực xinh cực đáng yêu cho bé yêu nhà mình tại SiAkids thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117 An Đà, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0906 046 552 & 0888 881 858
    Email: siakidsvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/siakids123/
    Gọi điện
    SiAkids Shop
    SiAkids Shop
    SiAkids Shop
    SiAkids Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy