Top 10 Shop bán quần áo trẻ em online đẹp nhất ở Hà Nội

Phương Kem 20316 1 Báo lỗi

Ngoài vấn đề ăn học thì thời trang cho bé là vấn đề được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Chính vì lý do đó mà các shop thời trang trẻ em lần lượt ra đời, ... xem thêm...

  1. Với Kclosetvn không chỉ là quần áo mà đây còn là nơi chúng ta gửi gắm tình thương trong hành trình khôn lớn của con yêu. Kclosetvn được biết đến là một thương hiệu thời trang trẻ em với những sản phẩm chất lượng, an toàn, sành điệu và đa dạng trong mẫu mã. K’s Closet còn mong muốn trao trọn đến các bé tình yêu thương mà những người mẹ muốn gửi gắm thông qua từng mẫu trang phục, để từ đó ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ trong mỗi đứa trẻ.


    Chính tình yêu thương cũng có thể được gửi gắm qua từng mẫu trang phục mẹ may đã ấp ủ và nuôi dưỡng trong những sản phẩm của Kclosetvn dành cho con yêu. Với sứ mệnh là cầu nối gắn kết và trao gửi yêu thương từ những người mẹ tới các con yêu thể hiện trong từng mẫu trang phục, những thiết kế từ K’s Closet luôn được đầu tư và chăm chút, tỉ mỉ từ việc đảm bảo an toàn trong khâu chọn lựa chất liệu; sự cầu kì trong từng đường kim, mũi chỉ đến sự thoải mái, dễ chịu và tự tin trong từng vận động.


    Hơn ai hết, Kclosetvn hiểu rằng tất cả những bộ trang phục lý tưởng mà một người mẹ luôn muốn tự tay tạo ra để dành tặng cho các bé. Cách yêu thương của một bà mẹ thời hiện đại, không nhất thiết phải tự mình may trang phục cho con, mà là chăm chút chọn lựa để đem đến cho trẻ những bộ trang phục phù hợp nhất, mà sản phẩm của K’s Closet chính là nơi để mẹ kí gửi cách yêu thương ấy.


    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/kclosetvn

    Kclosetvn
    Kclosetvn
    Kclosetvn
    Kclosetvn

  2. Nous Miền Bắc là nhà phân phối với Showroom giới thiệu, trưng bày sản phẩm tại 43 Cầu Đất Hoàn Kiếm Hà Nội và nhận phân phối sản phẩm cho các đại lý các tỉnh miền bắc (từ Ninh Bình trở ra). Vậy nên các mẹ chọn sản phẩm của shop Nous Miền Bắc cho các bé không chỉ chất lượng của sản phẩm mà còn vì giá thành nữa, chuẩn "ngon - bổ - rẻ" đó nha. Đặc biệt là những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh thì cực yên tâm luôn.


    Với mùa hè nóng nực này Nous Miền Bắc ngày càng được các mẹ lựa chọn nhiều với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm như:

    • Nhẹ: Với trọng lượng nhẹ hơn các loại vải khác, quần áo dòng Nu Doux tạo cảm giác nhẹ tênh khi bé mặc đồ. Điều này giúp bé luôn cảm thấy thoải mái trong mỗi cử động hàng ngày.
    • Mềm: Nu Doux được dệt từ chất liệu có đường kính sợi vải nhỏ, giúp bề mặt vải mịn màng bất ngờ.
    • Bền: Mật độ sợi vải tăng lên, cấu trúc sợi chắc chắn, cho nên tạo ra độ bền cho quần áo Nu Doux. Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm dù giặt nhiều lần bằng tay hay bằng máy thì quần áo của bé cũng không bị phai màu hay bai nhão.
    • Thoáng: Sợi vải Nu Doux có kết cấu dệt mở giúp bề mặt quần áo mịn, khít và mềm mượt. Tuy nhiên, nhìn gần vào mặt sau vải sẽ thấy rất nhiều lỗ cực nhỏ, giúp thấm hút tốt hơn và thông tháng cho bé.

    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/nouscaudat

    Nous Miền Bắc
    Nous Miền Bắc
    Nous Miền Bắc
    Nous Miền Bắc
  3. VemZ Kids ra đời từ năm 2016 và là một trong hệ thống thời trang dành cho trẻ em với mong muốn đem đến dịch vụ tuyệt vời và chất lượng trang phục hàng đầu. Sản phẩm của VemZ Kids hoàn toàn khác với hàng loạt các loại quần áo trẻ em đang được bày bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, đặc biệt là quần áo làm bằng hóa chất độc hại gây ảnh hưởng tới sức khỏe, sự phát triển và an toàn của trẻ.

    Sử dụng sản phẩm của VemZ Kids bạn sẽ không lo trẻ bị viêm phổi, viêm da dị ứng, mẩn đỏ vì sử dụng quần áo giá rẻ không rõ nguồn gốc. Bởi Vemz Kids ra đời với sứ mệnh: bảo vệ sức khỏe và cung cấp quần áo chất lượng cho trẻ em Việt. Chất lượng quần áo an toàn, sử dụng chất liệu rõ nguồn gốc, và không gây hại cho trẻ là tiêu chí hàng đầu trong những bộ trang phục theo xu hướng mới nhất và định hình các xu hướng mới nhất dành cho bé của VemZ Kids.


    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/shopvemzkids

    VemZ Kids
    VemZ Kids
    VemZ Kids
    VemZ Kids
  4. Top 4

    4lova

    4lova là hàng thiết kế thời trang dành cho thời trang gia đình thương hiệu Việt Nam nên rất uy tín và được nhiều người biết đến trên thị trường hiện nay. Hiện nay 4lova chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng cao cho bé trai, bé gái, sơ sinh và phụ kiện vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã, màu sắc trên thị trường hiện nay được các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.


    4lova với giá thành hợp lý, chất lượng sản phẩm tốt khiến khách hàng hài lòng và đưa ra nhiều đánh giá tích cực. Sản phẩm của 4lova khiến bé mặc có cảm giác thoải mái về chất lượng và kiểu dáng, thích thú về màu sắc và hình thù trang trí trên sản phẩm. Bạn có thể sắm cho bé rất tiện lợi qua gian hàng online hoặc trực tiếp đến cửa hàng đều nhận được sự tư vấn nhiệt tình của shop nhé.


    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/4lova

    4lova
    4lova
    4lova
    4lova
  5. FatherCare_Store là một trong những địa chỉ cung cấp quần áo trẻ em uy tín tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của mình FatherCare_Store đã tạo nên thương hiệu riêng trong lĩnh vực này. Đúng như ten shop và thông điệp được gửi gắm qua đó hãy đến với FatherCare_Store để trở thành những ông bố tuyệt vời nhát hệ mặt trời.


    FatherCare_Store được yêu thích bởi các ông bố bà mẹ vì:

    • Đầy đủ các mẫu sản phẩm cho bé sơ sinh đến bé 5 tuổi
    • Kiểu dáng, màu sắc đa dạng
    • Đầy đủ mẫu cho cả bé trai và bé gái
    • Họa tiết mang theo từng thông điệp của BST
    • Chất liệu đã đạt chứng nhận Oeko-Tex, an toàn tuyệt đối với làn da của trẻ em

    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/goodchild_store

    FatherCare_Store
    FatherCare_Store
    FatherCare_Store
    FatherCare_Store
  6. BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé là thành viên của Công ty CBC TRADING - Một trong những nhà phân phối lớn nhất ngành hàng Mẹ & Bé tại Việt Nam. BabyZ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng dành cho Mẹ & Bé trên các nền tảng trực tuyến, bao gồm:

    • Website: babyz.vn
    • Gian hàng Shopee Mall: https://shp.ee/ve36a34
    • Gian hàng Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/babyz-cua-hang-me-be-chinh-hang/
    • Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/babyz.vn


    Tất cả hàng hóa được cung cấp bởi BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Thêm vào đó BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé có chính sách bảo hành rõ ràng và chính sách vận chuyển vô cùng khác biệt khiến cho khách hàng có trải nghiệm mua hàng thú vị. BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé một trong những địa chỉ uy tín về chất lượng mà bạn nên lưu tâm.


    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/babyz.official

    BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé
    BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé
    BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé
    BabyZ - Cửa hàng Mẹ & Bé
  7. lilgroup_officialstore thuộc LIL GROUP là thương hiệu thời trang Made in Việt Nam được thành lập từ năm 2016, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm quần áo & phụ kiện trẻ em cao cấp từ sơ sinh đến 6 tuổi. Đây là hãng thời trang cao cấp cho bé, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm quần áo trẻ em từ sơ sinh đến 6 tuổi. Với mong muốn mang đến cho bé sự thoải mái và mẹ sự hài lòng khi tin dùng sản phẩm.


    lilgroup_officialstore luôn khắt khe từ khâu chọn chất vải cho đến khâu may mặc. Các sản phẩm thời trang của LIL tự tin có thể làm hài lòng kể cả những bà mẹ khó tính nhất với thiết kế nổi bật về kiểu dáng cũng như màu sắc đa dạng được thể hiện rõ nét trên từng mẫu sản phẩm. Hơn nữa các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất bởi chất vải Organic Cotton thuần khiết không những mang lại sự thoáng khí, điều hòa thân nhiệt hiệu quả mà còn mềm mại, an toàn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé và còn được đầu tư về thiết kế bắt mắt, phù hợp cho bé mặc cả khi ở nhà hay đi chơi.


    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/lilgroup_officialstore

    lilgroup_officialstore
    lilgroup_officialstore
    lilgroup_officialstore
    lilgroup_officialstore
  8. lecoon.vn luôn tin tưởng rằng giá trị thực sự của trang phục dành cho trẻ sơ sinh không chỉ dừng lại ở việc giữ ấm và bảo vệ, mà còn là công cụ truyền tải tình yêu thương và hoài bão của mỗi chúng ta cho thế hệ tiếp theo... Và 5 yếu tố kim chỉ nam của lecoon.vn đó là:

    • Sản phẩm phải thực sự mang lại sự thoải mái cho bé dù ở bất cứ đâu, từ ở trên giường, hay khi cùng bố mẹ ra đường đi chơi.
    • Sản phẩm phải có được sự tiện lợi tối đa, để giúp bố mẹ dễ dàng hơn khi mặc đồ, thay đồ cho bé
    • Sản phẩm phải thực sự an toàn, lecoon.vn tự hào nắm rõ và kiểm soát toàn bộ quá trình làm nên sản phẩm, từ những công đoạn đầu tiên như: chọn sợi, dệt sợi, nhuộm, xử lý bề mặt v.v… Tất cả đều được thực hiện với quy trình, thiết bị có chứng chỉ quốc tế.
    • Bé luôn "chất"! Vì mỗi em bé với lecoon.vn đã là những cá tính vô cùng đáng yêu, lecoon.vn mong muốn tạo ra những sản phẩm với yếu tố thời trang và hiện đại để bé trông thật khác biệt và nổi bật.-Một sản phẩm được làm bằng tình yêu.


    Vì vậy, lecoon.vn vô cùng chú trọng đến việc tạo ra những điểm đặc biệt khác nhau cho mỗi bộ sưu tập, để mỗi em bé với lecoon.vn sẽ là mỗi cá tính riêng biệt. Đó chính là ưu điểm tạp nên sự tuyệt vời và chuyên nghiệp của lecoon.vn hiện nay.


    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/lecoon.vn

    lecoon.vn
    lecoon.vn
    lecoon.vn
    lecoon.vn
  9. abbie.oh là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. abbie.oh tự tin mang tới cho Quý đối tác những trải nghiệm tuyệt vời và những quyền lợi tốt nhất. Với đội ngũ nhân sự sáng tạo và dày dặn kinh nghiệm, abbie.oh dành cho mẹ và bé những sản phẩm cao cấp cực kỳ mềm mại, thoáng khí với đa dạng mẫu mã và vô cùng thời trang.


    Hơn nữa đến với abbie.oh bạn còn có cơ hội sắm phụ kiện siêu rẻ, siêu đẹp "hiếm có khó tìm" tại đây dành cho bé với chất liệu 100% cao cấp. Bởi đối với abbie.oh một bộ trang phục mang đến nhiều điều hơn chúng ta nghĩ. Không chỉ là yêu mà còn là dạy với những họa tiết cây cỏ, ba mẹ có thể dạy bé những điều thật đẹp về các loài cây, nuôi dưỡng tình yêu môi trường trong bé từ khi còn bé xíu, hay đơn giản là trò chơi đếm các bạn cây 1, 2, 3…


    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/abbie.oh

    abbie.oh
    abbie.oh
    abbie.oh
    abbie.oh
  10. Cocandy LA bằng tình yêu trẻ và tâm huyết cho ra đời một thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, chúng mình, những ông bố, bà mẹ - những thành viên sáng lập của Cocandy LA mong muốn: Những sản phẩm của Cocandy đã và sẽ luôn như những cây kẹo bông bồng bềnh, đem đến cho bé yêu niềm vui ngọt ngào và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy mà Cocandy LA ngày càng trở nên gàn gũi với mẹ và bé hơn.


    Tại đây luôn có những set bộ luôn cháy hàng bên nhà Cocandy LA, không những thoáng mát mà còn rất thời trang luôn. Màu sắc của Cocandy LA ưu tiên nhã nhặn, basic và dễ mix đồ nên các mẹ cứ yên tâm tách set rồi ghép set nha. Thêm vào đó shop luôn ghi nhận những ý kiến của các mẹ nên nhà em thiết kế những set như thế này để các bé có thể thoải mái hoạt động, chạy nhảy mà vẫn có thể đi chơi được đó ạ.


    Link mua hàng chính hãng: https://shopee.vn/cocandy_official_store

    Cocandy LA
    Cocandy LA
    Cocandy LA
    Cocandy LA



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy