Top 10 Cửa hàng bán quần âu nam, nữ đẹp nhất Hà Nội

Hoài Thương 18553 1 Báo lỗi

Quần âu là món đồ thời trang thân thuộc của hầu hết nhân viên công sở. Bạn đang phân vân không biết tìm mua quần âu ở shop nào uy tín. Hãy cùng toplist điểm ... xem thêm...

  1. Adam Store mang đến cho bạn những bộ vest lịch lãm đậm chất công sở và còn được dùng trong cả ngày cưới. Adam Store dành được rất nhiều giải thưởng như là một đơn vị phục vụ Vest cưới tốt nhất toàn miền Bắc do tạp chí Marry.vn bình chọn và đánh giá, Top 10 đơn vị phục vụ Vest cưới tốt nhất toàn quốc do tạp chí Bridal bình chọn.


    Nếu các thương hiệu khác chỉ có 4 sizes cho khách hàng thì ở Adam Store có đến 6 sizes phù hợp cho người từ 47-85kg. Adam Store giờ đây có hệ thống hơn 70 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam và vẫn đang tiếp tục mở rộng phủ kín Việt Nam. Với việc hỗ trợ mua hàng online, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu được trang phục Adam Store một cách dễ dàng.


    Adam Store không chỉ mang đến những bộ vest mà có cả những chiếc quần âu với phong cách đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng, đẹp về kiểu dáng lẫn chất liệu, cũng như hợp lý về giá thành. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cho những quý ông công sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Thanh Niên, Tây Hồ, Hà Nội - 024 6686 6661
    • 209 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6686 6161
    • ...
    • https://www.facebook.com/adamstore.hn

    Điện thoại: 0938 888 835
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: http://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/adamstoreofficial
    Lazada Mall:
    https://www.lazada.vn/shop/adam-store-official
    Tiki Store Official:
    https://tiki.vn/cua-hang/adam-store-official?t=store

        Gọi điện
        Adam Store
        Adam Store
        Adam Store
        Adam Store

      • UNIQLO là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, cung cấp tất cả các sản phẩm thời trang thiết yếu cho tất cả mọi người từ quần áo trẻ em, quần áo dành cho nam, nữ, trẻ sơ sinh... Nói chung bạn cần gì là Uniqlo có luôn. Nếu bạn đang có ý định mua sắm quần tây thì cũng đừng ngần ngại ghé qua những cửa hàng của Uniqlo tại Hà Nội nhé.


        Những thiết kế, bộ sưu tập của UNIQLO luôn hướng tới sự đơn giản mà vẫn mang lại nét sang trọng cho người mặc, và quần tây tại đây cũng vậy, các mẫu quần tây cơ bản, có chất liệu vải tốt, mát, đề cao sự thoải mái cho người mặc và thiết kế đẹp mắt giúp sản phẩm có kiểu dáng thanh lịch.


        Thời trang không cầu kỳ và vẫn tiện dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nhân viên tư vấn tại các cửa hàng của UNIQLO cũng luôn thân thiện với khách hàng, luôn mang lại sự thoải mái cho khách hàng, giúp cho khách hàng có được những sự trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • UNIQLO AEON MALL HÀ ĐÔNG Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội - 024 3207 9059
        • UNIQLO AEON MALL LONG BIÊN 27 Đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 024 3204 5309
        • ...
        • http://www.uniqlo.com/vn/

        Website: http://www.uniqlo.com/vn/
        Fanpage: www.facebook.com/uniqlovnam/

        Gọi điện
        UNIQLO
        UNIQLO
        UNIQLO
        UNIQLO
      • Chắc chắn, CANIFA là địa chỉ quen thuộc của người dân Hà Thành - điểm đến mua sắm quần áo cho mọi lứa tuổi. Chuyên các mặt hàng thời trang xuất khẩu, nắm bắt nhanh các xu hướng thời trang hiện đại. Quần âu nam, nữ ở Canifa rất phong phú và đa dạng, chuẩn form, dáng chuẩn. Đặc biệt, shop có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng và điều được sale "khủng". Rất hấp dẫn phải không nào?


        Để mang tới bạn những sản phẩm quần âu nói riêng và các sản phẩm thời trang nói chung an toàn và chất lượng, CANIFA thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng riêng cho các sản phẩm may mặc dựa trên các tiêu chuẩn của Việt Nam và trên thế giới. Hệ thống tiêu chuẩn này được áp dụng cho tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho tới khâu thiết kế và sản xuất.

        CANIFA
        hợp tác cùng với nhiều tổ chức như Viện Dệt May Việt Nam, Bureau Veritas Việt Nam, Intertek, cơ quan kiểm định len lông cừu Úc (Australian Wool Testing Authority), IDFL chuyên viện kiểm tra hàng lông vũ… để mang tới những kết quả kiểm tra chính xác và khách quan nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 1197
        • 335 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3764
        • ...
        • https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html

        Điện thoại: 1800 6061
        Email: hello@canifa.com
        Website: https://canifa.com/
        Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage/

        Shopee Mall: https://shopee.vn/canifa_official

        Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/canifa

        Tiki Store Official: https://tiki.vn/cua-hang/canifa-official-store?

        Gọi điện
        CANIFA
        CANIFA
        CANIFA
        CANIFA
      • ĐỘC – Menswear là một cái tên đã quá quen thuộc đối với phái mạnh. Đây là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể chọn mua những món đồ đa dạng về mẫu mã, chất lượng tốt cũng như giá thành hợp lý. ĐỘC MENSWEAR là hệ thống cửa hàng thời trang với xu hướng hiện đại dành cho giới trẻ. Được thành lập từ năm 2014 với chặng đường 5 năm hình thành và phát triển.


        Tại ĐỘC Menswear bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm thịnh hành nhất, mang phong cách thời trang đơn giản, năng động và trẻ trung, phù hợp với bộ phận các bạn trẻ thích style Hàn Quốc. Tại đây luôn muốn mang đến cho các bạn khoác lên mình trang phục của ĐỘC Menswear sẽ trở nên tự tin, ấn tượng và nổi bật cá tính của bạn! Ngoài ra, bạn còn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu giày đẹp, đủ cỡ cho cả các bạn nữ để đi đôi với người mà bạn yêu. Đây là một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 33 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện HV Báo Chí)
        • 376 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội (Đối diện KFC Bạch Mai)
        • ...
        • https://www.facebook.com/DOCMenswear

        Điện thoại: 0968 135 899
        Email: docmenswear@gmail.com
        Website: https://docmenswear.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/DOCMenswear
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        ĐỘC – Menswear
        ĐỘC – Menswear
        ĐỘC – Menswear
        ĐỘC – Menswear
      • Liberty Wings ra đời vào năm 2010, là một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, một trong những shop quần áo nam đẹp ở Hà Nội. Hoạt động trong ngành thời trang nam hơn 9 năm, Liberty Wings đã được rất nhiều bạn trẻ trên cá nước biết đến mà yêu thích. Liberty Wings mang đến cho nam giới những sản phẩm đi theo xu hướng thế giới, được chọn lọc kỹ lưỡng từ chất liệu, mẫu mã với giá cả hết sức cạnh tranh. Phong cách thời trang mà Liberty Wings muốn hướng đến đó là lịch lãm, tinh tế và năng động.


        Những chiếc quần âu ở đây có chất liệu vải cao cấp cùng với kỹ thuật may chuẩn xác đến từng đường kim mũi chỉ. Quần âu của shop giữ form, đứng dáng, vừa vặn. Nhằm đem lại sự thoải mái tối đa cho người mặc. Tại đây có rất nhiều mẫu mã và size để bạn lựa chọn. Giá thành hợp lí phù hợp cho mọi đối tượng lựa chọn mua sắm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 307 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội - 0815 121 666
        • 91 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 0856 121 666

        Điện thoại: 024 6681 1666 & 0859 131 666
        Email: ceo@libertywings.vn
        Website: http://libertywings.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/Libertywings.vn

        Gọi điện
        Liberty Wings
        Liberty Wings
        Liberty Wings
        Liberty Wings
      • 31 Boutique là địa chỉ cung cấp quần áo thời trang nam cực chất. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của tín đồ thời trang nam. Shop chuyên phân phối quần áo thời trang Hàn Quốc, Thái Lan với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như: ZioZia, Royal, Ivy Regatta, CPS, Japan, Dapper,... Các mẫu quần tây của shop rất chuẩn form, mặc vào thêm năng động, trẻ trung.


        Những xu hướng mới nhất, những phương thức xử lý chất liệu tiên tiến nhất, công nghệ gia công hàng đầu đều được thể hiện rõ rệt trên những chiếc quần âu nơi đây. Quan trọng hơn nữa, sản phẩm luôn có giá thực sự hợp lý. Thời trang 31 Boutique không chỉ là đồ may mặc khô cứng, đó là cảm xúc, là tình yêu với những phong cách mới, sáng tạo mới, là nguồn cảm hứng mới mẻ hòa nhịp theo xu hướng thời trang đương đại: liên tục thay đổi nhưng vẫn giữ bản sắc riêng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6270 0737
        Email: 31boutique@villgroup.com
        Website: http://31boutique.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/31boutique.com.vn/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        31 Boutique
        31 Boutique
        31 Boutique
        31 Boutique
      • Thời trang Phan Nguyễn tự hào là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang thiết kế dành cho nam giới Việt. Ra mắt người tiêu dùng Hà Nội từ năm 2004, Thời trang Phan Nguyễn được khách hàng đón nhận và nhớ đến bởi sự phong phú của các dòng sản phẩm. Với mặt hàng quần âu tại Phan Nguyễn rất đa dạng, quý ông diện những chiếc quần mang đậm vẻ thanh lịch, sang trọng, tạo một phong thái chuyên nghiệp, chững chạc, phóng khoáng. Quần âu đều đáp ứng được nhu cầu của bạn, hơn nữa lại vô cùng tiện ích khi di chuyển.


        Mạnh mẽ nhưng cũng đầy nam tính - Đó là những gì bạn có thể cảm nhận được qua thời trang quần âu của Phan Nguyễn. Khi các chàng trai khoác lên mình những trang phục của Phan Nguyễn đặc biệt là siêu phẩm quần âu, sức mạnh của sự sục sôi đầy lôi cuốn khiến chúng ta không thể rời mắt nhưng ẩn sâu trong đó là những bí ẩn khiến chúng ta khao khát khám phá, chạm vào. Còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến với Phan Nguyễn nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 201 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0949 839 229
        • 23 Hàng Da, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0826 442 096
        • ...
        • https://pnf.vn/pages/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 0832 977 318
        Email: business@pnf.vn
        Website: https://pnf.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/thoitrangphannguyen/
        Shopee: https://shp.ee/x4v9shj

        Gọi điện
        Thời trang Phan Nguyễn
        Thời trang Phan Nguyễn
        Thời trang Phan Nguyễn
        Thời trang Phan Nguyễn
      • Owen là thương hiệu thời trang dành cho nam giới hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập năm 2008, đến nay Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.

        Nắm bắt được xu thế thời trang 2020, Owen cho ra bộ sưu tập quần tây đẹp nhất hiện nay, mới mẫu mã, chất liệu phong phú. Owen thường xuyên ra các mẫu mới cập nhật xu thế mới cho các chàng tha hồ lựa chọn. Owen tin chắc sẽ làm hài lòng quý ông khi đến với cửa hàng.


        Owen tin rằng đàn ông thời nay cần thể hiện được tự tin, bản lĩnh và thành công của họ thông qua phong cách mặc hiện đại và lịch lãm của họ. Để làm được điều đó Owen giúp họ trau chuốt cho vẻ ngoài thông qua việc chú trọng vào thiết kế, bắt kịp xu hướng. Đồng thời Owen hợp tác với đối tác Nhật bản để luôn tiên phong về các chất liệu và công nghệ nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng đẳng cấp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 198 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0979 784 636
        • 582 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội - 0979 784 636
        • ...
        • https://owen.vn/he-thong-cua-hang

        Điện thoại: 1900 8079
        Email: owen.cskh@kowil.com.vn
        Website: https://owen.vn
        Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN

        Gọi điện
        Owen
        Owen
        Owen
        Owen
      • Achino Shop là shop bán quần âu nam đẹp ở Hà Nội. Cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm thời trang cho nam giới. Với 10 năm trong nghề, shop đã phát triển thành một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Quần âu nam ở Achino là sản phẩm chất lượng của shop. Sản phẩm được sản xuất với chất liệu tốt, giúp thoải mái cho người mặc. Đa dạng màu sắc và kiểu dáng, do đó bạn có thể tha hồ lựa chọn những mẫu mã ưng ý nhất.


        Achino Shop chuyên kinh doanh sản phẩm thời trang cho nam giới. Bắt đầu hoạt động từ năm 2009, Achino đã phát triển thành một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Quần âu nam ở Achino là sản phẩm chất lượng của shop. Mỗi sản phẩm đều được Achino cung cấp đầy đủ thông tin về size, màu sắc, chất liệu,... để khách hàng lựa chọn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 153 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6672 5693
        Email: achinoshop@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/achino.vn/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Achino Shop - Thời trang cho phái mạnh
        Achino Shop - Thời trang cho phái mạnh
        Achino Shop - Thời trang cho phái mạnh
        Achino Shop - Thời trang cho phái mạnh
      • Thương hiệu thời trang MC Fashion ra đời với sứ mệnh mang lại cho chị em những sản phẩm thời trang công sở chất lượng nhưng giá cả vô cùng hợp lý, mang lại cho chị em những giá trị khác không chỉ dừng lại ở thời trang, mà đó còn là về phong cách và lối sống của một người phụ nữ hiện đại: Tự đủ - Đam mê - Hạnh phúc.

        Năm 2017, mục tiêu của MC là phát triển hệ thống đại lý lên con số 200 cả trong và ngoài nước. Với lòng đam mê, nhiệt huyết và quyết tâm của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự, cùng chiến lược hành động mạnh mẽ, MC tin tưởng khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu của mình trong ngành thời trang.


        Đây cũng là uy tín mua quần âu nữ tại Hà Nội. MC Fashion luôn khẳng định vị trí dẫn đầu đối với dòng sản phẩm quần âu bởi form dáng chuẩn, chất liệu đẹp nhất và giá cả phải chăng. Ngoài ra, Shop còn nhận đặt đồng phục may sẵn cho các cơ quan, trường học rất nhanh, tiện lợi nhất. Ngoài các dòng quần âu công sở, quần âu sự kiện, MC Fashion còn tung ra các mẫu quần âu diện trong ngày cưới, quần âu kaki, quần âu họa tiết...cho bạn những chọn lựa phong phú và chất lừ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 126 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
        Điện thoại: 0985 220 220
        Website: https://thoitrangmc.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/mcthoitrangcongso/

        Gọi điện
        Thời trang Công sở MC Fashion
        Thời trang Công sở MC Fashion
        Thời trang Công sở MC Fashion
        Thời trang Công sở MC Fashion



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy