Top 10 Shop bán quần culottes nữ đẹp nhất ở TP. HCM

  1. Top o IVY moda
  2. Top o LIBÉ
  3. Top o GUMAC
  4. Top o Miêu Shop
  5. Top o RUBIES RUBIES
  6. Top o Goût De Jun
  7. Top o KIDO
  8. Top o Hity Fashion
  9. Top o Gunich
  10. Top o Dottie

Top 10 Shop bán quần culottes nữ đẹp nhất ở TP. HCM

Linh Chu 8802 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người, mỗi ngày thời trang luôn thay đổi và xuất hiện thêm nhiều xu hướng mới, Quần ... xem thêm...

  1. Culottes chính là kiểu quần phái đẹp có thể diện hết ngày này qua tháng khác, năm này sang năm khác mà vẫn cứ hợp mốt, thời thượng và phong cách vô cùng. Đến với IVY moda quần culottes thật nhiều kiểu dáng, điểm nhấn cách điệu quần culottes khác nhau cho bạn lựa chọn.


    IVY moda có các mẫu quần culottes từ thiết kế basic đơn giản trơn màu đến những thiết kế họa tiết, kiểu dáng tinh tế, các nàng có thể thỏa thích lựa chọn và biến tấu với những item khác để có được outfit hoàn hảo nhất. Với quần culottes, thương hiệu thường sử dụng các chất liệu cao cấp như: lụa, chiffon, vải thô, tuysi,.. đảm bảo độ mềm mại và sự thoải mái vốn có của quần culottes.

    Giá thành cho mỗi sản phẩm khá cao, tuy nhiên IVY moda cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá lớn nên các bạn cũng không phải quá lo lắng đâu nhé, giá thành luôn đi cùng với chất lượng. Hiện nay, IVY moda sở hữu hệ thống showroom trải khắp toàn quốc và các kênh bán hàng online rất tiện lợi vậy nên bạn có thể mua sắm ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ khi nào bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 149 Đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
    • 142 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • 50 Quan Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://ivymoda.com/page/cuahang/3

    Điện thoại: 0246 662 3434 & 0246 672 4433

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda

      Gọi điện
      IVY moda
      IVY moda
      IVY moda
      IVY moda

    • Tọa lạc trên đường Nguyễn Trãi - nơi được mệnh danh là "con phố thời trang", sánh ngang với những thương hiệu tên tuổi như Miêu Shop hay Goût De Jun, LIBÉ đã chứng tỏ vị thế không hề thua kém của mình trong lòng phái đẹp Sài thành, bằng chứng là cửa hàng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp.


      LIBÉ được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm thời trang nữ phong cách, uy tín và chất lượng nhất trong địa bàn TP. HCM. Những thiết kế quần culottes hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung.


      Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "Đẹp, Độc, Điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm. Đây chính là địa điểm bán quần culottes mà các bạn nữa không thể bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      • 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
      • 65 Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
      • 114 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 408 169

      Email: info@libe.clothing

      Website: http://libeworkshop.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/libeworkshop/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        LIBÉ
        LIBÉ
        LIBÉ
        LIBÉ
      • Top o

        GUMAC

        Gọi điện

        Quần culottes đang là một trong những mẫu quần dễ mặc, dễ phối đồ mà không kém phần thanh lịch, sang chảnh, được săn đón nhiệt tình từ các cô nàng yêu thời trang. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều thương hiệu, các cửa hàng thời tranh cũng đầu tư cho kệ đồ của mình những mẫu quần culottes cực chất. GUMAC cũng không ngoại lệ, những sản phẩm tại đây luôn được khách hàng săn đón vì chất lượng cũng như giá cả hợp lý.


        Quần culottes tại GUMAC thường có thiết kế đơn giả, trơn màu, kiểu dáng thanh lịch và đậm chất công sở sang trọng. Khi diện những mẫu quần culottes bạn có thể tôn lên vóc dáng cũng như che đi toàn bộ khuyết điểm và làm nổi bật những đường nét đẹp, khiến đôi chân trở nên dài và thanh thoát hơn với thiết kế cạp cao.


        GUMAC có cả mẫu quần culottes dáng dài và dáng lửng nhưng đa phần là dáng lửng đến cổ chân hoặc ngắn hơn và có tone màu trung tính như: đen, xanh than, be,.. Hơn hết, giá thành hợp lý, phải chăng cũng là một trong những điểm cộng lớn của Gumac, nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ luôn khiến khách hàng hài lòng mà quay lại nhiều lần hơn nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Ký, Tân Phú, TP. HCM
        • 181 - 183 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7,TP. HCM
        • 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
        • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://gumac.vn/showrooms

        Hotline: 1800 6013
        Email: cskh@gumac.vn
        Website: http://gumac.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/gumacfashion

        Gọi điện
        GUMAC
        GUMAC
        GUMAC
        GUMAC
      • Miêu Shop quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân của mình.


        Những set đồ do chính shop lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ đã trở thành những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới? Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items quần culottes khác nhau, những set đồ trơn cơ bản dành cho những bạn nữ cá tính đơn giản hay thanh lịch, gọn gàng cho những cô nàng ưa phong cách công sở trưởng thành. Miêu Shop tự tin có thể đáp ứng được tất cả.


        Đến với Miêu Shop bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình và vui vẻ, shop luôn cập nhật những mẫu quần hiện đại và hợp xu hướng thời trang nhất để khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất với mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 27 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM⠀
        • 268 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0794 525 625

        Email: mieushop@gmail.com

        Website: https://mieu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/www.mieu.vn

        Shopee: https://shopee.vn/mieu.vn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Miêu Shop
          Miêu Shop
          Miêu Shop
          Miêu Shop
        • Rubies Rubies là một trong những thương hiệu thời trang đình đám quần quần culottes tại đất Sài Gòn. Với lượng khách hàng mua sắm mỗi ngày rất nhộn nhịp. Shop luôn đa dang với các mẫu thời trang nữ chất lượng, phong cách hàng đầu. Vì vậy ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng bị chinh phục bởi các thiết kế quần culottes tại đây.


          Rubies Rubies hứa hẹn mang đến cho các bạn nữ phong cách thời trang dịu dàng nhưng không kém phần sành điệu. Shop có đầy đủ item đa phong cách để bạn tha hồ lựa chọn, đặc biệt là các kiểu quần thời thượng đang hot như: culottes, sporty pans, baggy, jeans ống loe, jeans boyfriends,...


          Đặc biệt, bộ sưu tập culottes của Rubbies cũng được nhiều tín đồ đánh giá cao với thiết kế basic dễ phối đồ nhưng không kém phần ấn tượng khi được nhấn nhá những chi tiết nhỏ độc lạ. Mức giá quần culottes cực chất của Rubbies dao động từ 400.000 - 600.000 đồng/set (giá chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy thời điểm).


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • 47 - 49 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
          • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          • 163 CMT8, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0703 470 938

          Email: rubiesin2015@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/rubiesin2015/

          Shopee: shopee.vn/rubies.store

          Lazada: lazada.vn/rubies-store

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Gọi điện
            RUBIES RUBIES
            RUBIES RUBIES
            RUBIES RUBIES
            RUBIES RUBIES
          • Goût De Jun là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Đây là một trong những shop được nhiều tín đồ thời trang chọn lựa nhờ vào thiết kế đơn giản trẻ trung nhưng vẫn có chất riêng trong từng sản phẩm. Tại đây có rất nhiều quần áo với mẫu mã khác nhau như: áo phông, áo sơ mi, quần tây, quần culottes, váy, đầm,... cho bạn thỏa sức lựa chọn.


            Bộ sưu tập quần culottes vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách. Những sản phẩm của shop luôn được kiểm tra kỹ càng, chuẩn chỉnh từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải thoải mái.


            Song song với đó là việc bồi dưỡng, đào tạo một đội ngũ định hướng dịch vụ khách hàng bài bản, luôn nhạy cảm với nhu cầu và mong muốn của khách hàng. theo kịp xu hướng thời trang và thể hiện trong các bộ sưu tập của mình vì thế đều khiến khách hàng say đắm không muốn về.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 01 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
            • 47E Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
            • 26 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0563 427 327

            Email: goutdejun@gmail.com

            Website: https://goutdejun.com/

            Fanpage: https://www.facebook.com/goutdejun/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

              Gọi điện
              Goût De Jun
              Goût De Jun
              Goût De Jun
              Goût De Jun
            • Top o

              KIDO

              Gọi điện

              Với những lookbook cực xinh với tông màu nhẹ nhàng rất con gái, KIDO đã nhận được nhiều feedback đẹp từ cộng đồng yêu thời trang trong thời gian qua. Những món đồ cơ bản như áo phông, áo hoodie, quần culottes ống rộng của shop có form dáng và màu sắc cơ bản nhưng họa tiết cực chất, vừa dễ phối đồ với chất lượng vải tuyệt vời.


              Những set đồ oversize với điểm nhấn là chiếc quần culottes được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những cô gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì cho buổi party sắp tới?


              Khi đến cử hàng mua quần áo thì bạn chỉ cần tự tin làm đẹp mà không cần lo lắng gì về chất lượng. Bởi vì KIDO cam kết mọi sản phẩm đều được cắt may chuyên nghiẹp, chất liệu chọn lọc, chắc chắn sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài xinh đẹp nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 49B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
              • 10A Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
              • 61 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh, TP. HCM

              Điện thoại: 0981 057 957

              Email: info@kidostudiowear.com

              Facebook: https://www.facebook.com/kidostudiowear/

              Shopee: shopee.vn/kidostudiowear

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                KIDO
                KIDO
                KIDO
                KIDO
              • Top o

                Hity Fashion

                Gọi điện

                Hity tự hào là nhãn hiệu thời trang thiết kế và sản xuất tại Việt Nam, mang đến cho chị em phụ nữ Việt Nam những trải nghiệm thời trang chất lượng, thú vị và xứng đáng. Đến với Hity Fashion bạn sẽ được trải nghiệm và khám phá những thiết kế mang đậm phong cách thanh lịch, hiện đại và sang trọng. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế và cắt may thủ công, đảm bảo sự chỉn chu và hoàn hảo nhất trong từng chi tiết.


                Tại đây, bạn có thể tìm được cho mình mọi item thời trang và chắc chắn là không thể thiếu những mẫu quần culottes đang được các tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình. Hity Fashion có mẫu quần culottes dáng dài và dáng lửng với thiết kế khá đơn giản thường là trơn màu nên rất dễ dàng trong việc mix&match và hầu hết được thiết kế cạp cao, đây cũng là một điểm cộng giúp cải thiện chiều cao bằng chính thời trang.


                Với những mẫu quần culottes của Hity bạn có thể kết hợp với áo sơ mi hay áo thun với một đôi giày cao gót thật đẹp, tuy đơn giản nhưng cũng đủ để bạn có được outfit ấn tượng và đầy sức hút. Các nàng cũng có thể phá cách hơn với áo croptop, áo cổ yếm hay blazer, sẽ thật thời thượng và nổi bật.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 248 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM

                Điện thoại: 0909 028 606

                Email: hity@hityfashion.com

                Website: https://hityfashion.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/hityvietnam/

                Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

                  Gọi điện
                  Hity Fashion
                  Hity Fashion
                  Hity Fashion
                  Hity Fashion
                • Top o

                  Gunich

                  Gọi điện

                  Gunich là tên thương hiệu đẳng cấp và khẳng định được uy tín của mình tại TP. HCM. Những thiết kế của cửa hàng luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, chất lượng trong từng chi tiết. Gunich luôn nắm bắt xu hướng thời trang và cập nhật những mẫu mã mới nhất cho khách hàng.

                  Quần culottes luôn là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại shop. Các sản phẩm tại Gunich đa dạng màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi form dáng và phong cách khác nhau. Đối với những cô nàng công sở, một set đồ với quần culottes và áo sơ mi lụa sẽ vô cùng phù hợp, đến với những buổi tiệc sang trọng bạn cũng thể thể phối quần culottes cùng với áo dây, tuy đơn giản nhưng lại không kém phần cuốn hút.


                  Quần culottes tại sho không quá cầu kỳ, cách điệu đơn giản, tập trung vào chất liệu của sản phẩm nhiều hơn, nếu bạn phối cùng một ít phụ kiện cũng sẽ khiến set đồ của mình trở nên thật sành điệu và thời trang Có rất nhiều cách phối đồ để bạn kết hợp cùng với quần culottes, hãy đến Gunich để thỏa sức làm stylist của chính mình nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 104 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghệ, Quận 1, TP. HCM
                  Điện thoại: 0869 681 388
                  Email: info@gunich.vn
                  Website: https://gunich.vn
                  Fanpage: https://www.facebook.com/gunichvietnam
                  Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

                  Gọi điện
                  Gunich
                  Gunich
                  Gunich
                  Gunich
                • Quần culottes đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng bởi sự tiện dụng, dễ phối đồ theo mọi phong cách. Bạn đang tìm một địa chỉ bán quần culottes chất lượng thì không thể bỏ qua shop thời trang Dottie nhé. Những mẫu quần của shop luôn được chú trọng đến chất liệu, form dáng, đường kim mũi chỉ vô cùng chi tiết, giúp tôn lên vẻ đẹp cơ thể bạn.


                  Những ai là tín đồ của quần culottes thì nhất định phải đến Dottie để lựa chọn cho mình một sản phẩm theo phong cách riêng của bản thân. Tại đây bán những mẫu quần từ đơn giản cho đến những mẫu có họa tiết, phong cách cá tính, riêng biệt. Những sản phẩm của shop luôn không ngừng đổi mới và cập nhật xu hướng thời trang mới nhất nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


                  Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn bởi sự đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu, màu sắc. Hãy đến với Dottie ngay và chọn cho mình mẫu quần culottes ưng ý nhất nhé!


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ:

                  • 170 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
                  • 502 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
                  • 261A Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
                  • Xem thêm chi nhánh khác tại: https://dottie.vn/pages/cua-hang

                  Điện thoại: 0938 244 006
                  Email: wecare@dottie.vn
                  Website: http://www.dottie.vn/
                  Fanpage: https://www.facebook.com/dottiestore/

                  Shopee: https://shopee.vn/dottie.officialstore

                  Lazada: https://www.lazada.vn/shop/dottie-store

                  Gọi điện
                  Dottie
                  Dottie
                  Dottie
                  Dottie



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy