Top 7 Shop bán quần jogger nam đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top o Coolmate
  2. Top o Jogger Official
  3. Top o Yan Big
  4. Top o Eightysix Shop
  5. Top o TOP - Fashion
  6. Top o Noise Shop
  7. Top o Encanto Closet

Top 7 Shop bán quần jogger nam đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 13928 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    Coolmate

    Gọi điện

    Lắng nghe khách hàng của mình và hiểu được mỗi chàng trai đều cần có trong tủ đồ mình 1 chiếc quần Jogger đặc biệt thoải mái trong ngày. Coolmate đặc biệt cho ra mắt sản phẩm quần nỉ Jogger Casual co giãn với chất liệu 60% Polyester đặc biệt đem đến sự thoải mái và chính là chiếc quần nam của mỗi bạn trong mùa thu đông này.


    Quần Jogger nam chính là chiếc quần hội tụ các đặc điểm vô cùng nổi bật để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất đến với người mặc với thiết kế vô cùng độc đáo và hiện đại:

    • Quần ống bo chun hiện đại và khỏe khoắn
    • Cạp quần trần với dây rút giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ rộng, chật của chiếc quần
    • Thiết kế đơn giản, phần sau có cầu mông làm điểm nhấn, giúp giữ form, tránh bị nhăn khi đứng lên ngồi xuống
    • Quần Jogger độ dày vừa phải đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi trong mọi hoạt động, không nhăn, thấm hút tốt, co giãn 4 chiều

    Khi mua hàng online khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của Coolmate tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ đổi trả cực dễ chỉ cần số điện thoại, 60 ngày đổi trả vì bất kỳ lý do gì, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 200.000, giao hàng nhanh toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 - 4, Tòa nhà BMM, KM2, Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 19002 72737 & 028 7777 2737
    Email: cool@coolmate.me
    Website: www.coolmate.me/
    Fanpage: www.facebook.com/coolmate.me
    Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30

    Shopee Mall: shopee.vn/coolmate.vn

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/coolmate

    Gọi điện
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate

  2. Top o

    Jogger Official

    Gọi điện

    Jogger Official là một cửa hàng chuyên kinh doanh và cung cấp về mảng thời trang nam giá tốt. Đây là một local brand uy tín được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Trong đó có các sản phẩm quần jogger nam có chất vải và cách cắt may rất cẩn thận tỉ mỉ . Không những vậy giá thành của các sản phẩm này cũng rất mềm so với các cửa hàng khác.


    Quần jogger tại Jogger Official có đa dạng mẫu mã, màu sắc và chất liệu vải để phù hợp với thời tiết và mục đích người mặc.

    • Với quần jogger kaki: Kaki cao cấp co giãn 4 chiều mặc mát thoải mái; mặc ở nhà, mặc đi chơi, mặc đi học hoặc khi vận động thể thao; dễ mix đồ với nhiều loại trang phục áo phông, áo khoác và giày thể thao.
    • Với quần jogger nỉ: Phù hợp mặc vào mùa đông; chất lông mềm mịn, mặc thoải mái; có thể mặc ở nhà học đi chơi đều được.

    Các sản phẩm của Jogger Official đều có điểm chung là hàng chuẩn Jogger sản xuất, tem mác chuẩn chính hãng; thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động; giá cả phải chăng, hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 828 037
    Email: hoangvtvcab87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JoggerPantsHN
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/jogger.official

    Tiktok: www.tiktok.com/@jogger.official

    Gọi điện
    Jogger Official
    Jogger Official
    Jogger Official
    Jogger Official
  3. Top o

    Yan Big

    Gọi điện

    Tiếp tục có mặt trong danh sách này chính là cửa hàng thời trang Yan Big, một cửa hàng chuyên bán đồ street style nam. Ở đây bạn sẽ dễ dàng tìm được những mẫu quần quần jogger nam Hà Nội đẹp nhất. Các mẫu quần của shop có thiết kế rất sành điệu và phá cách, cực kỳ hợp thời trang. Các sản phẩm ở Yan Big đều thể hiện sự cá tính theo phong cách đường phố với những thiết kế độc lạ, cool ngầu.


    Chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt chính là điểm cộng giúp cho Yan Big thu hút được lượng lớn khách hàng trung thành và cả khách hàng mới. Mỗi chiếc quần jogger được đem đến tay khách hàng đều thể hiện sự chỉn chu từ khâu tư vấn size, chất liệu vải. Shop luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng, vải không bạc, không xù, không bám bụi, co giãn 4 chiều dày dặn và có đầy đủ size M, L, XL, XXL cho bạn thoải mái lựa chọn. Mọi hình ảnh giới thiệu quần đều được shop tự chụp với ánh sáng tự nhiên để khách có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Vậy nên, hãy ghé qua Yan Big để chọn cho mình những chiếc quần ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 66 Ngõ 259 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 811 351 & 0822 929 886
    Email: yanbig01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/YanBigShop
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Shopee: shopee.vn/yanbigshop

    Gọi điện
    Yan Big
    Yan Big
    Yan Big
    Yan Big
  4. Top o

    Eightysix Shop

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng Eightysix Shop là một trong những cửa hàng thời trang đông khách nhất trên trục đường Trương Định. Đến mỗi cơ sở, bạn chắc chắn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập quần jogger phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết.


    Dù bạn có là một dân "sành" thời trang thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì Eightysix Shop vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu bởi các lí do sau:

    • Cách thức mua sắm đơn giản, an toàn, nhanh chóng
    • Sản phẩm đa dạng, phong phú
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình
    • Giá cả hợp lí, phải chăng
    • Cam kết chất lượng sản phẩm tốt hơn so với giá bán
    • Miễn phí đổi trả

    Eightysix Shop rất biết chiều khách hàng nên thường xuyên cập nhật trên kệ hàng của shop những mẫu mã mới nhất, đa dạng, đầy đủ size, chủ yếu là các khách hàng theo đuổi phong cách đường phố, cá tính, phong cách street style. Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên thử đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 476 577
    Email: sales.vimaru@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dekacestore
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Shopee Mall:

    • shopee.vn/eightysix
    • shopee.vn/dekace.official
      Gọi điện
      Eightysix Shop
      Eightysix Shop
      Eightysix Shop
      Eightysix Shop
    • Top o

      TOP - Fashion

      Gọi điện

      TOP - Fashion có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực thủ đô. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm áo khoác phao được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


      Trên trang chủ Facebook của TOP - Fashion, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm quần jogger. Quần jogger thường xuyên được shop cập nhật và bày bán tại cửa hàng, có đầy đủ size để các bạn thoải mái lựa chọn. Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những chiếc quần jogger yêu thích nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 42K Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 118 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      • 276 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 0972 688 919 & 0396 538 888 & 0386 255 555 & 0354 066 666
      Email: topfashion.cp@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063725213546
      Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00

      Gọi điện
      TOP - Fashion
      TOP - Fashion
      TOP - Fashion
      TOP - Fashion
    • Top o

      Noise Shop

      Gọi điện

      Bạn có thể tìm thấy gì ở Noise Shop? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ Zara, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay khoác da lộn... Đặc biệt, quần jogger trần bông siêu nhẹ siêu ấm - item đã trở thành "thương hiệu" nhà Noise Shop mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


      Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6662 7751 & 0837 483 431
      Fanpage: www.facebook.com/NoiseDHXK/
      Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

      Gọi điện
      Noise Shop
      Noise Shop
      Noise Shop
      Noise Shop
    • Encanto Closet sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Encanto Closet trong lòng giới trẻ sành thời trang thủ đô. Nhiều khách hàng tâm sự rằng: Họ cảm thấy rất "sợ" khi ghé qua Encanto Closet vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân hết cả cửa hàng về". Lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định sức hấp dẫn không thể chối từ của những mặt hàng nơi đây.


      Toplist tin rằng sẽ không có một địa chỉ nào phù hợp hơn Encanto Closet sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về một outfit quần jogger ngày mới. Cùng đến và tận hưởng "bữa tiệc jogger" đầy sắc màu nào? Đặc biệt, Encanto Closet còn thường xuyên có những đợt giảm giá 30 - 50%, deal tốt mà bạn không nên bỏ lỡ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0904 817 898 & 0889 601 977
      Fanpage: www.facebook.com/hanghieuxuatkhaunam
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Encanto Closet
      Encanto Closet
      Encanto Closet
      Encanto Closet


    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy