Top 10 Shop bán quần kaki nam đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

  1. Top 1 YaMe Shop
  2. Top 2 Totoday
  3. Top 3 Coolmate
  4. Top 4 Storehanghieu160
  5. Top 5 Canifa
  6. Top 6 Routine
  7. Top 7 Justmen
  8. Top 8 Kenta Shop
  9. Top 9 4MEN Shop
  10. Top 10 M&M Store

Top 10 Shop bán quần kaki nam đẹp và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 34695 0 Báo lỗi

Cùng với quần âu, quần jeans thì quần kaki nam cũng là kiểu quần được các đấng mày râu cực yêu thích và lựa chọn. Cùng Toplist tìm hiểu những shop bán quần ... xem thêm...

  1. Top 1

    YaMe Shop

    Quả thật là một sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc về những shop bán quần kaki nam đẹp và chất lượng nhất TP. HCM mà lại không đề cập đến YaMe Shop. Đây được đánh giá là shop thời trang nam, nữ uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ, chỉ trong vòng vài năm, hàng loạt các hệ thống chi nhánh của YaMe Shop được mở ra không chỉ tại TP. HCM mà còn xuyên suốt ở các khu vực lớn khác ở phía Nam bao gồm Biên Hòa, Cần Thơ,...


    YaMe Shop chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ, là cầu nối giúp cho các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất. Không dừng lại ở đó, với tiêu chí "You are my everything", YaMe Shop đã không ngừng cải tiến, rút ngắn khoảng cách giữa mình với khách hàng.


    Đặc biệt, đối với các mẫu quần kaki nam, YaMe Shop luôn tạo được ấn tượng tốt bởi chất vải bền, mát, không nhăn, hút ẩm tốt có thể co giãn tôn lên vóc dáng cho người mặc. Thêm vào đó là form dáng ôm vừa phải, ống rộng rãi và thoải mái cùng tông màu thông dụng và dễ mặc nhất như: màu be, kem, xanh đen, đen,... Bên cạnh đó, mức giá của YaMe Shop đưa ra cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên và dân công sở, chỉ khoảng dưới 300.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 766/3B-3C Sư Vạn Hạnh (Nối dài), Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 286 đường 3/2, Quận 10
    • Tham khảo thêm các địa chỉ tại: https://yame.vn/
    Điện thoại: 0287 3071 441
    Email: cskh@yame.vn
    Website: https://yame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn
      YaMe Shop
      YaMe Shop
      YaMe Shop
      YaMe Shop

    • Top 2

      Totoday

      Gọi điện
      Totoday là một thương hiệu thời trang nam, nữ và unisex được thành lập vào năm 2021. Thương hiệu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang chất lượng, hiện đại và phù hợp với mọi phong cách. Vì thế đây là cái tên sáng giá khi nhắc đến những thương hiệu thời trang cung cấp các mẫu mã quần kaki dành cho nam đẹp và chất lượng nhất. Totoday sử dụng chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền cao. Cùng với đó hãng cũng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang trẻ trung, hiện đại. Sản phẩm của Totoday phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ cá tính, năng động đến lịch lãm, sang trọng.


      Totoday có hệ thống cửa hàng phong phú, không chỉ xuất hiện nhiều ở TPHCM mà hãng có có mặt ở những tỉnh thành khác. Chỉ với độ phủ sóng ấy cũng đã chứng tỏ được sự tin dùng của khách hàng đối với hãng này. Totoday chính là địa chỉ mua sắm thời trang uy tín dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm thời trang chất lượng, hãy đến với Totoday để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 412 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP HCM
      • Số 304-306 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, TP HCM
      • Số 55 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
      • Số 170A Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức, TP HCM
      • Số 16D Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP HCM

      Điện thoại: 1900 633501

      Email: cskh@totoday.vn
      Website: https://totoday.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/totoday.friends
      Gọi điện
      Totoday
      Totoday
      Totoday
      Totoday
    • Top 3

      Coolmate

      Gọi điện

      Quần kaki là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Đây là loại quần mang đến sự lịch lãm, trẻ trung và năng động, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua quần kaki uy tín, chất lượng với giá cả hợp lý, Coolmate chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


      Coolmate là một thương hiệu thời trang nam nổi tiếng tại Việt Nam. Thương hiệu được thành lập vào năm 2019 với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang chất lượng, thoải mái và phù hợp với mọi phong cách. Coolmate có hệ thống sản xuất khép kín từ khâu thiết kế, sản xuất đến phân phối. Điều này giúp thương hiệu kiểm soát được chất lượng sản phẩm một cách chặt chẽ, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


      Quần kaki Coolmate được làm từ chất liệu vải kaki cao cấp, có độ bền cao, co giãn tốt và thấm hút mồ hôi tốt. Quần có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Một số ưu điểm nổi bật của quần kaki Coolmate có thể kể đến như:

      • Chất liệu vải cao cấp, bền đẹp
      • Co giãn tốt, thoải mái khi mặc
      • Thấm hút mồ hôi tốt
      • Thiết kế hiện đại, trẻ trung

      Với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý và mẫu mã đa dạng, Coolmate chính là địa chỉ mua quần kaki uy tín, chất lượng dành cho bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quần kaki phù hợp với phong cách của mình, hãy đến với Coolmate để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lầu 1, Số 163 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 272737 & 0287 7772 737
      Email: Cool@coolmate.me
      Website: https://www.coolmate.me/?itm_source=navbar
      Fanpage: https://www.facebook.com/coolmate.me
      Gọi điện
      Coolmate
      Coolmate
      Coolmate
      Coolmate
    • Top 4

      Storehanghieu160

      Storehanghieu160 là một trong những shop thời trang quần kaki nam đẹp nhất TP.HCM khi có đến tận 6 chi nhánh tại đây và có mặt ở 6 quận trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng. Đến với Storehanghieu160, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không chỉ về chất lượng bởi tất cả các mặt hàng đều là chính hãng trên toàn thế giới mà còn phong phú về số lượng cũng như mẫu mã.


      Với mặt hàng quần kaki, bạn cũng còn rất nhiều các loại trang phục khác để lựa chọn, chẳng hạn như áo thun, áo khoác, quần jean, jogger, giày dép,... chắc chắn chúng đều sẽ khiến bạn ưng ý. Ngoài ra, Storehanghieu160 còn sở hữu cho mình nhiều gian hàng VIP trên khắp các trang tin tức mua sắm online cùng các mẫu mã phù hợp xu hướng. Storehanghieu160 thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cũng như các mã giảm giá tri ân khách hàng, đó cũng là một điểm khiến cho nơi này trở thành một cái tên không thể không nhắc đến khi bạn muốn tìm một địa chỉ bán quần kaki nói riêng và quần áo phụ kiện dành cho nam nói chung.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 391/375 Trần Hưng Đạo, Q. 1, TP HCM
      • 401 Phan Xích Long, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP HCM
      • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://www.160store.com/pages/lien-he

      Điện thoại: 0287 1006 789

      Email: cs@160store.com

      Website: https://www.160store.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/160store

      Storehanghieu160
      Storehanghieu160
      Storehanghieu160
      Storehanghieu160
    • Top 5

      Canifa

      Gọi điện

      Là thương hiệu thời trang nổi tiếng được ra đời vào năm 2001 thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương, Canifa luôn nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hóa các dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Phát triển dựa trên định hướng cốt lõi là "Thương hiệu của mọi nhà - Fashion for all", với đội ngũ thiết kế ưu tú, kết hợp cùng các chuyên gia nước ngoài nổi tiếng trên thế giới, Canifa cung cấp đến tay người tiêu dùng đa dạng sản phẩm thời trang chất lượng chẳng hạn như: áo len, áo khoác, polo, hoodie, trang phục công sở, trang phục ở nhà…với giá cả rất phải chăng dành cho mọi đối tượng từ 2- 45 tuổi.


      Trong số các mặt hàng được yêu thích nhất thuộc Canifa thì quần kaki nam cũng góp mặt bởi số lượng khách đến mua hàng ngày một nhiều. Đến từ BST “Work & Play”, áo polo đi cùng quần kaki năng động với gam màu trung tính đã thực sự tạo ấn tượng khá tốt bởi phong cách trẻ trung và đầy phóng khoáng dành cho phái mạnh. Bên cạnh đó, "Cơn lốc hàng mới" được cập nhật mỗi ngày với kiểu dáng hợp mốt bắt kịp với xu hướng thời trang, Canifa có thể giúp các quý ông dễ dàng tìm được một chiếc quần kaki thật ưng ý để diện đi chơi hay đi làm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 161 Xa lộ Hà Nội, P. Thảo Điền, Q. 2, TP HCM (L2-09A, Tầng 2, TTTM Vincom Thảo Điền) - 0283 6361 566
      • Lô 02-33 Tầng 2, TTTM Vivo City, Lầu 2, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh- 0283 6366 220
      • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 1800 6061

      Email: hello@canifa.com

      Website: https://canifa.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

      Gọi điện
      Canifa
      Canifa
      Canifa
      Canifa
    • Top 6

      Routine

      Gọi điện

      Routine hiện nay đã trở thành thương hiệu thời trang nam được đón nhận nhiệt tình bởi giới trẻ. Shop Routine có mặt ở hầu hết các quận của TP Hồ Chí Minh nên khá là dễ và thuận tiện để khách hàng tìm đến shop cho. Đến với Routine, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình nhất theo phong cách trẻ trung, năng động và cảm thấy vô cùng thoải mái với không gian mua sắm thoáng mát, rộng rãi.


      Routine shop là sự giao thoa giữa phong cách phương Tây và phương Đông. Các sản phẩm của Routine dựa trên thiết kế đơn giản nhưng có điểm nhấn trong từng chi tiết nhỏ, chất liệu vải và màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu mang phong cách như vậy, đặc biệt là sản phẩm quần kaki, Routine nên là một điểm đến đầu tiên trong “GOLD LIST” đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 16 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2 - 0286 656 8452 (Có hàng nữ)
      • 145 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp - 0286 2731 166
      • Tham khảo thêm các chị nhánh tại: https://routine.vn/maplist

      Điện thoại: 0399 999 365 (mua hàng) & 19006 36591 (CSKH)

      Website: https://routine.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/routinevn

        Gọi điện
        Routine
        Routine
        Routine
        Routine
      • Top 7

        Justmen

        Gọi điện

        Chắc chắn một khi đến với Justmen, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng với BST thời trang nam "khổng lồ" không chỉ các thương hiệu Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Với các stylist hàng đầu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự cũng như sẽ được tư vấn một cách tận tình nhất về xu hướng thời trang hiện tại trên thế giới hay phù hợp với form dáng của người Việt Nam tùy thuộc vào nhu cầu của bạn.


        Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Justmen sở hữu vô số các mẫu quần kaki với chất liệu kaki pha thun co giãn thoải mái tôn lên nét lịch lãm, cổ điển cùng màu sắc trẻ trung rất dễ phối đồ, form slim- fit ôm gọn, cực kì tôn dáng. Thêm vào đó lại rất thoáng mát, đa dạng kiểu dáng, đa dạng màu sắc và có thể mix với nhiều phong cách từ công sở, dạo phố, du lịch bụi cho tới những bữa tiệc sang trọng. Chính vì thế, Justmen cũng sẽ là một trong những shop bán quần kaki nam đẹp và chất lượng nhất TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 171 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
        Điện thoại: 0939 707 601
        Email: info@justmen.vn
        Website: https://justmen.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/justmenoriginal/
        Gọi điện
        Justmen
        Justmen
        Justmen
        Justmen
      • Top 8

        Kenta Shop

        Gọi điện

        Được thành lập từ năm 2010, Kenta Shop được giới trẻ biết đến với phong cách thời trang năng động, trẻ trung thông qua các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, nổi bật về màu sắc, kiểu dáng và được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang mới nhất.


        Với đa dạng màu sắc cùng chất liệu kaki cao cấp, quần kaki nam ở Kenta Shop sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất. Không dừng lại ở đó, các mẫu quần Jogger kaki cực chất cũng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo các sản phẩm này sẽ cho bạn cảm giác thật thoải mái và dễ chịu khi đi du lịch và các hoạt động ngoài trời. Còn nếu bạn ưa sự năng động, trẻ trung thì cũng có thể lựa chọn những chiếc quần short kaki đơn giản nhưng cũng chất không kém và tất cả đều có thể kết hợp dễ dàng với áo thun free size hoặc sơ mi để tạo nên style riêng cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 20 Cửu Long, P. 15, Q. 10, TP HCM
        • 168 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

        Điện thoại: 0908 483 900 & (028) 7300 6200

        Email: kentasale@gmail.com

        Website: https://kenta.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/kentavietnam

        Gọi điện
        Kenta Shop
        Kenta Shop
        Kenta Shop
        Kenta Shop
      • Top 9

        4MEN Shop

        Gọi điện

        Chắc hẳn đối với nhiều quý ông tại TP. HCM thì đã không còn xa lạ gì nữa đối với thương hiệu thời trang uy tín 4MEN Shop. Luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo, thế nên những sản phẩm của 4MEN đều được thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại guu thời trang hợp mốt nhất cho các bạn trẻ. Trải qua một thời gian dài hoạt động, các dòng sản phẩm của 4MEN vẫn không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo thun, áo khoác, áo vest, quần jean, quần tây và trong đó quần kaki cũng được biết đến là một trong những mặt hàng bán khá chạy và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phái mạnh.

        Với quần kaki của 4MEN, bạn thật dễ dàng để mix-match trang phục tạo nên style riêng cho mình, không cần quá cầu kỳ hay phức tạp chỉ với chiếc áo thun, áo sơ mi, áo vest hoặc blazer là bạn cũng đã có thể trở thành soái ca với vẻ ngoài chỉn chu mà không kém phần năng động, trẻ trung. Mặt khác, nếu bạn vẫn đang phân vân không biết kết hợp màu sắc như thế nào mới thật phù hợp giữa quần kaki với các phụ kiện đi kèm thì đừng ngần ngại nhận lời tư vấn của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình tại đây nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 458 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP HCM - 0987 966 194
        • 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp - 0989 830 685

        Điện thoại: 0868 044 644

        Website: https://4men.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/4menshop/

        Gọi điện
        4MEN Shop
        4MEN Shop
        4MEN Shop
        4MEN Shop
      • Top 10

        M&M Store

        Gọi điện

        M&M store là hệ thống bán lẻ thời trang nam xuất khẩu, made in vietnam, cambodia, TQXK. Chính vì thế, nơi đây cũng không thiếu các mẫu quần kaki đẹp và đẳng cấp nhất dành cho phái mạnh.


        Với thiết kế trẻ trung, đơn giản, đường kim mũi chỉ chắc chắn, dễ dàng kết hợp cùng áo thun và giày thể thao, chắc chắn các chàng sẽ trông thật nam tính và đầy phong cách khi diện những sản phẩm quần kaki của M&M store. Ngoài quần kaki, các mặt hàng về quần jean, áo thun, áo sơ mi, áo khoác cũng đa dạng và chất lượng luôn được đánh giá cao. Vì thế, nếu bạn là một chàng trai yêu thời trang thì không nên bỏ qua M&M store, đảm bảo shop sẽ không làm cho các bạn thất vọng chút nào về những trang phục ở đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 21B Trần Văn Đang, P9, Q.3, HCM
        • 97 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, HCM

        Điện thoại: 0282 211 6715

        Email: info@dclothes.vn

        Website: https://dclothes.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/dclothes90

          Gọi điện
          M&M store
          M&M store
          M&M store
          M&M store




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy