Top 10 Shop bán sơ mi đẹp nhất ở TP. Hồ Chí Minh

Linh Chu 21013 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    GUMAC

    Gọi điện

    Gumac là một thương hiệu áo sơ mi nữ có hệ thống bán hàng trải dài khắp các quận tại thành phố Hồ Chí Minh. Tự hào là thương hiệu Việt, không chỉ mang đến những sản phẩm đẹp mà còn trao gửi những Giá trị thật - Hạnh phúc đích thực đến tận tay khách hàng. Các mẫu áo sơ mi của shop Gumac đã thổi một làn gió thời trang sơ mi nữ sang trọng và đẳng cấp vào thị trường áo sơ mi dành cho chị em phụ nữ. Vì thế, đây là một đỉa điểm để chị em thường cuyên lui tới khi muốn lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi sang trọng và thanh lịch


    Shop Gumac cung cấp đa dạng các mẫu áo sơ mi, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau và áo cũng rất dễ mix cùng các trang phục nhất để tạo ra sự thuận tiện cho quý khách hàng khi mua sắm và phối đồ một cách dễ dàng nhất. GUMAC chọn những màu áo sơ mi được nhiều người ưa thích nhất, từ đó tạo ra hàng loạt mẫu mã mới, màu sắc chất lượng hơn hẳn. Dẫn đầu bảng chắc chắn phải là 2 màu “tuyệt đỉnh xông pha” trắng và đen. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc áo sơ mi thế này thì hãy liên hệ ngay với Gumac để được tư vấn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Ký, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0967 763 355
    • Số 181-183 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - 0982 945 355
    • Số 385B Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 0962 712 155
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 1800 6013

    Email: cskh@gumac.vn

    Website: https://gumac.vn

    Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở The C.I.U. The C.I.U chủ yếu tập trung vào quần áo phụ nữ và đối tượng chủ yếu là thanh thiếu niên và sinh viên Việt Nam do đó với giá thành hớp lý bạnn đã có thể sở hữu được các mẫu trang phục đến từ The C.I.U rồi.


    Tại đây bạn sẽ tìm thấy những set áo sơ mi có form dáng chuẩn dạng áo sơ mi cổ và áo sơ mi không cổ dạng chữ V cá tính. Phong cách Hàn Quốc thanh lịch và nữ tính chính là "linh hồn" chủ đạo trong bộ sưu tập áo sơ mi của shop. Ngoài ra, shop còn cung cấp những item công sở như: Chân váy, quần tây, quần jeans,... để bạn phối cùng áo sơ mi nữa. Áo sơ mi của The C.I.U có kiểu dáng dễ phối đồ nên bạn dễ dàng mix cùng nhiều item khác nhau theo phong cách và sở thích thời trang của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • Hẻm 29 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - 0901 246 912
    • 73 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0707 987 912
    • 680 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh - 0707 358 912
    • 50 Tô Vĩnh Diện, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - 0333 707 912

    Điện thoại: 070 735 8912

    Email: the.c.i.u.2016@gmail.com

    Website: https://theciu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/The.C.I.U.2016

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    The C.I.U
    The C.I.U
    The C.I.U
    The C.I.U
  3. Top o

    YODY

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, YODY đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.


    Sứ mệnh của Yody là "Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên Thế Giới". Yody mong muốn mang đến cho toàn bộ khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam những sản phẩm thời trang do chính tay người Việt làm ra. Không phân biệt tầng lớp, không phân biệt giàu nghèo, những khách hàng chưa bao giờ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi, ai cũng sẽ được chào đón, tôn trọng khi đến với Yody. Đến với YODY các nàng sẽ dễ dàng chọn cho mình những mẫu áo sơ mi sang trọng, duyên dáng với phong cách của những cô gái. Với mỗi kiểu sơ mi sẽ có đặc trưng riêng, bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn tất tần tật về những kiểu áo sơ mi đẹp nhất hiện nay.


    Đến với YODY người dùng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ, cách tư vấn tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên. Với niềm đam mê phục vụ khách hàng chắc chắn đây sẽ là lựa chọn đắt giá mà bất kỳ ai khi bước chân vào đây lần đầu sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 172 Hòa Bình, P. Tân Thới Hoà, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0859 819 258
    • 495 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh - 0886 332 258
    • 396 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh - 0886 286 258
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 024 9998 6999

    Email: dongphuc6868@yody.vn

    Website: https://yody.vn
    Fanpage: www.facebook.com/YodyVietnam.Official
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  4. Top o

    Happy Zoo Store

    Được ra đời vào năm 2003, Happy Zoo là một thương hiệu thời trang “Made in Vietnam”, tại Happy Zoo là cửa hàng quần áo chuyên dành cho phái nữ, được đông đảo giới trẻ Sài Gòn biết đến với phong cách thanh lịch, trẻ trung và độc đáo. Áo sơ mi là một trong những mặt hàng nổi bật được khách hàng ưa chuộng ở Happy Zoo. Áo sơ mi ở Happy Zoo dành cho những cô gái yêu thích sự đơn giản, tinh tế nhưng vẫn thích sự mới mẻ và muốn thể hiện cá tính.


    Áo sơ mi tại Happy Zoo thường là những áo được thiết kế form áo độc đáo và lạ mắt, vì vậy nên chỉ cần điểm thêm một vài chi tiết hoa trang trí nhẹ nhàng hay kẻ sọc trơn cũng vô cùng hút mắt các nàng. Với tiêu chí mang lại sự trẻ trung, năng động , chất lượng cũng như tính ứng dụng cao trong từng mẫu quần áo thiết kế đến tất cả các bạn gái trẻ đam mê thời trang. Chất liệu vải áo sơ mi của Happy Zoo cũng rất tốt: êm, mượt và thoáng mát. Với chất lượng tốt, giá áo ở đây cũng có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung.Tuy nhiên từ chất lượng áo đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ không hề khiến bạn thất vọng khi đến với Happy Zoo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 77 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • Lầu 2 - 11 Đ. Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6660 0516

    Email: happyzoostore@gmail.com

    Website: https://happyzoostore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/HappyZooStore
    Giờ mở cửa:
    9:30 - 22:00

    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
    Happy Zoo Store
  5. Điểm dừng chân tiếp theo trong "tour" mua sắm áo sơ mi ở TP.HCM chính là Oversize Shop, một shop khá nổi tiếng ở TP.HCM với các sản phẩm đa số là hàng thiết kế. Điểm mạnh của Oversize Shop là sản phẩm tại shop do chính đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động thiết kế nên shop rất nhanh chóng cập nhật xu hướng. Áo sơ mi theo kiểu dáng oversize như tên gọi của shop.


    Những thiết kế ở đây thường đơn giản, nổi bật bởi những đường cắt may tinh xảo và những điểm nhấn trang trí sáng tạo, vừa thanh lịch vừa cá tính, trẻ trung. Nếu bạn có nhu cầu đặt may áo sơ mi cũng có thể liên hệ ở đây. Giá cả ở Oversize Shop khá phải chăng do đó bạn có thể dễ dàng mua được những chiếc áo sơ mi đẹp, chất lượng tại đây. Shop có cung cấp dịch vụ mua hàng online uy tín, có bảo hành và cho phép đổi trả. Ngoài ra shop có những ưu đãi cho khách hàng mua với hóa đơn giá trị lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 433 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • 161A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 200 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0785 460 817& 0866 804 578

    Email: oversized.shop2717@gmail.com

    Website: https://oversizedshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/oversizedshop

    Giờ ở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
    Oversized Shop
  6. Libé Workshop thu hút sự quan tâm của khách hàng bởi sự đa dạng về mẫu mã, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Hiện tại, thương hiệu này có 4 cửa hàng tại TP.HCM để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đến với cửa hàng này, bạn có thể tìm thấy nhiêu item xuất sắc theo phong cách của mình. Nếu như bạn đang có ý định rinh về một vài chiếc áo sơ mi xinh xắn, tinh tế thì Libé Workshop cũng là một điểm đến phù hợp.


    Các mẫu áo sơ mi nữ ở đây có khá nhiều kiểu dáng, mang phong cách khác nhau từ bánh bèo đến chững chạc. Vì vậy, đến với Libé Workshop, bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Chất vải dày, đẹp, đường may tinh tế, phù hợp với giá tiền nên địa chỉ này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng. Điểm cộng của Libé Workshop còn nằm ở chỗ chủ động cập nhật mẫu mã mới, hình ảnh trên fanpage để khách hàng dễ dàng mua sắm online. LIBÉ luôn có những thiết kế dễ dàng, phù hợp giúp bạn dễ phối thành một bộ trang phục đẹp - dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 Nguyễn Trãi, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghế, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    • 65 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: order@libe.clothing

    Website: https://libeworkshop.com

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Libé Workshop
    Libé Workshop
    Libé Workshop
    Libé Workshop
  7. Rubies Store cũng là một shop thời trang nổi tiếng ở TP. HCM. Những khung hình lookbook được đầu tư tỉ mỉ của Rubies Store đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập áo sơ mi độc lạ của shop. Đa phần các sản phẩm của shop đều có khả năng đáp ứng được mọi yêu cầu về sở thích và phong cách của đủ các đối tượng khách hàng. Sản phẩm của Rubies Store được cập nhật liên tục theo từng mùa thời trang trong nắm giúp bạn lúc nào cũng diện đẹp và trendy nhất có thể.


    Các sản phẩm sơ mi tại Rubies Store rất xinh xắn, phù với mọi cô gái trẻ. Thiết kế sơ mi của địa chỉ này sẽ hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần thu hút, phù hợp cho nhiều dịp như đi làm, đi chơi. Lựa chọn những sản phẩm tại Rubies là lựa chọn sáng suốt bởi bạn sẽ liên tục mua được những bộ trang phục xinh xắn, mẫu mã phù hợp với xu hướng hiện tại nhưng giá lại vô cùng tốt mà lại chẳng lo mua nhầm hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 163 CMT8, P.15, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 0989 597 176
    • 47 Trần Quang Diệu, P. 14, Q.3, TP. Hồ Chí Minh - 0903 620 938
    • 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. Hồ Chí Minh - 0932 608 147

    Điện thoại: 0703 470 938

    Email: rubiesin2015@gmail.com

    Website: http://rubies.vn

    Fanpage: www.facebook.com/rubiesin2015

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Rubies Store
    Rubies Store
    Rubies Store
    Rubies Store
  8. Top o

    Totoday

    Gọi điện

    Totoday là một trong những địa chỉ bán áo sơ mi đẹp nhất TPHCM, Totoshop không chỉ là một cửa hàng thời trang mà còn là shop bán quần áo online đang rất được quan tâm trên facebook. Đến với shop Totoshop bạn thấy nhiều mẫu sơ mi đa dạng như sơ mi trắng, sơ mi kẻ sọc, sơ mi in chữ, sơ mi cách điệu,... Không chỉ có mức giá hợp lý mà shop còn thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    Totoshop chuyên bán các loại mặt hàng quần áo nữ cùng với các phụ kiện như giày, nón, đồng hồ hay dây nịt. Totoshop còn mang đến những bộ thời trang phong cách rất mới lạ, luôn hướng tới sự tươi trẻ, năng động của lứa tuổi thanh niên. Bên cạnh đó, Totoshop cũng luôn cập nhật xu hướng thời trang Hàn Quốc để đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều bạn trẻ. Ngoài ra, Totoday cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, hãy liên hệ với Totoshop để được tư vấn và mua hàng khuyến mãi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 304-306 Nguyễn Trãi , P.8, Q.5, TP. Hồ Chí Minh
    • 55 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 170A Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm các địa chỉ khác tại website

    Điện thoại: 1900 633 501

    Email: cskh@totoshop.vn

    Website: https://totoday.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Totoday.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop
    Totoshop
  9. Top o

    T&A Shop

    Gọi điện

    T&A Shop được mệnh danh là “thiên đường áo sơ mi nữ tại thành phố Hồ Chí Minh”. Cũng dễ hiểu thôi bởi shop bán áo sơ mi nữ đẹp ở TPHCM có nhiều áo sơ mi với màu sắc tươi sáng, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật, dễ mix cùng các trang phục khác. Sơ mi tại T&A Shop mang đến cho các nàng một phong cách tươi sáng và năng động. Để sở hữu cho mình một chiếc áo sơ mi của T&A Shop thì các nàng phải chi trả từ 175.000 - 200.000 đồng. Mức giá khá phù hợp cho học sinh, sinh viên.


    T&A Shop còn thu hút khách hàng bởi đội ngũ nhân viên viên bán hàng nhanh nhẹn, nhiệt tình và vui vẻ trong việc tư vấn và giao tiếp với khách hàng để khách hàng khi đến với T&A Shop luôn cảm thấy thoải mái và có thể lựa chọn cho mình những item phù hợp. Ngoài ra, khi đến với T&A Shop bạn cũng sẽ được tư vấn các phong cách phối đồ khác nhau để hình ảnh của bạn luôn được mới mẻ nữa. Hãy liên hệ ngay với T&A Shop để được tư vấn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66/26 Trần Văn Kỷ, P.14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại : 0779 613 333 & 0902 898 385

    Email: tashop01@gmail.com

    Website: http://tashop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tashop.vn

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Gọi điện
    T&A Shop
    T&A Shop
    T&A Shop
    T&A Shop
  10. Top o

    Yishop.vn

    Gọi điện

    Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Yishop.vn - Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp.


    Yishop.vn - Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô công sở. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những set áo sơ mi có form dáng chuẩn dạng áo sơ mi cổ và áo sơ mi chiffon Hồng Kong cao cấp. Phong cách Hàn Quốc thanh lịch và nữ tính chính là "linh hồn" chủ đạo trong bộ sưu tập áo sơ mi của shop. Ngoài ra, shop còn cung cấp những item công sở như: Chân váy, quần tây, quần jeans,...để bạn phối cùng áo sơ mi nữa. Đến với Yishop.vn bạnh sẽ thoải mái lựa chọn các mẫu áo phù hợp với mức giá hợp lý, còn ngần ngại gì mà không tân trang cho tủ quần áo của mình đến ngay Yishop.vn thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Lãnh Binh Thăng, P.12, Q.11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0981 454 444 & 0914 042 055

    Email: yishop75@gmail.com

    Website: https://yishop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Yishop.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Yishop.vn -Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp
    Yishop.vn -Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp
    Yishop.vn -Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp
    Yishop.vn -Shop Thời trang Hàn Quốc cao cấp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy