Top 7 Shop bán son high-end uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM

  1. Top o Lixibox
  2. Top o Beauty Box
  3. Top o Hasaki.vn
  4. Top o Sammi Shop
  5. Top o Thế giới son môi
  6. Top o Saru Cosmestics
  7. Top o Meoshoplipstick

Top 7 Shop bán son high-end uy tín, chất lượng nhất tại TP. HCM

Nguyên Nguyên 12057 6 Báo lỗi

Bạn muốn mua những cây son tuyệt đẹp của những hãng nổi tiếng trên thế giới nhưng tại Việt Nam thì không cửa hàng, phí ship từ nước ngoài về vô cùng đắt đỏ,... ... xem thêm...

  1. Lixibox là một địa điểm tuyệt vời, quen thuộc dành cho các tín đồ làm đẹp và yêu thích các thương hiệu mỹ phẩm tại TP.HCM. Nơi này cung cấp mỹ phẩm chính hãng với chi phí vô cùng cạnh tranh được nhiều khách hàng Sài thành yêu mến. Sản phẩm có nhiều mức giá, từ bình dân đến high end, thương hiệu từ Âu sang Á để khách hàng trải nghiệm. Với nhiều chi nhánh tại TP.HCM Lixibox giúp việc mua sắm của khách hàng dễ dàng, thuận tiện hơn.


    Tất cả các chi nhánh Lixibox đều đảm bảo không gian ấn tượng với thiết kế tối giản mang đến cảm giác hiện đại và đẳng cấp. Bước vào cửa hàng, bạn đã hài lòng phút đầu nhờ có thư giãn với hương thơm tinh dầu nhẹ nhàng. Không chỉ mua để chăm sóc bản thân, nếu muốn chọn mỹ phẩm, son môi để làm quà, cửa hàng cũng sẽ có hộp xinh, thiệp đẹp để bạn gửi gắm những lời chúc và trao tặng chỉn chu. Mức giá ở Lixibox được niêm yết cụ thể, son được bày trí theo thương hiệu để các tín đồ làm đẹp dễ dàng tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 160 Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • 16 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP.HCM
    • Big C Go Mall, Khu Dân Cư Cityland, 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.lixibox.com/stores

    Điện thoại: 1800 2040

    Website: https://www.lixibox.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/lixiboxvn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lixibox
    Lixibox
    Lixibox
    Lixibox

  2. Beauty Box là cái tên quen thuộc đối với giới làm đẹp tại TP.HCM với tên tuổi lâu năm cùng hệ thống cửa hàng đẳng cấp, phủ sóng các quận. Đến với tọa độ này, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ cần thiết để chăm sóc vẻ đẹp của mình. Beauty Box mang đến rất nhiều sản phẩm chất lượng từ skincare đến make up với nhiều thương hiệu, từ bình dân đến high-end đều đảm bảo chính hãng. Số lượng hàng nhập về đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc cũng như trang điểm cho phái đẹp.


    Beauty Box hội tụ vô vàn điều tuyệt vời khiến bạn chìm đắm trong thiên đường mỹ phẩm chính hãng, liên tục cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất. Những dòng son của hãng high-end cũng được cập nhật đủ bộ sưu tập, đủ màu với hộp đựng đẹp mắt, chỉn chu đầy đũ nhãn mác nên bạn có thể yên tâm lựa chọn cho bản thân hoặc tặng những người thân yêu. Điểm đặc biệt nữa là nhân viên tại tất cả các chi nhánh của Beauty Box đều có cách tư vấn rất nhiệt tình và có kiến thức về mỹ phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng G, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM
    • 79 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 85B-85C Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/BeautyBoxOfficialVN/

    Điện thoại: 1800 6035

    Website: https://beautybox.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BeautyBoxOfficialVN/

    Gọi điện
    Beauty Box
    Beauty Box
    Beauty Box
    Beauty Box
  3. Hasaki.vn được biết đến là đơn vị chuyên bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Tại TP.HCM thương hiệu này cũng có mặt ở tất cả các quận, số lượng chi nhánh lớn giúp đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Mỹ phẩm trang điểm môi tại Hasaki rất đa dạng về chủng loại, màu sắc, mùi vị với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Để đáp lại sự tin yêu đó của khách hàng, Hasaki.vn vẫn thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với giá cực yêu.


    Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Hasaki.vn đã từng bước nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Đồng thời, với những gì đã làm được, Hasaki.vn chắc chắn sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi đến đây mua hàng bởi sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Shop vẫn có bán hàng online và có sản phẩm phải order hơi mất thời gian bù lại các bạn sẽ thường xuyên được mua các mỹ phẩm với giá rất ưu đãi, sản phẩm chất lượng, chính hãng nói không với hàng giả, kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
    • 555 đường 3 Tháng 2, phường 8, quận 10, TP.HCM
    • 176 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: hotro.hasaki.vn/cuahang

    Điện thoại: 1800 6324 & 1800 6310

    Website: hasaki.vn/

    Fanpage: facebook.com/Hasaki.vn/

    Gọi điện
    Hasaki.vn
    Hasaki.vn
    Hasaki.vn
    Hasaki.vn
  4. Sammi Shop là một địa chỉ bán son high-end uy tín mà Toplist muốn giới thiệu đến khách hàng TP.HCM và vùng lân cận. Hiện tại, Sammi Shop có hai chi nhánh để các tín đồ làm đẹp thỏa sức lựa chọn. Khi đến với Sammi Shop, khách hàng như lọt vào mê cung các sản phẩm làm đẹp từ các loại mỹ phẩm, trang điểm, các loại son, các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp... với giá cả cạnh tranh và chất lượng luôn được đảm bảo. Đối với son môi, Sammi cũng đáp ứng nhiều nhu cầu từ mua sản phẩm bình dân đến high-end.

    Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với Sammi Shop đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với bản thân. Ngoài ra, fanpage của Sammi Shop có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng luôn cập nhập thông tin các sản phẩm mới thường xuyên để khách hàng mua online vẫn dễ dàng lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 151 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 64 - 66 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 2631 & 0866 173 200

    Website: sammishop.com/

    Fanpage: facebook.com/Sammishop.com86

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
    Sammi Shop
  5. Thế giới son môi là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng không muốn mua hàng online. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến mua mỹ phẩm tại đây. Tuy giá hơi cao hơn những shop bán online khác nhưng cũng chênh lệch chỉ khoảng 100.000 đến 200.000 đồng và cam kết chính hãng 100%. Dịch vụ hỗ trợ 24/7 để giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng cũng là một lý do khiến Thế giới son môi luôn được ưu ái.


    Thế giới son môi còn nhận được tình cảm của các tín đồ làm đẹp nhờ có chương trình ưu đãi free ship với những hóa đơn trên 390.000 đồng cho những khách hàng tại TP.HCM ở các quận tại các quận 1, 3, 4, 5,6,7,8, 10, Tân Phú, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp. Nếu bạn ở tỉnh khác, bạn cũng có thể đặt hàng trên website hoặc liên hệ để đặt hàng. Shop có những cách thức vô cùng đơn giản để hỗ trợ các bạn ở xa muốn mua hàng, sản phẩm được đóng hộp kỹ lưỡng để đảm bảo không bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 999 706

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioisonmoi247/

    Website: http://thegioisonmoi.com

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thế giới son môi
    Thế giới son môi
    Thế giới son môi
    Thế giới son môi
  6. Top o

    Saru Cosmestics

    Saru Cosmestics cũng là một shop bán son uy tín cho khách hàng có thể yên tâm mua hàng nếu không muốn mua online. Nguồn mỹ phẩm tại Saru Cosmestics luôn đa dạng, phong phú với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Âu đến Á, đủ màu sắc với nhiều ưu đãi. Shop chuyên về những dòng son nổi tiếng và sang trọng như M.A.C, YSL, Tom Ford, Dior...


    Các mặt hàng ở Saru Cosmestics đều là hàng chính hãng mid-end và high-end có tiếng của Âu và Hàn, chất lượng vô cùng. Điều các khách hàng thích nhất ở shop có lẽ là các phẩm mới được cập nhật nhanh chóng Bên cạnh đó còn có những mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm. Chủ shop Saru Cosmestics cũng được nhiều lời khen ngợi và tin tưởng vì rất nhiệt tình tư vấn cho bạn, từ đó khách hàng có thể thoải mái khi mua sắm tại đây. Shop cũng thường xuyên săn sale nên các bạn hoàn toàn có thể may mắn mua được những sản phẩm chất lượng mà giá vẫn cực hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1- 29 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0933 331 113

    Fanpage: https://www.facebook.com/sarucosmetics

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Saru Cosmestics
    Saru Cosmestics
    Saru Cosmestics
    Saru Cosmestics
  7. Top o

    Meoshoplipstick

    Gọi điện

    Meoshoplipstick là shop son online bán son xách tay trên mạng xã hội được nhiều bạn yêu thích vì chị chủ rất dễ thương, thân thiện và nhiệt tình. Chủ shop rất chăm đăng hình son của shop do mình tự chụp lên instagram, không hề lấy hình của những shop khác. Những bạn muốn biết giá son thì comment vào hình chị chủ sẽ direct giá cho bạn chứ không để giá trên instagram nhưng bạn yên tâm, shop bán son giá rất hợp lý, chỉ mắc hơn giá web của hãng chỉ khoảng từ 200.000 đến 300.000 đồng nhưng bảo đảm son mới, chất lượng.


    Do Meoshoplipstick kinh doanh sản phẩm chủ yếu thuộc phân khúc cao cấp nên giá thường cao, bù lại chất lượng và nguồn gốc rõ ràng luôn được đặt lên hàng đầu. Vậy nên, shop luôn nhận được feedback tích cực từ khách hàng. Hãy theo dõi Instagram của shop để cập nhật mẫu son mới và thời gian hoạt động của shop nhé. Đối với đơn hàng giao tận nơi, Meoshoplipstick sẽ đảm bảo khâu vận chuyển nhanh chóng, sản phẩm được đóng hộp chỉn chu, cẩn thận và đẹp mắt, không làm mất đi giá trị sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5G Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0394 397 302

    Fanpage: https://www.facebook.com/Meoshoplipstick-377589355762047/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Meoshoplipstick
    Meoshoplipstick
    Meoshoplipstick
    Meoshoplipstick




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy