Top 5 Shop bán sweater đẹp nhất tại TP HCM

  1. Top o YaMe Shop
  2. Top o Totoday & Friends
  3. Top o MISSOUT
  4. Top o Lime Orange
  5. Top o BOO

Top 5 Shop bán sweater đẹp nhất tại TP HCM

Linh Chu 21302 7 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín ... xem thêm...

  1. YaMe Shop là một trong những thương hiệu thời trang được ưa chuộng tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại YaMe Shop có đầy đủ các phong cách dành cho nam lẫn nữ, từ gu tối giản, gu đơn giản, gu thiết kế riêng hay gu Unisex YaMe đều cung cấp cho khách hàng. YaMe Shop có rất nhiều chi nhánh cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác trên cả nước.


    YaMe Shop kinh doanh áo sơ mi, áo khoác, quần dài, quần short,... Một vài sản phẩm thiết kế đặc biệt như 12 vị anh hùng dân tộc, thần cổ đại, ngân hà. Đặc biệt phải kể đến sản phẩm áo sweater tại đây với nhiều mẫu rất độc đáo, mới lạ và được khách hàng ưa chuộng. Đội ngũ nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình và thân thiện tư vấn cho khách hàng. YaMe Shop luôn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Đây là địa chỉ bạn có thể cân nhắc khi muốn mua áo sweater.


    Hãy đến với YaMe Shop để lựa chọn cho mình một chiếc áo trong mùa đông lạnh giá nè bạn nhé! YaMe đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 200 Lê Văn Việt, P.Tăng Nhơn Phú B, TP HCM
    • 138 Lê Văn Duyệt, Q.Bình Thạnh, TP HCM
    • 1096 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://yame.vn/

    Điện thoại: 0287 307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn

    Website: https://yame.vn/

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop

  2. Totoday & Friends luôn là địa điểm tiên phong đón đầu xu hướng thời trang chất được giới trẻ Sài Thành nhiệt tình ủng hộ. Totoday & Friends ra đời từ năm 2009, xuất hiện trên thị trường như một “người bạn” giúp giới trẻ yêu thích phong cách Freestyle định hình phong cách, tạo dấu ấn riêng biệt từ chính những bộ trang phục diện trên người. Qua đó giúp Gen Z thể hiện và khẳng định được cá tính, cái tôi cá nhân & con đường mà mình chọn lựa. Những set đồ thời thượng, tinh tế đã và đang trở thành thương hiệu của Totoday & Friends, khiến danh sách khách hàng cứ ngày một tăng lên không ngừng.


    Tại Totoday & Friends, sweater nam nữ có thể nói cùng với hoodie là hai trong số các đặc sản nổi bật nhất tại đây. Nhìn chung, sweater của ToTo Shop đều thể hiện nét đẹp khỏe khoắn mang đậm chất thể thao từ style dáng đơn giản và cách phối màu trẻ trung, tươi sáng. Ngoài Sweater, ToTo Shop còn có nhiều sản phẩm khác như đầm thiết kế, quần jean, hoodie, chân váy, áo kiểu, áo sơ mi...


    Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa bộ trang phục ưng ý. ToTo Shop chủ yếu bán hàng online, có ship COD toàn quốc và nhận sỉ lẻ áo quần. Hãy inbox cho shop để được tư vấn một cách tận tình nhất. ToTo Shop hứa hẹn sẽ là một địa chỉ cho bạn mua sắm thỏa thích với mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 412 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, Tp.HCM
    • Số 55 Quang Trung, P.10, Q.Gò vấp, Tp.HCM
    • Số 170A Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Tp.HCM
    • Xem thêm về hệ thống cửa hàng tại: https://totoday.vn/systemshop/

    Điện thoại: 1900 633 501

    Email: cskh@totoday.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/totoday.friends/

    Website: https://totoday.vn/

      Gọi điện
      Totoday & Friends
      Totoday & Friends
      Totoday & Friends
      Totoday & Friends
    • MISSOUT là thương hiệu thời trang được rất nhiều bạn trẻ săn đón tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, shop có 3 chi nhánh ở thành phố này. Nếu bạn không muốn bạn bỏ lỡ bất kỳ xu hướng nào, hãy đến với MISSOUT. MISSOUT sẽ đem đến cho bạn những bộ trang phục bắt trend, hợp thời, mang đến những màu sắc tươi mới, những outfit Sang - Xịn - Mịn, tiên phong trong thế giới Street Wear cho mọi người.


      Áo Sweater tại MISSOUT với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần năng động sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo. Bảng màu Swe Logo đang được cập nhật hàng về liên tục, hãy nhanh tay để lựa chọn cho mình những bộ trang phục.


      Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào về cách phối đồ khi lựa chọn sản phẩm tại đây. MISSOUT luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đa dạng về sắc màu, phong phú và độc đáo về kiểu dáng nhất có thể. Cho nên, dù bạn là ai, đừng quan ngại về ngoại hình hay giới tính, thời trang MISSOUT là dành cho bạn.

      MISSOUT
      luôn đặt sự tận tâm, sự kỹ tính cũng như cầu toàn trong từng sản phẩm, từng khâu sản xuất, lựa chọn form dáng, chất liệu sản phẩm. Một thiết kế trước khi được đưa đến tay khách hàng, MISSOUT đã dành cả 100% tâm huyết của mình vào từng đường khâu mũi chỉ. Sản phẩm tại MISSOUT không chỉ đẹp mà còn phải nét và bắt kịp xu hướng thời trang.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:

      • CN1: 403 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q10, TP HCM
      • CN2: The New Playground, 90 Lê Lai, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP HCM
      • CN3: The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q1, TP HCM

      Điện thoại: 0772 011 702

      Email: missoutclo.social@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/missoutclo/

      Website: https://missoutclo.com/

      Gọi điện
      MISSOUT
      MISSOUT
      MISSOUT
      MISSOUT
    • Lime Orange thuộc công ty cổ phần Ngôi Sao Thời Trang. Tính đến tháng 7/2022, Lime Oranghe có hơn 10 chi nhánh trải rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành khác. Lime Orange không chỉ được biết đến là một shop thời trang theo phong cách Hàn Quốc mà còn nổi tiếng bởi nhiều hệ thống cửa hàng mang tên, phân bố rộng rãi nhiều nơi, đáp ứng nhu cầu mua sắm và trải nghiệm của khách hàng khắp gần xa. Lime Orange nổi bật phong cách trẻ trung, năng động với những thiết kế đơn giản đã làm nên một tên tuổi thương hiệu đầy uy tín.

      Bên cạnh đó, sự yêu thích của giới trẻ dành cho Lime Orange còn bởi sự hợp lý cả giá bán, dễ mặc cũng như dễ phối đồ. Mức giá ở Lime Orange vừa phải, có đa dạng mẫu mã độc đáo cho khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, Lime Orange còn có những chương trình khuyến mãi sale off lên tới hơn 30%. Nếu bạn muốn mặc sweater đẹp chất như các sao Hàn K pop thì các sản phẩm của Lime Orange sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn, giúp bạn biến hóa giống với thần tượng của mình hơn. Bạn thấy đấy, không cần sến súa hay cầu kỳ phức tạp trong từng chi tiết, sweater của Lime Orange đơn giản hết sức, chỉ có style basic thân thuộc và sự biến tấu màu sắc bắt mắt tươi sáng. Bạn chỉ cần chi ra 200.000 - 350.000 đồng là có thể sở hữu những sweater đậm chất K pop như những hình ảnh minh họa ngay dưới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ
      Địa chỉ - Điện thoại:

      • 102 Lê Văn Duyệt, Phường 01, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      • 402 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
      • 12 - 14 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, Hồ Chí Minh
      • Hệ thống cửa hàng: https://bit.ly/3Bei7YO

      Điện thoại: 1900 636 820

      Email: support@fashionstar.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/limeorange2006

      Website: http://limeorange.vn/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lime Orange
        Lime Orange
        Lime Orange
        Lime Orange
      • BOO ra đời từ tháng 7 năm 2009. BOO còn gọi là Bò Sữa. Đây là thương hiệu thời trang Việt Nam được thiết kế và sản xuất bởi Công ty BOO. Cho đến nay, Bò Sữa đã trở thành một nhãn hiệu thể hiện tinh thần thuần Việt được nhiều khách hàng tin cậy. Thương hiệu này có rất nhiều chi nhánh trải dọc từ Bắc xuống Nam.

        Những sản phẩm đến từ nhà BOO luôn có những thiết kế riêng biệt, độc đáo. Bò Sữa đi đầu trong việc chuyển tải những đặc trưng văn hóa truyền thống hay nhịp sống đô thị tại Việt Nam lên các sản phẩm như: trà chanh, cafe sữa đá, xe buýt, mỳ tôm… hoặc các câu "cửa miệng" quen thuộc của người Việt trẻ cũng là nguồn cảm hứng dồi dào của các thiết kế. Những chiếc áo thun Bò Sữa không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là sản phẩm thể hiện tinh thần của thanh niên Việt Nam.

        Hơn thế nữa, Bò Sữa luôn dành một mối quan tâm đặc biệt đến vấn đề môi trường và sức khỏe người tiêu dùng. Do đó chất liệu vải và mực in tại BOO luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với môi trường cũng như người sử dụng. BOO trong tương lai hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nhãn hiệu thời trang đường phố hàng đầu tại Việt Nam và vươn xa tới nhiều khu vực khác nữa trên toàn thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 30 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
        • 89 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
        • TNP Lê Lai, Đối diện số 89 Lê Lai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
        • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://boo.vn/maplist

        Điện thoại: 1900 232 313 & 0978 448 975

        Email: care@boo.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/bosuabyboo

        Website: http://boo.vn/

        Gọi điện
        BOO
        BOO
        BOO
        BOO


      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy