Top 9 Shop bán thú nhồi bông đẹp và chất lượng nhất ở Cần Thơ

Vu Luan 7246 0 Báo lỗi

Gấu bông mềm êm, không những xinh xắn mà còn ôm ấp rất đã. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn top các shop bán gấu bông vừa xinh, vừa ôm mềm tay tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mokachi

    Khi bước vào Mokachi chắc chắn bạn sẽ thích nơi này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không gian rộng rãi, thoải mái với cực kì nhiều những món đồ cute,... Bạn dạo quanh Mokachi tận 5,6 vòng nhưng vẫn chưa thỏa mãn luôn ấy chứ. Decor của shop theo phong cách Hàn, toàn dùng những tông màu ngọt, nhìn rất thích mắt. Đến đây bạn sẽ không khỏi rời mắt bởi các chú gấu bông siêu đáng yêu tại đây đấy.


    Với các sản phẩm hoạt hình cực kỳ dễ thương cùng chất lượng cao và phong cách nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, Mokachi được khách hàng ngày càng yêu mến. Mokachi luôn nỗ lực không ngừng cố gắng để hoàn thiện chất lượng dịch vụ để luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người mỗi khi tìm đến một cửa hàng quà tặng dễ thương và thiết thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Mậu Thân, P. An Hoà, Q. Ninh Kiều, T P.Cần Thơ

    Điện thoại: 0976 780 033

    Email: mokachi2018@gmail.com

    Website: https://www.mokachi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mokachi2018/

    Shopee: https://shopee.vn/cuahangmokachi

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

    Mokachi
    Mokachi
    Mokachi
    Mokachi

  2. Shop thú bông Gia Khải chuyên kinh doanh tất cả các mặt hàng thú nhồi bông. Hầu như loại gấu bông nào bạn thích cũng luôn có mặt sẵn tại cửa hàng. Một số loại gấu bạn có thể tham khảo:

    • Thú bông 3D
    • Thú bông hàng cao cấp
    • Quà tặng sinh nhật
    • Thú bông truyền thống
    • Sản phẩm khuyến mãi - thanh lý - xả kho
    • Thú bông dạng gối ôm
    • Mẫu heo cute


    Cửa hàng muốn mỗi khi bạn liên hệ đều sẽ chọn được hoặc ít nhất tham khảo được nhiều mẫu mã. Vậy nên Shop thú bông Gia Khải luôn cố gắng đem đến nhiều sản phẩm chất lượng nhất có thể với nhiều hình dáng, kích thước cũng như màu sắc khác nhau. Điều đó giúp việc mua sắm gấu bông của khách hàng tại Shop thú bông Gia Khải thêm thuận tiện.


    Shop thú bông Gia Khải tự vận chuyển hàng toàn quốc. Họ tự tin về sản phẩm mình cung cấp và cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm. Với sự cam đoan uy tín như thế, bạn còn ngần ngại chi mà không liên hệ để được Shop thú bông Gia Khải tư vấn ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Võ Văn Kiệt, P. An Hòa. Q Ninh Kiều. TP.Cần Thơ
    Điện thoại: 0829 991 868 & 0789 991 868 & 0328 991 868
    Email:
    • shopthubonggiakhai@gmail.com
    • traimiennam1982@gmail.com

    Website: https://thubonggiakhai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thubonggiakhai/

    Shopee: https://shopee.vn/thegioithubong.1868

    Gọi điện
    Shop thú bông Gia Khải
    Shop thú bông Gia Khải
    Shop thú bông Gia Khải
    Shop thú bông Gia Khải
  3. Shop Gấu Teddy Cần Thơ là cửa hàng thú nhồi bông tại quận Cái Răng, chuyên cung cấp thú bông cao cấp, thời trang theo xu hướng với chất lượng cùng giá cả hợp lý. Các loại thú nhồi bông của shop đa số đều được chọn lựa theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... nên shop cam kết về mẫu mã, giá thành cũng như chất lượng. Hơn 500 mẫu mã sản phẩm, từ Gấu nhỏ đến big size, gấu bông và các thú bông, các nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

    Shop Gấu Teddy Cần Thơ
    không chỉ giới hạn giao hàng ở Cần Thơ mà còn trên khắp cả nước với thời gian giao hàng nhanh nhất để đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Có đầy đủ dịch vụ gói quà và bảo hành miễn phí hay hút chân không nén hỏ gấu bông, giặt gấu, tặng thiệp miễn phí, bọc quà giá rẻ. Các bạn mua hàng có thể gọi trực tiếp hoặc inbox cho shop sẽ được tư vấn nhiệt tình về sản phẩm.

    Cửa hàng Shop Gấu Teddy Cần Thơ cam kết:

    • Gấu cam kết nhồi 100% bông xoắn 3 chiều tinh khiết có độ đàn hồi cao
    • Cam kết 100% giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm
    • Cam kết 100% chất lượng sản phẩm đúng như hình
    • Bảo hành đường chỉ trọn đời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 439D Trần Chiên, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0942 244 639

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaubongcairang

    Thời gian mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Shop Gấu Teddy Cần Thơ
    Shop Gấu Teddy Cần Thơ
    Shop Gấu Teddy Cần Thơ
    Shop Gấu Teddy Cần Thơ
  4. Top 4

    Lion House

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ mua thú nhồi bông đẹp tại Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là shop Lion House. Đến đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã, chủng loại thú nhồi bông với đa dạng kích thước được thiết kế vô cùng xinh xắn. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm quà tặng với mẫu mã đẹp và phù hợp nhất.


    Các sản phẩm gấu ở đây luôn cập nhật những xu hướng mới nhất với phiên bản thật đáng yêu của các con thú. Các sản phẩm gấu bông cao cấp, thú nhồi bông, gấu nhồi bông, thú bông,… đều được chọn lựa kỹ lưỡng trước khi đưa lên kệ hàng của shop. Nếu không thể đến tận nơi mà bạn vẫn muốn sắm cho mình một điều đáng yêu nào đó, hãy lướt một vòng Facebook của Lion House và nhắn tin nếu cần, nhân viên của shop luôn nhiệt tình phản hồi giúp bạn dễ dàng chọn lựa hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137/49 Hoàng Văn Thụ, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 119 707 & 0907 292 707

    Email: lionhouse052017@gmail.com

    Website: lionhouse.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/lionhouse2017

    Shopee: https://shope.ee/1fg78ZJ8AS

    Thời gian mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Lion House
    Lion House
    Lion House
    Lion House
  5. Top 5

    Miniso

    Gọi điện

    Miniso cũng là một địa chỉ bạn có thể cân nhắc khi muốn tìm những chú thú nhồi bông đáng yêu để làm quà tặng hay cưng chiều bản thân. Tại Cần Thơ, Miniso có 3 cửa hàng, nằm tại 3 siêu thị lớn sẽ giúp bạn dễ dàng đến mua sắm. Nơi đây chuyên bán các loại gấu bông nhập khẩu nên chất lượng đảm bảo mà giá lại cực phải chăng lắm nhé. Những kệ gấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ, đi theo gia đình với màu sắc, kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến bạn thấy thích thú khi bước chân vào.


    Điểm cộng của thương hiệu này còn nằm ở sự chủ động cập nhật những xu hướng mới nhất để làm mới mẻ kệ gấu bông của mình, giúp món quà của bạn thêm xịn sò hơn. Gấu bông cao cấp của Miniso cam kết là những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, bông 100% từ loại xịn, không gây độc hại, không bị bẹp gấu hay mất dáng của gấu. Đến với Miniso, bạn sẽ chọn được những chú gấu ưng ý nhất cho mình cùng vô vàn quà món phụ kiện nhỏ xinh khác nữa đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Số điện thoại:

    • 01 Đại lộ Hòa Bình, P. Tân An, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0888 541 138
    • Lô Số 1, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ - 0888 482 238
    • Lotte Mart Cần Thơ, 84 Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0888 821 138

    Website: https://minisovietnam.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/minisovietnam.vn

    Shopee: https://shopee.vn/miniso_vietnam

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/miniso-vietnam/

    Thời gian mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Miniso
    Miniso
    Miniso
    Miniso
  6. Top 6

    Hippo

    Gọi điện

    Những con thú nhồi bông ngộ nghĩnh đáng yêu với những màu sắc sặc sỡ là món đồ chơi yêu thích của nhiều người, đặc biệt là các trẻ em. Nếu bạn đang muốn mua một thú nhồi bông tại Cần Thơ thì có thể tham khảo cửa hàng Hippo. Mỗi sản phẩm của Hippo được chế tác cẩn thận với bàn tay của những thợ may lành nghề. Chất liệu được lựa chọn cẩn thận cùng hàng trăm màu sắc tha hồ kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng.


    Không gian rộng, thoáng mát, tha hồi cho khách hàng lựa chọn. Hippo với tiêu chí làm hài lòng khách hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả phải chăng đã chiếm được lòng tin và cảm tình của khách hàng. Shop rất thường xuyên đăng tải sản phẩm mới với hình ảnh chỉn chu trên fanpage để khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm online nếu cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 - 70 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 887 961

    Email: aosomi@hippo.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hipposhoppp

    Thời gian mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hippo
    Hippo
    Hippo
    Hippo
  7. Quà tặng giá rẻ Cần Thơ là một cửa hàng có tiếng ở đây. Cửa hàng chuyên về các sản phẩm gấu bông đẹp, độc, đa dạng mẫu mã. Quà tặng giá rẻ Cần Thơ tự tin và tự hào khẳng định rằng gấu bông được nhập về luôn là hàng với chất liệu cao cấp, rất an toàn cho người sử dụng. Vì khách hàng trực tiếp tiếp xúc với gấu bông cũng có nhiều trẻ em nên shop đặc biệt đề cao chất lượng sản phẩm.

    Quà tặng giá rẻ Cần Thơ
    sẽ là nơi bạn tìm thấy những món quà đặc biệt dành cho người thân cũng như bạn bè của mình. Còn nếu trong trường hợp bạn không biết nên mua gì, tặng món nào cho đối tượng nào, thì cứ tham khảo các bài viết hướng dẫn cách chọn quà đúng đắn nhất trên website của cửa hàng. Hoặc để nhanh chóng và hiệu quả hơn thì bạn cứ trực tiếp liên hệ với shop thông qua hotline, fanpage mà Toplist đã liệt kê ngay bên dưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 211 Nguyễn Văn Linh, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0919 164 193
    Email: CSKH@giarecantho.com
    Website: giarecantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quatanggiarecantho
    Gọi điện
    Quà tặng giá rẻ Cần Thơ
    Quà tặng giá rẻ Cần Thơ
    Quà tặng giá rẻ Cần Thơ
    Quà tặng giá rẻ Cần Thơ
  8. Gấu bông Cần Thơ - một shop gấu bông uy tín ở Cần Thơ - sẽ là cái tên được Toplist đề cập trong danh sách ngày hôm nay. Shop tuy chỉ kinh doanh online nhưng vẫn tạo được niềm tin trong lòng khách hàng không chỉ ở Cần Thơ mà còn ở các khu vực lân cận. Đó là bởi vì dù khách hàng đến từ đâu, chỉ cần cho biết nhu cầu, thì shop cũng tận tình tư vấn, lắng nghe nhu cầu và lựa chọn giúp loại sản phẩm phù hợp nhất.


    Gấu bông Cần Thơ không chỉ có các loại gấu bông là gu của các bạn nhỏ, mà còn có nhiều sản phẩm theo trend của khách hàng trẻ. Bạn có thể tìm thấy không chỉ loại gấu bông mô phỏng nhân vật trong hoạt hình, truyện tranh, mà còn có các loại gấu hot hit trong thời gian gần đây. Kích thước gấu bông cũng đa dạng, từ nhỏ cầm tay cho đến khổng lồ. Bạn thích loại nào, kích thước nào, cứ liên hệ tới Gấu bông Cần Thơ để tham khảo nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại: 0376 424 113
    Email: ntthuyan610@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/gaubongcantho610
    Gọi điện
    Gấu bông Cần Thơ
    Gấu bông Cần Thơ
    Gấu bông Cần Thơ
    Gấu bông Cần Thơ
  9. Top 9

    Nhóc Gift shop

    Gọi điện

    Nhóc Gift shop là một thương hiệu quà tặng và phụ kiện nổi tiếng và có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành. Đến với Cần Thơ, Nhóc Gift shop cũng nhanh chóng nhận được tình cảm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Cửa hàng này chuyên cung cấp những sản phẩm quà tặng độc đáo, quà sinh nhật, đồ lưu niệm, đồ chơi công nghệ và những món đồ trang trí độc đáo nhất tới tận tay của bạn thông qua các hệ thống cửa hàng.


    Đối với mặt hàng thú nhồi bông, địa chỉ này cũng là một thiên đường với vô vàn lựa chọn chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại Nhóc Gift shop đều da dạng và chất lượng tốt với một giá cả hết sức hợp lý chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với shop. Cửa hàng không quá rộng nhưng được trang trí nhẹ nhàng với tone màu trẻ trung, các kệ hàng được sắp xếp khoa học, theo từng loại sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Việt Hồng, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Điện thoại:
    0292 653 9541 & 0565 068 623 (Zalo)

    Email: care@nhocgiftshop.com

    Website: nhocgiftshop.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop.cantho

    Lazada: https://www.lazada.vn/nhoc-giftshop/

    Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhóc Gift shop
    Nhóc Gift shop
    Nhóc Gift shop
    Nhóc Gift shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy