Top 7 Shop bán tranh canvas treo tường đẹp chất nhất ở TP.HCM

Linh Chu 11342 2 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Đúng như tên gọi của mình, JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp chuyên về phụ kiện tranh treo tường canvas trong gia đình với bộ sưu tập các mẫu cực xinh xinh. Sản phẩm tại cửa hàng vô cùng phong phú, không chỉ mẫu mã mà cả mà cả kích thước, chất liệu, có thể phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đa dạng chủ đề, hình ảnh design sáng tạo. Đội ngũ nhân viên với tinh thần nhiệt huyết sẽ đưa đến cho bạn set tranh độc đáo, mới lạ trong vòng một nốt nhạc. Đó là những bộ tranh đầy màu sắc, ý nghĩa, cũng như khác biệt mà JenHouse muốn mang lại cho khách hàng yêu quý.

    Tranh in trên vải canvas, vân vải mịn, tranh in sắc nét, trạnh canvas của shop có thể sử dụng đến tận mấy năm, và sẽ không là vấn đề gì khi tranh bị vẩy nước trúng, shop sẽ bảo hành cho quý khách, nếu tranh bị xuống màu, hay do ảnh hưởng nhiệt độ, độ ẩm làm tranh bị bùng. Khung tranh dày, mỏng đa dạng sự lựa chọn cho quý khách. Dễ dàng, tiện lợi cho việc lắp đặt khi JenHouse đã sử dụng đinh ba chân chuyên dụng.


    JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Tranh Canvas hoạ tiết hoa màu sắc sống động, dễ thương và những đường nét phác hoạ tinh tế. Sản phẩm này là lựa chọn khá phù hợp cho những ai đang kiếm tìm một bức tranh độc đáo cho không gian của mình. Với giá cả dao động trong khoảng từ 150.000 - 2.000.000 đồng tùy thuộc vào giá trị từng mặt hàng, thật khó lòng nếu phải chọn mua chỉ một sản phẩm ưng ý.

    Không ngoa khi nói rằng JenHouse là địa chỉ chuyên phụ kiện trang trí tại gia đang "sốt sình sịch" được nhiều anh chị em yêu thích và thường xuyên ghé thăm chính tại TP.HCM hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 974 Trường Sa, Phường 12, Quận 3, TP. HCM

    Hotline: 0976 107 037

    Email: jenhouse.contact@gmail.com

    Website: https://www.jenhouse.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/tranhtreotuongcanvascaocap/

      Gọi điện
      JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
      JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
      JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
      JenHouse - Tranh Treo Tường Canvas Cao Cấp
      Nguyen Thuy 2018-10-14 14:52:24
      Mình đã mua tranh ở Jenhouse, tranh rất đẹp và giá thành rẻ hơn nhiều shop khác

    • Nhắc đến những thương hiệu chuyên về phụ kiện trang trí thời thượng hiện nay trong các outfit nội thất của người dân Sài thành thì không thể thiếu The Change. Có thể nói The Change là ngôi nhà tranh canvas treo tường "sang, xịn, mịn" đúng nghĩa mà bất kì ai cũng mong muốn được sở hữu. Shop có từng đợt tranh mỗi tháng gần như liên tục nên chắc chắn bạn sẽ không cần đợi quá lâu set tranh mình yêu thích đâu!


      Chẳng cần tốn tiền vào những món đồ phụ kiện xa xỉ, bạn có thể tự tay trang trí nhà vừa độc đáo vừa cá tính mà không hề tốn kém với những bộ tranh canvas mang phong cách sang trọng, hiện đại, được thiết kế bởi chính đội ngũ designers nhà The Change cực tài năng và tâm huyết, nhiều kích cỡ, hình hài, các bộ tranh (bộ một bức, bộ hai bức, bộ ba bức, combo to nhỏ..) đa dạng.

      Cấu tạo của một bức tranh Canvas nói chung:

      • Vải Canvas: Có độ bền cao với trọng lượng nhẹ, họa tiết in trên vải Canvas rất sắc nét, không bị ra màu khi giặt, chống thấm rất tốt.
      • Mực dầu: Cho độ bền màu cao, khi gặp nước không bị lem. Hình ảnh được in ra kết hợp với vải Canvas có độ chi tiết cao.
      • Khung tranh: Làm từ nhựa Composite có tính cơ lý cao hơn nhựa thông thường, bảo vệ bức tranh hoàn thiện với khả năng chịu lực, chịu nén, uốn, chống trầy xước và chịu nhiệt rất tốt.


      Tranh có đinh chuyên dụng ba chân để treo tranh mà không cần khoan đục phức tạp, lau chùi hiệu quả và treo dễ dàng không hư tường.


      Mẫu mã mặt hàng vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. Các bạn ở miền trung, bắc hay miền nam nếu yêu thích đều có thể order được. Nhân viên shop trả lời tin nhắn nhanh, thân thiện và ship hàng đúng ngày cũng là một điểm cộng lớn. Chỉ cần bạn gửi hình ảnh sản phẩm mình mong muốn thì shop sẽ check hàng và báo giá.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 389 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0909 600 086

      Email: info@thechange.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/thechange.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

        Gọi điện
        Tranh Canvas Trang Trí Nội Thất - The Change
        Tranh Canvas Trang Trí Nội Thất - The Change
        Tranh Canvas Trang Trí Nội Thất - The Change
        Tranh Canvas Trang Trí Nội Thất - The Change
      • Top 3

        Viet Canvas

        Gọi điện

        Là một trong những shop chuyên cung cấp phụ kiện trang trí nổi tiếng nhất nhì Sài thành, không khó hiểu khi Viet Canvas Shop có mặt trong danh sách ngày hôm nay. Phong cách của shop đa dạng cả về màu sắc và họa tiết; nhưng tất nhiên, vẫn luôn đảm bảo độ độc và lạ, không bao giờ đụng hàng.


        Không gian dù lớn đến đâu cũng trở nên chật nếu như bạn để quá nhiều đồ nội thất. Nội thất nhiều làm căn phòng trở nên thừa thãi và nó xứng đáng được coi là kẻ thù số một của căn hộ có không gian diện tích khiêm tốn. Đừng đặt quá nhiều niềm tin vào việc căn phòng sẽ trở nên sang trọng khi nội thất chất đầy. Một bức tranh nhỏ cũng đủ làm cho Không gian thêm tinh tế. Xu hướng hướng đến sự tối giản đang dần được ưa chuộng trong những năm gần đây. gợi ý cho bạn những mẫu tranh mới, đậm phong cách và đem lại thời thượng tiện ích cho gia chủ.


        Không gì nghi ngờ rằng việc lựa chọn một bức tranh đúng và đẹp cho căn phòng khách có thể giúp biến đổi không gian nhà bạn một cách đáng kinh ngạc. Nội dung trong tranh cũng rất ngẫu hứng và nhẹ nhàng tùy vào ý thích của chủ nhà, đôi khi chỉ là một cành cây, một con sóng, một chiếc lá, một ánh mắt...hoặc bất kỳ hình ảnh nào làm lay động tâm hồn bạn. Tranh được in trên chất liệu canvas cao cấp của Viet Canvas đảm bảo rất bền màu, đóng khung chắc chắn. Tranh có độ nét cao màu sắc sinh động.


        Những đường nét tinh tế, sắc sảo, độ đậm nhạt, tương phản màu sắc cân bằng đến mức hoàn hảo, hài hòa đẹp đến khó tin chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi "há hốc miệng" vì ngỡ ngàng và thích thú. Và rồi, như một quy luật, những bức tranh tuyệt đẹp ấy chính là nhân tố đã "níu chân", "dẫn lối" các khách hàng trở lại đây shopping sau đó lần hai, lần ba và vô số lần khác, không thể đếm xuể.


        Viet Canvas Shop luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những ai đang cần tìm kiếm một địa chỉ bán phụ kiện nội thất thật chất lượng và thời thượng. Không chỉ làm hài lòng bởi chất lượng sản phẩm mà Viet Canvas Shop còn khiến nhiều người ấn tượng nhờ phong cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được các sản phẩm chất lượng với giá thành vừa túi tiền.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1B Trần Não, Phường An Phú, TP Thủ Đức, TP. HCM.

        Điện thoại: 0983 859 614

        Email: sales@vietcanvas.net

        Website: https://vietcanvas.net/

        Facebook: https://www.facebook.com/vietcanvas/

          Gọi điện
          Viet Canvas
          Viet Canvas
          Viet Canvas
          Viet Canvas
        • Top 4

          Lala Shop

          Gọi điện

          Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành tranh và decal trang trí nội thất. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp của Lala Shop sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối nhất. Các dòng sản phẩm trang trí nội thất tại Lala Shop đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt là tranh treo tường, một sản phẩm bán chạy nhất tại đây. Sử dụng công nghệ đốt mực ngay trên mặt nên màu sắc cực kì rực rỡ, trung thực và sắc nét.


          Tranh canvas tại Lala Shop từ nhẹ nhàng dễ thương đến cá tính, từ đơn sắc đến đa sắc màu, từ thiên nhiên hoa lá đến thành thị nhộn nhip, từ tranh cổ điển đến hiện đại, từ từu trượng đến tối giản. Chất lượng tranh tại cửa hàng cũng rất tốt, không có gì bàn cãi, tranh nhẹ, màu sắc bền màu. VAWA Decor luôn tư vấn cho khách hàng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo, phù hợp với sở thích của khách hàng. Giá cả tranh canvas tại Vawa Decor cũng hợp lý, phù hợp với chất lượng tranh.


          Với tiêu chí “Không chỉ khách hàng đến với mình một lần”. Lala Shop luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp, luôn phục vụ và có trách nhiệm với mọi khách hàng. Đội ngũ họa sĩ, thiết kế và thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến những không gian hoàn hảo nhất, tạo ấn tượng cho không gian.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          50 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM
          Điện thoại:
          0288 881 1616

          Email: hotro@lala.com.vn

          Website: https://lala.com.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/shop.lala

          Gọi điện
          Lala Shop
          Lala Shop
          Lala Shop
          Lala Shop
        • Nhắc đến những thương hiệu chuyên về phụ kiện trang trí thời thượng hiện nay trong các outfit nội thất của người dân Sài thành thì không thể thiếu Mint Decor. Có thể nói Mint Decor là tranh canvas treo tường “sang, xịn, mịn” đúng nghĩa mà bất kì ai cũng mong muốn được sở hữu. Shop có từng đợt tranh mỗi tháng gần như liên tục nên chắc chắn bạn sẽ không cần đợi quá lâu set tranh mình yêu thích đâu!


          Tranh canvas tại Mint Decor với chất liệu cao cấp:

          • Độ bền cao, trọng lượng nhẹ
          • Họa tiết in sắc nét, tinh tế
          • Mực in độ bền màu cao, kháng nước, chống phai
          • Khung tranh chuyên dụng, bền chắc, chống cong vênh mối mọt


          Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy rằng, trên website Mint Decor luôn nhận được “cơn mưa lời khen” về độ độc đáo, vẻ đẹp của sản phẩm tại đây. Shop có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn nảy ra những ý tưởng sáng tạo. Từ đó tạo ra thêm nhiều sản phẩm có chất lượng tốt hơn. Hơn nữa, sự nhiệt tình của nhân viên cũng là một điểm cộng trong mắt khách hàng khi tới đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 76/9 Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, TP.HCM

          Điện thoại: 0354 268 688

          Email: hotro@mintdecor.net

          Website: https://mintdecor.net/

          Facebook: https://www.facebook.com/tranhtreotuong.mintdecor.net/

          Gọi điện
          Mint Decor - Tranh Canvas Treo Tường Hiện Đại
          Mint Decor - Tranh Canvas Treo Tường Hiện Đại
          Mint Decor - Tranh Canvas Treo Tường Hiện Đại
          Mint Decor - Tranh Canvas Treo Tường Hiện Đại
        • Top 6

          Xưởng Tranh Waki

          Gọi điện

          Xưởng Tranh Waki là đơn vị thiết kế, sản xuất trực tiếp Tranh – Khung Ảnh, Tranh Canvas và các dòng trang trí dành cho Văn phòng, Cửa hàng, Gia Đình. Đến với xưởng tranh bạn phải bất ngờ vì độ hoàn hảo của tranh canvas. Mỗi sản phẩm tranh canvas treo tường đều được nhân viên tại đây chỉnh sửa vô cùng tỉ mỉ.

          Bên cạnh chất lượng không thể bàn cãi là thái độ trong công việc của cửa hàng. Nhân viên của Xưởng tranh Waki luôn túc trực, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn xuyên suốt các khâu từ lựa chọn tranh sao cho phù hợp đến dịch vụ sau khi mua hàng. Xưởng tranh Waki cam kết với khách hàng về chất lượng tranh tuyệt vời và đúng hẹn khi bạn đặt hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 176C Phan Văn Trị, Phường 12, Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 439 071

          Email: info@waki.vn

          Website: https://waki.vn/

          Facebook: https://www.facebook.com/tranhdepwaki/

          Shopee: https://shopee.vn/waki.vn

          Gọi điện
          Xưởng Tranh Waki
          Xưởng Tranh Waki
        • Có khi nào bạn đã cảm thấy nhàm chán với ngôi nhà có phần đơn sơ, mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ mua đồ trang trí tại gia uy tín tại TPHCM để tạo nên sự khác biệt cho mái ấm của mình? Vậy thì The Cozy House cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


          Không cần phải quảng bá rầm rộ, chính chất lượng dịch vụ đã khiến cho cái tên này như càng lan tỏa mạnh mẽ trong giới làm đẹp tại địa phương này về lĩnh vực tranh canvas. Từ những lời giới thiệu truyền miệng, một đồn mười, mười đồn trăm, The Cozy House đã và đang thật sự trở thành điểm đến quen thuộc của những ai với mong muốn sở hữu cho mình một set tranh hoàn mỹ nhất

          Trên trang chủ cửa hàng, The Cozy House thường xuyên nhận được những đánh giá năm sao và bình luận tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Tại đây quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để các "thượng đế" có thể tìm và mua sắm được sản phẩm ưng ý nhất.

          The Cozy House khẳng định những "tác phẩm" các bạn nhận được sau khi làm đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc PR online qua mạng xã hội thường rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn".

          Khách hàng đánh giá cao sản phẩm của shop chính ở tính ứng dụng, bạn có thể trang trí ở nhà, văn phòng làm việc hay dùng làm quà tặng đáng yêu nhân dịp sinh nhật bạn bè hoặc người thân. Đây cũng là địa điểm shopping không thể tuyệt vời hơn dành cho hội chị em đương muốn tìm những mẫu phụ kiện trang trí nội thất đẹp và chất nhất hiện nay. Bạn có thể tìm thấy nhiều kiểu mẫu, màu sắc khác nhau từ tối giản đến họa tiết mang lại sự thanh lịch và tự tin cho người sử dụng, nam nữ đều dùng được hết. Ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu" có thể đáp ứng đủ chỉ trong một nốt nhạc!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 47/27 Bùi Đình Túy, P24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 511 9308

          Facebook: https://www.facebook.com/tranhthecozyhouse/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

            Gọi điện
            Tranh canvas trang trí - The Cozy House
            Tranh canvas trang trí - The Cozy House
            Tranh canvas trang trí - The Cozy House
            Tranh canvas trang trí - The Cozy House




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy