Top 5 Shop bán túi vải tote đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Jamlos
  2. Top 2 Munmun_handmade
  3. Top 3 Túi vải Hoàng Minh
  4. Top 4 Đồ chơi chữ
  5. Top 5 Túi Tote

Top 5 Shop bán túi vải tote đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 18565 0 Báo lỗi

Trong thời trang, phụ kiện đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Một trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ các bạn gái chính là túi vải tote. Ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jamlos

    Gọi điện

    Cửa hàng của Jamlos thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ loạt thiết kế của brand túi vải tote này. Shop khẳng định toàn bộ ảnh sản phẩm trên fanpage đều là ảnh thật tự chụp 100% nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn".

    Những thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến màu sắc sẽ là gợi ý không tồi cho những ai đang muốn có một phụ kiện đi kèm hàng ngày. Bạn có thể tìm thấy cả một thế giới túi tote ở Jamlos. Các mẫu túi của Jamos thiên về sự đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại ứng dụng rất cao. Túi tote vải có nhiều ngăn giúp bạn đựng được nhiều đồ đạc hơn khi đi làm, đi học. Mẫu túi in địa danh Hà Nội, Sài Gòn tại shop cũng được đông đảo bạn trẻ săn đón.


    Chất liệu túi vải tote của Jamlos cũng là một điểm cộng lớn, vừa giúp lên phom dáng túi chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng, dễ dàng mang đeo khi di chuyển hay vận động linh hoạt. Khi bạn giặt túi cũng không bị phai màu, giãn hay nhăn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 899 767
    Email: hello@jamlos.com
    Website: http://jamlos.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TheJamlos/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos
    Jamlos

  2. Top 2

    Munmun_handmade

    Gọi điện

    Một trong những shop bán túi vải tote đẹp nhất Hà Nội chắc chắc không thể bỏ qua Munmun_handmade. Ưu điểm lớn nhất của Munmun là những thiết kế gần như độc nhất đảm bảo sẽ khiến outfit hằng ngày của bạn không thể lẫn với bất kì ai. Với từng ấy thời gian tồn tại trên thị trường túi xách, ba lô ở Hà Nội, Munmun đã và đang khẳng định mình với dòng túi tote trẻ trung, cá tính.


    Túi tote ở đây có bảng màu sắc vô cùng đa dạng, phong phú, được trang trí bằng các câu slogan ấn tượng hoặc những hoặc những hình vẽ cách điệu đáng yêu. Túi có nhiều size từ nhỏ đến lớn, tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng. Còn gì thích hơn việc mang một chiếc túi nói lên châm ngôn sống của bạn không nào?


    Hơn thế, ở Munmun_handmade vẫn có những dáng túi trơn cơ bản dành cho các khách hàng theo đuổi phong cách tối giản hay để bạn có thể tự trang trí hay in túi theo sở thích riêng. Không cần phải đặt với số lượng lớn, chỉ cần mua một chiếc túi duy nhất, Munmun_handmade cũng sẽ phục vụ bạn chu đáo.


    Túi có nhiều size từ nhỏ đến lớn, tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng. Nếu bạn cần để đi học đựng sách vở, laptop thì nên mua loại to một chút để đựng được nhiều đồ hơn. Giá túi sẽ dao động từ 50.000 - 200.000 đồng tùy thuộc vào chất liệu vải và kích thước nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 36 Ngõ Tạm Thương (40 Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 844 694

    Email: trang.mun94@gmail.com

    Fanapge: www.facebook.com/munmun.handmade/

    Shopee: https://shopee.vn/munmun_handmade

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Munmun_handmade
    Munmun_handmade
    Munmun_handmade
    Munmun_handmade
  3. Túi vải tote ngày nay rất được ưa chuộng bởi sự tiện ích mà nó mang lại. Rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã sử dụng túi này để làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng. Tại Hà Nội nếu muốn tìm một địa chỉ bán túi vải tote số lượng lớn với chất lượng cao thì phải tìm đến ngay túi vải Hoàng Minh.


    Túi của Hoàng Minh sử dụng các loại vải được qua kiểm nghiệm rất chặt chẽ trước khi đưa vào may thành phẩm. Vải bố, vải canvas, vải dù, vải không dệt,... rất đa dạng, dày dặn, thoải mái giặt là. Túi vải Hoàng Minh sẽ nhận in logo, hình theo đúng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sử dụng chất lượng mực in rõ nét với công nghệ cao và không bị bong tróc, bền bỉ với thời gian.


    Hoàng Minh có xưởng sản xuất với quy mô lớn, các quy trình diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng. Đặc biệt, công ty luôn có chính sách bảo hành với sản phẩm túi vải này nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về sự tận tâm của công ty.


    Nếu bạn có nhu cầu đặt túi vải tote thì hãy nhanh chóng liên hệ với công ty để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Việc lên ý tưởng, bản thiết kế sẽ hoàn toàn miễn phí tại đây. Chắc chắn, Hoàng Minh sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm tủi vải tote đẹp hoàn chỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P418 tòa nhà HH4B, KĐT Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0782 434 888 & 0974 777 569
    Email: tuivaihoangminh@gmail.com
    Website: https://tuivaihoangminh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XuongMayTui

    Gọi điện
    Túi vải Hoàng Minh
    Túi vải Hoàng Minh
    Túi vải Hoàng Minh
    Túi vải Hoàng Minh
  4. Đồ chơi chữ là một shop nhỏ xinh chuyên bán những loại túi vải thiết kế hanmade mới đi vào hoạt động tại thủ đô Hà Nội. Với phong cách đơn giản, cực hợp với cái tên đáng yêu này, shop được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

    Túi vải tote ở đây thường có gam màu chủ đạo rất xinh xắn như đỏ, xanh dương, xanh lá. Shop chỉ dùng cách trang trí đơn giản bằng cách in những chữ đơn giản, tích cực như: tươi, đẹp ở chính giữa túi và bên dưới là tên của shop.


    Ở miệng túi sẽ có nút bấm đồng thay cho khóa kéo để đảm bảo cho việc giữ gìn đồ đạc không bị rơi mà lại tạo điểm nhấn tượng. Bên trong túi sẽ có một ngăn nho nhỏ để bạn đựng những đồ quan trọng như tiền, son,... Kích thước túi 40x32x8cm nên bạn thoải mái đựng vừa cả chiếc laptop 15-16inch đó nhé!


    Túi vải tote của đồ chơi chữ được may rất khéo và bền, chất vải canvas lại vô cùng chắc chắn. Giá túi vải ở đây dao động khoảng 199.000 đồng/túi, không quá đắt mà lại thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho các nàng muốn rinh những sản phẩm siêu đáng yêu của shop.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà Moon, HDI Tower, 68A Võ Chí Công, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 951 997
    Email: dochoichu@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dochoichu/

    Shoppe: https://shopee.vn/dochoichu

    Gọi điện
    Đồ chơi chữ
    Đồ chơi chữ
    Đồ chơi chữ
    Đồ chơi chữ
  5. Túi Tote là một cửa hàng chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại túi tote, balo và các văn phòng phẩm khác số lượng lớn với giá rẻ nhất. Trong đó, tủi vải tote là sản phẩm được đông đảo khách hàng mua và để lại phản hồi rất tốt.

    Nếu bạn là tín đồ của các mẫu túi vải tote thì đây chắc chắn là nơi chưa bào giờ làm chị em thất vọng. Shop liên tục cập nhật thêm mẫu mã mới, đa dạng màu sắc có thể giúp bạn có nhiều sự lựa chọn và dễ dàng phối đồ. Đặc biệt các mẫu túi vải tote với họa tiết gấu dễ thương, nhiều màu sắc được các bạn học sinh rất yêu thích và đặt hàng nhanh chóng. Túi có kiểu quai xách đeo vai hoặc có thêm dây đeo chéo vô cùng tiện lợi.


    Chất lượng vải của các túi vải ở cửa hàng túi Tote cũng được đánh giá cao, đường may khéo léo, không có chỉ thừa. Vải có thể giặt thoải mái trong máy giặt mà không lo phai, xù hay rách. Các mẫu túi tote ở đây được ứng dụng rất cao trong cuộc sống như đi dạo phối, đi học, đựng đồ khi đi siêu thị,... mà vô cùng thời trang nữa nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 ngõ 8/11 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 749 543

    Fanpage: www.facebook.com/tuitotebalo.vn/

    Gọi điện
    Túi Tote
    Túi Tote
    Túi Tote
    Túi Tote




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy