Top 9 Shop bán và order sneaker uy tín nhất hiện nay

Duyen Nguyen 114585 0 Báo lỗi

Sneaker- một trong những must have item phải có trong tủ đồ của mỗi bạn trẻ năng động. Việc tìm một shop order một đôi sneaker chuẩn authentic với giá cả phải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Supersports Vietnam

    Gọi điện

    Supersports Vietnam là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội dành cho những người đam mê thể thao và giày sneaker. Thuộc hệ thống bán lẻ hàng đầu và là đối tác phân phối chính thức của nhiều thương hiệu thể thao tại Thái Lan, Supersports là một thành viên của tập đoàn Central Retail.

    Khởi nguồn từ Thái Lan vào tháng 12 năm 1996, Supersports có xuất phát điểm từ tầm nhìn và định hướng lâu dài về việc phát triển ngành hàng thể thao, tương tự như Central và Robinson, hai hệ thống bán lẻ lớn nhất tại Thái Lan. Supersports tự hào với đa dạng các sản phẩm thể thao, bao gồm giày thể thao cho các môn bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, thể thao ngoài trời và trong nhà.

    Supersports không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, mà còn chú trọng vào máy tập thể dục và phụ kiện thể thao từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas và Nike. Với đội ngũ chuyên gia thể dục và thể thao được đào tạo, Supersports đã khẳng định vị thế của mình là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thể thao.

    Với hơn 16 triệu người đam mê thể thao được phục vụ mỗi năm, Supersports không chỉ là một địa điểm mua sắm mà còn là nguồn cảm hứng và hỗ trợ cho cộng đồng yêu thể thao, đồng thời góp phần vào sự phát triển và thành công lớn của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • TTTM Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội - 024 6689 2228
    • Chi nhánh: https://supersports.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 19006 36401
    Email:
    ce@supersports.com.vn
    Website:
    https://supersports.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/supersportsvietnam

    Gọi điện
    Supersports Vietnam
    Supersports Vietnam
    Supersports Vietnam
    Supersports Vietnam

  2. Top 2

    G-Lab

    Gọi điện

    Chắc hẳn cái tên này không còn xa lạ gì với những bạn trẻ hiện nay. G-Lab là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những bạn yêu thích phong cách thể thao nói chung và sneaker nói riêng. Luôn nằm trong top những shop bán giày sneakers có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh nên G-Lab chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.


    Với hơn 270 nghìn lượt theo dõi trên nền tảng Facebook và hơn 142 nghìn lượt theo dõi ở Instagram đã chứng minh uy tín, chất lượng mà mỗi sản phẩm của shop mang đến cho người dùng. Các mẫu giày của G-Lab đa số là giày bóng rổ, bên cạnh đó cửa hàng còn cung cấp thêm rất nhiều lựa chọn giày lifestyle đến từ những thương hiệu khác nhau.


    Dịch vụ chăm sóc khách hàng của shop tốt, đồng thời cũng nhận giày kí gửi đến khách hàng nào có nhu cầu mua bán riêng. Những ai là fan của bóng rổ, đặc biệt là thể loại oldschool chắc chắn sẽ tìm được nhiều niềm vui tại G-Lab.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135/58 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3836 7123 & 0945 378 809

    Email: glabvn@gmail.com

    Website: http://www.glab.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/glab.vn/

    Gọi điện
    G-Lab
    G-Lab
    G-Lab
    G-Lab
  3. Top 3

    The Fire Monkey

    Gọi điện

    Sneaker hiện nay là người bạn đồng hành mỗi ngày ở mọi độ tuổi mỗi khi ra ngoài bởi chúng phù hợp cho mọi hoạt động như thể thao, năng động, tiện lợi vô cùng. Một tiệm giày online đình đám trên nền tảng Facebook không ai còn lạ lẫm với The Fire Monkey - một cái tên dành cho những bạn muốn tìm nhiều sự lựa chọn với những đôi giày giá tầm trung có thể mang đa dạng trong nhiều tình huống mỗi ngày, dễ phối đồ không cần quá cầu kì trong ăn mặc.


    Với những đợt sale thường xuyên giúp cho các bạn kinh tế không quá rộng có thể sở hữu được những đôi giày đẹp với giá siêu tốt. Adidas, Nike, MLB,... các dòng giày đã quá quen thuộc với nhiều bạn giờ đã có thêm một sự lựa chọn khác nhiều mẫu giày ưng ý khác làm đa dạng hơn kho giày của bản thân. Thân thiện, vui vẻ còn là những thứ bạn sẽ được chăm sóc khi đến với The Fire Monkey.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 khối 1B, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 151 780

    Email: tfm3017@gmail.com

    Website: https://www.tfm-sneaker.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thefiremonkey.vn/

    Gọi điện
    The Fire Monkey
    The Fire Monkey
    The Fire Monkey
    The Fire Monkey
  4. Top 4

    Sole Station

    Gọi điện

    Được thành lập bởi hai sinh viên là khách quen của Boheme, Sole Station hiện đang là một trong số các cửa hàng sneaker nổi tiếng nhất ở Sài thành, shop có nguồn giày khá dồi dào và đa dạng, nên khách hàng khi đến đây có thể chọn cho mình một đôi giày với kích thước như ý, không phải tốn quá nhiều thời gian sau order. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, tại đây khách hàng sẽ có những mẫu giày khác nhau.


    Nhờ ưu điểm là số lượng hàng có sẵn đa dạng đến từ nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại như chạy bộ, bóng rổ, thời trang,... cùng mức giá ổn định, phải chăng, dịch vụ khách hàng tốt và có độ uy tín cao. Thật dễ hiểu khi Sole Station luôn nằm trong danh sách những cửa hàng sneaker hàng đầu ở Sài Gòn. Chất lượng về dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua của Sole Station thì không còn bàn cãi, thật khó để có thể bỏ qua cái tên này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày ở đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0965 822 218

    Email: onlinesneakerstore.vn@gmail.com

    Website: https://oss.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/solestation.vn/

    Gọi điện
    Sole Station
    Sole Station
    Sole Station
    Sole Station
  5. Top 5

    Siêu thị thể thao Sport1

    Gọi điện

    Siêu thị thể thao Sport1 thuộc hệ thống của DTGROUP, ra đời và chính thức hoạt động từ năm 2007, được đánh giá là một bước tiến quan trọng trong việc phân phối dụng cụ thể thao tới người tiêu dùng.


    Sport1 hiện đang là chủ sở hữu của chuỗi hệ thống siêu thị thể thao đầu tiên và lớn tại Việt Nam, với quy mô lớn chuyên bán lẻ và phân phối các sản phẩm thể thao hàng đầu thế giới. Trong danh sách những thương hiệu nổi tiếng mà Sport1 phân phối có thể kể đến như Nike, Adidas, AM, Wilson, Babolat, Yonex, Cybex, Oma, Bodyboss, và nhiều khác nữa.

    Mục tiêu của Sport1 là mang đến cho người yêu thể thao những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp, và giá cả chính hãng. Hệ thống cửa hàng Sport1 không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là không gian trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cao cấp, phản ánh sự xứng đáng với những thương hiệu đẳng cấp mà siêu thị thể thao còn là nhà đại diện và phân phối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://sport1.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 024 3734 4444 & 0355 256 195
    Email: cskh@dtgroup.vn
    Website: https://sport1.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/sport1.vn

    Gọi điện
    Siêu thị thể thao Sport1
    Siêu thị thể thao Sport1
    Siêu thị thể thao Sport1
    Siêu thị thể thao Sport1
  6. Ra đời vào tháng 10 năm 2015, GREY.B đã định hướng là thương hiệu chuyên bán những sản phẩm giày, quần áo, phụ kiện từ những brand đồ thể thao nổi tiếng. Với thế mạnh là những sản phẩm phụ kiện giày, túi trẻ trung, hiện đại và luôn cập nhật nhanh nhất những xu hướng mới trên thế giới, GREY.B chính là một địa chỉ uy tín cho các bạn trẻ tìm kiếm những món đồ phụ kiện giày, túi chính hãng và chất lượng nhất!


    GREY.B luôn chú trọng tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm. GREY.B đang ngày càng hoàn thiện, để không chỉ mang tới những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc tốt nhất, mà còn định hướng mang tới một cộng đồng cho những bạn trẻ yêu thích sneakers giao lưu và kết nối. GREY.B đã và đang trở thành một địa chỉ được đông đảo bạn trẻ yêu giày quan tâm và tin tưởng.


    Không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng yêu sneaker Hà Nội và toàn quốc. Gấu xám chuyên phục vụ các mẫu giày classic ở phân khúc tầm trung phù hợp với nhu cầu của học sinh sinh viên. GREY.B là shop giày chuyên bán những sản phẩm có sẵn với giá phải chăng và thái độ phục vụ, bảo hành tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 370 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 623 060

    Email: cskh@greyb.vn

    Website: https://greyb.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/greyb.store

    Gọi điện
    GREY.B
    GREY.B
    Grey.B
    Grey.B
  7. Top 7

    Bibeo Authentic

    Gọi điện

    BiBeo Authentic luôn luôn cập nhật liên tục những mẫu giày từ hot đến đơn giản của Adidas, Nike,... với nhiều mức giá khác nhau thấp đến cao. Không chỉ cập nhật những mẫu giày đơn giản mà còn có những deal hiếm nên các bạn nhớ cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ những deal xịn xò.


    Là một trong những cửa hàng có khoảng thời gian hoạt động khá lâu dài và uy tín, shop có nhiều mẫu giày có sẵn, tạo điều kiện cho khách hàng muốn đến, xem và thử giày, trước khi quyết định sẽ chọn mua loại sneaker nào. Uy tín cao, dịch vụ chăm sóc và tư vấn khách hàng tốt chính là những yếu tố làm nên tên tuổi của Bibeo Authentic.


    Với một cái tên quen thuộc như BiBeo ở Hà Nội các bạn sẽ cảm nhận được sự sôi nổi với những người cùng đam mê, sở thích khi đến mua tại cửa hàng cùng với những chương trình khuyến mãi thường xuyên sẽ giúp cho trải nghiệm của các bạn được nâng lên cao nhất. Tìm đồ xịn không hề khó đến BiBeo nhanh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Phố Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0822 696 888

    Email: bi1508.97@gmail.com

    Website: https://bibeoauthentic.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bibeoauthentic97/

    Gọi điện
    Bibeo Authentic
    Bibeo Authentic
    Bibeo Authentic
    Bibeo Authentic
  8. Top 8

    PEAK Sport Vietnam

    Gọi điện

    PEAK Sport Vietnam đã thành công trong ngành thời trang thể thao suốt hơn 30 năm và hiện tại đang ghi dấu mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Thương hiệu này đã xây dựng mạng lưới vững chắc với hơn 30 năm kinh nghiệm và sở hữu bốn trung tâm thiết kế tại các điểm chiến lược tại Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc.


    PEAK Sport Vietnam nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh những mặt hàng thể thao chính hãng từ quần áo, các dụng cụ thể thao và đặc biệt là giày chuyên dụng để chơi bóng rổ. Đặc biệt các mẫu giày sneaker tại đây rất đa dạng về mẫu mã, kích cỡ, chuẩn hàng chính hãng với những mẫu mới luôn được cập nhật mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những lựa chọn phong phú nhất. Nơi đây còn ghi điểm với khách hàng nhờ cách chăm sóc và phục vụ tận tình, tư vấn có tâm giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đúng như ý muốn.


    Mua giày sneaker tạo PEAK Sport Vietnam, bạn còn thường xuyên được hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá từ 5 – 50% trong những dịp lễ, riêng những khách hàng thân thiết còn được giảm thêm 5% trong tổng hóa đơn mua hàng. Hãy đến với PEAK Sport Vietnam ngay để có được đôi sneaker đúng như ý muốn của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 210, Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • Chi nhánh: https://peaksport.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 0866 550 286

    Email: contact@alzadosport.com

    Website: https://peaksport.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/peaksport.vn/

    Gọi điện
    PEAK Sport Vietnam
    PEAK Sport Vietnam
    PEAK Sport Vietnam
    PEAK Sport Vietnam
  9. Top 9

    Sneaker.Beatt

    Gọi điện

    Sneaker.Beatt là đứa con tinh thần của Đặng Tiến Đạt - một seller nổi tiếng trong giới buôn bán giày hiệu. Ra đời năm 2016 mang sứ mệnh "Different like you - Khác biệt giống bạn", Sneaker.Beatt là một trong những shop giày tiên phong giới thiệu đến giới trẻ xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới.


    Bước vào Sneaker.Beatt, bạn sẽ thấy một thiên đường giày đến từ các nhãn hiệu đắt đỏ được giới trẻ săn lùng như Bape, Jordan, Yeezy, MLB, Human Race,... cho đến những đôi giày quốc dân Adidas Superstar, Nike Air Foce One,... đáp ứng nhu cầu từ đơn giản đến xa xỉ của khách hàng. Ngoài ra Sneaker.Beatt còn nhận săn những mẫu giày hot, phiên bản giới hạn trên toàn thế giới với một mức giá vô cùng hợp lý.


    Chuyên sẵn và order hàng từ Nga, US, UK các loại giày chính hãng của Adidas, Nike, Vans,... Sneaker.Beatt đã trở thành một địa điểm đáng tin cậy cho tín đồ Sneaker và được chú ý đến nhờ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 416 Tây Sơn, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 705 996

    Email: sneaker.beatt.vn@gmail.com

    Website: https://sneakerbeatt.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Sneaker.beatt/

    Gọi điện
    Sneaker.Beatt
    Sneaker.Beatt
    Sneaker.Beatt
    Sneaker.Beatt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy