Top 10 Shop bán váy áo Wrap Dress đẹp nhất ở Hà Nội và TP. HCM

Linh Chu 2192 7 Báo lỗi

Những chiếc đầm đắp chéo (wrap - dress) đã trở thành món thời trang quen thuộc của phái đẹp trong nhiều năm trở lại đây. Điều này nó được mệnh danh là “chiếc ... xem thêm...

  1. Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, RUBIES RUBIES đã và đang được nhiều bạn nữ lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Bạn thấy đấy thiết kế của RUBIES RUBIES không hề cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản các gam màu đơn sắc trong set đồ, RUBIES RUBIES luôn mang đến những set thời trang đa phong cách và thời thượng thể hiện gu thẩm mĩ của bạn.


    Bên cạnh đó, những mẫu đầm Wrap Dress có chất liệu bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. RUBIES RUBIES cũng hay tổ chức những đợt sale để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các item yêu thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Thái Phiên, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 49 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM
    • 163 Cách Mạng Tháng Tám, P. 5, Q. 3, TP. HCM
    • 26 Lý Tự Trọng (Bên trong The New Playground), Q. 1, TP. HCM

    Website: http://rubies.vn

    Instagram: https://www.instagram.com/rubies.sg/

    Shopee: shopee.vn/rubies.store

    Facebook: https://www.facebook.com/rubiesin2015/

    RUBIES RUBIES
    RUBIES RUBIES
    RUBIES RUBIES
    RUBIES RUBIES

  2. Được thành lập từ năm 2013, đến nay Sò vintage là thương hiệu thời trang rât được ưa thích ở cả TP. HCM lẫn Hà Nội. Sò vintage với phong cách chủ đạo là vintage - bohemian đầy màu sắc và phóng khoáng. Bên cạnh đó Sò vẫn luôn nỗ lực làm mới mình từng ngày để trở thành một thương hiệu đặc biệt trong lòng những tín đồ thời trang.


    Khách hàng của Sò vintage không còn xa lạ gì với những bộ đầm maxi với màu sắc rực rỡ, được thiết kế lộng lẫy và mang hơi thở tự do đầy phóng khoáng, chất liệu được sử dụng trong thiết kế vô cùng đa dạng như: vải lanh, vải lụa, voan,... Điểm chung là đều mang đến sự thoải mái cho người mặc và tôn lên nét đẹp của người con gái. Đến Sò vintage, bạn dễ dàng tìm thấy những mẫu wrap dress với đa dạng kiểu họa tiết, màu sắc và độ dài khác nhau và không hề đụng hàng với bất cứ đâu.


    Trong suốt quá trình hoạt động, Sò vintage không ngừng hoàn thiện mình, trong chất lượng thiết kế cũng như cung cách phụ vụ nhằm đem lại sự hài lòng từ khách hàng. Đây là một trong shop bán váy áo wrap dress đẹp nhất tại Hà Nội và TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 362 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • 64 Quán Thánh, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 490 582

    Shopee: http://shopee.vn/sovintage_house

    Facebook: https://www.facebook.com/love.sovintage

    Gọi điện
    Sò vintage
    Sò vintage
    Sò vintage
    Sò vintage
  3. Mạch Nha Đường nổi tiếng là thương hiệu thời trang với vẻ đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngọt ngào và quyến rũ từ chất liệu vải, màu sắc cho đến sự cẩn trọng trong may đo, thêu đính họa tiết. Những sản phẩm của Mạch Nha Đường luôn làm cho mọi cô gái, kể cả những quý cô sành điệu, khó tính nhất cũng phải "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên".


    Với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang mới, Mạch Nha Đường cũng là địa chỉ đáng tham khảo dành cho những tín đồ yêu thích váy áo Wrap Dress. Sự kết hợp nhiều chất liệu, đan xen kiểu dáng, màu sắc, họa tiết đặc sắc cùng nhau trong set đồ, là xu hướng mix thường thấy trong bộ sưu tập thời trang của Mạch Nha Đường, tạo ra những item phá cách, có tính độc đáo cao cho tổng thể song vẫn giữ được nét thanh lịch, thời thượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 291A Võ Văn Tần, P. 5, Q .3, TP. HCM (hai chiều)

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Điện thoại: 0909 428 918

    Instagram: https://www.instagram.com/machnhaduong/

    Facebook: https://www.facebook.com/MachNhaDuongHouse/

    Gọi điện
    Mạch Nha Đường
    Mạch Nha Đường
    Mạch Nha Đường
    Mạch Nha Đường
  4. Tinh tế, nhã nhặn, nữ tính là tất cả từ ngữ dùng để miêu tả về những thiết kế của BeachClub.Official. Những mẫu váy áo Wrap Dress đơn giản, màu sắc thanh thoát có, rực rỡ có, kèm theo những họa tiết hoa, cỏ, cây, lá được in thêu hết sức cẩn thận như cánh hoa đính bên hông váy hay những nụ hoa trải dài tới tận chân váy đều vô cùng sống động, khéo léo tôn lên vẻ nữ tính thanh lịch tuyệt đối cho người mặc.

    Ấn tượng đầu tiên là không gian shop được trang trí, decor rất dễ thương, đúng phong cách nữ tính nhẹ nhàng như quần áo ở đây vậy. Shop rất thường xuyên cập nhật hàng mới theo xu hướng. Giá cả ở BeachClub.Official có phần nhỉnh hơn chút xíu so với mặt bằng các shop xung quanh nhưng nhìn chung với mặt hàng đồ thiết kế đáp ứng đúng ba yếu tố: "đẹp, độc, bền" thì hoàn toàn xứng đáng, khách hàng mặc cái nào chất cái đấy rất đáng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 236 Nguyễn Đình Chính, P. 11, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Instagram: https://www.instagram.com/beachclub.official/

    Shopee: https://shopee.vn/beachclub_01

    Facebook: https://www.facebook.com/BeachClub.Official17/

    BeachClub.Official
    BeachClub.Official
    BeachClub.Official
    BeachClub.Official
  5. Nằm trên con đường thời trang Lê Văn Sĩ, Milinaa Clothing là shop thời trang tự thiết kế được giới trẻ TP. HCM yêu thích hàng đầu. Thương hiệu Milinaa Clothing sở hữu những thiết kế độc đáo, luôn đi dẫn đầu các xu hướng thời trang đã chứng tỏ được vị thế không hề kém cạnh bất cứ đối thủ nào trong lòng phải đép tại TP. HCM, bằng chứng là shop lúc nào cũng tấp nập người đến mua sắm và thử đồ.


    Mỗi bộ sưu tập được Milinaa Clothing thiết kế đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng, chọn loại chất liệu thích hợp và được may đo cẩn thận. Những xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới đều được shop "bắt trend" và biến tấu để tạo ra một phong cách vô cùng độc đáo, quyến rũ. Những item được chị em săn đón nhiều nhất tại Milinaa Clothing là: váy, đầm, áo sơ mi, quần dài,... Trong đó các bộ sưu tập wrap dress cũng rất được lòng nữ khách hàng ngay từ khi mới ra mắt nhờ kiểu dáng thanh lịch, trẻ trung và dễ mặc trong nhiều dịp khác nhau.


    Nhờ thiết kế đẹp, chất lượng, giá cả hợp lý, nhân viên shop nhiệt tình, chu đáo mà Milinaa Clothing đã trở thành nơi mua sắm yêu thích của đại bộ phân giới trẻ TP. HCM. Đây hứa hẹn là địa chỉ mua wrap dress đẹp nhất TP. HCM.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 351/44, Lê Văn Sỹ, P. 13, Q. 3 TP. HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Điện thoại: 0947 264 347
    Instagram: https://www.instagram.com/milinaa.clothing/
    Shopee: http://shopee.vn/milinaaofficial
    Facebook: https://www.facebook.com/milinaa.clothingg/

    Gọi điện
    Milinaa Clothing
    Milinaa Clothing
    Milinaa Clothing
    Milinaa Clothing
  6. Nếu có "lỡ" đến Madamn thì bạn hãy xác định, chắc chắn phải shopping "quên lối về". Madamn Shop hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy áo Wrap Dress cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Madamn Shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Khi nói về thời trang váy áo của Madamn, chúng ta sẽ bắt gặp thật nhiều kiểu dáng khác nhau, từ kiểu đầm suông chữ A đến mẫu đầm ôm body có chi tiết cut out "nóng bỏng", hoặc những mẫu váy Vintage cổ điển. Những item váy kiểu teen đáng yêu như váy yếm, đầm baby doll cũng là "món đặc sản" được nhiều cô gái trẻ yêu thích khi ghé qua Madamn Shop đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: G001 Lô G, Chung Cư A4, Đường Phan Xích Long, P. 7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Điện thoại: 0932 781 118

    Instagram: https://www.instagram.com/madammnn/

    Facebook: https://www.facebook.com/madammnn/

    Gọi điện
    Madamn
    Madamn
    Madamn
    Madamn
  7. Jammy là cửa hiệu thời trang phong cách Boho-chic và Vintage nên không ngạc nhiên khi có vô vàn kiểu váy áo Wrap Dress rất đẹp và độc đáo, mỗi item lại chỉ giới hạn một số lượng nhất định nên sẽ càng khó xảy ra vấn đề "đụng hàng". Các họa tiết hoa thêu trên váy đa dạng và cầu kì, mang chút gì đó nét cổ điển nhưng không vì thế làm người mặc bị già đi.


    Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style nữ tính, thanh lịch luôn. Mặt hàng được ưa chuộng nhất tại shop là áo kiểu, váy đầm xinh xắn. Những chiếc váy đầm ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được Jammy update liên tục hàng ngày để bạn tha hồ lựa chọn và mix&match, đã vậy gói hàng ship cực cẩn thận, bao bọc rất kỹ và gọn đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Đặng Văn Ngữ, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Điện thoại: 0961 618 915

    Instagram: http://www.instagram.com/jammy_brand

    Shopee: https://shopee.vn/jammyvintage

    Facebook: https://www.facebook.com/Jammylittlethings/

    Gọi điện
    Jammy
    Jammy
    Jammy
    Jammy
  8. Thêm một địa chỉ nữa dành cho các tín đồ wrap dress tại TP. HCM, TaTa Home là một tiệm chuyên may đồ theo phong cách cổ phục châu Á cách tân. Kiểu chủ dạo của các trang phục tại đây thường có chi tiết vạt chéo, đai lưng và các hoạt tiết mây, sóng, chim hạc, mèo,... được các "bánh bèo" vô cùng yêu thích.


    Shop nằm trong một hẻm nhỏ trên đường Trần Quang Diệu, Quận 3, được decor ấm cúng. Bên trong trưng bày rất nhiều mẫu mã quần áo như: đầm, quần, chân váy, áo khoác, áo croptop, phụ kiện... ngoài ra còn các cả đồ unisex dành cho nam, và một số trang phục trẻ em. Với phong cách độc quyền, chất liệu vải thượng hạng được tuyển chọn kỹ lưỡng nên TaTa Home rất được lòng những nàng theo phong cách nữ tính, dễ thương.


    Wrap dress tại TaTa Home với vô vàng kiểu dáng, màu sắc, hoa văn giúp nàng có thể phối đồ theo nhiều phong cách. Shop cũng thường xuyên có cái buổi livestream giảm giá các sản phẩm vô cùng hấp dẫn, thu hút đông đảo lượt theo dõi. Nếu bạn yêu thích phong cách này thì ngại gì mà không đến TaTa Home một lần để thử và lựa chọn cho mình một chiếc wrap dress ưng ý?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/7 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6278 0113
    Website: https://tatahome.vn/
    Shopee: https://shopee.vn/tatahome.
    Fanpage: https://www.facebook.com/TaTaHomePage

    Gọi điện
    TaTa Home
    TaTa Home
    TaTa Home
    TaTa Home
  9. Chăn Con Công - Vintage Store theo đuổi phong cách VINTAGE CHIC cổ điển và hợp thời. Mặt hàng chính tại shop là quần áo, phụ kiện, giầy dép nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và các sản phẩm thủ công làm bởi người Việt. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm thuộc các brand thời trang nổi tiếng như: HM, Zara, BCBG, Charles n Keith, 9 West,... Lưu ý rằng đây là cửa hàng second hand nhưng hãy yên tâm vì mọi sản phẩm đều đã được giặt ủi, là cẩn thận và có thể sử dụng ngay.

    Wrap dress trong những năm gần đây đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng yêu thời trang bởi sự thoải mái và quyến rũ khi mặc. Đến Chăn Con Công - Vintage Store, bạn có thể tìm được những chiếc wrap dress với kiểu dáng và màu sắc vintage có một không hai với chiếc cổ V lộ xương quai xanh, tay áo bồng bềnh vô cùng tôn dáng. Chăn Con Công - Vintage Store xứng đáng trở thành top địa chỉ bán wrap dress đẹp và rẻ nhất tại Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Đào Duy Từ, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
    Fanpage: https://www.facebook.com/chan.con.cong

    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
    Chăn Con Công - Vintage Store
  10. Móm là địa chỉ chuyên thiết kế các loại trang phục như: vest, blazer, sơmi, đầm, chân váy uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Ưu điểm của các sản phẩm tại Móm là không kén người mặc, dù là cao, thấp, tròn, gầy cũng đều có thể mặc được mà còn che được những khuyết điểm đồng thời tôn lên những chi tiết nổi bật của bạn.


    Thiết kế, chất liệu và màu sắc tại Móm vô cùng đa dạng nhưng đều dễ phối đồ để đi làm, đi học, đi chơi đều sang trọng và lịch sự. Chất liệu vải được shop chú trọng lựa chọn kỹ lưỡng giúp tạo sự thoải mái khi mặc. Wrap dress là một trong những kiểu đầm được shop thiết kế với nhiều chất liệu, hoa văn và kiểu dáng khác nhau từ dài, ngắn cho đến cổ V, cổ sơ mi,... đem lại sự lựa chọn đa dạng cho các nàng.


    Lý do nên mua wrap dress tại Móm:

    • Chất liệu mát mẻ, được lựa chọn cẩn thận và số lượng hạn chế không lo đụng hàng
    • Form dáng của các mẫu đầm đều được cắt may khéo léo để tôn lên các đường cong với đường xẻ tinh tế, không hề phô phang nhưng vẫn đầy hấp dẫn
    • Các tiểu tiết như hàng cúc, đai lưng đều được làm chỉn chu, cẩn thận tạo sự cao cấp cho mẫu đầm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

    Điện thoại: 0976 081 183 & 0945 801 360
    Fanpage: https://www.facebook.com/mom.boutique.fan

    Gọi điện
    Móm
    Móm
    Móm
    Móm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy