Top 10 Shop bán váy đầm công chúa đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Daisy
  2. Top 2 Flane
  3. Top 3 I Like
  4. Top 4 Charme Store
  5. Top 5 SIXDO
  6. Top 6 LAVIEM Design
  7. Top 7 Giian Shop
  8. Top 8 Tiệm của Roko
  9. Top 9 Fancie
  10. Top 10 Joie Des Roses

Top 10 Shop bán váy đầm công chúa đẹp nhất tại Hà Nội

Linh Chu 11979 0 Báo lỗi

Váy đầm công chúa là một trong những item cơ bản trong tủ đồ của phái đẹp, chúng rất đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc. Đăc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy là nhãn hàng thời trang thiết kế Việt Nam với đặc trưng là váy đầm hơi hướng vintage dành cho phái đẹp: vừa hiện đại, thanh lịch trong công việc, vừa sang trọng, nữ tính trong những buổi dạo chơi hoặc đêm tiệc quý phái. Daisy có chuỗi cửa hàng trải dài các quận tại Hà Nội. Và chắc chắn các bạn trẻ ở đây cũng không còn xa lạ với thương hiệu này nữa phải không nào?


    Với những thiết kế đa dạng phong cách cùng đường nét, chất liệu tinh tế, tỉ mỉ, Daisy luôn mong muốn đem tới khách hàng sự hài lòng và tự tin nhất. Từ váy công chúa xòe vừa phải cho mấy bạn bánh bèo hoặc váy dáng ôm vừa người nếu thích chín chắn hơn, hay dáng xuông thoải mái.


    Hàng tháng đều có bộ sưu tập mới theo mùa, thường sẽ hướng tới tông màu hoặc một kiểu dáng đang hot nào đó. Bên cạnh đấy những album hàng nhập được update thường xuyên và đến cửa hàng mua thì sẽ thấy nhiều mẫu hơn trên fanpage.


    Các cửa hàng của Daisay đều rất rộng rãi, bạn có thể thỏa sức thử và ngắm những chiếc váy đầm ưng ý nhất. Nhân viên tại đây luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ hết mình đến bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Cầu Giấy, Hà Nội - 0356 518 558
    • 198 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0865 438 558
    • ...
    • www.facebook.com/d.daisy.vn

    Điện thoại: 0979 864 549 (phản ánh dịch vụ)

    Email: cskh@daisystore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

      Gọi điện
      Daisy
      Daisy
      Daisy
      Daisy

    • Flane là một cửa hàng thời trang nữ tại Hà Nội với đa dạng các kiểu dáng váy đầm ấn tượng. Các thiết kế ở đây là điểm chạm của sự nữ tính và sang trọng, tôn lên vẻ đẹp trong sáng của người con gái.


      Shop luôn biết cách “hớp hồn” phái đẹp bởi các mẫu váy đầm công chúa đẹp, xinh, mang tính chất đầm dự tiệc siêu sang trọng, đúng chuẩn sang chảnh, quyến rũ vô đối. Cửa hàng luôn muốn mang đến những sản phẩm tôn vinh quý cô hiện đại - đây là niềm cảm hứng của thương hiệu, những người phụ nữ tự tin với gu thẩm mỹ tinh tế, yêu bản thân và sẵn sàng hành động vì mọi thứ mình tin tưởng.


      Mang đậm tinh thần nghệ thuật và dấu ấn sáng tạo, Flane là thực sự là thương hiệu thời trang thiết kế Việt đi tiên phong trong việc sẻ chia những góc nhìn thú vị về đời sống và truyền cảm hứng sống tích cực đến phái đẹp Việt, là quý cô thời đại mới yêu thương bản thân.


      Với chất lượng sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ và kiểu dáng đa dạng, Flane hứa hẹn sẽ trở thành một dòng thời trang mang tới các sản phẩm thiết kế cao cấp và là xu hướng mới đối với giới trẻ nói chung và các bạn nữ yêu thích váy đầm nói riêng trong ngày công nghiệp thời trang đang phát triển hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 115B Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 109A2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0965 196 846

      Email: flanetuyendung@gmail.com
      Website: http://Flanestore.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/flanevn/

      Gọi điện
      Flane
      Flane
      Flane
      Flane
    • Top 3

      I Like

      Gọi điện

      I Like nằm tại vị trí hơi khuất nên có thể nếu lần đầu đến bạn sẽ phải khá loay hoay để tìm ra, tuy nhiên Toplist tin rằng khi đến được cửa hàng, chứng kiến tận mắt từng sản phẩm, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng và công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi.


      Bước vào I Like ấn tượng đầu tiên là cả không gian đều toát lên vẻ sáng sủa và ấm áp. Quả thực là một lựa chọn không tồi. Các sản phẩm ở đây đều là hàng thiết kế, thiên về phong cách công chúa ngọt ngào mà sang trọng. Các mẫu váy sẽ được treo ngăn nắp trên giá với phân khu riêng biệt để các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn


      Mỗi thiết kế chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "đẹp chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng sang chảnh, rực rỡ thì có lẽ sẽ "phải lòng" váy đầm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Mỗi mẫu váy áo cũng chỉ treo duy nhất một chiếc, số lượng cũng rất giới hạn nên an tâm mặc ra đường chẳng bao giờ đụng hàng.


      Nhìn chung, giá thành có mắc hơn chút nhưng đi đôi với chất lượng, các đường may đều tinh xảo, vải mềm mặc không bị nóng hay gây kích ưng, ngứa, khó chịu trên da. Những ai đang phân vân không biết nên mặc gì cho buổi tiệc sang trọng sắp tới thì I Like Hà Nội đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 23 Trần Hữu Tước, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội (mặt Hồ Đắc Di)

      Điện thoại: 0968 166 529 & 0366 659 626
      Website:
      http://ilikeboutique.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/I.Like.Boutique/

      Gọi điện
      I Like
      I Like
      I Like
      I Like
    • Phải chăng bạn đã quá mệt mỏi trong việc lựa chọn một bộ cánh ưng ý để diện trong bữa tiệc sắp tới? Phải chăng bạn đã quá đau đầu khi phải chạy xe lòng vòng tìm một địa chỉ mua sắm váy đầm, quần áo lý tưởng? Phải chăng vì quá nhiều sự lựa chọn mà cuối cùng bạn chẳng thể quyết định nên mặc gì để thật tự tin, thật nổi bật trước đám đông? Đừng quá lo lắng, Toplist có thể giúp được bạn, đó chính là Charme Store – thiên đường váy áo tại Hà Nội.


      Đây là một cửa hàng chuyên váy đầm công chúa thiết kế vô cùng đa dạng. Những chiếc váy đầm ở đây có màu sắc tươi tắn, trẻ trung, phá cách ở những chi tiết trang trí như nơ, hình thêu và chất liệu. Kiểu dáng trẻ trung được update liên tục hàng ngày. Hơn thế nữa, Charme Store sẽ luôn chụp ảnh thật lên fanpage để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn.


      Nếu đi làm bạn có thể tham khảo những mẫu váy đầm cổ đức, dài chạm gối rất lịch sự và tao nhã. Còn đi dự tiệc như đám cưới, party thì có thể thử những viêc váy voan trắng hai dây, trễ vai,... để tôn lên được làn da trắng vóc dáng của bạn. Yên tâm rằng các bạn nhân viên của Charme rất có gu ăn mặc nên sẽ tư vấn cho bạn chân thật nhất nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 245 Cầu Giấy, Hà Nội - 0984 574 896
      • 51 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0978 554 398
      • ...
      • www.facebook.com/charmestorevn/

      Điện thoại: 034 8877 989 & 0969 958 160

      Email: charmestore.hr@gmail.com

      Website: https://charmestore.com.vn/

      Fanapge: www.facebook.com/charmestorevn/

      Shopee: https://shopee.vn/vaythietkedep.vn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Charme Store
      Charme Store
      Charme Store
      Charme Store
    • Top 5

      SIXDO

      Gọi điện

      SIXDO là một thương hiệu thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Đỗ Mạnh Cường, người thường xuyên thiết kế đồ cho các sao Việt. Đến nay hệ thống cửa hàng SIXDO đã lên đến hơn 50 cửa hàng trải dài khắp tỉnh thành Việt Nam trong đó không thể thiết sự có mặt tại Hà Nội.


      Mọi sản phẩm của SIXDO đều mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường với triết lý thiết kế nguyên thủy “Đặt chất lượng và thói quen của phụ nữ lên hàng đầu”. Các bộ váy không chỉ dừng lại ở kiểu dáng, mà còn hướng đến tập khách hàng phủ rộng toàn quốc, mang cái đẹp và giá trị xã hội nhân văn tới phụ nữ ở mọi độ tuổi. Với nhóm khách hàng trẻ, SIXDO mang theo hơi thở trẻ trung, hiện đại và yêu kiều thành thị. Với nhóm khách hàng trung niên, thương hiệu này sẽ làm bạn hài lòng với nét thanh lịch, cao quý. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào, tinh thần SIXDO sẽ luôn khơi gợi nét tối giản, sang trọng và thanh thoát trong bạn,

      Cân bằng giữa giá cả tầm trung mà vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu là một bài toán Đỗ Mạnh Cường vẫn khát khao hiện thực hóa. SIXDO là hiện thực ấy, định hướng là thương hiệu mang tầm vóc quốc gia, sánh vai với các thương hiệu chuỗi trên thế giới trong thị trường Việt Nam.


      Các mẫu váy đầm ở đây đều rất phù hợp cho bạn khi đi dự các buổi tiệc sang trọng, hay đi làm hằng ngày đều vô cùng thoải mái và tự tin. Kích thước váy đều có đủ theo chuẩn vóc dáng của người Việt nên bạn sẽ không phải lo lắng về size váy ở đây nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 12 Láng Hạ (P101A - Nhà K1 - TT Thành Công), Thành Công, Ba Đình, Hà Nội - 024 7302 0996
      • Số 108A Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7303 0996
      • ...
      • https://sixdo.vn/he-thong-cua-hang

      Điện thoại: 1800 6650

      Email: info@sixdo.vn
      Website:
      http://www.sixdo.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn

      Shopee: https://shopee.vn/sixdoofficial

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/sixdo1629983591

      Gọi điện
      SIXDO
      SIXDO
      SIXDO
      SIXDO
    • Không sai khi nói rằng LAVIEM Design là một trong những shop chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng mỗi khi ghé thăm. Từ không gian mua sắm sang trọng, đẳng cấp cho đến sự tuyệt vời trong chất lượng từng sản phẩm. Những bộ váy đầm công chúa của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, mang lại sự thoải mái cho người mặc, tôn lên ưu điểm vóc dáng một cách tối đa nhất.


      Thiết kế đầm công chúa ở LAVIEM Design được biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, sanh chảnh. Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


      Chất liệu vải khi LAVIEM lựa chọn để may đều được kiểm duyệt về chất lượng, an toàn với người mặc, phù hợp các loại nước giặt. Chất vải hầu như sẽ không bị nhăn, xứt chỉ, các đường may đều thẳng và không hề lộ liễu. Thông số của váy đều khá chuẩn size từ S đến L. Bạn có thể phối thêm các phụ kiện khi diện váy đầm để thêm phần sắc sảo, lung linh hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 16 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
      • 249 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0855 030 026

      Email: laviemvn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/laviemvn/

      Shopee: https://shopee.vn/laviemvn

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      LAVIEM Design
      LAVIEM Design
      LAVIEM Design
      LAVIEM Design
    • Những sản phẩm thiết kế của Giian luôn theo đuổi những phong cách thời thượng nhất, cao cấp. Đầm công sở thanh lịch, đầm dự tiệc tinh tế, đầm bánh bèo sang chảnh, áo dài cách tân, đặc biệt là những chiếc đầm công chúa,… đều được chăm chút về chất lượng trong từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao.


      Ở đây, bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian. Các mẫu thiết kế của Giian luôn mang tới một sự nhẹ nhàng, kết hợp hài hoà màu sắc, họa tiết để có thể tạo cho mỗi sản phẩm một nét cá tính riêng biệt, không bị trùng lặp.


      Các mẫu váy đầm công chúa ở đây luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, Giian đang nhận được sự yêu quý và lòng tin từ khách hàng. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì khi đến đây bạn luôn bước ra với tâm trạng hài lòng nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 143 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội - 0355 058 345
      • 72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội - 0338 169 698
      • 214 Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội - 0983 742 114

      Điện thoại: 0984 579 995 (phản ánh dịch vụ)

      Website: https://giian.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/giianshop/

      Shopee: https://shopee.vn/giian.vn

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/giian-design

      Gọi điện
      Giian
      Giian
      Giian
      Giian
    • Top 8

      Tiệm của Roko

      Gọi điện

      Tiệm của Roko chinh phục các khách hàng khó tính trước hết bởi những tấm hình lookbook "long lanh", khiến bạn có cảm giác "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên". Váy đầm công chúa của shop được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Chất liệu "thần thánh" được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, lịch sự, huyền bí.


      Hầu hết các mẫu váy đầm công chúa bồng bềnh đều được tự lên ý tưởng, thiết kế, hoàn thiện mọi công đoạn từ A đến Z. Từng tà váy, từng vạt áo đều chứa đựng tâm huyết của người sáng tạo và người may. Với sự cập nhật thường xuyên các kiểu dáng váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Roko hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua.


      Đặc biệt, shop thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như giảm giá vào các khung giờ vàng, miễn phí ship, chính sách đổi trả hàng thuận tiện để có thể phục vụ khách hàng được tốt nhất. Còn chần chừ gì mà không đến Tiệm của Roko và cho mình cơ hội để trở thành một nàng thơ đích thực với những mẫu váy đầm lung linh và thời thượng?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0392 217 123

      Email: haihaqlkt@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tiemcuaroko/

      Shopee: https://shopee.vn/tiem_cua_roko

      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tiệm của Roko
      Tiệm của Roko
      Tiệm của Roko
      Tiệm của Roko
    • Top 9

      Fancie

      Gọi điện

      Một khi đã nhắc đến các shop bán váy đầm công chúa đẹp tại Hà Nội, thì làm sao có thể bỏ qua Fancie, một thiên đường váy đầm rất đáng để các cô nàng khám phá. Các bộ sưu tập váy đầm công chúa của Fancie đều là các thiết kế cao cấp, sang trọng được làm từ những chất liệu nhẹ nhàng, chất lượng. Sự kết hợp màu sắc, họa tiết trên những bộ đồ luôn bắt kịp theo xu hướng thời trang mới nhất.


      Fancie chủ yếu hướng đến hai tông màu đen và trắng để dễ dàng phối đồ và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Chất liệu sử dụng thường là vải voan mềm mại, vải dạ tweed tiểu thư hoặc vải nhung sang trọng, lịch sự. Váy sẽ được đính thêm các chi tiết như nơ, đá, cúc,... để tạo điểm nhấn nổi bật hơn.


      Những mẫu váy đầm công chúa của nhà Fancie giúp chị em nâng cấp diện mạo, biến mình thành “tâm bão” thu hút mọi ánh mắt khi xuất hiện và thể hiện cá tính bản thân trở nên đẹp và lôi cuốn hơn trong mọi ánh nhìn. Một điểm cộng nữa cho shop đó chính là các sản phẩm tại shop đều được bán ra với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung. Chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, còn chờ gì nữa mà chị em không mau đến Fancie để tìm kiếm cho mình những bộ đầm ưng ý nhất!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 41 ngõ 157 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0362 828 920

      Email: fanciehouse1810@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/fancie.official/

      Shopee: https://shopee.vn/fancie_official

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Fancie
      Fancie
      Fancie
      Fancie
    • Nếu đã cảm thấy quá bế tắc trong việc tìm kiếm một bộ cánh công chúa ưng ý để chuẩn bị cho bữa tiệc sắp tới của bạn thì đã đến lúc bạn nên ghé thăm Joie Des Roses, một trong những shop bán váy đầm công chúa đẹp nhất tại Hà Nội mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn trong bài viết này.


      Các thiết kế ở đây đều có sự hài hòa và ấn tượng rõ nét khi được ngắm nhìn. Sự hòa trộn này sẽ mang lại những thiết kế ngọt ngào mà không kém phần cá tính, thanh lịch. Bộ sưu tập váy đầm của shop trải dài với mọi phong cách thời trang khác nhau, từ dịu dàng nữ tính, hay tiểu thư, đài cát cho đến quyến rũ, sexy,… shop đều có đủ cho các chị em thỏa sức lựa chọn. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ, luôn bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, đây hứa hẹn là một địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng không thể bỏ qua.


      Mỗi khi bộ sưu tập váy đầm mới ra mắt, Joie Des Roses sẽ có chương trình giảm giá 10-20% trong vài tiếng đầu ra mắt sản phẩm. Vậy nên bạn hãy luôn theo dõi fanpage của shop để nắm bắt và rinh ngay cho mình một em váy yêu thích với giá ưu đãi nhé. Shop cũng sẽ hỗ trợ việc đổi size hoặc sản phẩm khác trong vòng 48 tiếng khi bạn đã mua nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 157A Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0393 408 998
      Email: joiedesroses@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/joiedesroses/

      Shopee: https://shopee.vn/joiedesroses

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:3

      Gọi điện
      Joie Des Roses
      Joie Des Roses
      Joie Des Roses
      Joie Des Roses




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy