Top 9 Shop bán váy đầm đẹp nhất ở Biên Hòa, Đồng Nai

Linh Chu 9237 0 Báo lỗi

Đối với mỗi người phụ nữ, váy đầm chính là một đặc quyền của sự nữ tính, váy liền thân (váy dài) là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì quý cô ... xem thêm...

  1. Top o

    Elise

    Gọi điện

    Elise tự hào khi đã ra đời vào năm 2011 và từ đó đến nay vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. Elise của hiện tại đã bước sang sứ mệnh đầy kiêu hãnh đó chính là chinh phục thế giới.


    Có thể nói đầm chính là sản phẩm thường xuyên cháy hàng, đắt khách nhất của thương hiệu Elise. Tại đây có đa dạng kiểu, dáng, màu sắc, chất liệu váy vóc. Thiết kế đầm ở Elise thanh lịch, sang trọng, chất liệu cao cấp, có thể được cách điệu tinh tế, dáng đầm gọn gàng hay xoè nữ tính. Sản phẩm nào cũng thời thượng, có thể phù hợp môi trường công sở, hẹn hò, gặp đối tác, dạo phố cùng bạn bè, gia đình.


    Bất kì sản phẩm váy đầm nào ở đây cũng đảm bảo có điểm nhấn độc đáo, đem lại cho bạn cảm giác bồng bềnh, thoải mái, tự tin, mềm mại làn da. Elise tin rằng sản phẩm mình đem lại đảm bảo có thể dễ dàng kết hợp cùng sandal, giày cao gót và các phụ kiện đi kèm, giúp nàng rạng rỡ hơn bao giờ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 731 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 251 381 2779
    • 294 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai - 251 381 2779

    Điện thoại: 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: http://elise.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise

  2. Top o

    RÁCH store

    THÔNG TIN LIÊN HỆRÁCH store là một địa chỉ thời trang đáng tin cậy mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này. Bộ sưu tập của RÁCH store với đủ mọi items thời trang từ năng động, khỏe khoắn đến dịu dàng, thanh lịch. Tất cả các sản phẩm thời trang đều được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hot nhất trong từng thời điểm cụ thể, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Từ chất liệu, cho tới kiểu dáng. RÁCH store luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, vừa mang tính thời trang, nhưng phải dễ mặc, không kén dáng và đặc biệt nhất là đem đến sự tin tưởng của khách hàng đối với shop. Đặc biệt đáng nói đến là những chiếc váy đầm tại RÁCH store, với những thiết kế bắt mắt, mang tông màu sáng, tràn đầy sự trẻ trung, năng động, nhiệt huyết khiến người mặc trông tràn đầy sức sống. Hơn nữa, với những sản phẩm váy đầm mới nhất, chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý, lại được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên chu đáo, dễ mến, RÁCH store xứng đáng là một địa chỉ bán váy đầm đáng tin cậy cho phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1251 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 28/49 Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 206 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 034 838 9296

    Email: rachstore1004@gmail.com

    Website: https://mykiot.vn/rachstore

    Fanpage: https://www.facebook.com/rachclothing/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    RÁCH store
    RÁCH store
    RÁCH store
    RÁCH store
  3. Top o

    Shop Dâu Tây Biên Hoà

    Gọi điện

    Đầu tiên khi nói đến mảng thời trang trẻ trung và hiện đại đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ Biên Hòa thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Shop Dâu Tây - một địa chỉ theo cảm nhận là 100% váy đầm hợp mốt đúng chuẩn thời thượng mà bạn khi diện vào đảm bảo không sợ lỗi thời hay kém duyên vì mỗi item của shop đều được tuyển chọn khắt khe bởi gu thẩm mỹ độc đáo của chủ shop.


    Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Shop Dâu Tây Biên Hoà. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất. Với các mẫu đầm thiên về sự đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính, Shop Dâu Tây luôn được đông đảo các bạn trẻ tìm đến và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 460 Phạm Văn Thuận, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 523 208 & 0945 302 312

    Fanpage: https://www.facebook.com/dautaybienhoa

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30

      Gọi điện
      Shop Dâu Tây Biên Hoà
      Shop Dâu Tây Biên Hoà
      Shop Dâu Tây Biên Hoà
      Shop Dâu Tây Biên Hoà
    • Top o

      Susu House

      Gọi điện

      Cái tên tiếp theo mà Toplist mang đến cho các bạn là Susu House, Susu House là một shop chuyên váy đầm nhập khẩu Quảng Châu vô cùng chất lượng và độc đáo. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm được những set váy đầm với nhiều phong cách khác nhau, từ bánh bèo, dễ thương đến cá tính, phóng khoáng đều có đủ cả. Những mẫu váy ở Susu House đều rất hợp trend, sành điệu, tính ứng dụng cao sẽ cho bạn ngày mới dễ chịu hơn và xinh đẹp hơn.


      Với sự lựa chọn váy đầm tỉ mỉ hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và đáng yêu, các món đồ của Susu House đều sở hữu kiểu dáng chuẩn mốt, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất của làng mốt cùng sắc màu tươi sáng, tinh nghịch, rất thích hợp cho các cô nàng "xì tin" diện đẹp khi dạo phố cùng bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1329 Nguyễn Ái Quốc, Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      • 482A Nguyễn Ái Quốc, Hố Nai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0908 575 658

      Email: susuhouse09@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/susuhouse.quanaophukien

      Gọi điện
      Susu House
      Susu House
      Susu House
      Susu House
    • Top o

      Shop Chi Nguyễn

      Gọi điện

      Shop Chi Nguyễn là shop thời trang được yêu thích của các bạn trẻ tại Biên Hoà. Ở mỗi mùa, shop đều tuyển chọn những bộ đầm đẹp nhất để đáp ứng nhu cầu của phái đẹp. Những bộ đầm ở đây, thể hiện lên đặc điểm của người phụ nữ hiện đại: sự tự tin, độc lập, quý phái và đầy quyến rũ. Sắc sảo trong từng chất liệu, tinh tế trong từng chi tiết, thu hút trong từng mẫu mã.


      Với đa dạng kiểu dáng và nhiều mẫu mã Shop Chi Nguyễn phục vụ tất cả mọi sở thích và yêu cầu làm đẹp của phái nữ. Shop cũng liên tục cập nhật những bộ sưu tập mới nên các nàng cứ yên tâm, thời trang của Shop Chi Nguyễn lúc nào cũng bắt kịp trend. Đến với Shop Chi Nguyễn, bạn sẽ tìm được nhiều mẫu váy đầm đẹp được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, rất phù hợp với các bạn trẻ.


      THÔNG TINLIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Kios 5-6-7 Lồng Chợ Tam Hòa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0903 454 945 & 0909 446 486

      Email: minichi84@gmail.com

      Website: shopchinguyen.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/shopChinguyen/

        Gọi điện
        Shop Chi Nguyễn
        Shop Chi Nguyễn
        Shop Chi Nguyễn
        Shop Chi Nguyễn
      • Top o

        Phượng Phạm Shop

        Gọi điện

        Phượng Phạm Shop là địa chỉ thời trang hot đáp ứng đủ tiêu chuẩn hàng đẹp giá rẻ được các tín đồ Biên Hoà nhiệt liệt đề cử. Nói về bộ sưu tập thời trang của shop thì tập trung vào các dòng sản phẩm chính như: Váy đầm, quần áo. Sản phẩm dễ thương cùng cách phục vụ chu đáo, luôn mang lại cảm giác hài lòng cho khách!


        Với sự lựa chọn váy đầm tỉ mỉ hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và đáng yêu, các món đồ của Phượng Phạm Shop đều sở hữu kiểu dáng chuẩn mốt, phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất của làng mốt cùng sắc màu tươi sáng, thanh lịch, rất thích hợp cho các cô nàng "xì tin" diện đẹp khi dạo phố cùng bạn bè.


        Shop luôn chuẩn bị sẵn những item cơ bản có màu sắc trung tính dễ phối đồ hoặc những set đồ được phối sẵn đảm bảo đủ độ chất và điệu đà dành cho các cô nàng "lười" không có nhiều thời gian thử các kiểu mix&match khác nhau. Đây là shop được các cô nàng tại Biên Hoà rất yêu thích, vậy nên khi có nhu cầu thì đây là địa chỉ mà bạn nên ghé đến.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 280 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0946 389 089

        Email: phuongpham.f@gmail.com

        Website: phuongphamshop.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphuongpham/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          Phượng Phạm Shop
          Phượng Phạm Shop
          Phượng Phạm Shop
          Phượng Phạm Shop
        • Top o

          Canary Trần

          Gọi điện

          Nếu bạn mong muốn tìm được địa chỉ bán váy đầm với màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn sang trọng thì hãy lựa chọn Canary Trần. Shop được sắp đặt gọn gàng, gương có sẵn khách hàng có thể thử thoải mái cho tới khi vừa ý. Nhân viên ở đây vô cùng thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn khách hàng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.


          Với những bữa tiệc sang trọng bạn nên chọn đầm đơn giản nhưng tinh tế, đừng chọn váy quá nhiều họa tiết rườm rà sẽ gây rối mắt. Váy càng đơn giản lại càng làm nổi bật đường nét cơ thể bạn. Giá thành ở đây không quá đắt đỏ, chỉ dao động khoảng vài trăm nghìn cho một em váy đầm xinh xắn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Canary Trần.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 161 Đường 30/4, KP.2, Trung Đông, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0933.414.880

          Fanpage: https://www.facebook.com/thuyen.tranthi.9822

          Gọi điện
          Canary Trần
          Canary Trần
          Canary Trần
          Canary Trần
        • Top o

          Hoàng Lê

          Gọi điện

          Thêm một điểm mua sắm thú vị cho những cô nàng mê say phong cách thời trang sexy, quyến rũ đó chính là shop thời trang Hoàng Lê. Có bộ sưu tập váy đầm thời trang đa dạng với đầy đủ mọi item dành cho cô nàng nữ tính đến các bạn gái cá tính, mạnh mẽ, Hoàng Lê luôn không ngừng cập nhật những mẫu mã mới lạ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.


          Tại đây, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình set đồ cực sexy và cực ấn tượng với cách thiết kế vô cùng trẻ trung cùng với màu sắc từ trung tính cho đến rực rỡ. Những chiếc đầm ôm giúp bạn khoe đường cong quyến rũ và thể hiện vẻ đẹp duyên dáng của mình trong những buổi tiệc với bạn bè hay đi chơi, dạo phố. Phải nói là mỗi sản phẩm của Hoàng Lê đều xinh lung linh mặc vào là phong cách như thế mà giá tiền không đắt chút nào đâu các bạn nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 160B KP 3 P. Tân Phong Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (Gần nhà thờ Phúc Hải)

          Điện thoại: 0976 397 639

          Fanpage: https://www.facebook.com/100004071150356

          Gọi điện
          Hoàng Lê
          Hoàng Lê
          Hoàng Lê
          Hoàng Lê
        • Top o

          Sóp Tuyết Nhí

          Gọi điện

          "Đơn giản nhưng cực chất" đó chính là chủ đề xuyên suốt được thể hiện trong từng item thời trang mà Sóp Tuyết Nhí muốn gửi đến cho các cô gái trẻ. Đôi lúc chúng ta không cần phải quá phức tạp hay cầu kỳ từng chi tiết, chỉ cần những mẫu áo tối giản có chút cách điệu trong thiết kế cùng với váy đầm duyên dáng hay quần short trẻ trung cũng đủ giúp bạn trở nên cuốn hút theo một hướng rất riêng. Đó cũng chính là phương châm mà Sóp Tuyết Nhí luôn hướng tới.


          Chỉ cần khéo léo một chút khi biến hóa các item đơn giản cùng nhau là bạn có ngay những set đồ cá tính không lo đụng hàng rồi. Với sự cập nhật thường xuyên các mẫu váy đầm đa dạng độc lạ bắt kịp với cơn sốt thời trang hot nhất, Sóp Tuyết Nhí hứa hẹn là địa điểm đáng cân nhắc mà các cô nàng yêu thời trang không thể bỏ qua.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 751 Phạm Văn Thuận, Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

          Điện thoại: 0933 122 152

          Fanpage: https://www.facebook.com/nqhichdai.nqhichdai

          Gọi điện
          Sóp Tuyết Nhí
          Sóp Tuyết Nhí
          Sóp Tuyết Nhí
          Sóp Tuyết Nhí



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy