Top 10 Shop bán váy đầm đẹp nhất tỉnh Bình Thuận

Linh Chu 2759 1 Báo lỗi

Váy đầm là một trong những item cơ bản trong tủ đồ của phái đẹp, chúng rất đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc. Mỗi ngày, Toplist hi ... xem thêm...

  1. VMStyle Phan Thiết là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm địa chỉ mua đầm họa tiết đẹp ở Bình Thuận. Cửa hàng có số lượng sản phẩm cực kỳ lớn, mẫu mã đa dạng được cập nhật thường xuyên. Có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em. Chất lượng là yếu tố được shop quan tâm chú trọng hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi mang về cửa hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ.


    Những mẫu váy đầm VMStyle Phan Thiết được thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ với những chất liệu cao cấp và mang đến nhiều phong cách khác nhau. Từ những mẫu đầm dự tiệc dịu dàng, nữ tính ngọt ngào cho đến những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp mà làm chết mê chết mệt bao chàng trai. Đặc biệt tại shop các mẫu váy, đầm mới luôn được cập nhật liên tục, theo trend, theo mùa hoặc theo yêu cầu để mỗi khách hàng luôn có những sự lựa chọn mới cho mình. Tại shop còn nhận ship cod mọi miền nên các bạn ở đâu cũng có thể mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    177-179 Trần Hưng Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0768 010 721

    Email: vm177tranhungdao@gmail.com

    Website: https://vmstyle.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vmstylephanthiet/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    VMStyle Phan Thiết
    VMStyle Phan Thiết
    VMStyle Phan Thiết
    VMStyle Phan Thiết

  2. Top o

    Nauty

    Gọi điện

    Nauty hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Nauty còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số khách hàng.


    Từ set đồ dạo phố kết hợp short jean rách "bụi bặm" cùng áo trễ vai khoe đôi vai thon thả, gợi cảm đến set đồ công sở thanh lịch với áo sơ mi và quần ống rộng, mỗi công thức mix&match của shop đều thể hiện trọn vẹn tinh thần thời trang hiện đại, luôn khiến phái đẹp phải "xiu lòng". Bên cạnh đó, những set váy đầm ngắn, váy dài dịu dàng và nữ tính luôn là món đồ thu hút sự chú ý của các nàng "bánh bèo" khi đến với shop. Nauty đích thật là ngôi nhà thời trang thú vị bạn không nên bỏ qua nếu có dịp ghé thăm Phan Thiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 163 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0945 446 644

    Fanpage: www.facebook.com/nauty.pt/

    Gọi điện
    Naughty Boutique
    Naughty Boutique
    Naughty Boutique
    Naughty Boutique
    Dang Loi 2019-10-31 20:15:53
    Shop oi cho minh hoi dam nay gia nhieu vay shop
  3. Top o

    Apollo Shop

    Gọi điện

    Quá nhàm chán với phong cách cũ? Nàng cần một cái gì đó mới mẻ hơn? Nàng cần sự độc đáo trong những trang phục thường ngày? Hãy đến với Apollo Shop để thưởng thức những mẫu váy đầm mới mẻ, hoàn toàn khác biệt, sang trọng hơn, đặc biệt hơn tinh tế, tỉ mỉ từ những đường cắt, đến chất liệu hay những họa tiết phối cùng. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ cá tính, nổi loạn một chút, hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách dễ thương.


    Hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu trên cơ thể của mình chúng ta mới có thể chọn được những món đồ phù hợp. Nếu bạn yêu thích và tự tin với một phần cơ thể nào đó của mình, hãy tận dụng và khoe nó ra tùy vào từng hoàn cảnh cụ thể. Những thiết kế váy họa tiết của Apollo Shop là một trong những trang phục giúp cô nàng che đi nhiều khuyết điểm nhất mà vẫn duyên dáng, đằm thắm quyến rũ vô cùng, đồng thời màu sắc hoa văn trên trang phục cũng “đánh lừa” thị giác tuyệt vời, giúp bạn trông thanh mảnh hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    29 Lê Hồng Phong, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 659 602
    Fanpage: www.facebook.com/Apolloshop123/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30 Gọi điện
    Apollo Shop
    Apollo Shop
    Apollo Shop
    Apollo Shop
  4. Top o

    BB Store

    Gọi điện

    BB Store là thương hiệu thời trang tuổi teen xinh xắn chuyên về thiết kế độc đáo và cá tính, mang đến thật nhiều điều bất ngờ cho các bạn khám phá. Nhờ vào gu phối đồ hiện đại phù hợp với thẩm mỹ của giới trẻ, BB Store cung cấp những set đồ dạo phố, đi học trẻ trung được mix từ các item cơ bản đơn giản nhưng vẫn có nét tinh tế riêng.


    Shop luôn tự tin đáp ứng đúng nhu cầu và xu hướng của các bạn trẻ, với tập hợp quần jeans "bụi bặm", áo sơ mi sọc ca rô cá tính,... nhưng không thể thiếu những set váy đầm kiểu "bánh bèo" điệu đà dành cho các nàng nữ tính. Phải nói là mỗi sản phẩm của shop đều xinh lung linh mặc vào là phong cách như thế mà giá tiền không đắt chút nào đâu các bạn, chỉ với 200.000 - 400.000 đồng là bạn có ngay set đồ cá tính và hợp mốt rồi đấy. Ngoài ra, shop được nhiều bạn trẻ yêu thích không chỉ bởi phong cách thời trang, mà còn bởi sự nhiệt tình của nhân viên bán hàng, hay chất liệu đặc biệt rất tốt mà giá thành lại khá mềm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Tuyên Quang, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0867 433 437

    Email: lydangquang56@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BBStore2101

    Gọi điện
    BB Store
    BB Store
    BB Store
    BB Store
  5. Top o

    Mía Fashion

    Gọi điện

    Thêm một điểm mua sắm thú vị cho những cô nàng mê say phong cách thời trang Hàn Quốc, đó chính là Mía Fashion shop. Có bộ sưu tập váy đầm thời trang đa dạng với đầy đủ mọi item dành cho cô nàng nữ tính đến các bạn gái cá tính, mạnh mẽ, Mía Fashion luôn không ngừng cập nhật những mẫu mã mới lạ để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Mía Fashion được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sản phẩm dễ thương và chất lượng vô cùng tốt. Chất liệu vải rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bị nhão, không bạc màu và cũng không đổ lông sau một thời gian sử dụng.


    Tại đây bạn có thể tìm thấy những set chân váy dài hay chân váy ngắn có thiết kế trẻ trung và màu sắc trung tính dễ phối đồ. Ngoài ra, mẫu đầm xòe xinh xắn của Mía Fashion cũng là item giúp bạn thể hiện vẻ đẹp duyên dáng của mình trong các buổi họp mặt, tiệc tùng cùng nhóm bạn. Đặc biệt, nơi đây còn là điểm "tụ tập" những set giày sandal, giày thể thao, nón,.... có mẫu mã hiện đại, cực chất góp phần nâng tầm set đồ của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187A Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0365 727 727

    Email: phuongthao119@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/miafashionshop/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mía Fashion
    Mía Fashion
    Mía Fashion
    Mía Fashion
  6. Quý cô muốn mua váy đầm họa tiết thì Mắt Một Mí Shop thực sự là địa chỉ chính xác với bữa tiệc thời trang đầy phong phú và phá cách nhất rồi! Ngoài những thiết kế kiểu chấm bi đen trắng phổ biến, họa tiết chấm bi còn được ứng dụng trên các gam màu nổi bật hơn như vàng, đỏ còn có cả họa tiết da động vật như da báo, da trăn.... hay Họa tiết hoa lá mang lại cảm giác tươi mát và thời thượng, xuất sắc như Họa tiết kẻ sọc giúp các quý cô đầy sang trọng và khí chất khi diện chúng lên người.


    Với những chiếc váy yêu kiều đủ các kiểu dáng họa tiết, Mắt Một Mí Shop là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp, chất vải tốt và giá hữu nghị đón nhận được sự yêu mến của phái đẹp tại Phan Thiết. Bộ sưu tập váy đầm của shop hầu hết những thiết kế có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, kết hợp hài hòa với những họa tiết hoa lá, chấm bi…làm toát nên nét cao quý thanh lịch, nhẹ nhàng cho người mặc chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    73 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 841 466
    Facebook: www.facebook.com/mat1mipt/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Mắt Một Mí Shop
    Mắt Một Mí Shop
    Mắt Một Mí Shop
    Mắt Một Mí Shop
  7. Gu Điệu đích thực là địa chỉ sắm váy đầm đẹp chuẩn không cần chỉnh dành cho các cô nàng phong cách đa dạng từ năng động, mạnh mẽ đến nữ tính "kẹo ngọt". Những set đồ của Gu Điệu phải nói là nhìn xinh yêu cực kỳ dễ dàng "tra tấn" túi tiền của các tín đồ đam mê thời trang lắm đây. Đến với shop quần áo này bạn có thể tìm thấy cho mình những bộ trang phục đảm bảo cả về chất lượng lẫn kiểu cách, giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt người khác.


    Tại đây bạn tha hồ tìm thấy những mẫu đầm cotton oversize cá tính, đầm chữ A thanh lịch hay đầm đuôi cá dễ thương. Nhìn chung màu sắc váy đầm của Gu Điệu thiên về tông màu trung tính dễ mix đồ, thích hợp với các cô gái "bánh bèo" dịu dàng. Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với shop thời trang này bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại shop quần áo này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173B Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0932 431 533

    Email: hoanghongliem@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoanghongliem83/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    GU ĐIỆU
    GU ĐIỆU
    GU ĐIỆU
    GU ĐIỆU
  8. Top o

    Xuân Hằng Shop

    Gọi điện

    Một địa chỉ mua váy đầm thời trang nữa mà bạn không nên bỏ qua tại Bình Thuận mà toplist muốn giới thiệu đến bạn nữa là Xuân Hằng Shop, một shop chuyên cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng, giá rẻ, chất lượng tốt nhất thị trường. Shop hướng về các mẫu chân váy mới lạ có điểm nhấn màu sắc, chất liệu độc đáo thể hiện cá tính riêng cho người mặc. Tại đây bạn có thể săn lùng chân váy jeans bút chì, váy chữ A dịu dàng hay váy midi, váy da sang chảnh đều có đủ. Đảm bảo với sự sáng tạo và cá tính thời trang cực chất của shop bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm chân váy tại đây.


    Xuân Hằng Shop đem đến những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0935 988 968

    Email: xuanhangvcb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/xuanhangshopvnxk

    Gọi điện
    XUÂN HẰNG SHOP
    XUÂN HẰNG SHOP
    XUÂN HẰNG SHOP
    XUÂN HẰNG SHOP
  9. Hoàng Hảo Shop là một nơi được xây dựng bằng cảm hứng, sự nhiệt huyết, đam mê và luôn hết mình vì cái đẹp cho một nửa của thế giới. Những thiết kế đầm của Hoàng Hảo Shop luôn chú trọng đến kiểu dáng nhằm tôn lên sự nữ tính dịu dàng nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch và đặc biệt mang tính ứng dụng cao. Với mục tiêu ngày càng phát triển, đội ngũ nhân viên luôn nỗ lực không ngừng để có thể cho ra đời những mẫu sản phẩm chất lượng, mang lại cho phái nữ xu hướng thời trang thanh nhã nhất, quyến rũ nhất, hợp thời nhất.


    Thời gian gần đây, Hoàng Hảo Shop chú trọng hơn hẳn trong mảng thay đổi nhiều phong cách sản phẩm khác nhau, đa dạng cho các bạn lựa chọn. Phần lớn các sản phẩm mang phong cách nữ tính, quyến rũ, khoe khéo đường cong đáng mơ ước của con gái. Mặt hàng tương đối đa dạng: áo, chân váy, đầm họa tiết và jumsuit gói gọn trong tone màu cơ bản: đen, trắng, đỏ, nude và hồng nude. Ngoài ra bạn cũng có thể làm cho bản thân tươi sáng hơn với những chiếc đầm màu vàng nổi bật tại shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    402/5 Thủ Khoa Huân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0908 417 378
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghaoshopchuyensilequanaogiare/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Hảo Shop
    Hoàng Hảo Shop
    Hoàng Hảo Shop
    Hoàng Hảo Shop
  10. Top o

    Monkey Fashion

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này chính là Monkey Fashion. Nếu bạn vô tình ghé thăm cửa hàng vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ trước "thực đơn" ngon lành của shop, một bộ sưu tập váy đầm phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng. Đây là một trong những shop thời trang thiết kế được rất nhiều bạn trẻ săn đón tại Bình Thuận.


    Monkey Fashion hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm họa tiết cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Monkey Fashion còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Phú Thủy, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 689 896
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063605196750

    Gọi điện
    Monkey Fashion
    Monkey Fashion
    Monkey Fashion
    Monkey Fashion



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy