Top 5 Shop bán váy đầm đẹp nhất tỉnh Hải Dương

  1. Top o Thời trang Elise
  2. Top o Adore Dress
  3. Top o La Charmé
  4. Top o Lee Ly's Shop
  5. Top o Toson Hải Dương

Top 5 Shop bán váy đầm đẹp nhất tỉnh Hải Dương

Linh Chu 4749 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua sắm uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Elise - Thương hiệu thời trang cao cấp, ngay từ khi có mặt tại thị trường đã nhanh chóng trở thành một làn gió mới chiếm được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam. Dòng Sản phẩm công sở cao cấp của Elise nổi tiếng với nét thanh lịch, tinh tế với phong cách đến từ các nhà thiết kế thời trang Korea & Italy.


    Elise luôn luôn dẫn đầu về “số lượng” ra mắt các Bộ sưu tập mới và được đánh giá là một trong những thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay.


    Đằng sau thành công của thương hiệu là đội ngũ con người kinh nghiệm, thành công và tâm huyết. Tài sản lớn nhất của Elise cũng chính là con người, một đội ngũ năng động và linh hoạt với khả năng luôn hoàn thiện bản thân.

    Nữ tính, sang trọng và thanh lịch là những cảm nhận đầu tiên về thiết kế của thời trang Elise. Các bộ sưu tập được sáng tạo bởi các nhà thiết kế thời trang Ý kết hợp các chuyên gia hàng đầu Việt Nam tạo ra những bộ trang phục đẳng cấp.


    Elise được yêu mến bởi form dáng chuẩn trên sản phẩm, những đường cắt tinh sảo và độc đáo là yếu tố quyết định nên sự khác biệt và danh tiếng của Elise. Khách hàng sở hữu sản phẩm thương hiệu Elise luôn cảm thấy hài lòng bởi mỗi trang phục như được thiết kế riêng trên cơ thể họ. Có thể nói, thành công rực rỡ của Elise khởi nguồn từ những bộ trang phục tôn thờ vóc dáng nhưng hoàn toàn đồng nhất và thoải mái với chất liệu vải được các chuyên gia chọn lựa kỹ lưỡng.

    Công nghệ sản xuất dây truyền hiện đại và quy trình tự động, quy mô lớn đạt những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    12 Trần Hưng Đạo, Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương
    Điện thoại:
    1800 2091

    Email: pr@elise.vn

    Website: https://elise.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/elisehaiduongcity/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thời trang Elise
    Thời trang Elise
    Thời trang Elise
    Thời trang Elise

  2. Adore Dress ra đời từ tháng 7 năm 2013 được sáng tạo bởi nhóm những bạn trẻ tâm huyết, khách hàng có thể tiếp cận và đón đầu xu hướng thời trang hiện nay qua những thiết kế của Adore Dress. Tầm nhìn của Adore là đưa thiết kế và trải nghiệm người dùng đến gần hơn với những sản phẩm của Adore Dress. Là đại diện cho thế hệ thương hiệu thời trang trẻ, Adore Dress đã khẳng định vị thế của mình với phong cách thiết kế độc đáo và uy tín trước đối tượng khách hàng, đòi hỏi sự đổi mới và giá trị mới.

    Adore Dress
    không ngừng tìm kiếm sự sáng tạo trong cách tiếp cận và trải nghiệm khách hàng, sử dụng các ý tưởng hiện đại để kích thích sự chủ động và tự do của người tiêu dùng. Adore không chỉ mang đến những thiết kế theo xu hướng, cao cấp về tính ứng dụng mà còn tận dụng tinh tế để phản ánh văn hóa và yêu cầu về form dáng của người Việt. Tất cả điều này được hoàn thiện bằng mức giá hấp dẫn, phù hợp với nhiều tầng lớp người tiêu dùng. Adore Dress cam kết không ngừng đổi mới để mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44 Trần Hưng Đạo, Trần Phú, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 022 0383 1887 & 0964 012 170

    Email: marketing.adoredress@gmail.com

    Website: https://adoredress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AdoreDressDesign
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress
    Adore Dress
  3. Top o

    La Charmé

    Gọi điện

    La Charmé là một cửa hàng với style độc đáo, mang hơi hướng vintage nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, hiện đại và nhân viên vô cùng nhiệt tình để giúp khách hàng tìm kiếm được những bộ trang phục phù hợp với bản thân. La Charmé luôn đặt sứ mệnh và nhiệm vụ của La Charmé là sẽ luôn cố gắng giúp các cô gái ngày càng trở nên xinh đẹp hơn. Bởi vậy, tuy cửa hàng mới mở được một thời gian, nhưng nhờ có nhiều khách hàng ủng hộ đồng hành cùng, Charmé đã có một vị trí khá vững giữa nhiều các cửa hàng thời trang nữ hiện nay ở Hải Dương.


    Đây có thể coi là địa điểm mua sắm dành cho mọi cô gái và mọi cá tính thời trang. Khi đến với La Charmé, khách hàng có thể sẽ bị ấn tượng ngay bởi hàng loạt mẫu váy sành điệu, phù hợp với xu hướng thời trang trên toàn thế giới cũng như phong cách thời trang của các cô gái ngày nay. La Charmé sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến La Charmé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 1 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương

    Điện thoại: 0979 825 859

    Email: lacharmeshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lacharmevintage/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      La Charmé
      La Charmé
      La Charmé
      La Charmé
    • Top o

      Lee Ly's Shop

      Gọi điện

      Một trong những cửa hàng thời trang trẻ trung và hiện đại đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của giới trẻ Hải Dương đó là cái tên Lee Ly's Shop - một địa chỉ theo cảm nhận của Toplist là 100% váy đầm hợp mốt đúng chuẩn thời thượng mà bạn khi diện vào đảm bảo không sợ lỗi thời hay kém duyên vì mỗi item của shop đều được tuyển chọn khắc khe bởi gu thẩm mỹ độc đáo của chủ shop. Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi mua sắm tại Lee Ly's Shop là sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã.


      Nếu nàng nào thích "bánh bèo" nữ tính thì shop có đủ mẫu đầm váy theo style vintage pha chút cổ điển ngọt ngào cho bạn tha hồ lựa chọn. Còn đối với các cô gái chuyên săn lùng các item độc lạ thì shop cũng có đủ bộ sưu tập ấn tượng để bạn sáng tạo các kiểu mix đúng chuẩn fashionista chính hiệu. Bên cạnh đó, giá cả hữu nghị cũng là điểm nhấn nổi bật giúp cho Lee Ly's Shop đứng vững giữa một rừng thời trang đa dạng tại TP. Hải Dương hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Kiot 9, Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương
      • 10A Tuệ Tĩnh, Nguyễn Trãi, TP. Hải Dương, Hải Dương

      Điện thoại: 0968 868 813

      Fanpage: www.facebook.com/leelysshop/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

        Gọi điện
        Lee Ly's Shop
        Lee Ly's Shop
        Lee Ly's Shop
        Lee Ly's Shop
      • Ngày 03/01/2016, thương hiệu Toson Hải Dương chính thức ra mắt tại Hà Nội và được định vị là thương hiệu thời trang đa phong cách dành cho phái đẹp. Cửa hàng đầu tiên tọa lạc tại số 501 Nguyễn Trãi, Hà Nội. Sau hai năm phát triển, Toson Hải Dương hiện đã mở hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc.


        Là một trong những nhãn hàng thời trang đi tiên phong trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với Toson Hải Dương với 3 dòng sản phẩm chủ đạo:

        • Office wear là những thiết kế thanh lịch dành cho phái đẹp nơi công sở
        • Dress Design gồm những thiết kế váy đề cao vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào
        • Street style là dòng sản phẩm dạo phố với thiết kế phóng khoáng, cá tính những vẫn tôn lên sự quyến rũ, trẻ trung của người mặc.

        Dù bạn là cô nàng yêu thích sự cá tính, phong cách gợi cảm hay phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì bạn đều sẽ tìm được chiếc đầm dành cho mình tại Toson.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 27 Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, Hải Dương

        Điện thoại: 0918 618 436

        Fanpage: www.facebook.com/20againhaiduong/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Toson Hải Dương
        Toson Hải Dương
        Toson Hải Dương
        Toson Hải Dương


      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy