Top 13 Shop bán váy đầm đẹp nhất ở Khánh Hòa

Linh Chu 6970 0 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, váy đầm không thể thiếu trong đủ đồ, thậm chí là nhiều hơn hẳn so với các loại quần áo khác. Một chiếc váy đầm xinh xắn sẽ giúp bạn thêm phần ... xem thêm...

  1. Top o

    IVY moda

    Gọi điện

    IVY moda là thương hiệu thời trang Việt Nam với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng, thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho người mặc những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là cá tính của chính mình. Hãy ghé thăm showroom IVY moda trên toàn quốc để đón đầu những xu hướng thời trang mới nhất và tận hưởng không gian mua sắm cao cấp.


    Đến nay, Ivy moda đã sở hữu cho mình các cửa hàng riêng biệt và những đại lý ủy quyền trên 40 các tỉnh và thành phố lớn mang phong cách sang trọng. Nhằm phục vụ và đem những sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu khách hàng mỗi năm.


    Với tôn chỉ thiết kế đa dạng và cam kết mang đến sự tự tin cho khách hàng, IVY moda không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn là người bạn đồng hành trong việc thể hiện cá tính và phong cách riêng. Hãy đến thăm showroom IVY moda để cùng khám phá những xu hướng thời trang mới nhất và trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp và thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 - 48 Lý Thánh Tôn, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8381 2568

    Email: cskh@ivy.com.vn

    Website: https://ivymoda.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda
    Giờ mở cửa: 08:15–22:00

    Gọi điện
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

  2. NEM Fashion là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, NEM mang đến những thiết kế hội tụ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Công ty cổ phần thời trang NEM là công ty chuyên thiết kế và sản xuất trang phục dành riêng cho phái nữ.


    Mỗi tháng, NEM Fashion cho ra mắt trên 500 mẫu thời trang. Dòng thời trang của NEM hiện nay rất đa dạng, từ sản phẩm cao cấp cho nam và nữ cho tới sản phẩm trung cấp phổ thông. Dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    Được thiết kế bởi những người nghệ sĩ tài ba và được sản xuất bằng quy trình chất lượng cao, các sản phẩm của NEM Fashion không chỉ thể hiện phong cách tinh tế mà còn mang đến sự tin tưởng về chất lượng và độ bền. Không chỉ là một hãng thời trang danh tiếng, NEM Fashion còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các quý cô trong việc thể hiện sự đẹp và tự tin mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 8283 & 025 8382 8393

    Email: nemcskh@stripe-vn.com

    Website: https://nemshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nemfashion.official/

      Gọi điện
      NEM Fashion
      NEM Fashion
      NEM Fashion
      NEM Fashion
    • Top o

      FM Style

      Gọi điện

      FM Style là một thương hiệu thời trang Hàn Quốc lớn và đang phát triển rất mạnh tại trường Việt Nam. Bên cạnh những trang phục năng động như quần short, áo phông rộng thì shop còn có vô vàn những chiếc váy đầm xinh yêu phục vụ chị em đi tiệc, lễ tết. Toàn bộ sản phẩm đều được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


      Giá thành ở shop không quá đặt đỏ, đặc biệt chương trình ưu đãi thường xuyên diễn ra. Với những khách hàng ở xa không thể tới xem trực tiếp, shop sẽ hỗ trợ qua inbox tư vấn kiểu dáng, màu, size sao cho phù hợp nhất. Tùy địa chỉ xa gần phí ship sẽ giao động từ 20.000 đến 40.000 VNĐ. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này bạn nhé.


      Đừng chần chừ, hãy lưu lại địa chỉ của shop để cùng khám phá và trải nghiệm những thiết kế thời trang độc đáo và phong cách tại FM Style. Tận hưởng niềm vui mua sắm và tự tin thể hiện phong cách của riêng bạn cùng với những sản phẩm chất lượng từ thương hiệu thời trang hàng đầu này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 30 Quang Trung, P. Vạn Thạnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0931 608 476
      • 169 Đường 22 tháng 8, P. Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa - 0935 776 396
      • 39 Đường 2/4, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa - 0905 368 056

      Điện thoại: 0901 800 888

      Email: cskh@fmstyle.com.vn

      Website: https://www.fm.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/fm.com.vn
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        FM Style
        FM Style
        FM Style
        FM Style
      • Top o

        GUMAC

        Gọi điện

        GUMAC chính thức mở một showroom thật hoành tráng để đáp lại sự mong đợi bấy lâu nay của chị em ở đây. Sau bao năm tháng mong mỏi, kỳ vọng của chị em để được trực tiếp sờ tận tay, thử tận cửa hàng những mẫu đầm hàng hiệu thiết kế cực chất của GUMAC.


        Từ lúc bước chân vào showroom, khách hàng sẽ bị cuốn hút bởi sự tinh tế của từng mẫu thiết kế, từ những bộ đầm thanh lịch cho công việc đến những trang phục năng động, cá tính dành cho các buổi dạo phố hay những buổi tiệc tùng lung linh. Không chỉ đáp ứng nhu cầu thời trang hàng ngày, GUMAC còn tự tin mang đến những bộ trang phục đặc biệt, dành riêng cho các dịp đặc biệt, giúp khách hàng tỏa sáng và tự tin trong mỗi bước chân.


        Với mô hình kinh doanh siêu thị thời trang hạnh phúc dành cho mọi người, mọi nhà, GUMAC mong muốn người tiêu dùng không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng, không gian mua sắm ấm áp như ở nhà mà họ còn cảm thấy tự hào và hạnh phúc với sản phẩm thời trang đến từ một thương hiệu thuần Việt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 123 - 125 Thống Nhất, P. Vạn Thắng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0971 631 355
        • 2276 Hùng Vương, Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa - 0979 587 355‬

        Email: cskh@gumac.vn

        Website: https://gumac.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion
        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

        Gọi điện
        GUMAC
        GUMAC
        GUMAC
        GUMAC
      • Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán váy đầm để đi tiệc ở Nha Trang thì Linh My Store là một gợi ý tuyệt vời. Đây là một shop thời trang quen thuộc với nhiều bạn trẻ Nha Trang và là địa chỉ mua váy đầm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Shop có không gian không quá rộng nhưng được sắp đặt hợp lý, hàng hóa cực nhiều. Váy, áo, quần sẽ treo riêng từng kệ khác nhau. Nhờ vậy khách hàng không gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm và lựa chọn.


        Các mẫu váy đầm ở đây với kiểu dáng được cập nhật liên tục theo trend. Vì vậy bất kì có sản phẩm nào hot nhất, mới nhất bạn chỉ cần tới shop là thấy luôn. Ngoài việc cung cấp những mẫu váy đầm theo xu hướng, Linh My Store cũng chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm tại shop đều được chọn lọc kỹ càng, từ chất liệu đến kiểu dáng, đảm bảo mang lại sự thoải mái và phong cách cho người mặc. Nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình chiều khách. Nếu để ý bạn sẽ thấy có rất nhiều những feedback về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tại shop. Giá thành bình dân, hợp với túi tiền của nhiều nàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 2, 33 Cao Bá Quát, P. phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

        Điện thoại: 0935 730 404

        Email: linhmystore@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Linhmystore/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

          Gọi điện
          Linh My Store (Nha Trang)
          Linh My Store (Nha Trang)
          Linh My Store (Nha Trang)
          Linh My Store (Nha Trang)
        • Top o

          Bồ Công Anh

          Gọi điện

          Nếu bạn mong muốn tìm được địa chỉ bán váy đầm với màu sắc nhã nhặn nhưng vẫn sang trọng thì hãy lựa chọn Bồ Công Anh. Shop được sắp đặt gọn gàng, gương có sẵn khách hàng có thể thử thoải mái cho tới khi vừa ý. Nhân viên ở đây vô cùng thân thiện và nhiệt tình. Sẵn sàng tư vấn khách hàng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc.


          Với những bữa tiệc sang trọng bạn nên chọn đầm đơn giản nhưng tinh tế, đừng chọn váy quá nhiều họa tiết rườm rà sẽ gây rối mắt. Váy càng đơn giản lại càng làm nổi bật đường nét cơ thể bạn. Giá thành ở đây không quá đắt đỏ, chỉ dao động khoảng 180.000 đến 350.000 VNĐ cho một em váy đầm xinh xắn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Bồ Công Anh.


          Đến với Bồ Công Anh, bạn sẽ được trải nghiệm không chỉ là việc mua sắm thú vị mà còn là một trải nghiệm về tinh thần. Bạn sẽ thấy mình tự tin và rạng rỡ hơn trong những bữa tiệc, sự kiện quan trọng khi diện những chiếc váy đầm tinh tế, nhã nhặn và sang trọng từ Bồ Công Anh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 128 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang, Khánh Hoà

          Điện thoại: 0857 349 634

          Fanpage: www.facebook.com/boconganhshopthoitrangnu/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

            Gọi điện
            Bồ Công Anh
            Bồ Công Anh
            Bồ Công Anh
            Bồ Công Anh
          • Top o

            Elise Nha Trang

            Gọi điện

            Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. Elise sở hữu và làm thỏa mãn hơn hàng triệu khách hàng trung thành, hàng năm cho ra thị trường hơn 2000 mẫu thiết kế tiên phong, sáng tạo và độc đáo, luôn luôn dẫn đầu thị trường về xu hướng và phong cách hiện đại trẻ trung.


            Ngày 28/11/2015, thời trang Elise chính thức có mặt tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Thành phố biển Nha Trang là một trong những thành phố du lịch đẹp nhất Việt Nam với nhịp sống hiện đại và phát triển, bên cạnh đó, Nha Trang còn là một thành phố phát triển mạnh mẽ về các lĩnh vực kinh tế xã hội khác. Theo thống kê, lượng mua sắm online của các tín đồ thời trang tại Nha Trang đối với thời trang Elise vô cùng lớn, chính vì vậy Elise quyết định khai trương showroom tại Nha Trang để nhanh chóng phục vụ nhu cầu làm đẹp của các tín đồ thời trang nơi đây, đồng hành cùng khách hàng trên con đường tỏa sáng trong cuộc sống.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 24A Thái Nguyên, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 2373
            • 80 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8352 8333
            • 2213 Đại lộ Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa - 025 8655 7657

            Điện thoại: 1800 2091

            Email: pr@elise.vn

            Website: https://elise.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

            Giờ mở cửa: 08:00–21:30

                Gọi điện
                Elise Nha Trang
                Elise Nha Trang
                Elise Nha Trang
                Elise Nha Trang
              • Top o

                Hity Nha Trang

                Gọi điện

                Hity Nha Trang tự hào là nhãn hiệu thời trang thiết kế & sản xuất tại Việt Nam, mang đến cho chị em phụ nữ Việt Nam những trải nghiệm thời trang chất lượng, thú vị và xứng đáng. Cùng Hity khám phá & trải nghiệm những phong cách thời trang dành cho chính bạn. Một phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch nhưng không giới hạn sáng tạo và phối hợp sẽ mang đến thật nhiều niềm vui, hạnh phúc cho những người phụ nữ khoẻ mạnh, vui tươi, lạc quan.


                Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ điệu đà nữ tính đảm bảo sự trẻ trung và thiết kế hiện đại thì shop Hity Nha Trang sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hity Nha Trang có bộ sưu tập váy đầm đa dạng với nhiều phong cách khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, lúc thì biến hóa thành nàng tiểu thư điệu đà với set đầm voan đính nơ dịu dàng, lúc thì trở thành cô gái Boho phóng khoáng với set đầm họa tiết dân tộc độc đáo.


                Với Hity Nha Trang, bạn sẽ luôn tìm thấy những bộ trang phục độc đáo và phong cách, giúp bạn tỏa sáng mỗi ngày và thể hiện cá tính riêng của mình. Hãy cùng Hity khám phá và thử nghiệm những phong cách thời trang tuyệt vời dành cho chính bạn!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 25 Ngô Gia Tự, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                Điện thoại: 0909 028 606

                Email: hity@hityfashion.com

                Website: https://www.hityfashion.com/

                Fanpage: www.facebook.com/hityvietnam/
                Giờ mở cửa: 08:00–21:30

                  Gọi điện
                  Hity Nha Trang
                  Hity Nha Trang
                  Hity Nha Trang
                  Hity Nha Trang
                • Top o

                  Em.Pro Shop

                  Gọi điện

                  "Đơn giản nhưng cực chất" đó chính là chủ đề xuyên suốt được thể hiện trong từng item thời trang mà Em.Pro Shop muốn gửi đến cho các cô gái trẻ. Đôi lúc chúng ta không cần phải quá phức tạp hay cầu kỳ từng chi tiết, chỉ cần những mẫu áo tối giản có chút cách điệu trong thiết kế cùng với váy đầm duyên dáng hay quần short trẻ trung cũng đủ giúp bạn trở nên cuốn hút theo một hướng rất riêng. Đó cũng chính là phương châm mà Em.Pro Shop luôn hướng tới.


                  Chỉ cần khéo léo một chút khi biến hóa các item đơn giản cùng nhau là bạn có ngay những set đồ cá tính không lo đụng hàng rồi. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, Em.Pro Shop còn tạo ra môi trường mua sắm thú vị và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sự nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên giúp bạn có được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất khi lựa chọn trang phục phù hợp.


                  Với sự kết hợp giữa thiết kế đơn giản nhưng cực chất và việc cập nhật thường xuyên các mẫu thời trang mới nhất, Em.Pro Shop thực sự là địa điểm đáng cân nhắc và không thể bỏ qua đối với các cô nàng yêu thời trang tại thành phố Nha Trang


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 154 Trần Quý Cáp, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                  Điện thoại: 0933 808 606

                  Email: utem280485@yahoo.com.vn

                  Fanpage: www.facebook.com/shopEm.pro/

                  Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

                    Gọi điện
                    Em.Pro Shop
                    Em.Pro Shop
                    Em.Pro Shop
                    Em.Pro Shop
                  • Top o

                    Pé Heo's Shop Nha Trang

                    Gọi điện

                    Với tên gọi thật đáng yêu "Pé Heo' Shop", đây là địa chỉ bán hàng thời trang online cho nữ cùng phụ kiện lớn nhất thành phố Nha Trang, chuyên cung cấp các item thời trang trẻ trung, hợp mốt theo xu hướng làm đẹp mới nhất. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các set đồ đa dạng từ những chiếc áo thun trơn thanh lịch đến những chiếc váy đầm in họa tiết năng động, trẻ trung dành cho mùa hè.


                    Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng nữ tính thì nhất định sẽ mê tít các mẫu đầm sang chảnh tôn dáng tại shop hay street style độc đáo chất lừ cho các cô gái cá tính. Nơi đây quả là một thế giới thời trang phong phú dành riêng cho các bạn trẻ tuổi teen với mức giá phải chăng hợp với túi tiền chung. Pé Heo's Shop Nha Trang cam kết giá cả hợp lý nhất cho mỗi mặt hàng và thường xuyên có chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn.


                    Với "Pé Heo' Shop," bạn không chỉ tìm thấy những chiếc váy đầm đẹp và rẻ, mà còn có cơ hội thể hiện phong cách riêng và tỏa sáng trong mọi dịp. Hãy ghé thăm shop ngay để trải nghiệm không gian mua sắm thú vị và thỏa mãn đam mê thời trang của bạn tại thành phố Nha Trang nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 94 Lạc Long Quân, P. Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                    Điện thoại: 0582 291 329

                    Email: peheo31@gmail.com

                    Fanpage: www.facebook.com/Tuyethoapeheoshop

                    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

                      Gọi điện
                      Pé Heo's Shop Nha Trang
                      Pé Heo's Shop Nha Trang
                      Pé Heo's Shop Nha Trang
                      Pé Heo's Shop Nha Trang
                    • Đến với August Closet, khách hàng có thể tìm kiếm được cho mình những bộ cánh với thiết kế vô cùng nữ tính. Những chiếc đầm đơn sắc mang lại cho nàng sự thanh lịch, những mẫu đầm hai dây hay trễ vai giúp nàng vừa quyến rũ lại vừa đáng yêu, các mẫu chân váy cùng áo sơ mi lại biến nàng trở thành một cô nàng trẻ trung, năng động… August Closet luôn biết cách làm cho khách hàng của mình khác biệt qua từng bộ trang phục.


                      Từ khi thành lập cho đến nay cửa hàng đã dần trở thành điểm đến quen thuộc, một cái tên uy tín và thời thượng đối với các bạn nữ. Thường xuyên cập nhật mẫu mới liên tục. Từ khi thành lập cho đến nay cửa hàng đã dần trở thành điểm đến quen thuộc, một cái tên uy tín và thời thượng đối với các bạn nữ. Thường xuyên cập nhật mẫu mới liên tục.


                      Với tôn chỉ mang đến sự khác biệt và cái mới, August Closet không chỉ đơn thuần là một cửa hàng thời trang, mà còn là một không gian để khám phá, trải nghiệm và thể hiện bản thân qua từng bộ trang phục độc đáo. Khách hàng có thể tự tin khẳng định phong cách riêng của mình và luôn tạo dấu ấn đặc biệt mỗi khi xuất hiện trong những trang phục đến từ August Closet.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 10 Nguyễn Thiện Thuật, P. Tân Lập, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                      Điện thoại: 0932 477 007

                      Fanpage: www.facebook.com/thoitrangnucaocapAugustCloset/

                      Giờ mở cửa: 09:00–21:00

                        Gọi điện
                        August Closet
                        August Closet
                        August Closet
                        August Closet
                      • Top o

                        Hana Boutique

                        Gọi điện

                        Hana Boutique hứa hẹn mang đến các item thời trang chất lượng và nhiều mẫu mã đa dạng theo xu hướng làm đẹp mới nhất cho bạn chọn lựa. Với các sản phẩm đẹp chất và sang trọng, các set đồ của shop mang nhiều phong cách thời thượng khác nhau từ dịu dàng trẻ trung đến độc lạ cá tính cho các nàng tha hồ biến hóa cùng các phụ kiện cực chất kèm theo. Bảo đảm khi khoác lên người những item cuốn hút như thế bạn sẽ trở nên càng lung linh hơn hẳn.


                        Thêm vào đó, ngoài chất liệu vải bền đẹp, shop còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi mức giá cả trong top rẻ nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình tại Hana Boutique sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp và thời thượng nhất. Hana Boutique luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện dịch vụ và đáp ứng mọi mong đợi của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào và động lực để Hana Boutique không ngừng cải tiến và phát triển.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 107A Nguyễn Trãi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                        Điện thoại: 0355 972 356

                        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064050128499

                        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

                          Gọi điện
                          Hana Boutique
                          Hana Boutique
                          Hana Boutique
                          Hana Boutique
                        • Sa Boutique là shop thời trang chuyên về váy đầm với phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Vẫn là những mẫu đầm suông bình thường nhưng khi qua tay shop, với một vài họa tiết đơn giản, những chiếc đầm suông đó trở nên nổi bật và mang một phong cách rất riêng, rất độc đáo. Ngoài sự nữ tính, dịu dàng, shop còn hướng đến đối tượng là các nàng công sở khi cũng ra không ít những bộ chân váy cùng áo sơ mi hay những bộ đầm suông đơn sắc có thiết kế lịch lãm, giản dị nhưng không kém phần quý phái.


                          Những bộ cánh của Sa Boutique rất đa dạng về kiểu dáng, từ những bộ đầm hai dây hiện đại, trẻ trung cho đến những chiếc đầm ngắn tay, chững chạc đều được shop tung ra cho mọi đối tượng khách hàng. Đây chính là lý do bạn nên ghé qua Sa Boutique để khám phá hết những sản phẩm độc đáo tại đây.


                          Đến với Sa Boutique, bạn sẽ không chỉ tìm thấy những món đồ thời trang ưng ý mà còn được hòa mình vào không gian mua sắm ấm áp và thoải mái. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp của shop sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn chọn lựa những bộ trang phục phù hợp với từng phong cách riêng biệt.

                          Hãy dừng chân tại Sa Boutique để khám phá và trải nghiệm những bộ trang phục độc đáo, phong cách và tinh tế. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng và tự tin trong việc diện những bộ cánh thú vị từ Sa Boutique.


                          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                          Địa chỉ: 158 Mê Linh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

                          Điện thoại: 0989 164 248

                          Email: trieugialac_113@yahoo.com

                          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088534508537

                            Gọi điện
                            Sa Boutique
                            Sa Boutique
                            Sa Boutique
                            Sa Boutique



                          Công Ty cổ Phần Toplist
                          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy