Top 6 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Long Xuyên, An Giang

  1. Top o IVY moda
  2. Top o GUMAC Long Xuyên
  3. Top o HÀ STORE
  4. Top o Shop Mèo Mụp
  5. Top o Ly Ken boutique
  6. Top o Tina shop

Top 6 shop bán váy đầm đẹp nhất ở Long Xuyên, An Giang

Linh Chu 5276 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người hiện đại thì nên có một chiếc váy đầm đẹp trong tủ nhé, bởi dù có khô cứng đến đâu thì người con trai cũng vẫn thích vẻ đẹp dịu dàng, hay vẻ ... xem thêm...

  1. Top o

    IVY moda

    Ghé thăm cửa hàng IVY moda vào những ngày này, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước "thực đơn" khổng lồ của shop, một bộ sưu tập váy đầm phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích, phong cách của từng đối tượng khách hàng.


    Tại đây bạn tha hồ mix áo Pull cá tính với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để mix cùng chân váy hay quần short năng động. Thêm vào đó, các cô nàng "bánh bèo" cũng có thể tìm được sở thích của mình với những set đầm babydoll đáng yêu có họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng hay mẫu váy chữ A cotton đơn giản để dạo phố cuối tuần cùng nhóm bạn thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L1 – 04 +05A Vincom Long Xuyên, 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, An Giang

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Điện thoại: 0296 2479 818

    Facebook: https://www.facebook.com/ivymoda.AnGiang/

      IVY moda
      IVY moda
      IVY moda
      IVY moda

    • Top o

      GUMAC Long Xuyên

      Gọi điện

      GUMAC là hãng thời trang phát triển nhanh nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ thiết kế nằm trong TOP HOT được hàng triệu chị em phụ nữ trên cả nước cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, sang trọng. Và đến với GUMAC bạn hoàn toàn có thể mua được những chiếc váy đầm cực sang và chất lượng.


      Với những sản phẩm thời trang chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em cả nước tin dùng và ưa chuộng.


      Với tầm nhìn trở thành thương hiệu thời trang nữ số một tại Việt Nam vào năm 2022. Đến năm 2023 có mặt tại thị trường quốc tế. GUMAC sẽ là địa chỉ mua sắm hàng đầu của các chị em trong những năm tới. GUMAC với sứ mệnh mang đến cho phụ nữ những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả cực kỳ dễ mua đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 1203 Trần Hưng Đạo, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0962 552 355

      Website: gumac.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/gumacfashion/

      Gọi điện
      GUMAC Long Xuyên
      GUMAC Long Xuyên
      GUMAC Long Xuyên
      GUMAC Long Xuyên
    • Nếu như các bạn đang tìm kiếm một shop váy đầm có những thiết kế độc đáo, mới lạ thì Hà Store chính là một địa chỉ mà các bạn phải note lại ngay lập tức đó. Cho dù bạn theo đuổi phong cách nữ tính, nhẹ nhàng hay là một cô nàng đam mê sự trẻ trung, phóng khoáng thì Hà Store đều có thể đáp ứng được tất cả.


      Ngoài những set váy liền, tại đây còn có những loại áo kiểu vô cùng độc đáo, đảm bảo có một không hai không lo đụng hàng để mix cùng chân váy nữa đấy, nếu như bạn muốn diện một set đồ chỉ dành cho riêng mình thì hãy mau mau rủ cạ cứng qua Hà Store shopping đi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:
      860 Hà Hoàng Hổ, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại:
      0969 022 009
      Facebook:
      https://www.facebook.com/hastore1/

      Gọi điện
      HÀ STORE
      HÀ STORE
      HÀ STORE
      HÀ STORE
    • Top o

      Shop Mèo Mụp

      Gọi điện

      Mèo Mụp là một shop thời trang cực được lòng giới trẻ ở An Giang không chỉ bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu tốt mà còn bởi giá cả vô cùng phải chăng. Đồ ở đây luôn được update thường xuyên theo những xu hướng mới nhất, ngoài ra nhân viên lại vô cùng dễ thương, tận tình tư vấn, đảm bảo đến đây shopping các bạn sẽ vô cùng hài lòng đấy.


      Nếu bạn đang tìm kiếm những set váy đầm trẻ trung và sành điệu thì bạn không thể bỏ lỡ Shop Mèo Mụp được, đây là một địa chỉ chắc chắn sẽ mang đến những lựa chọn thú vị dành cho bạn. Các bộ sưu tập váy đầm ở đây luôn là những mẫu mã mới nhất, độc đáo nhất, hợp trend nhất, ngoài ra mỗi mẫu đều có đủ size và thường xuyên được cập nhật, đảm bảo chất lượng mua sắm cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      93 Trần Bình Trọng, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
      Điện thoại:
      0984 477 445
      Facebook:
      https://www.facebook.com/Shop-Mèo-Mụp-393983044034321/

      Gọi điện
      Shop Mèo Mụp
      Shop Mèo Mụp
      Shop Mèo Mụp
      Shop Mèo Mụp
    • Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Ly Ken boutique với bộ sưu tập váy đầm sành điệu và quyến rũ cũng là địa chỉ mua sắm đáng tham khảo khi đến với Long Xuyên, An Giang đấy.

      Ly Ken boutique là địa chỉ thời trang nữ nhận được sự chào đón nhiệt tình của các tín đồ thời trang tại An Giang trong thời gian gần đây. Shop luôn mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng những item thời trang "vô cùng sành điệu, vô cùng chất, vô cùng mềm mại và thoải mái" theo xu hướng thời trang mới nhất.

      Ly Ken boutique có tất tần tật mọi món đồ cơ bản đến sành điệu cho bạn tha hồ lựa chọn và phối đố theo phong cách và sở thích riêng của mình. Nơi đây là "địa chỉ ruột" của những cô nàng yêu phong cách dịu dàng, "bánh bèo" nhưng vẫn có điểm nhấn cá tính. Hãy nhớ ghim ngay Ly Ken boutique vào từ điển thời trang của mình bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60 Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

      Điện thoại: 0945 535 341 - 0948 183 924

      Fanpage: https://www.facebook.com/Ly-ken-boutique-101027878308174

      Gọi điện
      Ly Ken boutique
      Ly Ken boutique
      Ly Ken boutique
      Ly Ken boutique
    • Top o

      Tina shop

      Gọi điện

      Tina shop sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm váy đầm sành điệu thể hiện vẻ đẹp đúng mốt giúp các bạn gái hóa thân thành cô nàng điệu đà và trẻ trung. Các sản phẩm tại shop vô cùng đa dạng, phong phú, hợp nhiều phong cách với rất nhiều tuỳ chọn như: Quần yếm, quần jean, quần short, chân váy, váy đầm các kiểu... và rất nhiều các mặt hàng hit hot khác nữa, đủ sức làm thoả lòng bất cứ một tín đồ thời trang nào.


      Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại cửa hàng. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 220 Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình (cách Vincom , Nguyễn Kim 200m , kế cafe Highlands Coffee Trần Hưng Đạo tp Long Xuyên)

      Điện thoại: 0907 487 941

      Fanpage: https://www.facebook.com/tinashop1219/

      Gọi điện
      Tina shop
      Tina shop
      Tina shop
      Tina shop

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy