Top 7 Shop bán váy đầm đẹp nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top o Daisy
  2. Top o Méo Shop
  3. Top o LIBÉ
  4. Top o lucas58
  5. Top o Shop Aholic
  6. Top o Shop Mun
  7. Top o Venus Shop

Top 7 Shop bán váy đầm đẹp nhất tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Linh Chu 1681 0 Báo lỗi

Váy đầm là một trong những item cơ bản trong tủ đồ của phái đẹp, chúng rất đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc. Mỗi ngày, Toplist hi ... xem thêm...

  1. Top o

    Daisy

    Gọi điện

    Daisy thiên đường cho chị em "nghiện" mua sắm, nhưng trước khi đến với Daisy Toplist cần có một lưu ý quan trọng cho các bạn là cẩn thận cháy túi khi đến với Daisy nha các bạn ơi!


    Daisy nổi tiếng với những thiết kế áo, đầm, váy, quần,.. vô cùng đa dạng phong cách cùng chất liệu vải tinh tế, đường nét tỉ mỉ, được lựa chọn cẩn thận. Daisy luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ! Daisy luôn chịu khó cập nhật, mang đến những bộ sưu tập đầm váy mới cho khách hàng, những bộ sưu tậm mang âm hưởng giữa nét đẹp cổ điển và phong cách thời trang hiện đại. Thiết kế mang lại sự tự tin, tinh tế và sang trọng từng chi tiết đến chất liệu, thanh lịch tạo hiệu ứng thị giác đầy mới lạ, nâng tầm phong cách chỉnh chu cho nàng.


    Với giá cả phù hợp và không quá đắt đỏ trong phân khúc tầm trung, chất lượng dịch vụ tốt cùng sản phẩm đẹp, đây sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng mê váy đầm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 214 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 864 549

    Email: cskh@daisystore.vn

    Fanpage: www.facebook.com/d.daisy.vn

    Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangdaisy

    Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSeS9doeB/

    Gọi điện
    Daisy
    Daisy
    Daisy
    Daisy

  2. Méo Shop là thương hiệu thời trang thiết kế nữ được thành lập từ năm 2012 với phong cách hiện đại. Các bộ sưu tập váy đầm tại Mép Shop là sự kết hợp cảm hứng từ thời trang đương đại và văn hóa Á Đông bản sắc, những thiết kế với sắc màu trẻ trung, đường nét thiết kế phóng khoáng và đầy tinh tế đưa đến khía cạnh mới mẻ của những quý cô thanh lịch, hiện đại nhưng năng động, thú vị.


    Méo Shop là sự kết hợp của các bản phối độc đáo, sự biến hóa của những tấm vải giản đơn thành các sản phẩm thiết kế ấn tượng. Thông qua sự chỉn chu, tinh mỹ trên từng chi tiết đường cắt, tiểu tiết kết phối, các thiết kế, càng khắc họa đậm đà dấu ấn tối giản nhưng không nhàm chán bởi phom dáng A Line Skirt uyển chuyển, đường nét cách điệu non-sleeves hay croptop shirt phóng khoáng, cởi mở.

    Bao giờ Méo cũng có những bộ sưu tập thật đẹp cho mỗi mùa xuân - hạ - thu - đông hoặc thiết kế để bắt kịp xu hướng thời trang của các cô gái trẻ. Các sản phẩm của Méo đều là trang phục do chính Méo thiết kế và người mẫu ảnh của shop làm đại diện, vậy nên hình như thế nào thì hàng như thế ấy, các bạn ở xa có thể mua online mà không cần phải lo lắng. Méo tin tưởng rằng mang lại những giá trị tốt đẹp là tiếng nói mạnh mẽ hơn bất cứ chiến dịch marketing nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0896 561 148 & 0983 426 052

    Email: salesonline.meoshop@gmail.com

    Website: https://meostore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/meostore.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/meo.official

    Gọi điện
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
    Méo Shop
  3. Top o

    LIBÉ

    Gọi điện

    Khởi đầu hành trình vào năm 2013, LIBÉ lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu sở hữu một tủ đồ đơn giản nhưng vẫn hiện đại của các cô gái. Đó là lí do vì sao ở LIBÉ, bạn luôn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ trang phục đẹp - dù là để đến công sở hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè.

    Đối với LIBÉ, từng sản phẩm gửi đến khách hàng đều mang theo sự chân thật, cảm hứng tươi vui, và được chăm chút tỉ mỉ bằng cả tấm lòng đúng như những giá trị mà LIBÉ cam kết.


    Vị trí đắc địa dễ tìm, cùng không gian rộng lớn, thoáng đãng và đầy ánh sáng cũng là một điểm cộng lớn. Có thể nói, váy đầm của LIBÉ không dành cho những bạn nữ quá yêu thích sự an toàn. Sự phối kết hợp từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc đều thể hiện sự phá cách, sáng tạo rất riêng, không thể nhầm lẫn với sản phẩm của bất kì shop nào khác.


    Trên nền những tông màu basic: đen, trắng, xanh,... những thiết kế váy đầm với độ suông nhất định nên các cô nàng dù vòng eo "con kiến" hay eo "bánh mì" đều có thể tự tin diện đồ, vừa gọn gàng, tôn dáng vừa thời thượng vô cùng. Đó có lẽ cũng là lí do mà luôn đông khách ra vào tấp nập bởi sức hút từ những sản phẩm hợp thị hiếu mà vẫn bắt kịp xu hướng.

    Khi ngọt ngào và quyến rũ hòa làm một, ta có LIBÉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 408 169

    Email: info@libe.clothing

    Website: http://libeworkshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/libeworkshop/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/libeworkshop

      Gọi điện
      LIBÉ
      LIBÉ
      LIBÉ
      LIBÉ
    • Top o

      lucas58

      Gọi điện

      Lucas58 khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm váy đầm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét năng động, tươi sáng vừa nâng tầm đẳng cấp thời trang. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những cô gái mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


      Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những item váy đầm đang được phái đẹp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình đã chứng minh Lucas58 không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


      Ngoài ra, một gợi ý hay ho từ chính Toplist: "Hãy thêm thắt vài phụ kiện nhỏ như sneaker, cap, vớ sọc sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 96 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6686 9096 & 0982 901 212 & 024 6680 6611 (online)

      Website: http://lucas58.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/shoplucas/

      Shopee: https://shopee.vn/lucas58

      Lazada: https://s.lazada.vn/s.cCUas

      Tiktok: https://bit.ly/3JylmQB

        Gọi điện
        lucas58
        lucas58
        lucas58
        lucas58
      • Shop Aholic là cái tên quen thuộc của nhiều chị em yêu thích thời trang từ những năm 2012. Bắt đầu phục vụ chị em từ dòng hàng Việt Nam xuất khẩu, trải qua 7 năm được phục vụ, luôn lắng nghe nhu cầu cả về trang phục và những giá trị dịch vụ tinh thần.


        Aholic đã không ngừng cải thiện các dòng sản phẩm của mình, mục tiêu hướng tới chuỗi cửa hàng với sản phẩm mẫu mã đa dạng (từ basic đến thời trang), cập nhật, đặc biệt là chất liệu chọn lọc, giá cả luôn hợp lý và dịch vụ tốt nhất để phục vụ nhu cầu và những trải nghiệm shopping tuyệt vời của chị em công sở hàng ngày. Để dần đã đi vào thói quen mua sắm trong tâm trí chị em từ lúc nào không hay, như 1 chốn thân thuộc mỗi khi đầu mùa hay cần refresh tủ đồ cho tinh thần luôn tươi mới.


        Trang phục đẹp ở chất liệu, phom dáng, quan trọng hơn hết ở là phải biết cách phối đồ, kết hợp phụ kiện hợp lí sao cho giúp bộ trang phục thêm phần duyên dáng, bắt mắt. Đó chính là điều mà bạn sẽ dễ dàng tìm thấy ở Shop Aholic. Sơ mi trắng cổ nơ tay bèo kết hợp cùng váy yếm đen trơn tạo nên một tổng thể không thể phù hợp hơn cho một buổi chiều cuối tuần năng động và tràn đầy năng lượng. Đảm bảo sẽ khiến cho bao chàng trai phải ngoái lại nhìn bạn vì sức hút khó cưỡng đó!


        Chất liệu voan mềm mại, thiết kế đầm lên dáng chữ A xinh yêu, nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm buổi chiều cuối tuần của bạn thêm phần ngọt ngào và tươi mới!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 63 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 0888 219 191

        Fanpage: www.facebook.com/aholicloveu

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Shopee: https://shopee.vn/aholic.est2012

          Gọi điện
          Shop Aholic
          Shop Aholic
          Shop Aholic
          Shop Aholic
        • Đầm váy thời trang luôn là niềm đam mê bất tận của chị em, nếu bạn đang có kế hoạch đi chơi, đi tiệc, hay giản muốn shopping mua sắm những bộ đồ, váy mới thì có thể ghé qua những cửa hàng thời trang đẹp tại Hai Bà Trưng, Hà Nội, và một trong những cửa hàng chất lượng nhất tại đây là Shop Mun.


          Trên trang chủ Fanpage, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những bình luận tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như váy đầm ở đây.


          Cửa hàng quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ váy đầm ưng ý nhất. Không gian shop vừa phải, bài trí đơn giản, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hài hòa, hợp lí, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận các bạn trẻ hiện nay, vừa ướm thử đồ vừa tranh thủ chụp một tấm hình checkin Fanpage hoặc Instagram. Cùng rủ hội chị em đến 194 Bạch Mai và tận hưởng "bữa tiệc thời trang" thú vị và đầy màu sắc nào!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 194 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0987 497 733 & 0966 186 391

          Email: ngohuong1903@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/munshops/

          Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

          Shopee: https://shopee.vn/shopmun_since2012

            Gọi điện
            Shop Mun
            Shop Mun
            Shop Mun
            Shop Mun
          • Ở Hà Nội, đặc biệt là giới trẻ ở quận Hai Bà Trưng thì ai cũng ít nhiều biết đến Venus Shop. Từ khi mở cửa shop vẫn luôn chiếm được tình cảm của đông đảo các bạn trẻ. Tại shop các bạn có thể thỏa sức chọn cho mình những chiếc váy đầm phù hợp với bản thân, tất cả các sản phẩm tại Venus Shop đều đảm bảo mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, thoáng mát. Mặt khác, với kiểu dáng trẻ trung, năng động, màu sắc đa dạng, thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu đảm bảo sẽ không khiến các bạn thất vọng.


            Điểm mà khách hàng đặc biệt ưa thích tại Venus Shop chính là sự chất lượng đến từ chất liệu vải được lựa chọn kỹ càng, có lẽ chính vì vậy mà dù sở hữu vẻ ngoài khá đơn giản nhưng trang phục đều toát lên nét đẹp riêng có phần sang – đẹp – độc – chất. Đặc biệt các bạn nữ muốn tìm áo đôi mặc cùng nhau có thể ghé qua shop quần áo Hà Nội tại Hai Bà Trưng để lựa chọn nhé!


            Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, Venus Shop thường xuyên mở ra những đợt event hấp dẫn giúp cho khách hàng có thể có được set đồ yêu thích của mình với mức giá khủng. Venus Shop đang rất thành công trên công cuộc khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng đến shop.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 242P Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 034 439 5686

            Email: huongvi2612@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/ShopVenus242pdminhkhai

            Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

            Venus Shop
            Venus Shop
            Venus Shop
            Venus Shop




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy