Top 10 Shop bán váy đầm đẹp nhất ở TP Vinh, Nghệ An

Linh Chu 14704 0 Báo lỗi

Nếu bạn là người hiện đại thì nên có một chiếc váy đầm đẹp trong tủ nhé, bởi dù có khô cứng đến đâu thì người con trai cũng vẫn thích vẻ đẹp dịu dàng, hay vẻ ... xem thêm...

  1. Top o

    GUMAC - Nghệ An

    Gọi điện

    GUMAC - Nghệ An là một địa chỉ mua sắm thời trang nổi tiếng tại thành phố Vinh, là một thương hiệu thời trang uy tín và đã có sự hiện diện lâu đời trong ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam. Đến với GUMAC - Nghệ An chiêm ngưỡng ngắm nhìn với một loạt các sản phẩm đầm váy chất lượng cao, phong cách đa dạng và thiết kế đẹp mắt.


    Và đặc biệt rằng GUMAC-Nghệ An luôn luôn tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, từ chất liệu đến mẫu mã và cắt may tỉ mỉ. GUMAC - Nghệ An tọa lạc tại thành phố Vinh, Nghệ An, với không gian sang trọng và thoải mái. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai đam mê thời trang và muốn tìm kiếm những sản phẩm đẳng cấp và độc đáo. GUMAC tọa lạc tại thành phố Vinh, Nghệ An, với không gian sang trọng và thoải mái. Đây là địa chỉ lý tưởng cho những ai đam mê thời trang và muốn tìm kiếm những sản phẩm đẳng cấp và độc đáo.


    Khẳng định rằng GUMAC - Nghệ An là một shop đầm váy tuyệt vời tại Nghệ An, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang chất lượng cao và phong cách đa dạng. Vì thế hãy ghé thăm shop và trải nghiệm những trang phục tuyệt đẹp để thể hiện phong cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    176 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại:
    0967 607 355

    Website: https://gumac.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gumacvinh

    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Gọi điện
    GUMAC - Nghệ An
    GUMAC - Nghệ An
    GUMAC - Nghệ An
    GUMAC - Nghệ An

  2. Top o

    Red House

    Gọi điện

    Red House là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất trên địa bàn thành phố Vinh với nhiều bộ sưu tập váy đầm đa dạng, từ những thiết kế đơn giản cho đến sang trọng quý phái đều được ra mắt tại đây. Kiểu dáng và chất liệu của thương hiệu này làm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ, trở thành một niềm hứng khởi cho mỗi ngày mới bắt đầu. Không những thế thời trang Red House còn mang đến cho chị em phụ nữ nét thanh lịch, sang trọng, duyên dáng và quyến rũ hơn. Red House mang lại dấu ấn cho phụ nữ, không chỉ là sự năng động, sắc sảo và nhạy bén trong tư duy, mà còn tiềm ẩn một vẻ đẹp rất kín đáo, sang trọng của phụ nữ Á Đông.


    Đặc biệt, với phân khúc thời trang cao cấp, Red House còn cho ra mắt dòng sản phẩm “dự tiệc - dạo phố” với các thiết kế đầy sang trọng và tinh tế, tôn vinh tối đa những đường nét quyến rũ, hấp dẫn nhất của người phụ nữ hiện đại. Những hình ảnh lãng mạn, bay bổng, tượng trưng cho sự nữ tính, gợi cảm của phái đẹp như những bông hoa được các nhà mốt Red House sáng tạo không ngừng trong các thiết kế. Các chất liệu cao cấp như: taffeta, silk, organza, tơ tằm... đều đươc ưu tiên sử dụng để tạo nên những sản phẩm chất lượng, sang trọng và quý phái cho phái đẹp.

    Với quyết tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang ấn tượng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Thời trang Red House tôn lên vẻ đẹp trí tuệ và thanh lịch của người phụ nữ hiện đại, trở thành một niềm hứng khởi cho mỗi ngày mới bắt đầu của phái đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0947 070 095
    Fanpage: www.facebook.com/redhousefashion.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Red House
    Red House
    Red House
    Red House
  3. Top o

    Unishop

    Gọi điện

    "Mọi thứ sẽ trở nên tẻ nhạt hơn khi chúng ta không biết làm cho mình đẹp hơn" - Mỗi set đồ tại Uni Shop Vinh đều thể hiện trọn vẹn tinh thần này với sự chăm chút tỉ mỉ trong mẫu mã giúp mỗi khách hàng mặc đẹp hơn tự tin hơn với gu thời trang đúng mốt. Đúng như sứ mệnh của Uni Shop là mang đến dòng sản phẩm đầm váy từ đơn giản trang nhã cho đến sang trọng cho người dân Việt, phù hợp cho mọi thời tiết, mọi độ tuổi và mọi đối tượng.

    Mỗi khách hàng đã quan tâm đến Uni Shop đều có thể chọn cho mình sản phẩm váy ưng ý. Từ người mập, người gầy, từ khách hàng phổ thông cho đến khách hàng khó tính nhất bởi sự phong phú về kiểu dáng, màu sắc, phổ size cũng như tính hữu dụng, thiết thực cao của các dòng sản phẩm. Để vươn tới thành công, mỗi chúng ta cần có mục tiêu đúng đắn xuyên suốt chằng đường mình đã, đang và sẽ đi. Uni Shop xác định rõ giá trị cốt lõi của thương hiệu của mình vì vậy mà hãng luôn đề cao các yếu tố: form dáng, tính năng cũng như chất liệu phù hợp, an toàn cho người mặc; Sự tương xứng giữa giá bán và giá trị sử dụng của sản phẩm.


    Mỗi mùa thời trang về shop luôn làm mới tủ đồ của bạn với hàng trăm mẫu áo, mũ, ba lô, túi xách,... , đặc biệt là váy đầm cực kỳ Hot luôn. Đã vậy Uni Shop còn dành nhiều chương trình khuyến mãi, sale off hấp dẫn để tri ân khách hàng thân quen gắn bó dài lâu cùng shop nữa. Các cô gái hãy nhớ ghim lại địa chỉ của Uni Shop vào từ điển thời trang của mình nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0962 326 898

    Email: unistore.vinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/unistore.vinh

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Unishop Vinh
    Unishop Vinh
    Unishop Vinh
    Unishop Vinh
  4. Top o

    Nấm Shop

    Gọi điện

    Thế mạnh lớn nhất của Nấm Shop là các sản phẩm thời trang đầm váy dành cho các nữ doanh nhân, cô gái trẻ trung hay người phụ nữ hiện đại. Bên cạnh dòng sản phẩm thời trang đơn giản, truyền thống, thời trang Nấm Shop còn được khách hàng yêu thích với dòng sản phẩm thời trang trẻ mang phong cách trẻ trung, cá tính phù hợp với các chị em yêu thích sự phá cách và tươi mới trong các thiết kế.


    Với các dòng sản phẩm này, Nấm Shop hy vọng sẽ thổi một “làn gió mới” hướng vào phân khúc khách hàng từ 20 đến 35 tuổi trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Một điều quan trọng nữa khi shop quyết định phát triển các dòng sản phẩm đầm váy đẹp này, Nấm Shop mong muốn các khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn về trang phục thương hiệu mà không cần lo lắng về giá.


    Chính vì vậy mà mỗi khi diện trên mình những chiếc váy được mua tại cửa hàng Nấm Shop chị em có thể thoải mái phô diễn vẻ đẹp của mình khi diện lên những trang phục đó. Bởi trang phục vừa thể hiện được vẻ đẹp, sự sang trọng vừa nói cho mọi người biết bạn là ai. Mang thông điêp thể hiện sức sống tươi trẻ, tạo cảm giác an toàn và thoải mái mà Nấm Shop đem lại cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Hecman, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0972 297 537
    Email: lethikieu246@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/namshop1993
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nấm Shop
    Nấm Shop
    Nấm Shop
    Nấm Shop
  5. Top o

    Shop Huệ Lâm

    Gọi điện

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu đề cập tới những địa chỉ quần áo đẹp Tp. Vinh mà bỏ qua Shop Huệ Lâm. Tiệm có phong cách đa dạng, từ đơn giản nhẹ nhàng tới thiết kế cầu kì, khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa trang phục phù hợp với mình. Những mẫu váy thiết kế độc đáo, ấn tượng tôn lên vẻ đẹp của người mặc và đảm bảo bạn sẽ không thể tìm thấy ở những địa chỉ khác. Ngoài ra, Shop Huệ Lâm còn được hàng chục nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


    Tùy theo từng thời điểm, từng mùa lễ hội trong năm, tiệm lại có bộ sưu tập mới phù hợp với không khí và thời tiết. Đến với Shop Huệ Lâm, bạn có thể tự tin diện đồ đẹp quanh năm. Yếu tố chất liệu vải cũng như sự thoải mái khi diện được ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục mình muốn từ những bộ váy đẹp, thật thoải mái hay tự tin trong những bộ trang phục được bày bán tại đây một cách phù hợp. Shop Huệ Lâm nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về các sản phẩm quần áo, váy vóc. Đó chính là động lực để tiệm ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0915 139 789

    Email: huelam1593@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064288107293

    Gọi điện
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
    Shop Huệ Lâm
  6. Top o

    Chang Olive

    Gọi điện

    Chang Olive shop hiện được đánh giá là địa chỉ mua sắm các item váy đầm cực chất vừa nhìn là "mê ngay" đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ, đặc biệt là các teen girl đấy nhé. Chẳng những không sợ mẫu mã lỗi mốt gây nhàm chán mà bộ sưu tập của Chang Olive shop còn tạo ra điểm nhấn nổi bật cá tính giúp bạn trông chất đến phát ngất như một fashionista chính hiệu.


    Cùng với các set đồ dạo phố kết hợp giữa các item quần jean, quần short và chân váy cùng áo lẻ năng động thì Chang Olive shop còn sở hữu những bộ váy đầm Vintage cổ điển xinh tươi dành cho các cô gái yêu phong cách hoài cổ. Phải nói là mỗi sản phẩm của shop đều xinh lung linh mặc vào là phong cách như thế mà giá tiền không đắt chút nào đâu các bạn, chỉ với 200.000 - 350.000 đồng là bạn có ngay set đồ cá tính và hợp mốt rồi đấy.


    Chính vì thế, những mẫu váy đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm tinh tế nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng sự kết hợp chặt chẽ và thống nhất của các bạn nhân viên thì thời trang Chang Olive shop hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang đang rất được yêu thích tại Vinh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0982 462 831

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064669212537

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 & 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Chang Olive
    Chang Olive
    Chang Olive
    Chang Olive
  7. Xóm Mê Váy Thương Dương cũng là một địa chỉ chuyên váy, đầm thiết kế tại Thành Phố Vinh mà bạn không thể bỏ qua. Đến với Xóm Mê Váy bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy ưng ý nhất, giá thành hợp lí nhất. Nếu bạn có điều kiện và muốn có một chiếc váy cho riêng mình thì hãy đến Xóm Mê Váy Thương Dương để mua những chiếc váy xinh xắn và sang trọng, còn nếu kinh tế eo hẹp thì cũng không cần lo lắng, bởi shop có dịch vụ cho thuê với giá hạt dẻ hơn nhiều để bạn vẫn có thể diện những bộ đầm đẹp mà tiết kiềm chi phí nhé.


    Chủ shop Xóm Mê Váy rất thân thiện và dễ thương nhé. Đến đây bạn sẽ được thử đồ thoải mái, thử đến khi nào mệt thì thôi. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Các mẫu đầm được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu chọn hàng để đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Không những thế với gu thẩm mĩ rất thời thượng của mình, chủ shop có thể tư vấn cho bạn những mẫu đầm phù hợp với bạn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0978 153 353 & 0987 453 353

    Fanpage: www.facebook.com/xommevaythuongduong

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Xóm Mê Váy
    Xóm Mê Váy
    Xóm Mê Váy
    Xóm Mê Váy
  8. Top o

    Yến Thư Shop

    Gọi điện

    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc lựa chọn được bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Yến Thư shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Các mẫu váy đầm được bày bán tại cửa hàng Yến Thư shop luôn mang đậm phong cách phóng khoáng và tự do. Sự kết hợp hài hoà giữa hai dòng thời trang basic và trendy khiến các thiết kế vừa mang tính tiện dụng, phù hợp với nhiều bối cảnh hằng ngày mà vẫn bắt kịp xu hướng mốt của năm.


    Với những set đồ hợp mốt và cá tính, Yến Thư shop là địa chỉ mua sắm thời trang được đánh giá là hàng đẹp giá hữu nghị đang nhận được sự yêu mến của chị em phụ nữ tại TP. Vinh. Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang Quảng Châu sỉ và lẻ hoặc những mẫu váy đầm thiết kế theo phong cách riêng. Khi đến với Yến Thư các tín đồ yêu thời trang có thể tha hồ săn lùng các set đồ dạo phố năng động và thời thượng với những mẫu mã được shop cập nhật theo xu hướng mới nhất của làng mốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145 Đặng Thái Thân, TP.Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0967 383 883

    Fanpage: www.facebook.com/shopyenthu145dtt

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
    Yến Thư Shop
  9. Đến với thành phố Vinh Nghệ An chúng ta sẽ biết đến VANI - Thiên đường Thời trang là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích thời trang và muốn tạo dựng phong cách cá nhân độc đáo. Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao và sự đa dạng về phong cách, VANI đã trở thành một thiên đường thời trang được ưa chuộng trong khu vực.


    VANI tự hào mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập đầm váy tinh tế, phong cách và thời thượng. Nơi đây cung cấp các mẫu váy từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và sự tinh tế trong từng chi tiết. Bước đến VANI, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và chuyên nghiệp. Nhân viên tận tâm và am hiểu về thời trang sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa những chiếc váy phù hợp với vóc dáng, sở thích và sự kiện bạn muốn dự.


    VANI - Thiên đường Thời trang luôn luôn cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành thời trang, đảm bảo rằng bạn luôn có những lựa chọn hàng đầu và độc đáo cho phong cách cá nhân của mình. VANI là một thiên đường thời trang tại thành phố Vinh. Với các sản phẩm đẳng cấp, phong cách đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, VANI sẽ giúp bạn tỏa sáng và thể hiện phong cách riêng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 16, Ngõ 4, Phan Bội Châu, TP.Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0932 346 969

    Fanpage: www.facebook.com/ThienduongthoitrangVani/
    Giờ mở cửa:
    08:00–22:00

    Gọi điện
    VANI - Thiên đường Thời trang
    VANI - Thiên đường Thời trang
    VANI - Thiên đường Thời trang
    VANI - Thiên đường Thời trang
  10. Thời Trang MiuMiu nằm tại thành phố Vinh - nơi nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và nền văn hóa độc đáo là một cửa hàng chuyên về thiết kế và bán các mẫu đầm đẹp, phong cách và xu hướng. Thời trang MiuMiu mang đến cho khách hàng những bộ sưu tập đầm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Với sự tinh tế trong thiết kế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, đầm Thời Trang MiuMiu đem lại cho khách hàng cảm giác tự tin, quý phái và nổi bật trong mọi dịp.

    Thời Trang MiuMiu không ngừng cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất để mang đến cho khách hàng những lựa chọn đa dạng và phong cách. Ngay từ những mẫu đầm dài tôn dáng cho tiệc cocktail tới những chiếc váy ngắn trẻ trung cho dạo phố, cửa hàng cam kết chất lượng và sự độc đáo cho từng sản phẩm.

    Thời Trang MiuMiu
    luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Cửa hàng luôn tự hào về đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 04-06 Phạm Kinh Vỹ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0817 731 777

    Email: cuongtnph02692@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086308536632

    Gọi điện
    Thời Trang MiuMiu
    Thời Trang MiuMiu
    Thời Trang MiuMiu
    Thời Trang MiuMiu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy